bootmgr( boot manager) is missing
Þetta kemur þegar í starta tölvuni.Er búinn að reyna recovery á geisladisknum sem fylgdi móbóinu en það hefur ekki skilað neinum árangri. Hefur enhver reynslu á þessu, er eitthvað sem ég get gert. Ég kemst btw í tölvuna ef ég hef diskinn í og býð ýti ekki á neinn takka(býð eftir að tölvan reyni að boota á harða disknum) og þá tekst það , en þegar ég fjarlægi móðurborð diskinn úr geisladrifinu koma skilaboðin sem eru samnefnd þessum þráð.
Þetta er jú afleiðing enhverslags hacks á tölvuni eftir að ég var að reyna W7 activation og ég er búinn að vera í tómu tjóni síðan.
Bootmgr is missing
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Bootmgr is missing
Lítið annað að gera en að ná í gögnin og setja véina bara upp á nýtt. Það er eina vitið í þessari stöðu.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
atlih
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 184
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32
ég var að setja hana upp á nýtt. sem sagt út af öðru vandamál og svo kom þetta
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
atlih skrifaði:ég var að setja hana upp á nýtt. sem sagt út af öðru vandamál og svo kom þetta
Þú hefur sennilega klúðrað því eitthvað eða þá að diskurinn er að tapa gögnum / bilaður
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
atlih
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 184
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32
tölvan er eitthvað að nota móðurborð diskinn fyrst hún nær bara að starta sér með honum . skil ekki ef diskurinn er að tapa gögnum . var ekki hæægt að skirfa eitthvað í command promt til að laga bott mgr?
atlih skrifaði:tölvan er eitthvað að nota móðurborð diskinn fyrst hún nær bara að starta sér með honum . skil ekki ef diskurinn er að tapa gögnum . var ekki hæægt að skirfa eitthvað í command promt til að laga bott mgr?
http://social.technet.microsoft.com/For ... 6e89fd9409
Nörd