ég er búinn að tengja allt, allt er að gerast í góðum hlutum en það kemur bara svart á skjáinn, appelsínugult ljós á honum blikkar og ekkert gerist þó að ég hreifi músina sem er tengd í ps\2 tengið, bara eins og tölvan sé föst á standby
þetta er móðurborð sem ég var með í tölvunni sem ég er að skrifa núna með og virkaði fínt áður en ég skipti, setti það í kassa og poka og ekkert snert við því, síðann ætlaði ég nú að setja saman eina tölvu til aðfara og lana með mági mínum en þá bara....ekkert á skjáinn.
minnin, harði diskurinn, aflgjafinn, skjákortið og geisladrifið kemur allt úr tölvu sem ég var að keira áðann og virkaði fínt, einnig voru þessi minni á þessu móðurborði þegar ég var með það síðast og allt virkaði, bæði búinn að prufa onboard skjástýringuna og 3 önnur kort sem virka öll fínt
þetta er msi 7061 móðurborð og ég endurtek að það var í fínu lagi með það þegar ég setti það í kassann svo ég skil ekki hvað getur verið að angra það
hvað getur verið að? ég skil þetta ekki, sama sagan er að segja með tvö önnur móðurborð sem ég á inni í geymslu, bara gerist ekkert