Hvar búa vaktarar?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
- Staða: Ótengdur
Re: Hvar búa vaktarar?
107 niGGu
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
gotlife skrifaði:Tiesto skrifaði:Sjálfur er ég "staðsettur" á Akureyri og mun aldrei fara þaðan.
hahaha svekk, allt betra í bænum
Nema þú farir að hugsa rosalega mikið núna og finnur örfáa hluti sem toppa bæinn og facar mig að það er ekki allt betra en /care því að það er flest allt betra
Allt betra hér ?
Nefndu eitthvað sem við höfum framyfir Akureyri og svona afþví þú segir allt þá geri ég ráð fyrir því að þú nefnir meira en eitt atriði

Annars bý ég í Mosó.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Glazier skrifaði:gotlife skrifaði:Tiesto skrifaði:Sjálfur er ég "staðsettur" á Akureyri og mun aldrei fara þaðan.
hahaha svekk, allt betra í bænum
Nema þú farir að hugsa rosalega mikið núna og finnur örfáa hluti sem toppa bæinn og facar mig að það er ekki allt betra en /care því að það er flest allt betra
Allt betra hér ?
Nefndu eitthvað sem við höfum framyfir Akureyri og svona afþví þú segir allt þá geri ég ráð fyrir því að þú nefnir meira en eitt atriði
Annars bý ég í Mosó.
ég get nefnt nokkra hluti sem eru mjög leiðingjarnir við rvk
1. þið dælið salti á göturnar eins og enginn sé morgundagurinn
2. aaaaalltof crowded
3. það virðist enginn kunna að keira þarna eins og maður (sérstaklega ekki ef það er spáð snjókomu, þá fer allt í rugl)
4. djammið í bænum....það er stundum eins og að vera staddur í fight club með fullt af útlendingum
5. dýrt að búa þarna
hlutir sem mig vantar á ak
1. allar viðgerðir hjá fyrirtækjum fara fram í rvk orðið liggur við
2. þið hafið kfc....ég vil kfc...alla daga...alltaf...morgns og kvelds..
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
biturk skrifaði:
2. aaaaalltof crowded
4. djammið í bænum....það er stundum eins og að vera staddur í fight club með fullt af útlendingum
5. dýrt að búa þarna
2. Ekki fara út fyrir landsteinana

4. Tjah, hef reyndar lítið sem ekkert tekið eftir slagsmálum seinasta hálfa árið. Aðeins eitt tilvik þar sem einhverjir skápamenn voru upptrektir fyrir utan hverfisbarinn, en það voru nú ekki slagsmál beint, meira eins og forleikurinn þeirra.
5. Húsnæðisverðið þá? Já, það er mjög eðlilegt að húsnæðisverð er hærra í þéttbýli en dreifbýli. Annað er mjög svipað í verði, ef ekki bara ódýrara.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Hafðu samband:
ég bý á akureyri.. ef ég myndi flytja héðan þá væri það út fyrir landssteinana.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
- BMW
biturk skrifaði:ég get nefnt nokkra hluti sem eru mjög leiðingjarnir við rvk
2. aaaaalltof crowded
3. það virðist enginn kunna að keira þarna eins og maður (sérstaklega ekki ef það er spáð snjókomu, þá fer allt í rugl)
5. dýrt að búa þarna
Ég vona að þú sért ekki að segja mér þetta.. ?
Því það sem ég var að reyna að segja er að við í rvk höfum lítið sem ekkert framyfir þá sem eru á akureyri.
Margfalt fleyri opnunardagar í Hlíðarfjalli heldur en Bláfjöllum og Skálafelli til samans yfir veturinn (bara eitt dæmi)
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
Danni V8 skrifaði:Keflavík.
Ég neita að kalla þetta Reykjanesbæ.
sjálfur bý ég nú á akranesi en ég kalla Reykjanesbæ alltaf Keflavík ... fynnst bara skrítið að kalla þetta Reykjanesbær

-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Glazier skrifaði:biturk skrifaði:ég get nefnt nokkra hluti sem eru mjög leiðingjarnir við rvk
2. aaaaalltof crowded
5. dýrt að búa þarna
Ég vona að þú sért ekki að segja mér þetta.. ?
Því það sem ég var að reyna að segja er að við í rvk höfum lítið sem ekkert framyfir þá sem eru á akureyri.
Margfalt fleyri opnunardagar í Hlíðarfjalli heldur en Bláfjöllum og Skálafelli til samans yfir veturinn (bara eitt dæmi)
ég var bara að nefna dæmin fyrir þig

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- BMW
biturk skrifaði:ég var bara að nefna dæmin fyrir þig
Held þú sért að misskilja..
Ég var að meina að rvk er ekkert betra en Akureyri, eiginlega bara verra og bað hann um að nefna dæmi hvað rvk hefur framyfir Ak.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Akureyri er dásamlegur staður. Miklu miklu betra veður þar á sumrin en í Reykjavík til dæmis.
Ég bjó á Akureyri í um 2 ár og líkaði það mjöööög vel.
Ég bjó á Akureyri í um 2 ár og líkaði það mjöööög vel.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Lau 01. Sep 2007 23:48
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Fáskrúðsfjörður er þar sem ég bý núna vegna atvinnu, áliðnaðurinn er ekkert svo slæmur. Frekar heitt en sleppur.
En annars er ég frá Selfossi, Ég stefni þangað aftur um leið og einhverja almennilega vinnu er að hafa. Ég hef reyndar ekkert fylgst með atvinnumálum á selfossi síðan ég flutti
En annars er ég frá Selfossi, Ég stefni þangað aftur um leið og einhverja almennilega vinnu er að hafa. Ég hef reyndar ekkert fylgst með atvinnumálum á selfossi síðan ég flutti

Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 677
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:ég get nefnt nokkra hluti sem eru mjög leiðingjarnir við rvk
Saltið er að vísu mjög leiðinlegt, og viðbjóðslegt. En ástæaðn fyrir saltinu er tvennskonar.
Annarsvegar hlítur einhver hjá Vegagerðinni að eiga hlutdeild í saltnámu eða e-ð.
Hinsvegar þá er ekki margt annað í boði. (fyrir þá sem benda á sand, þá hafa verið gerðar tilraunir með sand á höfuðborgarsvæðinu, og árangurinn var ekki góður. Sandur virkar fínt á þau svæði þar sem snjóar og snjórinn helst svo og veðurfarið er passlega stabílt. En virkar víst illa þar sem snjóar og rignir á víxl (eða virkar ekki semsagt).
biturk skrifaði:3. það virðist enginn kunna að keira þarna eins og maður (sérstaklega ekki ef það er spáð snjókomu, þá fer allt í rugl)
Mér finnst alltaf svo gaman að heyra þetta. Sérstaklega frá Akureyringum.
Þetta er alveg rétt. Fullt af fólki hérna í borginni sem kann hvorki að keyra í snjó né möl.
En hérna í borginni er einnig töluvert meira af verr útbúnum bílum (gömlum druslum á sumardekkjum) því að fólk kemst upp með að vera á slíkum bílum þegar það snjóar bara tvo daga á ári.
En varðandi "ef það er spáð snjókomu"... þá er nú enginn skortur af árekstrum á Akureyri í byrjun vetrar. Og nóg af fréttum af bílum sem gátu ekki stoppað á leið niður gilið og enduðu annaðhvort á hús eða bíl.
biturk skrifaði:2. þið hafið kfc....ég vil kfc...alla daga...alltaf...morgns og kvelds..
Ég myndi nú frekar segja það sem kost að Akureyri hafi ekki KFC... Tæki bara pláss.
Annars er yfirleitt "betra" að búa þar sem maður hefur alist upp (fólk heldur í vana og fleira). Það sem einn telur sem kost getur næsti maður talið sem ókost. Þannig að allt tal um hvort betra sé að búa á höfuðborgarsvæðinu eða utan þess er meira og minna byggt á fordómum í báðar áttir.
Mkay.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
Látið ekki svona strákar Egilsstaðir er málið, 700 klikkar ekki!
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
starionturbo skrifaði:Ég bý á Ræningjatanga 53, einbýlishús.
Ætlaði líka að benda á RIG þráðinn til þess að þið getið séð hvað ég er með í íbúðinni minni.
Við erum líka aldrei heima á laugardögum.
![]()
![]()
En ég skil þig samt, bara landshlutalega séð, þá bý ég í eyjum
muhahahaha
ég veit hvar þú átt heima !!
en já, annars er ég eyjamaður líka fyurir ykkur hina
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- 1+1=10
- Póstar: 1132
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
mercury skrifaði:tjahh á góðum stað þar sem ég fæ ljósleiðara![]()
![]()
![]()
neðra breiðholt
Ljósið komið í neðra Breiðholt? Fjandinn hafi það! Fengum tilkyningu um að menn kæmu fljótlega að kanna aðstæður hjá okkur og byrja að tengja inn í hús, það var fyrir um mánuði síðan!

Anyway, ég bý í efra Breiðholti, nánar tiltekið í Seljahverfinu

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
DoofuZ skrifaði:mercury skrifaði:tjahh á góðum stað þar sem ég fæ ljósleiðara![]()
![]()
![]()
neðra breiðholt
Ljósið komið í neðra Breiðholt? Fjandinn hafi það! Fengum tilkyningu um að menn kæmu fljótlega að kanna aðstæður hjá okkur og byrja að tengja inn í hús, það var fyrir um mánuði síðan!Er orðin svoooooo þreyttur á að bíða, verð örugglega nýfluttur þegar það loksins gerist (samt ekki eins og það sé stutt í flutninga hér á bæ)
Anyway, ég bý í efra Breiðholti, nánar tiltekið í SeljahverfinuÞað er reyndar mjög auðvelt að komast að því hvar ég er nákvæmlega
![]()
Það er um 1 ár síðan þeir lögðu rörin í götuna hjá mér en það er ekki byrjað að tengja í húsin ennþá. Helvítis seinagangur.
Svona er þetta búið að vera í um 1 ár:
"TIL HAMINGJU!
Verið er að tengja þitt hverfi en ekki liggur fyrir að svo stöddu hvenær því lýkur.
Tilkynning verður send þegar tengingu við Ljósleiðarann er lokið."
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3138
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Ég er í 109, nánar tiltekið í bakkahverfinu og er búinn að vera með ljós í c.a ár. Það er líklega hátt í 1 og hálft ár síðan hverfið var ljósleiðaravætt. Var einmitt að fylgjast með aragrúa af gæjum í appelsínugulum göllum jarðsetja leiðarana hérna útum allar trissur og bora þá svo inn í húsin.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 928
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Siglufirði í augnablikinu 

_________________________________________________________________________________________________________________
Gigabyte Z790 GAMING - Intel i9 14900K 6ghz Turbo - 64gb Trident Z5 DDR5-6000 - Gigabyte RTX 4080 Super 16GB Windforce V2
Gigabyte Z790 GAMING - Intel i9 14900K 6ghz Turbo - 64gb Trident Z5 DDR5-6000 - Gigabyte RTX 4080 Super 16GB Windforce V2