Ég sá söluþráð hérna ekki alls fyrir löngu þar sem verið var að selja tölvuhluti ásamt litlum 12 volta Coke kæli, seljandin er á Akureyri og það vill svo til að ég er staddur þar núna en bara í nokkra klukkutíma og er frekar tímabundin þennan stutta tíma, ef einhver man eftir þessari auglýsingu þá væri ég þakklátur ef viðkomandi myndi setja link á hana í þenan þráð
Vantar hjálp við að finna söluþráð.
-
Gets
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 461
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
- Staða: Ótengdur
Vantar hjálp við að finna söluþráð.
Hæ allir.
Ég sá söluþráð hérna ekki alls fyrir löngu þar sem verið var að selja tölvuhluti ásamt litlum 12 volta Coke kæli, seljandin er á Akureyri og það vill svo til að ég er staddur þar núna en bara í nokkra klukkutíma og er frekar tímabundin þennan stutta tíma, ef einhver man eftir þessari auglýsingu þá væri ég þakklátur ef viðkomandi myndi setja link á hana í þenan þráð
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Vantar hjálp við að finna söluþráð.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.