Bjarga Mac disc

Skjámynd

Höfundur
CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2925
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Bjarga Mac disc

Pósturaf CendenZ » Mán 15. Feb 2010 22:19

Jæja...... ég er með disk í höndunum frá látnum einstakling sem ég þarf svona helst að reyna bjarga einhverjum gögnum af.

En þetta er Quantum Mac diskur, Quantum Prodrive LPS. Eprom 1990.
já, þetta er 20 ára gamall diskur sem var í notkun. Ég ætlaði að byrja á honum en þá er IDE tengið öðruvísi en í dag, svo þetta verður ekki jafn auðvelt og hinir diskarnir sem ég náði að recovera af fullt af myndum.

Tengið er 50 pin og ég væri feginn ef einhver hérna hefur þurft að recovera svona gamlan disk, hvort það séu til adapterar eða þarf ég að redda mér 20 ára gamalli working Mac tölvu? :lol:

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3101
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Re: Bjarga Mac disc

Pósturaf beatmaster » Mán 15. Feb 2010 22:24

Er þetta ekki 50 pin SCSI diskur?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mán 15. Feb 2010 22:27

CendenZ skrifaði:frá látnum einstakling

TMI. :lol:

Modus ponens

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mán 15. Feb 2010 22:29

ég mæli með að þú ræðir við menn á Maclantic eða mac.vaktin.is um þetta :p

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mán 15. Feb 2010 22:34

heirðu, geturu fundið mynd af þessu tengi?

ég var niðrí grasrót í dag og sá gamalt tengispjald í pci tölvu með afbigðrilegu tengi og spurði mannin þar hvað þetta væri og hann sagði að þett ahefði verið tengi fyrir gamla mac diska.

ég held hann sé ekki búnað henda þessu og ég get án efa fengið þetta hjá honum og lánað þér eða látið þig fá ef það passar.

var ekkert ólíkt ide tengi nema bara aðeins mjórra og aðeins öðruvísi í laginu, ég þekki það strax ef ég sé mynd af þessu hjá þér.

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 15. Feb 2010 22:37

Mynd

er svipað þessu

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 15. Feb 2010 22:38

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Mán 15. Feb 2010 23:10

beatmaster skrifaði:Er þetta ekki 50 pin SCSI diskur?

nei nei, þetta er alveg eins og IDE.

biturk skrifaði:heirðu, geturu fundið mynd af þessu tengi?

ég var niðrí grasrót í dag og sá gamalt tengispjald í pci tölvu með afbigðrilegu tengi og spurði mannin þar hvað þetta væri og hann sagði að þett ahefði verið tengi fyrir gamla mac diska.

ég held hann sé ekki búnað henda þessu og ég get án efa fengið þetta hjá honum og lánað þér eða látið þig fá ef það passar.

var ekkert ólíkt ide tengi nema bara aðeins mjórra og aðeins öðruvísi í laginu, ég þekki það strax ef ég sé mynd af þessu hjá þér.

já, hvað er grasrót og hvernig kemst maður þangað ?
Þetta er pottþétt það sem þú ert að tala um!

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 15. Feb 2010 23:24

50 pin SCSI lýtur út alveg eins og IDE

Sjá hér mynd 68 pin SCSI í 50 pin SCSI
Mynd

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 15. Feb 2010 23:26

CendenZ skrifaði:
beatmaster skrifaði:Er þetta ekki 50 pin SCSI diskur?

nei nei, þetta er alveg eins og IDE.

biturk skrifaði:heirðu, geturu fundið mynd af þessu tengi?

já, hvað er grasrót og hvernig kemst maður þangað ?
Þetta er pottþétt það sem þú ert að tala um!

þetta er á akureyri, ég fer þangað á morgun, ég skal gá hvort ég geti ekki fengið þetta allaveganna lánað hjá þeim eða gefins, ég held alveg örugglega að þeir hafi ætlað að henda þessu stykki þó ég sé ekki viss um það.

Skjámynd

Höfundur
CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Mán 15. Feb 2010 23:28

úúú ókei, þetta gæti þá verið 50 pin scsi!

mér bara datt ekki í hug að scsi væri í 20 ára gömlum mac vélum! Hvað þá single drive :lol:

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 15. Feb 2010 23:30

Hérna er kort svipað og biturk er að tala um

Það heitir "Adaptec PCI SCSI Controller Card Apple MAC 50 pin"

Skjámynd

Höfundur
CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Mán 15. Feb 2010 23:51

Takk allir, sérstaklega Beatmaster!

Þetta er 50 pin útgáfan af scsi, ég hef bara notað 68pin tengið svo ég hafði bara aldrei séð þetta áður :lol:
Ég redda mér scsi pci korti í vinnunni, annars leita ég hingað :wink: