félagi minn er með þetta móðurborð.
og í þessu móðurborði er hann með: Intel Pentium 4 2.40 GHz .
og honum langar að vita hvort hann gæti keypt sér öflugri örgjörva í þetta móðurborð?
ég er buinn að google-a þetta og er bara ekki að finna þetta.
buinn að finna hvernig vinnsluminni það tekur.
http://www.crucial.com/store/listparts. ... l=MS-7187#
er þetta samt ekki það stæðsta sem hann getur fegnið sér?
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=17640
MSI (Micro Star) MS-7187 Motherboard.
-
AngryMachine
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Re: MSI (Micro Star) MS-7187 Motherboard.
Þetta borð er ekki að finna á heimasíðu MSI, sem bendir til þess að þetta sé Medion tölva. Ég mæli með að þið byrjið á að keyra forritið CPU-Z til að ganga úr skugga um hvaða socket örrinn sé og hvaða kubbasett þetta sé. Samkvæmt þessu þá ætti þetta að vera Intel 945 kubbasett, socket 775 (örrin sem að er í linknum þínum er socket 478).
Vandinn ef að þetta er Medion vél er sá að það verður fjandanum erfiðara að finna alminnilegan CPU compatibility lista fyrir móðurborðið. Nýrri 945 borð styðja (suma) Core2Duo örgjörva, eldri borð hafna öllu sem að er nýrra en Pentium D.
Vandinn ef að þetta er Medion vél er sá að það verður fjandanum erfiðara að finna alminnilegan CPU compatibility lista fyrir móðurborðið. Nýrri 945 borð styðja (suma) Core2Duo örgjörva, eldri borð hafna öllu sem að er nýrra en Pentium D.
Gunnar
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2402
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
Re: MSI (Micro Star) MS-7187 Motherboard.
ja ok útaf ég átti þessa tölvu áður en ég fékk mér skrímslið.
og mig minnti að það hafi verið pentium 4 2.8 GHz sem ég sé á tolvutek.is að sé socket 478
lét hann btw runna CPU-Z til að fynna út hvaða móðurborðið hét og steingleimdi að spyrja hann um socket stærð.
og mig minnti að það hafi verið pentium 4 2.8 GHz sem ég sé á tolvutek.is að sé socket 478
lét hann btw runna CPU-Z til að fynna út hvaða móðurborðið hét og steingleimdi að spyrja hann um socket stærð.

-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32