Vantar smá hjálp með að velja réttu hlutina.

Höfundur
Theodor
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2008 15:18
Staða: Ótengdur

Pósturaf Theodor » Fös 07. Nóv 2008 16:05

En allavegana er ég að spá í að gera smá uppfærslur á gömlu medion V6 er búinn að uppfæra hana eithvað var bara svona að spá í að fá mér allavegana nýjan turn og móðurborð þar sem hlutir einsog lan og allavegana eitt Usb tengið eru ónýtir á móðurborðinu. Svo ætla ég að spá í að uppfæra meira seinna en allavegana.

er með:
AMD ATHLON 64
3200+
2,01GHz
Geforce 8600gt
og vill fá DDR2 (held ég)

Hvaða móðurborði með hvaða turni mynduð þið mæla með helst frekar ódýrt án þess að það bitni á gæðum

Með fyrirfram þökk, fátækur námsmaður

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Re: Vantar smá hjálp með að velja réttu hlutina.

Pósturaf jonsig » Fös 07. Nóv 2008 17:38

þú færð nokkuð gott útúr því að fá þér Amd 6000+ ég varð fyrir vonbrigðum að fara úr 6400+ yfir í E8600, Intel örrarnir eru mun dýrari en ekkert endilega það mikið betri

Amd er hugsað sem ódýrari lausn yfir intel . svo færðu gott skjákort í takt við hvað þú borgar , en ég vara þig við Nvidia , flest skjákotrtin þeirra sem eru hagstæð í dag eru með gölluðum GPU sem gefur sig ca. innan árs

machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11

Pósturaf machinehead » Fös 07. Nóv 2008 17:48

Intel C2 línan bíður samt upp á svo mikla möguleika varðandi OC. Nærð þeim flestum upp í 400FBS léttilega

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Fös 07. Nóv 2008 17:52

það er ekkert gaman að klukka intel , ég þurfti að stilla jumpera í móbóinu til að klukka bus´inn og breyta multiplyer´inum því allt dótið er læst í bios sem meikar ekkert sense , en í AMD systeminu mínu er þetta gert bara með forriti sem hægt er að downloada af heimasíðu AMD , þó þarf að stilla nokkra hluti í Bios til að það komi ekki conflictar milli forritsins og biosins , nokkur öryggis fítusar sem geta verið með vesen

machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11

Pósturaf machinehead » Fös 07. Nóv 2008 17:55

jonsig skrifaði:það er ekkert gaman að klukka intel , ég þurfti að stilla jumpera í móbóinu til að klukka bus´inn og breyta multiplyer´inum því allt dótið er læst í bios sem meikar ekkert sense , en í AMD systeminu mínu er þetta gert bara með forriti sem hægt er að downloada af heimasíðu AMD , þó þarf að stilla nokkra hluti í Bios til að það komi ekki conflictar milli forritsins og biosins , nokkur öryggis fítusar sem geta verið með vesen

Multiplyer'inn er læstur upp á við já en hvað meinaru. Geturu ekki hækkað fsb eða?

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Fös 07. Nóv 2008 20:56

jú jú , ég þurfti að færa samt jumpera í móðurborð´inu til að geta gert það