tölvutek léleg þjónusta eða hvað?
-
DaRKSTaR
Höfundur - Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
tölvutek léleg þjónusta eða hvað?
ég kíkti á síðuna hjá þeim í gær, þá var gamli bæklingurinn inni ennþá á aðalsíðu
http://tolvutek.is/auglysingar/slides/0 ... 40_v2.html
þarna blasir við 22" lcd crystal bright skjár á 27900kr.. ég hringi í þá í gær á milli kl 2-3 áður en ég gegn frá pöntun og spyr
út í skjáinn í bæklinginum, hann segir mér að þetta sé nýtt look og alles frá acer, mjög góður skjár og ítreka verðið 27900 að þetta sé mjög gott verð,
útfrá þessu samtali geng ég frá pöntun á skjánum enda að geta góðann díl þarna 22" lcd crystal bright skjár á 27900.
ég milli færi og alles, síðann spái ég ekkert í þessu sérstaklega þángað til í dag og kíkti á email sé ég að þeir eru búnir að senda mér
1 x Acer V223Wbd 22'' LCD skjár, svartur (JV22 A V223W) = 27.900.- skjá sem er ekki crystal bright, ég hringi auðvitað arfavitlaus lendi í engu nema endalausu tuði hér og þar að þeir
hafi sett inn vitlausa mynd af skjá í bæklinginn en hinsvegar tjáir starfsmaðurinn hjá þeim það ekki í gær.
núna kl 16:30 tala ég við verslunarstjórann og hann meira að segja tjáir mér það að skjárinn sé ekki einusinni farinn í póst???.. pantaður í gær fyrir kl 15:00, lofað að hann færi í póst í gær og kæmi hér í dag, núna er hann ekki einusinni lagður af stað?
þá er hann kominn yfir í það að ætla samt að reina að fá mig til að samþykkja skjá sem ég vildi ekki og segir heyrðu ég get bjarðað þessu til þín með póstinum í dag, ætlarðu að taka skjáinn, ég sagði við hann pent nei og bað hann vinsamlegast að millifæra á mig aftur.
hann bíður mér engann afslátt á þeirra mistökum, bíður mér crystal bright skjáinn á 36 þúsund?.. sem ég pantaði á 27900kr.. hehe.
það sem mér finnst ennþá fyndnara við þetta að hann er ekki búinn að millifæra á mig ennþá.
tölvutek kannski ekkert nema þjófar?
http://tolvutek.is/auglysingar/slides/0 ... 40_v2.html
þarna blasir við 22" lcd crystal bright skjár á 27900kr.. ég hringi í þá í gær á milli kl 2-3 áður en ég gegn frá pöntun og spyr
út í skjáinn í bæklinginum, hann segir mér að þetta sé nýtt look og alles frá acer, mjög góður skjár og ítreka verðið 27900 að þetta sé mjög gott verð,
útfrá þessu samtali geng ég frá pöntun á skjánum enda að geta góðann díl þarna 22" lcd crystal bright skjár á 27900.
ég milli færi og alles, síðann spái ég ekkert í þessu sérstaklega þángað til í dag og kíkti á email sé ég að þeir eru búnir að senda mér
1 x Acer V223Wbd 22'' LCD skjár, svartur (JV22 A V223W) = 27.900.- skjá sem er ekki crystal bright, ég hringi auðvitað arfavitlaus lendi í engu nema endalausu tuði hér og þar að þeir
hafi sett inn vitlausa mynd af skjá í bæklinginn en hinsvegar tjáir starfsmaðurinn hjá þeim það ekki í gær.
núna kl 16:30 tala ég við verslunarstjórann og hann meira að segja tjáir mér það að skjárinn sé ekki einusinni farinn í póst???.. pantaður í gær fyrir kl 15:00, lofað að hann færi í póst í gær og kæmi hér í dag, núna er hann ekki einusinni lagður af stað?
þá er hann kominn yfir í það að ætla samt að reina að fá mig til að samþykkja skjá sem ég vildi ekki og segir heyrðu ég get bjarðað þessu til þín með póstinum í dag, ætlarðu að taka skjáinn, ég sagði við hann pent nei og bað hann vinsamlegast að millifæra á mig aftur.
hann bíður mér engann afslátt á þeirra mistökum, bíður mér crystal bright skjáinn á 36 þúsund?.. sem ég pantaði á 27900kr.. hehe.
það sem mér finnst ennþá fyndnara við þetta að hann er ekki búinn að millifæra á mig ennþá.
tölvutek kannski ekkert nema þjófar?
Síðast breytt af DaRKSTaR á Lau 12. Júl 2008 09:17, breytt samtals 1 sinni.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Re: tölvutek þjófnaður eða hvað?
Sælir,
Annað hvort ertu að linka á vitlaust eða að þú hefur ekki lesið þetta nægjanlega vel þegar þú varst að panta vöruna, það er ekkert crystalbrite í auglýsingunni þótt það sé ranglega sagt að það séu dýpri litir kannski
Annað hvort ertu að linka á vitlaust eða að þú hefur ekki lesið þetta nægjanlega vel þegar þú varst að panta vöruna, það er ekkert crystalbrite í auglýsingunni þótt það sé ranglega sagt að það séu dýpri litir kannski
Starfsmaður @ IOD
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Acer V223W er ekki crystalbright, internet says it, bæklingurinn says it...
Annaðhvort er búið að breyta bæklingnum á þessum link eða þetta er bara ruglz í þér
Annaðhvort er búið að breyta bæklingnum á þessum link eða þetta er bara ruglz í þér

Modus ponens
-
DaRKSTaR
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
alls ekki að linka vitlaust.
kíktu á lcd skjáina á síðunni og finndu þann sem lítur nákvæmlega eins út
mig varðar sérstaklega ekkert um hvaða mistök þeir gera í auglýsingum, enda kemur það hvergi framm á síðu að þessi mynd við þessa auglýsingu
hafi verið vitlaus.
þjónustustigið þeirra er fyrir neðann öll mörk, ég kaupi skjá og er í símasambandi við þá, ég segi heyrðu ef þú kemur skjánum í póst í dag þá kaupi ég hann, hann lofar því, þetta var í gær miðvikudag, í dag tala ég við þá eftir kl 16:00 og þá var ekki búið að senda neitt af stað, póstuinn kominn til að pikka upp en pöntunin sem ég var búin að greiða fyrir meira en sólarhringi síðan skilin eftir.
vitlaus skjá ég hættur við að heimta að fá endurgreitt, klukkan er núna 17:50, ekki búið að leggja inn á mig ennþá, ég hringi og er tjáð það að það
verði ekki gert fyrren á morgun, semsagt ekki nóg að það sé bókstaflega búið að nauðga manni af þessu fyrirtæki með vitlausum upplýsingum og lygum, þá geta þeir ekki endurgreitt þetta?.. ég er sérstaklega að bíða eftir að þetta detti inn til að ég geti farið í tölvulistann og tekið einn skjá þar, nei.
ég sé núna að ég verð að bíða framm til morguns.
ég velti fyrir mér hvað þeir náðu að pránka mörgun skjám inn á fólk um landið allt með því að hafa aðra mynd við auglýsinguna og svo hafi fólk bara ekkert
tjáð sig um það þegar það fékk loksins vöruna sem það pantaði vikum síðar.
p.s
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=16217
þetta er skjárinn sem þeir ætluðu að senda mér einhverntímann í framtíðinni þegar þeir voru búnir að ávaxta peningana sem ég millifærði á þá,, hehe.
afgerandi munur á útliti frá auglýsingu, droppum crystal bright, nýja lookið? á þessum skjá sem starfsmaðurinn talaði um.. lollerinn.
kíktu á lcd skjáina á síðunni og finndu þann sem lítur nákvæmlega eins út
mig varðar sérstaklega ekkert um hvaða mistök þeir gera í auglýsingum, enda kemur það hvergi framm á síðu að þessi mynd við þessa auglýsingu
hafi verið vitlaus.
þjónustustigið þeirra er fyrir neðann öll mörk, ég kaupi skjá og er í símasambandi við þá, ég segi heyrðu ef þú kemur skjánum í póst í dag þá kaupi ég hann, hann lofar því, þetta var í gær miðvikudag, í dag tala ég við þá eftir kl 16:00 og þá var ekki búið að senda neitt af stað, póstuinn kominn til að pikka upp en pöntunin sem ég var búin að greiða fyrir meira en sólarhringi síðan skilin eftir.
vitlaus skjá ég hættur við að heimta að fá endurgreitt, klukkan er núna 17:50, ekki búið að leggja inn á mig ennþá, ég hringi og er tjáð það að það
verði ekki gert fyrren á morgun, semsagt ekki nóg að það sé bókstaflega búið að nauðga manni af þessu fyrirtæki með vitlausum upplýsingum og lygum, þá geta þeir ekki endurgreitt þetta?.. ég er sérstaklega að bíða eftir að þetta detti inn til að ég geti farið í tölvulistann og tekið einn skjá þar, nei.
ég sé núna að ég verð að bíða framm til morguns.
ég velti fyrir mér hvað þeir náðu að pránka mörgun skjám inn á fólk um landið allt með því að hafa aðra mynd við auglýsinguna og svo hafi fólk bara ekkert
tjáð sig um það þegar það fékk loksins vöruna sem það pantaði vikum síðar.
p.s
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=16217
þetta er skjárinn sem þeir ætluðu að senda mér einhverntímann í framtíðinni þegar þeir voru búnir að ávaxta peningana sem ég millifærði á þá,, hehe.
afgerandi munur á útliti frá auglýsingu, droppum crystal bright, nýja lookið? á þessum skjá sem starfsmaðurinn talaði um.. lollerinn.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
Gúrú
- Bannaður
Skjárinn sem þú ruglaðir á þínum: http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=16219 - 35.900.-
Skjárinn þinn: http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=16217 - 27.900.-
Þegar að þú sást í bæklingum, að það stóð ekki crystalbrite, fórstu á síðuna, fannst crystalbrite skjá með sömu mynd, og hundsaðir það að það var annar 22" V223W skjár þarna, á þínu verði sem er ekki crystalbrite...
Ég gjörsamlega skil ekki hvernig þú fékkst þetta út, það eru mannleg mistök að setja vitlausa mynd, en þú hefur ekki lagt alveg rétt saman...
Skjárinn þinn: http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=16217 - 27.900.-
Þegar að þú sást í bæklingum, að það stóð ekki crystalbrite, fórstu á síðuna, fannst crystalbrite skjá með sömu mynd, og hundsaðir það að það var annar 22" V223W skjár þarna, á þínu verði sem er ekki crystalbrite...
Ég gjörsamlega skil ekki hvernig þú fékkst þetta út, það eru mannleg mistök að setja vitlausa mynd, en þú hefur ekki lagt alveg rétt saman...
Modus ponens
-
DaRKSTaR
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Skjárinn sem þú ruglaðir á þínum: http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=16219 - 35.900.-
ég lít á auglýsinguna, ég kíki á síðuna, sé annað verð, kíki á bæklinginn tilboð, hvergi verð áður, ég hringi og tala við þann sem svaraði og spurði
um skjáinn á myndinni hvort hann væri ekki örugglega á 27900kr á tilboði og hann sagði jú, fór að tjá sig um lookið á honum og allt, ég spyr hann
meira að segja sérstaklega um það hvort það sé mikill munur á crystal bright og t.d skjá án þess sem hefur 2500:1 contrast.
ég segi ég legg inn á ykkur 27900 plús sendingu sem er 500kr og þú sendir mér skjáinn á eftir, hann jánkar því.
ég ruglast ekki á neinu, ég hef bækling í höndum með vitlausri mynd, starfsmann á símalínunni sem gefur mér sömuleiðis vitlausar upplýsingar, ég panta út
frá þeim upplýsingum sem ég hef.
þetta eru alfarið þeirra mistök ekki mín.
varðandi þjónustu, ég greiði og þeir hunsa að senda mér þetta 2 daga í röð?.. póstuinn kemur til að pikka upp á miðvikudag kl 16:00, skjárinn fer ekki, póstuinn kemur í dag kl 16:00 skjárinn fer ekki. er ég virkilega sá eini sem finnst þetta stórfurðulegt?
varðandi þjónustustigið, hvort sem ég er að panta réttan hlut eða ekki, bíddu bíða í hátt í viku með að fá hlutinn með pósti?
það sem fer í póst á morgun nær aldrei til mín fyrren á mánudag,, þá væru liðnir 5 dagar frá því ég borgaði hlutinn.
kemur mér ekkert við hvort að starfsmenn hjá þeim hafi ekki hundsvit á neinu þarna, það er ekki minn hausverkur, það er þeirra hausverkur.
í þessari stöðu hefðu þeir átt að taka þennann crystal bright skjá og pakka og senda til mín á morgun, þeir eru hvort eð er búnir að eiðilegga það að ég nálgist skjá í þessari viku, búnir að gefa mér vitlausar upplýsingar. það hefði verið eðlilegast finnst mér.
-
Gúrú
- Bannaður
ARRG þeir setja verðin sín í vefverslun á tilboðsverðunum!!
Það stóð hvergi í bæklingnum að það væri CrystalBrite, þú spyrð starfsmanninn eitthvað á þennan veg "Er mikill munur á Crystalbrite með 2500 contrast og skjá án þess með 2500 Contrast?" Og hann getur alveg eins tekið því eins og að þú sért að spyrja hvort að það sé mikill munur á þínum skjá og crystalbrite, rétt eins og hinsveginn.
ÞÚ ákvaðst að þetta væri CrystalBrite skjár sem þú værir með á 27900 kr. vegna þess að þú sást myndina, bendir okkur svo á heimasíðuna þeirra til að bakka þig upp, en heimasíðan þeirra segir að skjárinn með crystalbrite kosti 36k...
Þeir geta ekki mögulega skilið það sem svo að þú viljir fá crystalbrite skjá vegna þess að það var mynd af skjá sem var með crystalbrite...ÞAÐ STENDUR EKKI CRYSTALBRITE. Punktur.
Það stóð hvergi í bæklingnum að það væri CrystalBrite, þú spyrð starfsmanninn eitthvað á þennan veg "Er mikill munur á Crystalbrite með 2500 contrast og skjá án þess með 2500 Contrast?" Og hann getur alveg eins tekið því eins og að þú sért að spyrja hvort að það sé mikill munur á þínum skjá og crystalbrite, rétt eins og hinsveginn.
ÞÚ ákvaðst að þetta væri CrystalBrite skjár sem þú værir með á 27900 kr. vegna þess að þú sást myndina, bendir okkur svo á heimasíðuna þeirra til að bakka þig upp, en heimasíðan þeirra segir að skjárinn með crystalbrite kosti 36k...
Þeir geta ekki mögulega skilið það sem svo að þú viljir fá crystalbrite skjá vegna þess að það var mynd af skjá sem var með crystalbrite...ÞAÐ STENDUR EKKI CRYSTALBRITE. Punktur.
Modus ponens
-
DaRKSTaR
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
starfsmaður hjá tölvutek?
nei, það er lítið að marka það sem maður sér í þessum bæklingum frá tölvutek.
segir ekki í auglýsingunni að týpan sé v223wbd?.. bara v223w.. myndin af p223w skjá, hvort er minni villa?.. trúlegt að einn stafur hafi
vixlast í prentun eða að ÞEIR HAFI VIXLAÐ HEILLI HELVÍTIS MYND? og gleymt að prenta fullt model númer á skjáinn og já á sama tíma ráðið hálfvita í vinnu
sem sagði að þetta væri crystal bright.
ég ákvað ekki að þetta væri crystal bright, hann sagði mér það og seldi mér þetta sem það.
ætti að standa á þessari helvítis síðu hjá þeim að það sé ekki mark takandi á auglýsingum hjá þeim né starfsfólki.. þá kannski væru þeir
lausir við svona bull
segir ekki í auglýsingunni að týpan sé v223wbd?.. bara v223w.. myndin af p223w skjá, hvort er minni villa?.. trúlegt að einn stafur hafi
vixlast í prentun eða að ÞEIR HAFI VIXLAÐ HEILLI HELVÍTIS MYND? og gleymt að prenta fullt model númer á skjáinn og já á sama tíma ráðið hálfvita í vinnu
ég ákvað ekki að þetta væri crystal bright, hann sagði mér það og seldi mér þetta sem það.
ætti að standa á þessari helvítis síðu hjá þeim að það sé ekki mark takandi á auglýsingum hjá þeim né starfsfólki.. þá kannski væru þeir
lausir við svona bull
-
Gúrú
- Bannaður
NeiDaRKSTaR skrifaði:starfsmaður hjá tölvutek?
Neisegir ekki í auglýsingunni að týpan sé v223wbd?
Mannleg mistök, eins og ég benti á, þú trúðir því semsagt frekar að myndin hefði rétt fyrir sér, en ekki nafnið á skjánum og specs...bara v223w.. myndin af p223w skjá, hvort er minni villa?.. trúlegt að einn stafur hafi
vixlast í prentun eða að ÞEIR HAFI VIXLAÐ HEILLI HELVÍTIS MYND?
Þeir eru bara með 1 V223W?og gleymt að prenta fullt model númer á skjáinn
Það eru þín orð.og já á sama tíma ráðið hálfvita í vinnu
Þú ákvaðst að fara eftir myndinni en ekki specs og nafni.ég ákvað ekki að þetta væri crystal bright, hann sagði mér það og seldi mér þetta sem það.
"Blaðið er birt með fyrirvara um villur og breytingar"ætti að standa á þessari helvítis síðu hjá þeim að það sé ekki mark takandi á auglýsingum hjá þeim né starfsfólki..
Modus ponens
-
Minuz1
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1285
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
DaRKSTaR skrifaði:starfsmaður hjá tölvutek?
lausir við svona bull
Þú ert kominn með 339 pósta hér á vaktinni og ert búinn að vera hér síðan 2003....þú átt að vita að þú færð ekki crystalbrite skjáinn á 28 þús.
Ég ætla meira að segja að gera ráð fyrir því að þú vissir það en ert bara svo rosalega smámunasamur einstaklingur að allt verður að vera 100% rétt ef það þóknast þér.
grow up....
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
DaRKSTaR
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
veistu, það er meira að segja vandamál að fá endurgreitt hjá þeim.
kannski, gjaldkerinn er í sumarfríi.. he he he he. þetta er að verða komið út í öfgar.
kannski, gjaldkerinn er í sumarfríi.. he he he he. þetta er að verða komið út í öfgar.
Án þess að þekkja þín mál neitt, þá var ekkert vandamál að fá endurgreitt hjá þeim og þeir hringdu í mig daginn eftir vegna þess að það varð smá miskilningur með reikningsnúmerið. Upphæðin var reyndar mun lægri en samt.
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
DaRKSTaR skrifaði:veistu, það er meira að segja vandamál að fá endurgreitt hjá þeim.
En já það er bjánalegt að þeir geti ekki endurgreitt þér... eru þeir að fara á hausinn?
Starfsmaður @ IOD
-
Selurinn
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Já, einhversstaðar heyrði ég að gjaldkerinn sé í sumarfríi. Talaðir þú ekki um að þú hringdir í verslunarstjórann 16:30, þá býst ég við því að gjaldkerinn sé farinn úr húsi.
Ætli hann/hún kíki ekki til þeirra alltaf kannski annan hvern dag í kringum hádegið einmitt til þess að ganga frá svona málum, jú þetta er örugglega eini tíminn sem gjaldkerinn fær frí, því sumarið er nú sá dauðasti í businessinum, ekki fær hann/hún frí á háannartímum eins og Ágúst, Sept, Okt, Jólin, Páskana og gvuð má vita hann/hún fær varla frí fyrr en næsta sumar.
Það er nú fullt hart að dæma hópinn í heild sem hálvita, flestir ef ekki allir þarna eru snillingar af þeim sem ég hef hitt á.
Droppið nú aðeins sjálfselskunni og setjið ykkur í spor aðra en sjálfa ykkur.....
Eru þeir ekki annars núna búnir að millifæra á þig DarkStar?
Ætli hann/hún kíki ekki til þeirra alltaf kannski annan hvern dag í kringum hádegið einmitt til þess að ganga frá svona málum, jú þetta er örugglega eini tíminn sem gjaldkerinn fær frí, því sumarið er nú sá dauðasti í businessinum, ekki fær hann/hún frí á háannartímum eins og Ágúst, Sept, Okt, Jólin, Páskana og gvuð má vita hann/hún fær varla frí fyrr en næsta sumar.
Það er nú fullt hart að dæma hópinn í heild sem hálvita, flestir ef ekki allir þarna eru snillingar af þeim sem ég hef hitt á.
Droppið nú aðeins sjálfselskunni og setjið ykkur í spor aðra en sjálfa ykkur.....
Eru þeir ekki annars núna búnir að millifæra á þig DarkStar?
Síðast breytt af Selurinn á Lau 12. Júl 2008 15:18, breytt samtals 4 sinnum.
-
DaRKSTaR
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
búinn að fá þetta í gegn.
fór og keypti mér samsung synchmaster 2253bw, ekkert ósáttur, fékk hann ódýrari en p223w skjárinn kostar í tölvutek
8000:1 dynamic contrast og 2ms
fór og keypti mér samsung synchmaster 2253bw, ekkert ósáttur, fékk hann ódýrari en p223w skjárinn kostar í tölvutek
8000:1 dynamic contrast og 2ms
-
Selurinn
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Hvar keyptirðu hann og hvað kostaði hann? 
Er ekki alveg að kaupa það að þú fékkst hann ódýrari en p223 skjárinn sem Tölvutek selur
Er ekki alveg að kaupa það að þú fékkst hann ódýrari en p223 skjárinn sem Tölvutek selur
-
DaRKSTaR
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Selurinn skrifaði:Hvar keyptirðu hann og hvað kostaði hann?
var búinn að biðja tölvulistann um að redda mér skjá í vikunni, þeir náðu því ekki og var hann ekki kominn til þeirra í gær.
án nokkurs vesens eða neins þá segir hann við mig ég er með samsung 226 skjá, hringdi og athugaði hvað hann mætti láta hann á, bauð mér hann á kostnaðarverði og sömuleiðis
2253bw skjáinn, ég hoppaði heim og skoðaði speccana á skjánum og sá að 226 er bara með 700:1 raunskerpu meðann 2253 er með 1000:1 sömuleiðis 226 með 3000:1 dynamic á móti 8000:1 í 2253
þannig að ég stökk til og greip 2253 og fékk hann á kostnaðarverði sem er undir því sem sölumaðurinn hjá tölvutek bauð mér p223w skjáinn á þó svo að allt þetta vesen væri í gángi.
topp þjónusta í tölvulistanum án efa, ekkert múður, strax farið að bjóða manni betri hlut en maður var að biðja um og gefinn rausnarlegur afsláttur.
-
Selurinn
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Re: tölvutek léleg þjónusta eða hvað?
Afhverju voru þeir að gefa þér hann á kostnaðarverði? Það meikar ekki sense, því þeir basically klúðruðu engu stóru til þess að bæta það upp með því að selja það á kostnað.
Ég er ansi hræddur um það að það sé eitthvað verulegt að fara ske hjá Listann, hljómar eins og þeir séu að losa sig við hluti
Og ef þeir loka þá missirðu væntanlega ábyrgðina á græjunni og aldrei er það gott
Ég er ansi hræddur um það að það sé eitthvað verulegt að fara ske hjá Listann, hljómar eins og þeir séu að losa sig við hluti
Og ef þeir loka þá missirðu væntanlega ábyrgðina á græjunni og aldrei er það gott
Síðast breytt af Selurinn á Lau 12. Júl 2008 12:55, breytt samtals 1 sinni.
Reksturinn hjá þeim hefur verið mjög erfiður miðað við það sem hefur komið fram í fjölmiðlum.
count von count
-
halldorjonz
- </Snillingur>
- Póstar: 1033
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
afhverju haldiði að þeir séu að fara loka? ég myndi halda að þessi búð væri alveg að brillera.
þó hún sé sú dýrasta, þá kaupa "flestir" tölvur hjá þeim, því þeir auglýsa svo mikið, og fólk er ekkert að spá í hvar er ódýrast oftast.
þó hún sé sú dýrasta, þá kaupa "flestir" tölvur hjá þeim, því þeir auglýsa svo mikið, og fólk er ekkert að spá í hvar er ódýrast oftast.

EFtir því sem ég veit best þá er 2253 nýja útgáfan af 226, væri ekkert óeðlilegt fyrir að verslun myndi vilja losa sig við gamla vöru , þó þeir myndu ekki græða neitt endilega á sjálfri sölunni.