Hvað er að fólki !!

Allt utan efnis
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Sun 02. Des 2007 16:41

GuðjónR skrifaði:
Kristján Gerhard skrifaði:Hinsvegar finnst mér mikið gæfulegra að vísa mönnum úr landi en að fylla fangelsin með þeim.

Þegar þessi pólveri eða lithái viðurkennir að hafa drepið litla drenginn viltu þá að hans refsing verði sú að vísa honum úr landi?
Og þar með bara stikk frí?



Eins og fangelsisvistun hér sé ekki betri en það sem einstaklingurinn myndi upplifa í heimalandinu sínu?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 02. Des 2007 16:49

Kristján Gerhard skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Kristján Gerhard skrifaði:Hinsvegar finnst mér mikið gæfulegra að vísa mönnum úr landi en að fylla fangelsin með þeim.

Þegar þessi pólveri eða lithái viðurkennir að hafa drepið litla drenginn viltu þá að hans refsing verði sú að vísa honum úr landi?
Og þar með bara stikk frí?


Nei, maðurinn á að sjálfsögðu að afplána sína refsingu, hinsvegar á að afturkalla dvalarleyfi mannsins og vísa honum úr landi að lokinni afplánun og hann ætti ekki að fá að koma aftur.

Ég sé það reyndar að meining mín kemur alls ekkert fram í því sem að ég skrifaði, það sem að ég átti við er að við minni brot þar sem dæmt væri til skemmri fangelsisvistar eða hugsanlega skilorðsbundinna refsinga ætti einfaldlega að sleppa slíku og vísa mönnum úr landi og meina þeim inngöngu að nýju um alla framtíð. Spurningin er bara hvar slík mörk ættu að liggja og þykist ég ekki fær um að segja til um það.

Já...ég held að ef við drögum allt saman þá geta allir verið sammála um að það þarf að endurskoða öll þessi mál og setja strangar reglur.
Þetta gengur ekki svona. Því fyrr því betra, annars gerist það sama hér og annarsstaðar að öfgahópar munu rísa upp.
Við (mannskeppnan) erum rándýr, og það sem heldur aftur af okkur (flestum) er óttinn við afleiðingar.
Sjáði bara hvað gerðist eftir flóðin í New Orleans...þá daga sem ekki var hægt að halda uppi lögum og reglu...það fór allt í caos...




Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Andriante » Sun 02. Des 2007 17:12

Kristján Gerhard skrifaði:
Andriante skrifaði:1. Hleypa engum útlendingum með sakaskrá inn (sem við því miður megum ekki útaf Kyoto sáttmálanum...)

Ha?
Andriante skrifaði:2. 1 strike and you're out. S.s. ef þú brýtur af þér verður þér vísað úr landi.. Svoleiðis er það í bandaríkjunum

Þetta mætti gilda um margan heimamanninn líka, og ekki finnst mér að við ættum að reyna að líkjast bandaríkjamönnum. Hinsvegar finnst mér mikið gæfulegra að vísa mönnum úr landi en að fylla fangelsin með þeim.


Hvað er það sem þú skilur ekki?




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Sun 02. Des 2007 17:24

Andriante skrifaði:
Kristján Gerhard skrifaði:
Andriante skrifaði:1. Hleypa engum útlendingum með sakaskrá inn (sem við því miður megum ekki útaf Kyoto sáttmálanum...)

Ha?
Andriante skrifaði:2. 1 strike and you're out. S.s. ef þú brýtur af þér verður þér vísað úr landi.. Svoleiðis er það í bandaríkjunum

Þetta mætti gilda um margan heimamanninn líka, og ekki finnst mér að við ættum að reyna að líkjast bandaríkjamönnum. Hinsvegar finnst mér mikið gæfulegra að vísa mönnum úr landi en að fylla fangelsin með þeim.


Hvað er það sem þú skilur ekki?


Ég skil ekki hvað útlendingar og sakamál þeirra hafa með loftslagsmál að gera.




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Sun 02. Des 2007 17:42

Koma bara upp útrýmingarbúðum uppá hálendi fyrir þetta lið..




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Sun 02. Des 2007 18:12

http://visir.is/article/20071202/FRETTIR01/71202032

Þetta var víst pólverji.. og hann gat ekki einusinni logið upp sögu og haldið sig við hana!

Fangelsa þennan mann í mörg ár og gera hann svo útlægan!

...en því miður.. reikna ég alveg með því að hann gæti jafnvel fengið bara skilorðsbundinn dóm eða fáránlega stuttan dóm eins og 2ár eins og kerfið er núna..




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Sun 02. Des 2007 18:21

Arrrrrr...!!!!

Langar svo að missa mig núna en ætla að sleppa því. Þetta verður ekki leyst á http://www.vaktin.is


Fekkings útlendinga**************************************************************************************************************************************************

..ritskoðaði sjálfan mig.

úúf.. svitnaði þegar´eg las að þetta var Pólverji.. ég sver það.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


halldorjonsson
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Mið 20. Des 2006 11:09
Reputation: 0
Staðsetning: Grindavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halldorjonsson » Sun 02. Des 2007 18:39

það kom ekkert á óvart að þetta hafi verið pólverji, íslendingar hefðu nú snar stoppað og reynt að hjálpa drengum, ekki bara brunað í burtu!


6600 INTEL - 2 GB RAM - 2900XT ATI - 1230GB :D


HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 419
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf HemmiR » Sun 02. Des 2007 18:46

halldorjonsson skrifaði:það kom ekkert á óvart að þetta hafi verið pólverji, íslendingar hefðu nú snar stoppað og reynt að hjálpa drengum, ekki bara brunað í burtu!
Róleegur.. það eru allveg islendinga fifl eins og polverja fifl. En því miður allavega tek ég meira eftir því að það er verið að tala um polverja eða utlendinga sem eru að gera vonda hluti hér í landinu.. ég á heima á Húsavík og það voru nokkrir fávitar hérna sem eru held ég flestir farnir eftir að sláturtiðin hjá Norðslenska var buinn.. En hinsvegar þessir polverjar sem eru bunir að vera hér í 3 ár eru topp fólk aldrei neitt vesen með það.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 02. Des 2007 18:54

CraZy skrifaði:Koma bara upp útrýmingarbúðum uppá hálendi fyrir þetta lið..

Það er vissulega ein leið.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2813
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 202
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Sun 02. Des 2007 19:07

Við erum að hleypa inn fólki í landið sem finnst vart að því að keyra á 4 ára gömul börn.

Kallið mig fordómafullan, en fólk sem hugsar þannig á ekkert erindi inn í landið okkar [-(




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Sun 02. Des 2007 19:28

Mikið er ég ánægður að þessir fínu herramenn séu að koma til landsins
http://www.skrewdriver.net/
Kannski þeir reddi þessu fyrir okkur




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Sun 02. Des 2007 19:48

CraZy skrifaði:Mikið er ég ánægður að þessir fínu herramenn séu að koma til landsins
http://www.skrewdriver.net/
Kannski þeir reddi þessu fyrir okkur



Spjall.vaktin.is umræðuhópur -> F.A.Q. skrifaði:
9. gr.

Notendum ber að fara eftir lögum þegar þeir skrifa bréf.
Þetta er gert til að tryggja langlífi vaktarinnar. Þessi regla er ekki bara
formsatriði eins og sumstaðar, henni er fylgt eftir eins og öðrum reglum.


10. gr

Allt ósiðlegt eða ósæmilegt efni er stranglega bannað.
dæmi: rasismi, klám af hvaða toga sem er o.s.frv.




Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 02. Des 2007 20:26

Hvar er iðrunin hjá þessum helvítis Pólverja.
Ekki bara reynir hann að þræta heldur lýgur hægri vinstri um beygluna á bílnum.
Honum virðist skítsama þótt hann hafi drepið lítið barn.
Mér finnst engin refsing nógu hörð fyrir þetta fífl.




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Sun 02. Des 2007 21:03

Kristján Gerhard skrifaði:
CraZy skrifaði:Mikið er ég ánægður að þessir fínu herramenn séu að koma til landsins
http://www.skrewdriver.net/
Kannski þeir reddi þessu fyrir okkur



Spjall.vaktin.is umræðuhópur -> F.A.Q. skrifaði:
9. gr.

Notendum ber að fara eftir lögum þegar þeir skrifa bréf.
Þetta er gert til að tryggja langlífi vaktarinnar. Þessi regla er ekki bara
formsatriði eins og sumstaðar, henni er fylgt eftir eins og öðrum reglum.


10. gr

Allt ósiðlegt eða ósæmilegt efni er stranglega bannað.
dæmi: rasismi, klám af hvaða toga sem er o.s.frv.



ó búhú..þetta er bara linkur, þú ræður hvort þú klikkar á hann..ekki einsog að þetta sé goatse eða eitthvað



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Sun 02. Des 2007 21:18

Kristján Gerhard skrifaði:
CraZy skrifaði:Mikið er ég ánægður að þessir fínu herramenn séu að koma til landsins
http://www.skrewdriver.net/
Kannski þeir reddi þessu fyrir okkur



Spjall.vaktin.is umræðuhópur -> F.A.Q. skrifaði:
9. gr.

Notendum ber að fara eftir lögum þegar þeir skrifa bréf.
Þetta er gert til að tryggja langlífi vaktarinnar. Þessi regla er ekki bara
formsatriði eins og sumstaðar, henni er fylgt eftir eins og öðrum reglum.


10. gr

Allt ósiðlegt eða ósæmilegt efni er stranglega bannað.
dæmi: rasismi, klám af hvaða toga sem er o.s.frv.


HALLO heyrt um KALDHÆÐNI?!?

Ef þú ert siðmenntaður maður þá finnst þér ekkert varhugavert við þennan link nema það hvað það sé til fávíst fólk í heiminum :|


Kísildalur.is þar sem nördin versla


Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Sun 02. Des 2007 21:25

CraZy skrifaði:ó búhú..þetta er bara linkur, þú ræður hvort þú klikkar á hann..ekki einsog að þetta sé goatse eða eitthvað


Ég sé ekki að það komi málinu við hvort ég klikki á eitthvað eða ekki, efninu hefur verið póstað. Samkvæmt þessum rökum gæti ég póstað „goatse“, þú ræður hvort þú hafir augun opin eða ekki. Spurning um að sýna fordæmi.

Við skulum ekki halda að við getum notað eitt atvik, hversu sorglegt sem það er til þess að stjórna því hvernig við komum fram við fólk sem er, eða er ekki íslenskt, sænskt, pólskt, svart, hvítt, gult eða blátt.

Einhverjum finnst kannski erfitt að skilja það, en það vekur ekki með mér nein viðbrögð að pólverji hafi ekið á barnið. Atvikið er mjög sorglegt jú, en ekki meira fyrir það að ökumaðurinn var erlendur.




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Sun 02. Des 2007 21:30

Zedro skrifaði:HALLO heyrt um KALDHÆÐNI?!?

Ef þú ert siðmenntaður maður þá finnst þér ekkert varhugavert við þennan link nema það hvað það sé til fávíst fólk í heiminum :|


Já, heyrt um hana. Veit hinsvegar líka að kaldhæðni er mjög erfitt að koma til skila í skriflegum samskiptum manna á milli.

En einmitt vegna þess að ég til mig vera -að minnsta kosti aðeins- siðmenntaðan þá finnst mér linkurinn vera mjög ógeðfelldur og mér finnst miður að svona efni sé að finna á annars þessum ágæta miðli sem internetið er.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 02. Des 2007 21:47

Við skulum aðeins róa okkur á setja báðar fætur á jörðina.
Ég skil vel að mönnum sé heitt í hamsi, mér er það líka.

Málið er bara einfalt, maður er bara búinn að fá upp í kok af frásögnum um skipulögð rán, nauðganir, hópnauðganir, ölvunar og dópakstur, fíkiefnasmygl, mannsal og núna síðast hrottalegt morð á litlu barni.
Allt þar sem pólverjar/litháar koma við sögu.

Nú segir einhver....sagði hann morð? Já ég sagði morð! Maðurinn ók drenginn niður og skildi hann eftir í blóði sínu til að deyja, þrætir svo fram í rauðan dauðann.
Nákvæmlega sama sagan og í fyrra þegar pólverjarnir drápu félaga sinn.
Ég veit ekki hvort þeim tekst að sanna það en ég er handviss um að hann hefur verið ölvaður á bílnum. Enda föstudagur og vitað mál hvað þetta lið gerir allar helgar.

Ef maður lendir í þeirri hörmung að keyra niður mann þá stoppar maður og reynir að hlúa að viðkomandi og kalla eftir hjálp. Ef viðkomandi deyr þá er það hroðalegt slys.
Ef maður hins vegar keyrir í burtu og lætur viðkomandi deyja og þrætir svo við rannsókn málsins, er margsaga og irðunarlaus þrátt fyrir yfirgnæfandi líkur á sekt, reynir jafnvel að villa um fyrir lögreglu og réttvísinni þá er maður sekur um morð!

Ef tveir félagar fara á skytterí...og annar skýtur hinn óvart voðaskoti og drepur hann, þá hlýtur það að líta örðuvísi út ef hann lætur vita og jafvel reynir að bjarga vini sínum heldur en að hann dömpi honum í gjótu segjist hafa týnt honum og tekur þátt í leitinni...ekki satt??



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 02. Des 2007 21:55

Annars ættum við kannski að slá botninn í þetta...
vaktin.is er kannski ekki rétti vetfangurinn fyrir svona umræður og sitt sýnist hverjum eins og það stendur.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Sun 02. Des 2007 21:58

Einmitt það sem ég sagði áðan .

Ég ætla að læsa þessum þræði. Þetta er komið gott og menn orðnir ansi æstir.

Vaktin.is er og verður eKKI vettvangur fyrir svona umræður þar sem engin virðist geta verið sammála neinu og allir rífast fram í rauðan dauðan út af skoðunum sínum.


Við höfum allir misjafnar skoðanir og þær ber að virða.

.. Punkturinn yfir i-ið hefur verið settur


Þræði Læst.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s