Daginn/kvöldið
ÉG er stolltur 244T eigandi en það er eitt við þennan skjá sem er að bögga mig mikið.
Og það er hátíðnihljóð eða eitthvað svona "backround" noise sem er að gera mig vitlausan stundum.
Kannist þið við þetta? eða er þetta eitthvað í mínum bara?
Keypti hann fyrir ca. 4-5 mánuðum og þetta er búið að vera síðan ég keypti hann eiginlega.
Samsung 244T eigendur?
-
Harvest
Höfundur - Geek
- Póstar: 820
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
- Staða: Ótengdur
Samsung 244T eigendur?
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
Son of a silly person
- has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Lau 01. Sep 2007 23:48
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Ég er 244t eigandi. Ég er ekki að lenda í þessu vandamáli sem þú lýsir, sammt skrítið úr hverju ætti að koma hljóð? Finna bara nótuna og sýna þetta búðinni og fá nýjan eða
Ónýtt kaupa nýtt
Ónýtt kaupa nýtt
Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3
-
Harvest
Höfundur - Geek
- Póstar: 820
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Son of a silly perosn skrifaði:Ég er 244t eigandi. Ég er ekki að lenda í þessu vandamáli sem þú lýsir, sammt skrítið úr hverju ætti að koma hljóð? Finna bara nótuna og sýna þetta búðinni og fá nýjan eða
Ónýtt kaupa nýtt
Þessi skjár er eins og barn fyrir mér
Mig grunar að það sé að koma hljóð úr eitthvejrum þéttingum á power inntakinu eða eitthvað þannig.
Ef þeir vilja ekkert fyrir mig gera þá held ég þessar elsku frekar og fæ mér eyrnatappa.... ekki að fara kaupa annan svona. Þetta er ekkert gefið
ertu að spila leiki í þínum? hefurðu fundið fyrir þessu input laggi sem allir eru að tala um í þessum skjám?
Ég hef nenfilega ekki tekið eftir því - veit svosem ekki eftir hverju ég á að leita
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
Selurinn
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Re: Samsung 244T eigendur?
Harvest skrifaði:Daginn/kvöldið
ÉG er stolltur 244T eigandi en það er eitt við þennan skjá sem er að bögga mig mikið.
Og það er hátíðnihljóð eða eitthvað svona "backround" noise sem er að gera mig vitlausan stundum.
Kannist þið við þetta? eða er þetta eitthvað í mínum bara?
Keypti hann fyrir ca. 4-5 mánuðum og þetta er búið að vera síðan ég keypti hann eiginlega.
Á svona skjá, ég heyrir líka sovna hljóð, sérstaklega þegar ég kveiki og slekk á skjánum. Ég hef leyft öðrum að heyra þetta, en þeir gera það ekki, halda að ég sé geðbilaður.
Við líklega skynjum einhverja tíðni sem aðrir skynja ekki
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Selurinn skrifaði:En eins og ég segi, ég heyri þetta bara þegar ég kveiki ´´a skjánum og hljóðið dofnar síðan út eftir 5 min.
Og eins og ég sagði, ég er víst eini sem heyri þeta hljóð, hef leyft öðrum að heyra þetta til að fá álit og þeir segjast ekki heyra neitt.
P.S. er ekki á ofskynjunarlyfum
Rítalín getur valdið ofskynjunum
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."