Vá þú ert desperate maður, kannski það að vista sé tiltölulega nýkomið á markað eigi einhvern hlut í því að aðeins 3% tölvunotenda noti það?
Og enginn sagði að Vista væri 100% stabílt og klikkaði aldrei, heldur bara að vista væri stöðugra en XP.
Annars nenni ég ekki að rífast við þig lengur um þetta því að sama hvað ég segi kemurðu með einhver innantóm rök og útursnúninga til baka.
explorer.exe að krassa á fullu í vista,
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2894
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Ótengdur
Já einmitt, og þín rök voru svo sterk ?
þú annað hvort last alls ekki það sem ég skrifaði, last sennilega ekki upphafsinnleggið( sem nota bene fjallar um viðurkennt vandamál, sem þú auðvitað fattar ekki ) eða hreinlega heldur að 99,5% tölvunotenda noti einungis word, msn, torrent og irc.
Svakalega eru það sterk rök.
Annars var ég ekki að segja að Vista væri algjörlega ónothæft, reyndu að lesa allar setningarnar, m.a þegar ég benti á að þetta væru byrjendavandamál, líkt og með Xp og 2000 þegar þau komu út.
Líka frábært að þú hafir komist að því að 0.5 % tölvunotenda noti önnur forrit en word, msn, torrent og irc, hvar grófstu þessar upplýsingar upp ?
þú annað hvort last alls ekki það sem ég skrifaði, last sennilega ekki upphafsinnleggið( sem nota bene fjallar um viðurkennt vandamál, sem þú auðvitað fattar ekki ) eða hreinlega heldur að 99,5% tölvunotenda noti einungis word, msn, torrent og irc.
Svakalega eru það sterk rök.
Annars var ég ekki að segja að Vista væri algjörlega ónothæft, reyndu að lesa allar setningarnar, m.a þegar ég benti á að þetta væru byrjendavandamál, líkt og með Xp og 2000 þegar þau komu út.
Líka frábært að þú hafir komist að því að 0.5 % tölvunotenda noti önnur forrit en word, msn, torrent og irc, hvar grófstu þessar upplýsingar upp ?