Ég er með G8800 GTS kortið og á því er 7 pinna S-Video out tengi. En á TV-Tunernum er 4 pinna S-Video in tengi. Svo er líka 4 pinna Video Out tengi á Acer fartölvunni minni. Er 7 pinna tengi einhver nýr standard í staðinn fyrir 4 pinna?
Og þarf þá ekki millistykki á annan endann?
Svo er annað! Er Video Out fídusinn farinn að virka með núverandi Forceware driverum fyrir Vista??
S-Video
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
S-video = Crap gæði.
Reyndu að nota allt annað.
DVI - HDMI t.d ef þú ert að tengja þetta í LCD.
Kostar rétt rúmlega 2000 kall í http://www.sm.is held ég.
Reyndu að nota allt annað.
DVI - HDMI t.d ef þú ert að tengja þetta í LCD.
Kostar rétt rúmlega 2000 kall í http://www.sm.is held ég.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Gilmore
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
Ég er með tvo 22" Acer skjái tengda við bæði DVI tengin. Ég ætlaði að tengja S-Video við Plasma skjáinn í stofunni með langri snúru. Veit vel að það eru ekki súper gæði.
En annars virkar líka vel að nota lappann og tengja hann við VGA tengið í plasmanum fyrir góð gæði. Það er bara leiðinlegt að vera að tengja þetta og aftengja í sífellu.
En annars virkar líka vel að nota lappann og tengja hann við VGA tengið í plasmanum fyrir góð gæði. Það er bara leiðinlegt að vera að tengja þetta og aftengja í sífellu.
-
Taxi
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Stebet skrifaði:Gilmore skrifaði:Ég sé að þú ert með sama kortið. Fylgdi það með hjá þér. Ég fékk ekki kassann með þegar ég fékk tölvuna úr samsetningu. Kannski þeir hafi gleymt að láta það með.
Bara man ekki hvort snúran kom með.. það hlýtur samt að vera. Skal tékka þegar ég kem heim (er í vinnunni).
Snúran fylgir með öllum 6.stk af 8800 kortum sem ég hef installað.
-
Gilmore
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
Reyndar tók ég eftir því að á Fartölvunni er líka 7 pinnatengi og ég hef notað 4 pinna tengi við hana lengi, þannig að 4 pinna snúra virkar alveg með þessu tengi. En ég setti snúru í Geforce8800 kortið og tengdi við sjónvarpið en ekkert gerðist. Það eru heldur engir möguleikar fyrir sjónvarp í nvidaia control panel. Greinilega ekki komið support fyrir það í núverandi driverum.