Sælir.
var að formatta og setja inn ferskt Win Xp en er ekki að ná að finna SATA diskinn :S
Bios sér þetta þegar ég starta vélinni en ef ég fer inn í BIOS sjálfan þá kemur ekkert fram.
Windows finnur hann heldur ekki.
Ég er búinn að installa Nvidia og Nforce driverum og Raid og hvaðeina en samt finnur hún þetta ekki.
Þetta svínvirkaði í Shuttle vélinni og annari þar á undan en núna með DFI borðinu virðist þetta vera í einhverju rugli.
Dettur ykkur eitthvað í hug ?
Tölva finnur ekki SATA
-
Gestir
Höfundur - Staða: Ótengdur
-
Gestir
-
Gestir
-
Gestir
Nei, þetta er komið í lag.
Málið var ekki flóknara en það að diskurinn var tengdur í eitthvað sem hann átti greinilega ekki að vera tengdur í ..
ég færði hann í Sata 2 minnir mig og þá poppaði þetta inn.
Reyndar flasshaði ég bios líka í gær og þá fór allt til fjandans. Vélin startaði ekki, eða startaði bara í hringi og það endaði með þvi að ég HELD að ég hafi fært BIOS jumperin og þá amk komst það í lag aftur.
Hellað þetta DFI borð,
Málið var ekki flóknara en það að diskurinn var tengdur í eitthvað sem hann átti greinilega ekki að vera tengdur í ..
ég færði hann í Sata 2 minnir mig og þá poppaði þetta inn.
Reyndar flasshaði ég bios líka í gær og þá fór allt til fjandans. Vélin startaði ekki, eða startaði bara í hringi og það endaði með þvi að ég HELD að ég hafi fært BIOS jumperin og þá amk komst það í lag aftur.
Hellað þetta DFI borð,