Vantar upplýsingar frá þeim sem eru með gig í minni.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vantar upplýsingar frá þeim sem eru með gig í minni.
Funduð þið einhvern mun eftir að þið fenguð ykkur gig í minni en t.d 512meg????
k
Ég er mjög spenntuf fyrir meira minni, ég er bara með 512mb og það er ekki að duga mér. T.d ef ég keyri sýndar tölvu í Virtual PC þá tekur hún hellings minni og ég þoli ekki þegar tölvan neyðist til að nota sýndar minni það er svo hægt. Og hvað þá þegar maður þarf að nota annað forrit þegar maður er með VPC í gangi
g
Dári varla hefurðu fundið mynd með svona mikilli upplausn, brettiru ekki bara stærðinni þannig að þetta varð svona stórt? "skeilaðir" hana upp. Maður fær stórar myndir frá NASA (30mb+) en wow ekki séð svona stórar.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
- Staðsetning: on teh Internet!!!1
- Staða: Ótengdur
Júbb, þetta er bara ein mynd, reindar var ég búin að draga aðra minni mynd yfir á hana í öðrum layer, en stóra myndin er 21600*10800 pixlar, fékk hana frá NASA, ekki stæðsta myndin sem ég á.. ég fékk aðra mynd af jörðinni frá NASA í 2 hlutum, en ég þurfti að minka þær báðar til að geta sett þær saman í eina mynd þar sem photoshop styður ekki stærri myndir en 30þús pixlar
hérna getiði séð í hvernig detail öll myndin er....

Dári skrifaði:Júbb, þetta er bara ein mynd, reindar var ég búin að draga aðra minni mynd yfir á hana í öðrum layer, en stóra myndin er 21600*10800 pixlar, fékk hana frá NASA, ekki stæðsta myndin sem ég á.. ég fékk aðra mynd af jörðinni frá NASA í 2 hlutum, en ég þurfti að minka þær báðar til að geta sett þær saman í eina mynd þar sem photoshop styður ekki stærri myndir en 30þús pixlar
Snilld hvar getur maður sótt þetta?
Merki vs. NoName
En hvort haldiði að sé betra að vera með 2x512mb NoName minni, eða 2x256mb Kingston minni (eða e-ð annað merki)