Nýr kafli í leikritinu

Hér gilda almennar reglur, og virðing er skilyrði. Þræðir birtast ekki í Virkum umræðum.
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8391
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr kafli í leikritinu

Pósturaf rapport » Lau 07. Jún 2025 09:47

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fös 04. Júl 2025 09:35

https://www.mbl.is/sport/mma/2025/07/04 ... ta_husinu/

Það er verið að taka Idiocracy alla leið...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 10. Júl 2025 12:19

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6585
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Fim 10. Júl 2025 14:53

rapport skrifaði:https://www.visir.is/g/20252749678d/kvarta-yfir-thvi-ad-reykur-fra-kanada-se-ad-skemma-sumarid

ok... þetta er hillarious :face :megasmile

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 10. Júl 2025 19:33

https://www.aljazeera.com/news/2025/7/1 ... -to-boakai

Hvaða íslenski ráðherra hrósaði aftur drottningu eða forsætisráðherra Dana fyrir góða dönsku?

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 13. Júl 2025 12:41

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fös 18. Júl 2025 08:07

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 24. Júl 2025 16:21

Skjámynd

Henjo
vélbúnaðarpervert
Póstar: 908
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Fim 24. Júl 2025 18:21

Hvað varð um alla MAGA/Trump stuðninsmennina hérna á vaktinni? það var svo gaman að lesa rökinn þeirra afhverju þessi maður er svo æðislegur? Finnst mönnum ekkert skemmtilegt lengur að eiga rauðar derhúfur?

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5797
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Lau 26. Júl 2025 20:38

Held það sé ágætt að allt komi upp á yfirborðið.

Málið er að mig grunar að svakalegur listi yfir menn sé þarna, sem þá voru að misnota ungar stúlkur þarna á Epstein eyjunni.

Hvort Trump sé á þeim lista finnst mér ólíklegt, held að samskipti hans við Epstein hafi verið business-like og yfirborðskennd, einsog að mæta í einhverjar gala-veislur. Þeir sem hafa mætt í þannig veislur vita að ljósmyndatökur eru mjög algengar þar sem allir stilla sér upp með öllum. Hefur enga þýðingu.
En þessar upplýsingar eru búnar að liggja fyrir í langan tíma, og ef þetta hefði neikvæð áhrif á Trump þá hefði þessu verið lekið út fyrir löngu, af Biden stjórninni. Þannig að mig grunar að eina sem tengist Trump sé svona "circumstancial" dæmi, gala-hittingur, taka í höndina, etc Epstein tók í höndina á þúsundum og tók mynd af sér með öðrum þúsundum.

En ég held að önnur nöfn sé þarna sem verður sjokkerandi fyrir almenning að sjá, þ.e. þessi kúnnalisti Epsteins. Margir þekktir og ríkir, ofboðslega ríkir. Kannski er ástæða fyrir því að hann var aldrei gefinn út af fyrri stjórn að margir demókratar séu þar, eða stuðningsmenn demókrata.

*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 26. Júl 2025 23:24

appel skrifaði:Held það sé ágætt að allt komi upp á yfirborðið.

Málið er að mig grunar að svakalegur listi yfir menn sé þarna, sem þá voru að misnota ungar stúlkur þarna á Epstein eyjunni.

Hvort Trump sé á þeim lista finnst mér ólíklegt, held að samskipti hans við Epstein hafi verið business-like og yfirborðskennd, einsog að mæta í einhverjar gala-veislur. Þeir sem hafa mætt í þannig veislur vita að ljósmyndatökur eru mjög algengar þar sem allir stilla sér upp með öllum. Hefur enga þýðingu.
En þessar upplýsingar eru búnar að liggja fyrir í langan tíma, og ef þetta hefði neikvæð áhrif á Trump þá hefði þessu verið lekið út fyrir löngu, af Biden stjórninni. Þannig að mig grunar að eina sem tengist Trump sé svona "circumstancial" dæmi, gala-hittingur, taka í höndina, etc Epstein tók í höndina á þúsundum og tók mynd af sér með öðrum þúsundum.

En ég held að önnur nöfn sé þarna sem verður sjokkerandi fyrir almenning að sjá, þ.e. þessi kúnnalisti Epsteins. Margir þekktir og ríkir, ofboðslega ríkir. Kannski er ástæða fyrir því að hann var aldrei gefinn út af fyrri stjórn að margir demókratar séu þar, eða stuðningsmenn demókrata.

Pottþétt rétt túlkun hjá þér á karakter Trump sem hefur ítrekað lýst yfir hrifningu sinni á dóttur sinni, frá því hún var hvað 2 ára?
https://youtu.be/zqE4hKIP4n0?si=onYEDRiywKOtVs-T

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Sun 27. Júl 2025 00:29

rapport skrifaði:

Pottþétt rétt túlkun hjá þér á karakter Trump sem hefur ítrekað lýst yfir hrifningu sinni á dóttur sinni, frá því hún var hvað 2 ára?
https://youtu.be/zqE4hKIP4n0?si=onYEDRiywKOtVs-T

Hva, er ekki allt reynt, grafið upp 30 ára gamalt vídjó þegar hann var í raun að hrósa konu sinni... þú sérð það alveg lol hvernig hann horfir á konu sína og segir þennan brandara.
Sé ekkert athugunarvert við þetta, bara með einbeittum brotavilja getur þú ímyndað þér einhverja þvælu.

*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Sun 27. Júl 2025 01:44

mjög gamalt vídjó, ekki séð ykkur pósta þessu áður, kannski political bias sem kemur í veg fyrir það.
Síðast breytt af appel á Sun 27. Júl 2025 01:45, breytt samtals 1 sinni.

*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 27. Júl 2025 10:06

appel skrifaði:

mjög gamalt vídjó, ekki séð ykkur pósta þessu áður, kannski political bias sem kemur í veg fyrir það.

Var ekki Harris á kjörseðlinum?

Ertu að trúa því að allt slæmt í USA sé Biden að kenna og Obama?

Trump er sannarlega ekki eini fávitinn þarna en hann trónir langt yfir alla aðra í heimsku og mannvonsku.
Síðast breytt af rapport á Sun 27. Júl 2025 10:10, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 27. Júl 2025 14:48

Skjámynd

Henjo
vélbúnaðarpervert
Póstar: 908
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Sun 27. Júl 2025 16:22

Mæli með að lesa: https://en.wikipedia.org/wiki/Donald_Tr ... ey_Epstein

Since the 1970s, at least 25 women have publicly accused Donald Trump of rape, kissing and groping without consent; looking under women's skirts; and walking in on naked teenage pageant contestants. Trump has denied all of the allegations. He has a history of insulting and belittling women when speaking to the media and on social media,[1][2] and has made lewd comments about women, disparaged their physical appearance, and referred to them using derogatory epithets.

accusing both Trump and Jeffrey Epstein of forcibly raping her when she was 13 years old at underage sex parties at Epstein's Manhattan residence in 1994

A 2002 article in New York magazine quoted Trump talking about Epstein: "I've known Jeff for fifteen years. Terrific guy. He's a lot of fun to be with. It is even said that he likes beautiful women as much as I do, and many of them are on the younger side. No doubt about it

Ástæðan fyrir því að Biden eða aðrar stjórnir hefðu aldrei farið að leka þessum skjölum er að þetta er allt troðfullt af valdamiklu fólki, sem hefur áhrif bæði innan Repúblikana og Demókrata. Eins og þú segir, ríkir einstaklingar sem dæla pening í báða stjórnmálaflokkana. Það er super augljóst að Trump er í þessum skjölum, og það er super augljóst að hann er að gera allt sem hann getur til að koma í veg fyrir að þau komi út.

Ég skil ekki afhverju menn hafa svona mikla þörf að verja þenna ógeðslega, ömurlega man. Ekki bara er hann barnanauðgari heldur er hann ömurlegur viðskiptamaður og ömurlegur forseti. Hann er ótrúlega spilltur og er drullusama um venjulegt fólk.

Síðan er hann líka bara ótrúlega heimskur. Sagði hann í alvörunni núna í vikunni að hann hafði aldrei heyrt um Nvidia áður? Verðmætasta fyrirtæki sögunnar, þvílíkur buisness karl.

"I said, ‘Who the hell is he? What’s his name? … What the hell is Nvidia? I’ve never heard of it before,’” the president said of the world’s most valuable tech company.

Síðast breytt af Henjo á Sun 27. Júl 2025 16:24, breytt samtals 1 sinni.

atlithor
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Sun 16. Nóv 2014 23:42

Pósturaf atlithor » Fös 01. Ágú 2025 22:16

Ég vill benda á að þó að Covid 19 sem allir þekkja sé það sem átti að hafa tekið sér fótfestu árið 2019 en var í raun snemma árs 2020. Ástæðan sem ég er að segja þetta er að það er eitthvað sem var gert við mennskt DNA eða rDNA sem breytti öllu. Ef farið er í stafrófið þá er 19 sama og "A" (1) "I" (9).

AI er búið að vera til í mörg mörg ár, rétt eins og Quantum tölvur... en það er búið að gera handritið svona og þetta er leikritið eins og það er sett fram fyrir okkur.

Þetta er alveg hætt að vera fyndið!

En til að gera hlutina ennþá fyndnari þá sá ég grein um að bóluefnin eiga að hafa óvænt bjargað 2,5 milljónum lífa um allan heim (eins og vísindamenn hafi ekki reiknað hlutina nógu vel) og úbbs... Ef þetta er ekki bara upphafið af því að ríki og lyfjafyrirtæki séu hérna sett á stall og já hreinlega verið að segja að þau ætli að bjarga okkur frá vandmáli sem þau bjuggu sjálf til.

Það sem ég vill að lokum segja, að heimurinn sem við búum í er ekki tilviljun, heldur til viljans.
Síðast breytt af atlithor á Fös 01. Ágú 2025 22:28, breytt samtals 3 sinnum.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Þri 05. Ágú 2025 22:55

atlithor skrifaði:Ég vill benda á að þó að Covid 19 sem allir þekkja sé það sem átti að hafa tekið sér fótfestu árið 2019 en var í raun snemma árs 2020. Ástæðan sem ég er að segja þetta er að það er eitthvað sem var gert við mennskt DNA eða rDNA sem breytti öllu. Ef farið er í stafrófið þá er 19 sama og "A" (1) "I" (9).

AI er búið að vera til í mörg mörg ár, rétt eins og Quantum tölvur... en það er búið að gera handritið svona og þetta er leikritið eins og það er sett fram fyrir okkur.

Þetta er alveg hætt að vera fyndið!

En til að gera hlutina ennþá fyndnari þá sá ég grein um að bóluefnin eiga að hafa óvænt bjargað 2,5 milljónum lífa um allan heim (eins og vísindamenn hafi ekki reiknað hlutina nógu vel) og úbbs... Ef þetta er ekki bara upphafið af því að ríki og lyfjafyrirtæki séu hérna sett á stall og já hreinlega verið að segja að þau ætli að bjarga okkur frá vandmáli sem þau bjuggu sjálf til.

Það sem ég vill að lokum segja, að heimurinn sem við búum í er ekki tilviljun, heldur til viljans.

Stjórnmálaspjall en ekki samsærisspjall...

Guðjón verður að græja nýtt spjallborð fyrir svona.

atlithor
Nörd

Pósturaf atlithor » Mið 06. Ágú 2025 11:03

Vel hugsað og afsakið "troðninginn" á skoðunum mínum.

Það furðulega við samsæriskenningar er að á endanum reynast þær vera á rökum reistar og þegar allt kemur til alls, sannar.

Ég er ekki að reyna koma fram nýju samsæri eins og allt sé á oddi mér eða okkur. Þú nefndir "stjórnmálaspjall" en í orðinu er svarið, fólk sem fengið er að "stjórna málunum", ekki satt?

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 10. Ágú 2025 13:42

atlithor skrifaði:Vel hugsað og afsakið "troðninginn" á skoðunum mínum.

Það furðulega við samsæriskenningar er að á endanum reynast þær vera á rökum reistar og þegar allt kemur til alls, sannar.

Ég er ekki að reyna koma fram nýju samsæri eins og allt sé á oddi mér eða okkur. Þú nefndir "stjórnmálaspjall" en í orðinu er svarið, fólk sem fengið er að "stjórna málunum", ekki satt?

Það er eitt að vita ekki allt, annað að vita að maður veit ekk allt og svo allt annað að fara geta í eyðurnar með tilfinningum og spám en ekki gagnreyndri þekkingu eða staðreyndum.

(p.s. uppáhalds skilgreiningin mín á staðreynd er í íslensku tölvuorðabókinni)

atlithor
Nörd

Pósturaf atlithor » Mið 13. Ágú 2025 00:17

Með þessu skilaboði vil ég heita því að þetta verði ekki gert aftur.

Eg vill undirstrika þarsíðusta skilaboð sem ég sendi.
Og heiti því hér með að ég geri þetta ekki aftur, en hérna kemur það;

https://www.facebook.com/share/r/16sP6ckECa/

- og eitt að lokum (svona sem "mind of thought")

Þegar við vitum ekki neitt, spáum ekkert i því, erum við þá að gefa í skyn að við séum að leyfa öðrum að vera við "stýrið" i okkar lifi?
Við erum höfundar í okkar eigin sögu, en ekki blekið í sögunni.