USA Kosningaþráðurinn

Hér gilda almennar reglur, og virðing er skilyrði. Þræðir birtast ekki í Virkum umræðum.
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8279
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: USA Kosningaþráðurinn

Pósturaf rapport » Fim 06. Feb 2025 14:44

Templar skrifaði:Þetta er svipað mynstur og 2016, vókið segir allt fjara til fjandans endalaust, þetta vók er orðið svona eins og bakgruns suð sem vinnandi fólk í raun hagkerfinu hefur lært að hundsa.
Það fer svo ekkert til fjandsans, hann mun rífa upp BNA aftur, stilla til friðar, langtímafriðar sbr. að endurbyggja gaza undir stjórn Bandaríkjanna og ekki hryðjuverkahópa.
Þetta minnir á Churchill, hann sá hvað var í vændum og barðist frá upphafi gegn því og vesturlenskum sósíalistum.
Alger snilld að rústa USAID og NSH, fara úr WHO þvælunni, SÞ er orðin einn kommaklúbbur sem á það eitt sameiginlegt að skatta Vesturlandabúa sem dæmi.
Væri hægt hérlendis líka að segja upp 30-40% af opinberum starfsmönnum, sjálfvirknivæða meira og þjónustan væri betri.
Þeir sem vilja svo styðja hamAss eða önnur hryðjuverkasamtök geta gert það beint, íslensk samfélag á ekki að gera það.

Hvaða vandamál eru þessar "lausnir" að leysa?

"In a world where you kan be anything, be kind"

Að skapa meiri óvissu, eymd, volæði og fátækt á "grand scale" með frekju, yfirgangi, lögbrotum og mannréttindabrotum er ekki á færi hvers sem er.

Að gerast einræðisherra í lýðræðisríki er eitt, að kúga þingið er annað og nú bíður maður bara eftir að óeirðir verði barðar niður og lokað á erlenda fréttamiðla...

Þetta er copy/paste frá BFF Pútín...

Skjámynd

Henjo
Geek
Póstar: 863
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Fim 06. Feb 2025 16:43

Er mjög forvitin að vita hvað Trump aðdáendur (Templar t.d.?) finnst um hugmyndina að Trump vill taka yfir Grænland, Panama og Kanada. Hvort þetta teljist eðlileg hegðun, að geta t.d. ekki útilokað að nota hernað að taka yfir Grænland. Hvort þetta séu skýr merki um heilbrigðan og skynsaman leiðtoga. Hvort svona hugsunarháttur eigi heima hjá leiðtogum í vesturlöndum eða norðu kóreu.

BudIcer
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 13:03

Pósturaf BudIcer » Fim 06. Feb 2025 16:44

Templar skrifaði:Þetta er svipað mynstur og 2016, vókið segir allt fara til fjandans endalaust, þetta vók er orðið svona eins og bakgruns suð sem vinnandi fólk í raun hagkerfinu hefur lært að hundsa.
Það fer svo ekkert til fjandsans, hann mun rífa upp BNA aftur, stilla til friðar, langtímafriðar sbr. að endurbyggja gaza undir stjórn Bandaríkjanna og ekki hryðjuverkahópa.
Þetta minnir á Churchill, hann sá hvað var í vændum og barðist frá upphafi gegn því og vesturlenskum sósíalistum.
Alger snilld að rústa USAID og NSH, fara úr WHO þvælunni, SÞ er orðin einn kommaklúbbur sem á það eitt sameiginlegt að skatta Vesturlandabúa sem dæmi.
Væri hægt hérlendis líka að segja upp 30-40% af opinberum starfsmönnum, sjálfvirknivæða meira og þjónustan væri betri.
Þeir sem vilja svo styðja hamAss eða önnur hryðjuverkasamtök geta gert það beint, íslensk samfélag á ekki að gera það.

Áhugavert að sjá Íslending með svona skoðun, það eru greinilega til vitleysingar allstaðar :face

Cpu Ryzen 3900 - Gpu Gigabyte RTX 2080 - MB Gigabyte X570 Aorus Ultra - Ram Kingston HyperX Predator RGB 32GB (4x8GB) DDR4 3600MHz - Psu Corsair AX1000 Titanium - Kæling Noctua NH-U12A

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 06. Feb 2025 16:47

Þegar allt fer í fokk og það þarf aftur að fara skammta mat ig helstu nauðsynjar hér heima... þá verður USA lítil hjálp.

Þetta er bara enn ein ástæðan fyrir því að við ættum að ganga í EU.

Skjámynd

Templar
/dev/null
Póstar: 1460
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Fim 06. Feb 2025 17:07

Henjo skrifaði:Er mjög forvitin að vita hvað Trump aðdáendur (Templar t.d.?) finnst um hugmyndina að Trump vill taka yfir Grænland, Panama og Kanada. Hvort þetta teljist eðlileg hegðun, að geta t.d. ekki útilokað að nota hernað að taka yfir Grænland. Hvort þetta séu skýr merki um heilbrigðan og skynsaman leiðtoga. Hvort svona hugsunarháttur eigi heima hjá leiðtogum í vesturlöndum eða norðu kóreu.

Mér sýnist sem svo að Trump stjórnin núna, eins og síðast, er árangursdrifin og þetta er nýjung eða blast from the past, Vesturlönd voru einu sinni með sama hugarfar, það er mun styttra tímabil eða nýlunda að vera vók og trúa því virkilega að hryðjuverkamenn þurfi aðeins knús og að allt var í gúddí í Austur-Þýskalandi. Ef einn vex upp við þetta í vernduðum faðmi samfélags eins og Íslands þá er allt tal um að þurfa að taka ábyrgð og ná árangri ögrun og ógn sem er svo mætt með tilfinningalegum persónuárásum.

Þetta er greining og ekki endilega mín ósk eða skoðun. Ég þarf að lesa mig aðeins betur til áður en ég mynda mér persónulega sterkar skoðun á þessu máli með Panamaskurðinn, ég veit t.d. lítið um sjálfan samning Panama við Kínverja.
Það að Carter "gaf" Panaskurðinn var fáránlegt, líka talinn einn versti forsetinn og ekkert stórveldi er að fara að láta hafa af sér samgönguleiðir. þetta er ástæðan að Rússar innlimiðu Krímskaga því annars missa þeir stóra höfn (Vókistar, ég er ekki að verja það, þetta var hlutlaus greining á því sem gerðist). Svo eru Panamenn alveg í ruglinu og láta reksturinn í hendur Kína, allt sem er að gerast þarna er fyrirsjáanlegt og hefði jafnvel ekki verið Trump sem hefði farið í málið. Það fórust allt að 30.000 karlmenn og feður við skurðinn og var þetta ein dýrasta einstök framkvæmd sögunnar. Þeir eiga þennan skurð og Panamenn verða að kjósa hæfara fólk til forystu ellegar væri þessi staða ekki til staðar.
Grænland og Kanada, ekkert nema samnnigsbrölt, aðili í sterkari stöðu setur upp góðar og verri aðstæður fyrir þann sem hann er að semja við til að ná sínum markmiðum og reynir að stýra málinu svo í þá átt sem hagnast hans umbjóðendum.
Hefði verið fínt ef Katrín Jak t.d. hugsað um sína kjósendur eins, nei hún festi skatta og gjöld á okkur vegna umhverfismála fyrir fram.. Hún var ekki einu sinni flogin út til að skrifa undir og hún var búin að samþykja þvæluna fyrir fram.

#MEGA
Síðast breytt af Templar á Fim 06. Feb 2025 17:08, breytt samtals 1 sinni.

--
|| Core Ultra 9 - Z890 - DDR8800 - 5090 - ||

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 06. Feb 2025 17:41

MAGA...
https://youtu.be/TLOuiApOnbw?si=zWwLTbYWqd5YaQLW

Að gúddera að forseti þurfi ekki að virða réttindi fólks er einhverskonar ný tegund af sjálfsskaða.

Held að Templar og USA séu eins og flugur sem dragast að ljósinu.... í flugnagildrunni...

Þetta er eins og raunveruleika sjónvarp með Beavis & Butt Head.

Þessi USA útgáfa af innleiðingu Sharia laga er virkilega sorgleg.
Síðast breytt af rapport á Fim 06. Feb 2025 17:43, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Graven » Fim 06. Feb 2025 18:03

Templar skrifaði:
Henjo skrifaði:Er mjög forvitin að vita hvað Trump aðdáendur (Templar t.d.?) finnst um hugmyndina að Trump vill taka yfir Grænland, Panama og Kanada. Hvort þetta teljist eðlileg hegðun, að geta t.d. ekki útilokað að nota hernað að taka yfir Grænland. Hvort þetta séu skýr merki um heilbrigðan og skynsaman leiðtoga. Hvort svona hugsunarháttur eigi heima hjá leiðtogum í vesturlöndum eða norðu kóreu.

Mér sýnist sem svo að Trump stjórnin núna, eins og síðast, er árangursdrifin og þetta er nýjung eða blast from the past, Vesturlönd voru einu sinni með sama hugarfar, það er mun styttra tímabil eða nýlunda að vera vók og trúa því virkilega að hryðjuverkamenn þurfi aðeins knús og að allt var í gúddí í Austur-Þýskalandi. Ef einn vex upp við þetta í vernduðum faðmi samfélags eins og Íslands þá er allt tal um að þurfa að taka ábyrgð og ná árangri ögrun og ógn sem er svo mætt með tilfinningalegum persónuárásum.

Þetta er greining og ekki endilega mín ósk eða skoðun. Ég þarf að lesa mig aðeins betur til áður en ég mynda mér persónulega sterkar skoðun á þessu máli með Panamaskurðinn, ég veit t.d. lítið um sjálfan samning Panama við Kínverja.
Það að Carter "gaf" Panaskurðinn var fáránlegt, líka talinn einn versti forsetinn og ekkert stórveldi er að fara að láta hafa af sér samgönguleiðir. þetta er ástæðan að Rússar innlimiðu Krímskaga því annars missa þeir stóra höfn (Vókistar, ég er ekki að verja það, þetta var hlutlaus greining á því sem gerðist). Svo eru Panamenn alveg í ruglinu og láta reksturinn í hendur Kína, allt sem er að gerast þarna er fyrirsjáanlegt og hefði jafnvel ekki verið Trump sem hefði farið í málið. Það fórust allt að 30.000 karlmenn og feður við skurðinn og var þetta ein dýrasta einstök framkvæmd sögunnar. Þeir eiga þennan skurð og Panamenn verða að kjósa hæfara fólk til forystu ellegar væri þessi staða ekki til staðar.
Grænland og Kanada, ekkert nema samnnigsbrölt, aðili í sterkari stöðu setur upp góðar og verri aðstæður fyrir þann sem hann er að semja við til að ná sínum markmiðum og reynir að stýra málinu svo í þá átt sem hagnast hans umbjóðendum.
Hefði verið fínt ef Katrín Jak t.d. hugsað um sína kjósendur eins, nei hún festi skatta og gjöld á okkur vegna umhverfismála fyrir fram.. Hún var ekki einu sinni flogin út til að skrifa undir og hún var búin að samþykja þvæluna fyrir fram.

#MEGA

Það þýðir ekki að reyna, fólk sem er haldið TDS er ekki viðbjargandi, engin ástæða til að reyna að vekja vók fólk, það er búið að grafa sína gröf og heldur bara áfram að grafa, það hefur gaman af því að vera fórnarlömb og skilur ekki sögu mannkyns.

#MEGA

Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

nidur
Bara að hanga
Póstar: 1500
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Fim 06. Feb 2025 18:36

Það er erfitt að tala um politík hérna, allar skoðanakannanir sem settar eru hérna inn sýna að sirka 70% af virkum notendum eru á vinstri kantinum í flestum málum. Um leið og einn aðili segir eitthvað annað þá koma margir saman og bara hrauna yfir viðkomandi.

Skjámynd

olihar
ÜberAdmin
Póstar: 1330
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23

Pósturaf olihar » Fim 06. Feb 2025 18:39

Skjámynd

Henjo
Geek

Pósturaf Henjo » Fim 06. Feb 2025 18:41

Graven skrifaði:
Templar skrifaði:

#MEGA

Það þýðir ekki að reyna, fólk sem er haldið TDS er ekki viðbjargandi, engin ástæða til að reyna að vekja vók fólk, það er búið að grafa sína gröf og heldur bara áfram að grafa, það hefur gaman af því að vera fórnarlömb og skilur ekki sögu mannkyns.

#MEGA

Er ég "vók" því mér finnst stórfurðulegt að Bandaríkjaforseti ætlar sér að taka yfir Kanada og Grænland? Svona í alvöru, það er svo ótrúelga cringe þegar fólk sem talar um "vók". Þú veist að venjulegt fólk veit ekki hvað "vók" þýðir, þetta er bara orð sem er notað í hægri sinnuðum echo chambers þar sem allt sem er hræðilegt er "vók"

btw hvernig er það, Ætlar trump ennþá að setja tolla á allt og alla? ég hélt að hægri menn hötuðu það.
Síðast breytt af Henjo á Fim 06. Feb 2025 18:46, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd

Pósturaf Graven » Fim 06. Feb 2025 18:56

Henjo skrifaði:
Graven skrifaði:
Templar skrifaði:

#MEGA

#MEGA

Er ég "vók" því mér finnst stórfurðulegt að Bandaríkjaforseti ætlar sér að taka yfir Kanada og Grænland? Svona í alvöru, það er svo ótrúelga cringe þegar fólk sem talar um "vók". Þú veist að venjulegt fólk veit ekki hvað "vók" þýðir, þetta er bara orð sem er notað í hægri sinnuðum echo chambers þar sem allt sem er hræðilegt er "vók"

btw hvernig er það, Ætlar trump ennþá að setja tolla á allt og alla? ég hélt að hægri menn hötuðu það.

Í fyrsta lagi þá er ég ekki hægri maður. Ég er bara maður sannleikans og réttlætis, ef þú vilt nauðga mér eða dætrum mínum þá er ég á móti því alveg sama hvernig þú ert á litinn. Ég veit ekkert um Trump eða hvað hann ætlar sér. Ég veit ekkert hver þú ert eða hvort þú sért vók eða ekki, en það er rétt hjá þér, þeir sem eru vók vita sennilega ekki að þeir séu vók, þannig fólk hefur ekki sjálfstæða hugsun og hlýðir bara, ef þú þekkir ekki sögu síðustu 150 ára þá ættiru kannski að kynna þér smá hluta af því hvað vinstra liðið hefur gert, mörg hundruð milljón manns voru myrtir af vinstra liði, miskunnarlaust. Ég ætla ekki að leyfa þér eða fólki eins og þér að komast upp með nauðganir og morð.

Skjámynd

Henjo
Geek

Pósturaf Henjo » Fim 06. Feb 2025 19:01

Graven skrifaði:
Henjo skrifaði:
Graven skrifaði:
Templar skrifaði:
Henjo skrifaði:

Í fyrsta lagi þá er ég ekki hægri maður. Ég er bara maður sannleikans og réttlætis, ef þú vilt nauðga mér eða dætrum mínum þá er ég á móti því alveg sama hvernig þú ert á litinn. Ég veit ekkert um Trump eða hvað hann ætlar sér. Ég veit ekkert hver þú ert eða hvort þú sért vók eða ekki, en það er rétt hjá þér, þeir sem eru vók vita sennilega ekki að þeir séu vók, þannig fólk hefur ekki sjálfstæða hugsun og hlýðir bara, ef þú þekkir ekki sögu síðustu 150 ára þá ættiru kannski að kynna þér smá hluta af því hvað vinstra liðið hefur gert, mörg hundruð milljón manns voru myrtir af vinstra liði, miskunnarlaust. Ég ætla ekki að leyfa þér eða fólki eins og þér að komast upp með nauðganir og morð.

Ein spurning, samkvæmt þér, er vók liði, eða demókratar eða vinstri öfl á íslandi. Sama liðið og t.d. Sovíetríkin eða Kína á tuttugustu öldinni sem frömdu þessi milljóna morða?

Þú ert maður sannleikans og þekkir greinilega mikið til þessara sögu, og ég er alltaf til að læra nýja hluti þannig ég spyr þig.

Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd

Pósturaf Graven » Fim 06. Feb 2025 19:07

Henjo skrifaði:
Graven skrifaði:
Henjo skrifaði:
Graven skrifaði:
Templar skrifaði:
Henjo skrifaði:

Ein spurning, samkvæmt þér, er vók liði, eða demókratar eða vinstri öfl á íslandi. Sama liðið og t.d. Sovíetríkin eða Kína á tuttugustu öldinni sem frömdu þessi milljóna morða?

Þú ert maður sannleikans og þekkir greinilega mikið til þessara sögu, og ég er alltaf til að læra nýja hluti þannig ég spyr þig.

Ég er ekki einhver sem stekkur þegar einhver segir mér að stökkva. Ef þú hefur áhuga þá geturðu nálgast sannleikann sjálfur. En með þessu svari þínu þá ertu að ýja að því að þér sé skítsama um alla sem þér finnst vera fyrir neðan þig, og þú líklega vilt nauðga og drepa þá sem þú lítur á sem keppinauta þína. Reyndu að finna hið góða og breyttu lífi þínu til hins betra.

Skjámynd

Henjo
Geek

Pósturaf Henjo » Fim 06. Feb 2025 19:13

Graven skrifaði:
Henjo skrifaði:
Graven skrifaði:
Henjo skrifaði:
Graven skrifaði:
Templar skrifaði:
Henjo skrifaði:

Ég er ekki einhver sem stekkur þegar einhver segir mér að stökkva. Ef þú hefur áhuga þá geturðu nálgast sannleikann sjálfur. En með þessu svari þínu þá ertu að ýja að því að þér sé skítsama um alla sem þér finnst vera fyrir neðan þig, og þú líklega vilt nauðga og drepa þá sem þú lítur á sem keppinauta þína. Reyndu að finna hið góða og breyttu lífi þínu til hins betra.

Nei þú ert auðvitað ekki heilaþveginn. Það eru allir aðrir sem eru vók, en ekki þú. Þú veist betur. Og þú útskýrir ekki hlutina þegar eitthver biður þig um að útskýra þá, því þú lætur ekki segja þér fyrir verkum. Ég hef engan áhuga að drepa eða nauðga, en áhugavert að þú skulir nefna það.

Þú veist ekkert um Trump og ert ekki hægri maður, þú lætur ekki stjórna þér. En ekki gleyma að éta upp MEGA dæmið.

Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd

Pósturaf Graven » Fim 06. Feb 2025 19:21

Henjo skrifaði:
Graven skrifaði:
Henjo skrifaði:
Graven skrifaði:
Henjo skrifaði:
Graven skrifaði:
Templar skrifaði:

Nei þú ert auðvitað ekki heilaþveginn. Það eru allir aðrir sem eru vók, en ekki þú. Þú veist betur. Og þú útskýrir ekki hlutina þegar eitthver biður þig um að útskýra þá, því þú lætur ekki segja þér fyrir verkum. Ég hef engan áhuga að drepa eða nauðga, en áhugavert að þú skulir nefna það.

Þú veist ekkert um Trump og ert ekki hægri maður, þú lætur ekki stjórna þér. En ekki gleyma að éta upp MEGA dæmið.

Þú lyktar eins og minnihlutahópur. Þú getur ekki sagt neitt sem særir mig. Reyndu að vera aðeins minna fórnarlamb. Gæti verið að þú sért Incel á bótum vinstristjórnar? HAHA, ertu triggeraður? Éttu bara það sem þú vilt, þú ert búinn að segjast vera nauðgari og morðingi, hversu lágt geturu lagst?

Trihard
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18

Pósturaf Trihard » Fim 06. Feb 2025 19:23

Þessir Trumpistar myndu selja mæður sínar til Donald Trump og Co. Bara af því
#MEGA #MAGA
#heilaþvegnir #StofuhitastigsGreindarvísitala

Skjámynd

Henjo
Geek

Pósturaf Henjo » Fim 06. Feb 2025 19:30

Graven skrifaði:Þú lyktar eins og minnihlutahópur. Þú getur ekki sagt neitt sem særir mig. Reyndu að vera aðeins minna fórnarlamb. Gæti verið að þú sért Incel á bótum vinstristjórnar? HAHA, ertu triggeraður? Éttu bara það sem þú vilt, þú ert búinn að segjast vera nauðgari og morðingi, hversu lágt geturu lagst?

Ég geri bara ráð fyrir að þú eigir andlega bágt og segi ég því þessu lokið. Bjóst nú auðvitað kannski ekki meira frá manneskju sem póstar "MEGA"

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 06. Feb 2025 19:50

Að vera VÓK, að vera PC, að vera femínisti er rétt þróun hjá samfélagi siðmenntaðs fólks.

Að skilgreina, friðhelgi og virða réttindi hvors annars getur ekki verið slæmt og eykur frelsi okkar allra með því að minnka áhrif annarra og þá sérstaklega stjórnvalda á okkar líf.

Trump er þessi maður sem Graven minnist á, hann hefur hreinlega lagt blessun sína yfir verstu mögulegu glæpi gegn lýðræðinu með því að náða landráðamenn.

Hann hefur svo með örfáum pennastrikum þurrkað út áralanga baráttu minnihlutahópa og ætlar sér eitthvað álíka með Palestínu.

Ef fólk var einhverntíman hrætt við kjarnorkuógn frá Íran, þá er mun meira ofstæki og nagn gjöreyðingavopna í höndum þessa klikkhauss en nokkurntímann í Íran, Írak, Norður Kóreu eða annarstaðar.

Aldrei hefði ég trúað að ESB yrði seinasta von Vestrænnar menningar en augljóslega er ESB sterkara og frjálsara ríkjasamband en USA.

BudIcer
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 13:03

Pósturaf BudIcer » Fim 06. Feb 2025 23:44

Nenni ekki að quota alla þessa þvælu hjá Graven en þetta ber mikil merki þess að vera Schizoposting.

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/38271478/

Cpu Ryzen 3900 - Gpu Gigabyte RTX 2080 - MB Gigabyte X570 Aorus Ultra - Ram Kingston HyperX Predator RGB 32GB (4x8GB) DDR4 3600MHz - Psu Corsair AX1000 Titanium - Kæling Noctua NH-U12A

Semboy
Kerfisstjóri
Póstar: 1200
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28

Pósturaf Semboy » Fös 07. Feb 2025 02:25

Vá hvað ég þoli ekki Elon Musk, hann er ekki nasisti því það sést þeir gerðu flottir bílar. Þessi froskur hefur ekkert að gera hjá ríkinu. Afhverju það tók svona langan tíma fyrir ríkinu að fara dempa á honum, skil ég ekki.

hef ekkert að segja LOL!

Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 332
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36

"

Pósturaf Gerbill » Fös 07. Feb 2025 17:11

Trump er að haga sér eins og fasisti og mér þykir það furðulegt að það séu fullorðnir einstaklingar á Íslandi að lepja upp þvæluna hans.

Hví segi ég að hann hagi sér eins og fasisti?
Hann bullar bara eitthvað hægri vinstri í viðtölum
Hann skipar billjónamæringa í mikilvægar stöður, fólk sem er Engan veginn hæft í sínar stöður (Musk, sem er svo Engan veginn hlutdrægur,
..Rfk Jr, Linda fokking McMahon - barnaníðingaverndari sem menntamálaráðherra (getið lesið um ring boys scandal ef áhugi)
Hvernig hann hótar löndum hægri vinstri að skella á tollum ef þau gera ekki eins og hann vill
Nánast daglega segist hann ætla að taka yfir nýtt land, einn daginn Grænland, næsta Panama, svo ætlar hann að flytja heila þjóð burt frá Gaza.
O.s.frv

Hvernig fólk á Íslandi geti lesið alla drulluna sem vellur frá honum og hugsa "já þetta er stórgott" er...sorglegt.
Langflestir á Íslandi sem ég hef séð styðja Trump er fólk sem er með þráhyggju fyrir því að tala niður og afneita transfólki og hrópa "vók vók berjast gegn vók!"
Síðast breytt af Gerbill á Fös 07. Feb 2025 17:17, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fös 07. Feb 2025 21:35

Home of the free, land if the brave...

Nú er akkúrat komið upp þetta ástand sem var grunnstoðin í "réttinum til að eiga byssu" að berjast gegn tyranny.

En það ef eins og byssueigendurnir styðji þetta stjórnskipulag.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5780
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fös 07. Feb 2025 22:23

Er ekki ágætt að hrista aðeins upp í þessu rugli í BNA reglulega? Lýðræðið er jú hvikult og breytilegt.

Trump er ekki fullkominn og minnir doldið á fasista, en það er margt rotið í bandaríkjunum sem krefst nokkuð afgerandi aðgerða.

BNA eru að verða gjaldþrota með óbreyttu framhaldi, dollarinn mun hrynja, og það mun þýða endalok hins frjálsa vestræna heims. Trump er að taka á stærstu ógninni við hinn vestræna heim, að reyna forða BNA frá gjaldþroti.

*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fös 07. Feb 2025 22:45

appel skrifaði:Er ekki ágætt að hrista aðeins upp í þessu rugli í BNA reglulega? Lýðræðið er jú hvikult og breytilegt.

Trump er ekki fullkominn og minnir doldið á fasista, en það er margt rotið í bandaríkjunum sem krefst nokkuð afgerandi aðgerða.

BNA eru að verða gjaldþrota með óbreyttu framhaldi, dollarinn mun hrynja, og það mun þýða endalok hins frjálsa vestræna heims. Trump er að taka á stærstu ógninni við hinn vestræna heim, að reyna forða BNA frá gjaldþroti.

Tollar stækja vandamálið en draga ekki ùr því, rétt eins og gerðist í USA í kreppunni miklu.

Hann er ekki að bjarga neinu frelsi, hann er að subdra fjölskyldum, neyða fólk úr landi og líklega hirða eignir þess þó það hafi greitt skatta og staðið í skilum með alkt sitt.

https://www.nbcsandiego.com/nbc-7-respo ... d/3737261/

Þetta er USA Sharia er eitt stort basket case af homosociality hjá einhverjum milljarðamæringum á powertrippi.

Viggi
FanBoy
Póstar: 792
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Hafðu samband:

Pósturaf Viggi » Fös 07. Feb 2025 23:01

Bandaríkin eru heimsveldi sem er að núna á byrjuninni á endinum á dauðastríði sínu. Horfum bara aftur í söguna og hversu lengi þaug eru að brenna út og tvístrast í smærri einingar. Tekur alveg nokkur hundruð ár og mun eflaust skiptast í nokkrar smærri þjóðir og bara brot af því hervaldi sem nú er mun örugglega verða eithvað massíft borgarstríð þarna líka áður en það gerist

B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.