falcon1 skrifaði:og ef svo er hvernig er hægt að laga það?
Ég tel að sameiginleg ábyrgð sé lausnin.
Það þarf lagasetningu eða e-ð álíka sem kemur í veg fyrir að stofnanir (bankar t.d.) geti fyrrað sig ábyrgð þó svo að endanotandi noti rafræn skilríki.
Sem dæmi, það eru ekki allar þjónustur sem krefjast þess að þú veljir rétt númer (ef þú notar auðkennisappið þarftu stundum að velja úr 3 númerum, það rétta birtist á síðunni sem þú skráðir þig inn í, ef þú velur vitlaust klárast ekki innskráning.)
En sem dæmi, innskráning í heimabanka Íslandsbanka gerir ekki kröfu um þetta, þú þarft ekkert að vita hvað er í gangi á síðunni, færð bara upp auðkennis request í app eða síma og skrifar inn PIN og málið leyst.
En af því að skv skilmálum berð þú 100% ábyrgð á öllu sem er gert með rafrænum skilríkjum, hvort sem þú átt í hlut eða ekki, þá hafa stofnanirnar engan sérstakan hag á að bæta öryggið, því þau bera engan fjárhagslegan skaða af mögulegri misnotkun.
Sama má svo yfirfæra á hvernig þetta hefur verið misnotað með uppsetningu á heimabanka APP-i í síma, og svo framkvæmdar aðgerðir þar sem þurfa kannski ekki aftur auðkenningu.
Þá spilar inn í að þú sem einstaklingur hefur enga yfirsýn yfir hversu oft APPið hefur verið sett upp, eða á hversu mörgum tækjum það er virkt.
Þú hefur heldur enga stýringu til að takmarka aðgerðir, eins og t.d. að afvirkja alla notkun erlendis frá, og virkja bara þegar þú ferð út.
Það eru fullt af hlutum sem að bankarnir gætu gert til að auka öryggi, og ef þeir yrðu neyddir til þess að deila ábyrgð þá yrði farið í slíkar aðgerðir.
Að sama skapi þá er má líka ræða úthlutun rafrænna skilríka, og sú staðreynd að þessu sé outsourced á non-gov entity, banka og símafyrirtæki.
Það vantar inn punishment að ef upp kemst um misnotkun, samanber þegar einhver fór með stolið ökuskírteini inn til Hringdu og fékk rafræn skilríki í nafni annars aðila til að misnota, en var samt nógu grunsamlegur til þess að Hringdu ákvað að reyna að afturkalla útgáfuna seinna sama dag því þau grunuðu að það væri ekki allt í lagi.
Sem segir t.d. að það er eitthvað stórkostlega mikið að ferlinu.
Ef að það myndi bætast við automatic sekt upp á t.d. 50M per case ef að rafrænum skilríkjum er úthlutað á rangan einstakling, þá myndu þeir aðilar sem vinna þessa vinnu fara over and above í að staðfesta hver viðkomandi er áður en þeir klára ferlið.