Þessi skoðun mun hafa bein áhrif á Ísland, því að Grænland er í raun norðar, sunnar, austar og vestar en Ísland
Hizzman skrifaði:eru Grænlendingar nógu sjálfstæðir til að samþykkja þetta í þjóðaratkvæðagreiðslu? Væri mögulegt að 'kaupa' þá til að samþykkja. Þeir eru ekki nema 40þ, einhver upphæð í vasa hvers gegn samþykki.
Moldvarpan skrifaði:Landfræðilega Ameríku. Menningarlega Evrópu.
Templar skrifaði:Það var engin sem hvíslaði e-h að Trump, BNA hefur haft áhuga á Bandaríkjunum í nær 100 ár, ekkert með Trump að gera frekar en Huwai og Kína stefnan.
Trump nær árangri þó og ætlar sér ekki að leyfa heiminum að éta Bandaríska köku án þess að borga fyrir hana og ekkert að því.
rapport skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Landfræðilega Ameríku. Menningarlega Evrópu.
Þá er Ísland líka Ameríka... Grænland er eins og ég sagði, norðar, sunnar, austar ig vestar en Ísland...
rapport skrifaði:
Þá er Ísland líka Ameríka... Grænland er eins og ég sagði, norðar, sunnar, austar ig vestar en Ísland...
falcon1 skrifaði:Landfræðilega séð þá er svarið augljóst. Þ.e. Grænland er hluti af Ameríku.
Henjo skrifaði:
Þetta þýðir samt ekki að Trump hefur afsökun eða ástæðu til að eignast Grænland, þó svo sumir virðast halda það.
Moldvarpan skrifaði:rapport skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Landfræðilega Ameríku. Menningarlega Evrópu.
https://www.visitreykjanes.is/is/stadur/bruin-milli-heimsalfa