Pólitíski þráðurinn

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 6972
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Ótengdur

Pólitíski þráðurinn

Pósturaf rapport » Lau 10. Feb 2024 23:54

Búinn til svo öðrum þráðum sé ekki hijackað.

Hver vill vera fyrstur?

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2696
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Re: Pólitíski þráðurinn

Pósturaf SolidFeather » Lau 10. Feb 2024 23:56

Fá bara verðtryggð laun og allir sáttir.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5375
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Lau 10. Feb 2024 23:59

ÞAÐ ER ALLT ÖMURLEGT!!!

HVER á að laga það?
:)
Untitled.jpg
Untitled.jpg (5.36 KiB) Skoðað 1727 sinnum
Síðast breytt af appel á Sun 11. Feb 2024 00:00, breytt samtals 1 sinni.

*-*

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1960
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Sun 11. Feb 2024 00:00

Sektir eftir efnahag! Refsingin þarf að bíta jafnt á alla.

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1960
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Sun 11. Feb 2024 00:03

appel skrifaði:ÞAÐ ER ALLT ÖMURLEGT!!!

HVER á að laga það?
:)Untitled.jpg

Við getum það! bara kjósa rétt :sleezyjoe
Sumir kjósa eftir gömlum og "góðum" gildum eins og mamma og pabbi , það þarf að virka þessa kjósendur
Síðast breytt af einarhr á Sun 11. Feb 2024 00:04, breytt samtals 1 sinni.

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 11. Feb 2024 00:19

En...

Svo að við séum ekki að stela eldfjallaþræðinum.

Er lausnin á einhverju vandamáli hér á Íslandi að loka á innflytjendur og flóttafólk?

Ég sé framleiðslu í hagkerfinu fara í klessu og lífsskilyrði versna hratt ef það verður áherslumál.

Að vera eins og immigration dude... því innflytjendur stela störfunum sem Íslendingar vilja vinna...*hóst*

https://youtu.be/3xBPF5uDZCs?feature=shared

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Sun 11. Feb 2024 01:00

Ég bjó í íbúð í breiðholti einu sinni, þar var fjölskylda í stigaganginum í félagslegu húsnæði, frá Marokkó, ekki frá neinu styrjaldasvæði. En karlinn vann ekki, konan vann ekki, og börnin voru í grunnskóla.

Hvað þarf marga íslenska skattborgara til að halda slíku fólki uppi? Þau fá allt ókeypis, finnst þetta svakalega ósanngjarnt. Þetta er fólk sem við hefðum getað sagt "nei" við en útaf því við erum svo góðhjarta (þ.e. ákveðnir stjórnmálamenn í ákveðnum flokkum) þá þurfa skattborgarar að borga margar milljónir á ári til þessarara fjölskyldu. Í þokkabót voru þau í mun stærri íbúð en ég, þó ég væri að vinna einsog þræll.

Ætlum við að bera ábyrgð öllu slíku fólki í heiminum? Ég mun neita að borga skatta þá.

Að flytja inn algjöra þurfalinga er algjört brjálæði og móðgun við skattborgara á þessu landi.
Við erum að flytja inn alltof mikið af fólki með enga menntun, enga færni sem skiptir okkur máli, og ósamrýnalegan kúltúr, t.d. það að konan sé ekki á vinnumarkaði er mjög sterkt í sumum kúltúrum.

Ef fólk vill vera gott, þá á það ekki að neyða annað fólk að taka þátt í þessum kostnaði, heldur getur þetta góða fólk einfaldlega fjármagnað þetta á eigin spýtur. Takk fyrir.
Síðast breytt af appel á Sun 11. Feb 2024 01:01, breytt samtals 1 sinni.

*-*

Tóti
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 333
Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52

Pósturaf Tóti » Sun 11. Feb 2024 01:01

Búið að kosta okkur um 20 000 000 miljónir fyrir hælisleitundir og aðra árlega næstum því.
Getum við staðið undir því? Eruð þið tilbúin að borga þetta?
Síðast breytt af Tóti á Sun 11. Feb 2024 01:11, breytt samtals 3 sinnum.

Tóti
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf Tóti » Sun 11. Feb 2024 01:12

appel skrifaði:Ég bjó í íbúð í breiðholti einu sinni, þar var fjölskylda í stigaganginum í félagslegu húsnæði, frá Marokkó, ekki frá neinu styrjaldasvæði. En karlinn vann ekki, konan vann ekki, og börnin voru í grunnskóla.

Hvað þarf marga íslenska skattborgara til að halda slíku fólki uppi? Þau fá allt ókeypis, finnst þetta svakalega ósanngjarnt. Þetta er fólk sem við hefðum getað sagt "nei" við en útaf því við erum svo góðhjarta (þ.e. ákveðnir stjórnmálamenn í ákveðnum flokkum) þá þurfa skattborgarar að borga margar milljónir á ári til þessarara fjölskyldu. Í þokkabót voru þau í mun stærri íbúð en ég, þó ég væri að vinna einsog þræll.

Ætlum við að bera ábyrgð öllu slíku fólki í heiminum? Ég mun neita að borga skatta þá.

Að flytja inn algjöra þurfalinga er algjört brjálæði og móðgun við skattborgara á þessu landi.
Við erum að flytja inn alltof mikið af fólki með enga menntun, enga færni sem skiptir okkur máli, og ósamrýnalegan kúltúr, t.d. það að konan sé ekki á vinnumarkaði er mjög sterkt í sumum kúltúrum.

Ef fólk vill vera gott, þá á það ekki að neyða annað fólk að taka þátt í þessum kostnaði, heldur getur þetta góða fólk einfaldlega fjármagnað þetta á eigin spýtur. Takk fyrir.

Sammála

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Sun 11. Feb 2024 01:13

20 milljarðar í þennan málaflokk þýðir að þetta er að verða að einum stærstum útgjaldaliðum ríkissjóðs á ári.
Ég held reyndar að kostnaðurinn sé vantalinn vegna "bias".

20 milljarðar, það er stærra en margir málaflokkar. Þetta er orðið svo stórt að það væri hægt að réttlæta heilt ráðuneyti fyrir þennan málaflokk.

Hvenær verður þetta að 40 milljörðum? Stærra en allt menntakerfið? 100 milljarðar? Hvar er "stoppið"? Engin hugsun!

Útgjöld ríkisins 2022 sem dæmi (ekki allt saman þó):
Untitled.png
Untitled.png (77.86 KiB) Skoðað 1660 sinnum
Síðast breytt af appel á Sun 11. Feb 2024 01:17, breytt samtals 1 sinni.

*-*

Tóti
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf Tóti » Sun 11. Feb 2024 01:25

Bara dæmi.
https://www.visir.is/k/907ec56d-7310-40 ... -faum-arum
Og hægt að leita eða googla :)
Síðast breytt af Tóti á Sun 11. Feb 2024 01:27, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Stuffz
1+1=10
Póstar: 1188
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Sun 11. Feb 2024 01:41

hægri vinstri snú

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Sun 11. Feb 2024 01:44

Ég er farinn að skilja afhverju Bjarni Ben fór úr fjármálaráðuneytinu í utanríkisráðuneytiið, þar er stærsti lekinn.

*-*

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 11. Feb 2024 08:49

Ekki slá saman hælisleitendum, flóttafólki og innflytjendum.

Hælisleitendur eru þeir sem fá ekki að vinna og lifa við ömurlegar aðstæður og áhyggjur árum saman.

Flóttafólk er fólkið sem má vinna og gerir það, fær almenna þjónustu í kerfinu og býr frekar í gluggalausum kolakjallara við Miklubraut en að vera baggi á kerfinu. Ísland velur yfirleitt menntað fólk sem fer að vinna eða börn sem fara í fóstur.

Innflytjendur er svo fólk sem kemur til almennt til að vinna.

Þessi kostnaður er mikið tilkominn vegna fólks frá Úkraínu og ég mun ekki sjá eftir einni einustu krónu sem fer til þeirra.

Kerfið er óskilvirkt og svo lélegt að það væri nánast ódýrara og betra að hleypa bara öllum inn í almenna kerfi sveitarfélaga frá upphafi, þar eru skýrari reglur, meiri skilvirkni og mun betri þjónusta.

Þetta er svona dýrt því við erum að fúska þetta, brjóta reglur og öll málsmeðferð tekur langan tíma.

Lausn xD er að koma öllu valdi til ákvarðana framar í ferlið þar sem kerfislægur rasismi þrífst og taka af fólki rétt til að kæra o.þ.h.

Rétta leiðin væri að láta kæruleiðirnar ganga hraðar og tryggja að réttindi fólks séu virt, jafnræðis sé gætt og að meðferð þessara mála snúist um meira en bara tölur á blaði.

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Staða: Tengdur

Pósturaf Henjo » Sun 11. Feb 2024 10:02

Það eitt sem eg skil ekki, nuna er ég að heyra folk tala um að sjalfstæðisflokkurinn mun fá rosa mörg atkvæði í næstu kosningum útaf utlendingamálum, bæði er eg að heyra þetta herna inni og annarstaðar. En er sjálfstæðisflokkurinn ekki búin að vera við völd nuna siðustu 11 ár? Og 4 árum a undan því marga áratugi? Hvað lætur fólk halda að kjósa þá eina ferðina en muni breyta eithverju? Er þessi flokkur ekki þekktur fyrir ymis loforð en halda þeim hlutum óbreyttum til að geta endurnýtt loforðin í kosningum seinna meir?

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1544
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Sun 11. Feb 2024 10:04

Mér finnst þetta bara svo líkt heimilisbókhaldinu. Stundum hefur það farið bara í of mikla eyðslu og þá þarf maður bara að grípa í eða það verður vesen. Þá fer maður að kíkja í útgjaldaliðina og skera niður liði sem maður hreinlega hefur ekki efni á.

Ég upplifi oft eins og fólk finnist "ríkið" vera þetta vonda stóra atriði sem er bara hægt að draga endalaust af. Þetta er bara við, við erum með samfélagslegan sáttmála um það að við viljum lifa eftir ákveðnum jöfnuði. Það er ekkert sem segir að hann haldi endalaust.

Síðan hefur verið talað um að selja t.d. eignir ríkisins. Enn það er bara eins og að selja hlutabréf / lífeyrissjóðinn sinn. Það er kannski gott akkurat núna, enn þá gagnast það ekkert til framtíðar. Hins vegar get ég alveg skilið að ríkið fari úr ákveðnum áhættu rekstri EF þeir fjármunir fara í niðurgreiðslu lána. Ég er sjálfur í mínum heimilisbókhaldi sífellt að vega og meta vexti og hvað mikið fer í niðurgreiðslu lána. Ég gæti ekki tekið svona mörg "lána" ár eins og ríkið er búið að taka núna, og það eru ákveðnir flokkar sem vilja bara gefa í þar. Við lifum öll í forréttindasamfélagi og það er vinna þeirra sem eru í stjórnmálum að viðhalda því.

Það er alveg áhugavert að kíkja á fjárlagafrumvarpið 2024. Sundurliðunin er sorglega lítil og yfirsýnin virðist vera sorglega lítil líka.

Ég oft pæli í því afhverju allar stofnanir eru með sínar eigin deildir. Ég hef unnið 80 þúsund manna félag og svo líka 10 þús manna félög erlendis ( og vinn hér á landi í dag ) og stór Íslensk fyrirtæki.

Þessi erlendu félög nýta sér öll stærðina sína. Það er einn fjármálastjóri, ein fjármáladeild og fjármálastjóri, það eru sterkir ferlar hvernig á að vinna, ein mannauðsdeild. Svo eru oft "partnerar" sem eru í local deildunum. Ein af deildunum sem ég vann í var 700 manns ( upplýsingatækni "deild" 10 þús manna fyrirtækisins ), það var engin mannauðsdeild, við unnum við mannauðsdeild mömmunnar. Svo var ég sem vann í upplýsingatæknideildinni "seldur" yfir í business deildinar þegar það þurfti að framkvæma verkefni. Svona svipað eins og Advania selur starfsmenn til ríkisstofana, nema þetta var deild sem var að reyna halda ákveðnum arkitektúr þvert yfir fyrirtækið og reyna hafa starfsmenn sem gætu verið að hjálpa deildunum að framkvæma.

Stundum er þetta þyngra, enn það er ekkert vandamál. Þú útskýrir bara að fjármáladeildin gerir allar millifærslur og það tekur smá tíma ( ríkið er næstum hér ). Þú átt flest starfsmannaviðtöl við yfirmann þinn, yfirmenn eiga launabil fyrir launasamtöl og geta sótt um annað til miðlægu deildarinnar, miðlægu deildinar þurfa að gefa mikið skýrari budget til undir deildarinnar, skýrslugerðir og yfirsýn verður bara mikið betri í krafti stærðar.

Áhættan er auðvita þyngri stjórnsýsla, enn mín upplifun var að þetta tafði ekkert endilega fyrir. Það var bara virðing fyrir fjármunum.

Ég væri til í að sjá að stofnanir væru meira reknar eins og "deildir", fækkum þessum "milli"stjórnendum sem haga sér eins og forstjórar fyrirtækja í stofnunum sem eru kannnski 60-70 manns og styrkjum svo innviði og ferla hjá miðlægum fyrirtækjum. Ríkið gæti gert þetta meiri segja opið og gagnsætt, deilt kóða og þekkingu á netinu. Ríkið gæti líka minnkað innkaup hjá fyrirtækjum og átt meira lausnir.

Þetta 10þ fyrirtæki vaknaði til dæmis upp við vondan draum fyrir um 10 árum síðan þar sem að IBM átti eiginlega alla innviði þess og verkefnin sem ég var að vinna í var ekki að hætta með IBM, heldur bara koma eignarhaldi frá IBM ( endurskrifa líka slatti ) yfir til fyrirtækisins, þannig það væri hægt að bjóða út verkefni til annara aðila. Þetta er líka vandamál hjá ríkinu, komum eignarhaldi á hugbúnaðarlausnum þar sem þau eiga að vera og opnum gögnin þannig að nýjir aðilar með góðar pælingar geta svo bætt við sýnum lausnum ofan á. Luminosa er örugglega uppáhaldsdæmið mitt af þessu, læknar með góðar pælingar ( Kara Connect líka ) enn er eiginlega bara haldið út af íhaldssemi og Origo.

Það er nóg af tækifærum til að spara í ríkinu, það þarf bara vilja til þess. Og ég upplifi oft að það sé mikill vilji til þess að auka útgjöldin, enn hvergi má spara. Aukum gagnsæi fyrir almenna þegan ( eiganda ríkisins ) og ég er viss um að það bætist heilmikið.

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 206
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Le Drum » Sun 11. Feb 2024 12:46

Eitt sem mér finnst gleymast er að með stækkandi þjóð þá stækkar þörfin fyrir fleira af mörgu, kennarar, lögreglumenn, læknar o.s.frv.

Þannig að óhjákvæmilega aukast útgjöld ríkisins og sveitarfélaga. Þá kemur þessi kreðsa að það sé betra að einkamarkaðurinn sjái um allt.

Pælið í ef allar upphæðirnar sem hafa farið í arðgreiðslur hefðu bara farið beint í ríkissjóð eða sveitarsjóð. Eða þá bara þjónustan rekin á núllinu í stað væntingar um ágóða?

Ég er ekki að segja að ríkið og sveitarfélög eigi að eiga allt og gera allt en amk þá þjónustu sem fylgja því að búa hér á skerinu.

Ríki/sveitarfélög geta alveg kallað til verktaka rétt eins og HS Orka/Veitur eru að gera núna.

Kannski ef einkageirinn hefði aldrei fengið að eignast þessa innviði þá væri kannski ekki heitavatnslaust akkúrat núna?

Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3083
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 11. Feb 2024 13:10

Smá innlegg inní umræðuna.

Það er auðvitað galið að einkavæða fyrirtæki í orkugeiranum. Hvaða sauðnaut ákvað það?
Síðast breytt af Hjaltiatla á Sun 11. Feb 2024 13:11, breytt samtals 1 sinni.

Just do IT
  √

falcon1
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Hafðu samband:

Pósturaf falcon1 » Sun 11. Feb 2024 13:22

Sammála með að einkavæðing mikilvægra innviði er algjörlega galin hugmynd!

Ég er líka sammála Appel að það er algjörlega galið að hafa opinn tékka fyrir flóttamenn/hælisleitendur, það þarf að herða reglur og eftirlit í þeim málum og helst taka upp 48 klst. reglu að ef þú kemur frá öruggu landi þá er þér sjálfkrafa vísað frá innan 48 tíma. Það á ekki að taka marga mánuði eða mörg ár að fá niðurstöðu hvort viðkomandi fái leyfi til að fá vernd eða ekki.

Orri
Geek
Póstar: 883
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Sun 11. Feb 2024 13:35

appel skrifaði:Ég bjó í íbúð í breiðholti einu sinni, þar var fjölskylda í stigaganginum í félagslegu húsnæði, frá Marokkó, ekki frá neinu styrjaldasvæði. En karlinn vann ekki, konan vann ekki, og börnin voru í grunnskóla.

Það kemur alls ekki á óvart að maður með eins augljósa fordóma og þú eigi eina svona skíta dæmasögu í rassvasanum til að réttlæta, og kynda undir fordóma.

Hvað með alla innflytjendurna sem vinna í okkar helstu innviðum? Landsspítalanum? Keyra Strætóana okkar? Afgreiða þig í Bónus? Allt bara þurfalingar?
Ég get nánast lofað þér að hluti fólks sem flytur hingað sem vinnur fulla vinnu og leggur til íslenskst samfélags er mun stærri en þeir sem koma hingað til að sitja heima á bótum.

Varðandi útgjaldaliðina þá er það alveg eftir stjórnmálafólki (*hóst* Sjálfstæðisflokknum) að búa til vandamál og nota það svo til að selja þér lausnina (að kjósa þau aftur). Það að þau hafi vanrækt innviði (eða hreinlega selt þá til vina og vandamanna) í áraraðir er eflaust mun stærri kostnaðarliður til að byrja með, en einnig þá er umfang útgjaldaliðnum tengdum innflytjendum einnig heimatilbúið vandamál í boði núverandi stjórnvalda (aftur hóst* Sjálfstæðisflokkurinn). Það versta við þetta er fólk kolgleypir við þessari vitleysu.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4877
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Sun 11. Feb 2024 13:53

Mér finnst hreinlega óhugnalegt hvað það verður alltaf erfiðara að lifa á vesturlöndum í dag.

Eigum við ekki að vera upptekin að hælisleitendum/fíkniefnapúkanum svo stjórnmálamenn geti haldið áfram að hola öll kerfi að innan hér á vesturlöndum ?

Kannski hafa góðir tímar get veika menn. Og veikir menn skapa slæma tíma ?

:dontpressthatbutton

Félagslegt frávik

Með white savior complex

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4161
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Sun 11. Feb 2024 14:31

appel skrifaði:
Hvenær verður þetta að 40 milljörðum? Stærra en allt menntakerfið? 100 milljarðar? Hvar er "stoppið"? Engin hugsun!

Útgjöld ríkisins 2022 sem dæmi (ekki allt saman þó):
Untitled.png

Held að talan í töflunni segi ekki til um kostnað menntakerfisins, heldur bara hlut ríkissjóðs.

Held að meginhluti menntakerfisins liggi hjá sveitarfélögum, sem er svo sem önnur vitleysa út af fyrir sig.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 11. Feb 2024 14:55

Það var skammarlega lítill áhugi á jóladundinu mínu - viewtopic.php?f=9&t=95902

Þarna er auðveldlega hægt að sjá að málaflokkurinn "útlendingamál" kostaði 9 milljarða 2022 og svo var áætlað 5,5, í málaflokkinn 2023 og svo 10,7 árið 2024.

Málefni innflytjenda og flóttamanna var 2022 2,9 milljarðar, áætlað 2,2 fyrir 2023 og 4,7 á árinu 2024.

https://www.stjornarradid.is/efst-a-bau ... stofnunar/

Þessi kostnaður er því ekki beinn kostnaður við móttöku flóttafólks heldur það sem kostar að starfrækja útlendingastofnun, vinnumálastofnun og þessa innviði sem þurfa að vera til staðar svo að það sé á annað borð hægt að veita þessa þjónustu.

s.s. þetta eru innviðir sem er ekki hægt að spara.

Að segja að móttaka flóttafólks kosti 20 milljarða á ári er kannski rétt en ætti að orða öðruvísi og meira eins og "það kostar ríkið 20 milljarða á ári að reka útlendingastofnun, vinnumálastofnun og önnur úrræði sem gerir Íslandi kleyft að taka á móti flóttafólki og innflytjendum".

Annars væri hægt að segja að íbúar Íslands kosta ríkið 1.300 milljarða á ári. Og láta það hljóma eins og það sé þá einhver lausn að fækka íbúum...

S.s. fjárlög 2024 áætla að verja rúmum 1.300 milljörðum í þjónustu við íbúa landsins.

Miðað við algjörlega óboðlegt ástand í útlendingamálum þá þykir mér rétt að meiri sé varið í þennan málaflokk en 20 milljörðum, hreinlega því það er svo augljóst að það er ekkert að virka hjá stjórnvöldum.

Þau eru ekki að ráða við umfangið og það eru allir óánægðir með frammistöðuna.

Fólk sem ætti að eiga greiða leið til Íslands er í bölvuðum vandræðum með að komast hingað og fólk sem á ekkert erindi til landsins hringsólar í kerfinu.

EDIT: Um að gera að kjósa -> viewtopic.php?f=9&t=66860
Síðast breytt af rapport á Sun 11. Feb 2024 15:06, breytt samtals 3 sinnum.

falcon1
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Hafðu samband:

Pósturaf falcon1 » Sun 11. Feb 2024 16:30

Myndi halda að rafbílavæðingin á Íslandi sé dauð nema að dreifikerfi til almennings á Suðurnesjum sé sérstaklega lélegt og betra annars staðar. Sem betur fer á maður bara hybrid bíl núna sem maður getur notað til að ylja sig upp í.

jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2219
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:

Pósturaf jonfr1900 » Sun 11. Feb 2024 16:34

Mjög líklega fékk þetta fólk ekki vinnu. Ísland er mikið þannig. Það þarf ekki að vera meira en bara öryrki með eitthvað til að fá ekki vinnu.