apple tv 3 generation

Allt utan efnis

Höfundur
dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 271
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

apple tv 3 generation

Pósturaf dreymandi » Fös 29. Des 2023 14:42

Hæ, vantar hjálp.

ég keypti mér að ég held apple tv 3rd generation og ætlaði mér að downloada appi til að geta horft á tv.

sé svo núna að það er ekkert apple store á apple tv minu og hef verið að gúggla og segir að maður geti ekki downloadað öppum.
Samt sagði sá sem seldi mér að hann væri með þau öpp sem ég leita að.

Er einhver sem veit hvernig /hvort mögulegt sé að downloada öppum á apple tv sem hefur ekki app store, eða það er app store en þegar ég klikka á það fer það bara yfir í TV eins og ég ætli að fara kaupa mér myndir til að horfa :(

einhver?

kær kv



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: apple tv 3 generation

Pósturaf SolidFeather » Fös 29. Des 2023 14:59

Ég er enginn sérfræðingur en þetta er það fyrsta sem kemur upp þegar maður googlar þetta:

The App Store isn’t available on Apple TV (3rd generation). If you have this model, you can't download new apps, but you can update your software to update your built-in apps.



Skjámynd

Roggo
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Mið 04. Feb 2015 22:45
Reputation: 21
Staðsetning: Grafavogur
Staða: Ótengdur

Re: apple tv 3 generation

Pósturaf Roggo » Fös 29. Des 2023 15:19

Ertu þá að meina Nova TV, RÚV & Sjónvarp Símans etc.? Þá ætti það ekki að vera vandamál.

Ertu búinn að sækja nýjustu software uppfærslur? Var að setja upp 3rd gen bara mjög nýlega og allt gekk smurt eftir uppfærslu en ekki fyrir það.




Höfundur
dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 271
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: apple tv 3 generation

Pósturaf dreymandi » Lau 30. Des 2023 02:28

SolidFeather skrifaði:Ég er enginn sérfræðingur en þetta er það fyrsta sem kemur upp þegar maður googlar þetta:

The App Store isn’t available on Apple TV (3rd generation). If you have this model, you can't download new apps, but you can update your software to update your built-in apps.


hæ takk póst.

ég er svo grænn kann ekkert á apple tv og get ekki séð hvar maður ætti að geta downloadað uppfærslum enginn möguleiki á að tengjast browser eða neitt í þessum apple tv.




Höfundur
dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 271
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: apple tv 3 generation

Pósturaf dreymandi » Lau 30. Des 2023 02:29

Roggo skrifaði:Ertu þá að meina Nova TV, RÚV & Sjónvarp Símans etc.? Þá ætti það ekki að vera vandamál.

Ertu búinn að sækja nýjustu software uppfærslur? Var að setja upp 3rd gen bara mjög nýlega og allt gekk smurt eftir uppfærslu en ekki fyrir það.


sæll já meina ruv, stod2 app, sjonvarp símans eða aðrar sjónvarpsþjónustur (utan það sem er fast í apple tv eins og netflix etc.

og ég veit ekkert hvernig maður sækir uppfærslur.

kv og takk hjálp





Opes
FanBoy
Póstar: 792
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: apple tv 3 generation

Pósturaf Opes » Lau 30. Des 2023 14:30

Apple TV 4 var fyrsta til að fá App Store, forverar þess fengu aldrei App Store.



Skjámynd

Roggo
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Mið 04. Feb 2015 22:45
Reputation: 21
Staðsetning: Grafavogur
Staða: Ótengdur

Re: apple tv 3 generation

Pósturaf Roggo » Lau 30. Des 2023 15:09

Ahhh, ég skil núna. Ég var að vinna með Apple TV 4K 3rd gen, ekki Apple TV 3rd gen...... Sorrý :/

Það eru víst bara 4K týpurnar og Apple TV HD (4th gen) sem að koma með App Store sýnist mér eins og Opes bendir á.




Höfundur
dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 271
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: apple tv 3 generation

Pósturaf dreymandi » Lau 30. Des 2023 16:51

oliuntitled skrifaði:https://googlethatforyou.com?q=apple%20tv%20how%20to%20update



Takk nú er ég búinn að fara í þetta og mitt apple tv gen 3 er "up to date" áður en ég fór að reyna uppfæra software svo það er ekki í þessu.

Mikið er þetta fúlt að kaupa hluti sem nýtast manni ekki. Og enginn eða fáir hérlendis nota firestick eða hafa til sölu eða hafa chromecast til sölu. :(




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 679
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 191
Staða: Ótengdur

Re: apple tv 3 generation

Pósturaf TheAdder » Lau 30. Des 2023 17:18

dreymandi skrifaði:
oliuntitled skrifaði:https://googlethatforyou.com?q=apple%20tv%20how%20to%20update



Takk nú er ég búinn að fara í þetta og mitt apple tv gen 3 er "up to date" áður en ég fór að reyna uppfæra software svo það er ekki í þessu.

Mikið er þetta fúlt að kaupa hluti sem nýtast manni ekki. Og enginn eða fáir hérlendis nota firestick eða hafa til sölu eða hafa chromecast til sölu. :(

Hvað meinarðu?
https://elko.is/leit?q=chromecast


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


Höfundur
dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 271
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: apple tv 3 generation

Pósturaf dreymandi » Lau 30. Des 2023 17:52

TheAdder skrifaði:
dreymandi skrifaði:
oliuntitled skrifaði:https://googlethatforyou.com?q=apple%20tv%20how%20to%20update



Takk nú er ég búinn að fara í þetta og mitt apple tv gen 3 er "up to date" áður en ég fór að reyna uppfæra software svo það er ekki í þessu.

Mikið er þetta fúlt að kaupa hluti sem nýtast manni ekki. Og enginn eða fáir hérlendis nota firestick eða hafa til sölu eða hafa chromecast til sölu. :(

Hvað meinarðu?
https://elko.is/leit?q=chromecast



meina notað ég hef ekkert mikla peninga svo verð alltaf að kaupa notað. bara svo sár að hafa verið svikinn þegar ég keypti apple tv 3 þar sem sá sem seldi sagði að ég gæti notað það

kv