Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Allt utan efnis

Skippó
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mið 17. Apr 2013 18:01
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf Skippó » Fim 30. Nóv 2023 20:36

Sælir félagar,

Ég hef nú ekki verið mikið fyrir að koma með innlegg í gegnum tíðina en fylgist þó oft með, en eftir að hafa lesið þetta þá langar mig að koma með nokkra punkta inn á þetta og þið megið taka því eins og ykkur sýnist.

Öll hagræðing í loftlagsmálum er bara algjörlega hitt besta mál og mega alveg vera skoðanir á því með og á móti og einnig hvernig staðið er að því.
Mitt álitamál er það að við Íslendingar erum til að byrja með, allt of öfgafullir í svona málum. Við förum alltaf svo gjörsamlega fram úr okkur í öllu svona af því við ætlum að vera eins og hinar þjóðirnar. Það sem gleymist oft í þessu er að við erum 400þúsund manna eyja sem er stærri og dreifðari en Danmörk en þó ekki nema brot af mannfjölda.
Við höfum ekki þann möguleika að taka okkur rúnt til næsta lands á hvorki bíl né með lest eða jafnvel hjóli, við þurfum að treysta á flug og skip, sem að jú nota jarðefnaeldsneyti, því fæst ekki breytt alveg í nánustu framtíð.
Ég veit ekki alveg hvert ég ætlaði með þetta en hérna er þetta.

Þó hér eru nokkrir umhugsunarpunktar

Helsta útflutningsvara Íslands eru sjávarafurðir. Fiskimjölsverksmiðjur, einnig þekktar sem bræðslur, hafa verið viðvarandi á Íslandi í 50+ ár. Þær framleiða lýsi og mjöl úr fiski beint úr sjó og einni af afföllum frystihúsa, afskurðir, skemmdir fiskar og þess háttar. Ekki þekki ég hvaða aðrar leiðir er hægt að fara með þessa óunna vöru en ekki má gleyma að ef það væri nógu stór markaður fyrir hana þá væri mjög líklegt að hún væri einnig í notkun, þó ætla ég ekki að fullyrða það.

Það að ætlast að kalla eftir því að svona verksmiðjum verði lokað er bara því miður, mitt álit, algjörlega út í hött. Þessar verksmiðjur hafa verið lifi brauð sumra samfélaga í áratugi sem að einhverjir sem búa ekki á þeim svæðum sem þessar verksmiðjur eru munu eflaust ekki skilja.

Ef að kalla ætti eftir að loka þessum verksmiðjum aðeins á þeim grundvelli að þær brenna olíu vegna þess að Íslenska ríkið geti ekki skaffað þeim raforku til að sinna sinni starfsemi eins og það gerir öllum öðrum fyrirtækjum landsins, myndi það kallast jafnrétti á fyrirtækja markaði, eða bara yfir höfuð? Er það jafnrétti að eldsneytisverð hækki eftir því sem þú ferð lengra frá höuðborgarsvæðinu en ekki raforkuverð en samt er stærsta staka virkjun landsins á Austurlandi?

Einnig vil ég benda á að áliðnaður notaði akkúrat 12.542.869 MWh árið 2022, Fiskimjölsverksmiðjur notuðu 219.723 MWh, Gagnaver notuðu 1.169.293 MWh og Járnblendiiðnaður 963.461 MWh. Þessar tölur eru allar opinberar inn á Orkustofnun

Í því samhengi, eigum við ekki bara að loka Álverunum svo að það sé til næg orka? En hvað með öll störfin? Samfélgaði? Bæjarfélög færu í eyði....

Svona að lokum þá eru hér smá tölur til umhugsunar.
Árið 2022 notuðum við íslendingar í heildina 20.122.305 MWh eða 20,122.305TWh uppsett afl er 2.936.025 KW það er að segja við getum framleitt 2.936.025KW á klukkustund yfir allar virkjanir á Íslandi. Það þýðist yfir í það að á ári getum við framleitt 25,719.360 TWh sem þýðir að mismunurinn þarna er 5,597.055 TWh. Þetta er svigrúmið fyrir skipulagt viðhald, óskipulagt viðhald, uppistöður í lónum og þess háttar. Við eigum ekkert sérstaklega mikið eftir þarna á milli handanna. Aftur, þessar tölur eru allar aðgengilegar á inn á Orkustofnun

Þannig mín persónulega skoðun er það að við erum að fara allt of mikið framúr okkur í þessum græna pakka. Við erum að byrja vitlausu megin, við eigum að reyna að byrja allavega á að gera línuritið stabílt.

Ég fór kannski svolítið fram úr mér með þessu öllu en engu að síður þá er þetta kannski eitthvað sem að einhver hefur ekki pælt í og vonandi kannski gerir það að verkum að sjái kannski aðeins aðrar hliðar á málinu.
Engu að síður þá bið ég bara um ást og frið


Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf Minuz1 » Fim 30. Nóv 2023 23:54

Framleiða metan úr skólpi og brenna það til að búa til raforku?

Sorpa hefur verið að brenna metaninu sem þeir hafa verið að framleiða vegna skorts á kaupendum.

En að skylda fólk að safna saman matarafgöngum, flokka það, keyra á milli á trukkum í staðinn fyrir að nota þegar tilbúið lagnakerfi og hráefni sem er skítódýrt (pun intended) væri mun auðveldari leið til að safna lífmassa sem þegar er byrjaður að brotna niður.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf rapport » Lau 02. Des 2023 11:20




Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf rapport » Lau 02. Des 2023 11:29

Minuz1 skrifaði:Framleiða metan úr skólpi og brenna það til að búa til raforku?

Sorpa hefur verið að brenna metaninu sem þeir hafa verið að framleiða vegna skorts á kaupendum.

En að skylda fólk að safna saman matarafgöngum, flokka það, keyra á milli á trukkum í staðinn fyrir að nota þegar tilbúið lagnakerfi og hráefni sem er skítódýrt (pun intended) væri mun auðveldari leið til að safna lífmassa sem þegar er byrjaður að brotna niður.


Ég ætla að vera sammála þessu.

Þegar ég vann í innkaupum hjá LSH var þetta mikið rætt (man ekki hver endanleg ákvörðun var) en hugmyndin var að hætta alfarið að nota einnota plasthluti, bakka, svuntur, glös o.þ.h. og fara nota pappír í staðinn.

Málið er að ef einnota plastið er notað við meðferð sjúklings þá telst það "sóttmengað" og má stundum ekki flokkast með öðru sorpi og endar í brennslu.

Spurningin var hvort það mætti kurla pappírsstöffið og sturta því í skolpið, en allir skolpottar og áhaldaþvottavélar spítalans eru tengdar almenna skolpkerfinu og því eru allir margnota hlutir þrifnir með græjum sem dæla öllu affalli í skolpkerfið.

Að kurla þetta og nota skolpkerfið slítur örugglega lögnunum eitthvað EN tryggir að lagnirnar séu notaðar, skefur jafnvel eitthvað úr þeim og kemur fyrr upp um bilanir.

Þetta sparar gríðarlega mikið af plastpokum, mikinn flutning á sorpi til Kolku í Keflavík til brennslu og náttúrulega mengunina vegna brunans.

Ef að sveitafélögin væru með betri skolphreinsun og rekstur á fráveitulögnum þá væri þetta stórkostlegt tækifæri til að minnka umhverfisspor landsins og tryggja betra hráefni í alskonar moltugerð.

Þá veit ég að OR skoðaði lengi vel að brenna "fasta efninu" sem síað er frá til að framleiða orku, aðstaða og tæki eru að einhverju leiti til staðar uppá höfða hjá OR og því hægt að koma þessu á koppinn án mikils tilkostnaðar.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf jonsig » Lau 02. Des 2023 12:40

rapport skrifaði:Þetta sparar gríðarlega mikið af plastpokum, mikinn flutning á sorpi til Kolku í Keflavík til brennslu og náttúrulega mengunina vegna brunans.

Ef að sveitafélögin væru með betri skolphreinsun og rekstur á fráveitulögnum þá væri þetta stórkostlegt tækifæri til að minnka umhverfisspor landsins og tryggja betra hráefni í alskonar moltugerð.

Þá veit ég að OR skoðaði lengi vel að brenna "fasta efninu" sem síað er frá til að framleiða orku, aðstaða og tæki eru að einhverju leiti til staðar uppá höfða hjá OR og því hægt að koma þessu á koppinn án mikils tilkostnaðar.



Þetta vandamálið með ríkið og sveitarfélög. Þau hafa ótakmarkaða fjármuni í að hafa allskonar fugla í nefndum og í einhverjum hugsjónar störfum að stunda dagdreymi á fínum launum í staðin fyrir að hafa einfaldlega fólk í vinnu sem kann eitthvað meö höndunum og lætur verkin tala.

Lausnin :
Senda megnið af þessum fuglum á atvinnuleysisskrá (hvort sem er á framfærslu ríkisins)

Drita inn verk - og tæknimenntuðu fólki inn í staðinn og gefa þeim frjálsari hendur til að gera nýja hluti og hafa forræði yfir sjálfum sér.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf rapport » Lau 02. Des 2023 12:58

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta sparar gríðarlega mikið af plastpokum, mikinn flutning á sorpi til Kolku í Keflavík til brennslu og náttúrulega mengunina vegna brunans.

Ef að sveitafélögin væru með betri skolphreinsun og rekstur á fráveitulögnum þá væri þetta stórkostlegt tækifæri til að minnka umhverfisspor landsins og tryggja betra hráefni í alskonar moltugerð.

Þá veit ég að OR skoðaði lengi vel að brenna "fasta efninu" sem síað er frá til að framleiða orku, aðstaða og tæki eru að einhverju leiti til staðar uppá höfða hjá OR og því hægt að koma þessu á koppinn án mikils tilkostnaðar.



Þetta vandamálið með ríkið og sveitarfélög. Þau hafa ótakmarkaða fjármuni í að hafa allskonar fugla í nefndum og í einhverjum hugsjónar störfum að stunda dagdreymi á fínum launum í staðin fyrir að hafa einfaldlega fólk í vinnu sem kann eitthvað meö höndunum og lætur verkin tala.

Lausnin :
Senda megnið af þessum fuglum á atvinnuleysisskrá (hvort sem er á framfærslu ríkisins)

Drita inn verk - og tæknimenntuðu fólki inn í staðinn og gefa þeim frjálsari hendur til að gera nýja hluti og hafa forræði yfir sjálfum sér.


Finnst þér það vera vandamál þegar opinber aðili er að leita leiða til að gera reksturinn sinn hagkvæmari og umhverfisvænni?

Að "láta verkin tala" er oft ekki lausnin því að "betur vinnur vit en strit"...

Þú hefur örugglega heyrt brandarann um gamla og unga nautið sem eru að ráfa um sveitina og standa upp á hæð og sjá kúahjörð í dalnum fyrir neðan. Unga nautið segir "Gamli!, Hlaupum niður og ríðum einni kúnni.... plís plís plís...." og sá gamli svarar "Nei!, alls ekki. Göngum rólega niður í dalinn og ríðum þeim öllum".

Að skipuleggja og greina vel hvað á að gera, hvað má gera og hvernig eigi að ná árangri er oft miklu miklu mikilvægara en að láta verkin tala.

Gamla nautið veit í hvað á að eyða orkunni, að það er best að spara orkuna en ekki eyða henni í óþarfa hlaup.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 799
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 316
Staða: Ótengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf Mossi__ » Lau 02. Des 2023 15:42

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta sparar gríðarlega mikið af plastpokum, mikinn flutning á sorpi til Kolku í Keflavík til brennslu og náttúrulega mengunina vegna brunans.

Ef að sveitafélögin væru með betri skolphreinsun og rekstur á fráveitulögnum þá væri þetta stórkostlegt tækifæri til að minnka umhverfisspor landsins og tryggja betra hráefni í alskonar moltugerð.

Þá veit ég að OR skoðaði lengi vel að brenna "fasta efninu" sem síað er frá til að framleiða orku, aðstaða og tæki eru að einhverju leiti til staðar uppá höfða hjá OR og því hægt að koma þessu á koppinn án mikils tilkostnaðar.



Þetta vandamálið með ríkið og sveitarfélög. Þau hafa ótakmarkaða fjármuni í að hafa allskonar fugla í nefndum og í einhverjum hugsjónar störfum að stunda dagdreymi á fínum launum í staðin fyrir að hafa einfaldlega fólk í vinnu sem kann eitthvað meö höndunum og lætur verkin tala.

Lausnin :
Senda megnið af þessum fuglum á atvinnuleysisskrá (hvort sem er á framfærslu ríkisins)

Drita inn verk - og tæknimenntuðu fólki inn í staðinn og gefa þeim frjálsari hendur til að gera nýja hluti og hafa forræði yfir sjálfum sér.


Af því vald hefur aldrei stigið neinum til höfuðs.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf jonsig » Lau 02. Des 2023 16:39

rapport skrifaði:Finnst þér það vera vandamál þegar opinber aðili er að leita leiða til að gera reksturinn sinn hagkvæmari og umhverfisvænni?

Að "láta verkin tala" er oft ekki lausnin því að "betur vinnur vit en strit"...

Þú hefur örugglega heyrt brandarann um gamla og unga nautið sem eru að ráfa um sveitina og standa upp á hæð og sjá kúahjörð í dalnum fyrir neðan. Unga nautið segir "Gamli!, Hlaupum niður og ríðum einni kúnni.... plís plís plís...." og sá gamli svarar "Nei!, alls ekki. Göngum rólega niður í dalinn og ríðum þeim öllum".

Að skipuleggja og greina vel hvað á að gera, hvað má gera og hvernig eigi að ná árangri er oft miklu miklu mikilvægara en að láta verkin tala.

Gamla nautið veit í hvað á að eyða orkunni, að það er best að spara orkuna en ekki eyða henni í óþarfa hlaup.


Held að þessar nefndir í dag séu bara upp til hópa lögfræðingar að búa til vinnu fyrir sjálfan sig. Búa til allskonar ágreining um túlkunarmál um eitthvað sem er orðið svo mikið bull að enginn upp né niður í því lengur. En vissulega atvinnuskapandi fyrir einhverja fugla.

Ég hef það frá fyrstu hendi að hérna áður voru þetta yfirleitt tæknimenntað fólk eða hámenntaðir iðnaðarmenn sem voru yfir þessum helstu framkvæmdasviðum borgarinnar , en í dag svona meira hugvísindafólk. Kannski líklegra að rekast á einhvern sérfræðing í feng shui heldur en tæknimenntuðum þarna á topnum í dag.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf rapport » Lau 02. Des 2023 21:03

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Finnst þér það vera vandamál þegar opinber aðili er að leita leiða til að gera reksturinn sinn hagkvæmari og umhverfisvænni?

Að "láta verkin tala" er oft ekki lausnin því að "betur vinnur vit en strit"...

Þú hefur örugglega heyrt brandarann um gamla og unga nautið sem eru að ráfa um sveitina og standa upp á hæð og sjá kúahjörð í dalnum fyrir neðan. Unga nautið segir "Gamli!, Hlaupum niður og ríðum einni kúnni.... plís plís plís...." og sá gamli svarar "Nei!, alls ekki. Göngum rólega niður í dalinn og ríðum þeim öllum".

Að skipuleggja og greina vel hvað á að gera, hvað má gera og hvernig eigi að ná árangri er oft miklu miklu mikilvægara en að láta verkin tala.

Gamla nautið veit í hvað á að eyða orkunni, að það er best að spara orkuna en ekki eyða henni í óþarfa hlaup.


Held að þessar nefndir í dag séu bara upp til hópa lögfræðingar að búa til vinnu fyrir sjálfan sig. Búa til allskonar ágreining um túlkunarmál um eitthvað sem er orðið svo mikið bull að enginn upp né niður í því lengur. En vissulega atvinnuskapandi fyrir einhverja fugla.

Ég hef það frá fyrstu hendi að hérna áður voru þetta yfirleitt tæknimenntað fólk eða hámenntaðir iðnaðarmenn sem voru yfir þessum helstu framkvæmdasviðum borgarinnar , en í dag svona meira hugvísindafólk. Kannski líklegra að rekast á einhvern sérfræðing í feng shui heldur en tæknimenntuðum þarna á topnum í dag.


Ég skal alveg styða það 100% að það er léleg stjórnun og ákvarðanafælni að setja allt í "verkefni" eða nefndir.. og það er út úr kú að fólk með menntun sem kennarar, mannfræðingar, tómstundafræðingar eða austur asíufræðum sé að leiða 15 milljarða fjárfestingu borgarinnar, stafrænu vegferðinni. Að sá sem ber ábyrgð á stærsta AD umhverfi landsins hafi aldrei notað windows...

En fagmennska er líka stjórnun, stjórnsýsla, stefnumótun og forgangsröðun... auðvitað stöðugar umbætur... sem car einusinni "lean six sigma" varð "ISO" og er núna "CI/CD" og "GitOps"... í raun ekkert nýtt nema tólin, hugmyndafræðin er í essence sú sama.

Það er mikil sóun allstaðar, lestu rammasamningsútboðið sem er í gangi um tölvubúnað... "ríkistölvan" stefnir í að verða algjört monster.

En þetta með skolpið og LSH var ekki vinnuhópur, bara pælingar hjá fólkinu sem gat látið þetta gerast.

Og þetta með að brenna fasta efninu fékk ég frá bróðir mínum sem var yfir fráveitumálum hjá OR á sínum tíma.



Skjámynd

Skippo
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 21:09
Reputation: 6
Staðsetning: Úti á landi!
Staða: Ótengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf Skippo » Sun 03. Des 2023 13:41

Skippó skrifaði:Sælir félagar,

Ég hef nú ekki verið mikið fyrir að koma með innlegg í gegnum tíðina en fylgist þó oft með, en eftir að hafa lesið þetta þá langar mig að koma með nokkra punkta inn á þetta og þið megið taka því eins og ykkur sýnist.

Öll hagræðing í loftlagsmálum er bara algjörlega hitt besta mál og mega alveg vera skoðanir á því með og á móti og einnig hvernig staðið er að því.
Mitt álitamál er það að við Íslendingar erum til að byrja með, allt of öfgafullir í svona málum. Við förum alltaf svo gjörsamlega fram úr okkur í öllu svona af því við ætlum að vera eins og hinar þjóðirnar. Það sem gleymist oft í þessu er að við erum 400þúsund manna eyja sem er stærri og dreifðari en Danmörk en þó ekki nema brot af mannfjölda.
Við höfum ekki þann möguleika að taka okkur rúnt til næsta lands á hvorki bíl né með lest eða jafnvel hjóli, við þurfum að treysta á flug og skip, sem að jú nota jarðefnaeldsneyti, því fæst ekki breytt alveg í nánustu framtíð.
Ég veit ekki alveg hvert ég ætlaði með þetta en hérna er þetta.

Þó hér eru nokkrir umhugsunarpunktar

Helsta útflutningsvara Íslands eru sjávarafurðir. Fiskimjölsverksmiðjur, einnig þekktar sem bræðslur, hafa verið viðvarandi á Íslandi í 50+ ár. Þær framleiða lýsi og mjöl úr fiski beint úr sjó og einni af afföllum frystihúsa, afskurðir, skemmdir fiskar og þess háttar. Ekki þekki ég hvaða aðrar leiðir er hægt að fara með þessa óunna vöru en ekki má gleyma að ef það væri nógu stór markaður fyrir hana þá væri mjög líklegt að hún væri einnig í notkun, þó ætla ég ekki að fullyrða það.

Það að ætlast að kalla eftir því að svona verksmiðjum verði lokað er bara því miður, mitt álit, algjörlega út í hött. Þessar verksmiðjur hafa verið lifi brauð sumra samfélaga í áratugi sem að einhverjir sem búa ekki á þeim svæðum sem þessar verksmiðjur eru munu eflaust ekki skilja.

Ef að kalla ætti eftir að loka þessum verksmiðjum aðeins á þeim grundvelli að þær brenna olíu vegna þess að Íslenska ríkið geti ekki skaffað þeim raforku til að sinna sinni starfsemi eins og það gerir öllum öðrum fyrirtækjum landsins, myndi það kallast jafnrétti á fyrirtækja markaði, eða bara yfir höfuð? Er það jafnrétti að eldsneytisverð hækki eftir því sem þú ferð lengra frá höuðborgarsvæðinu en ekki raforkuverð en samt er stærsta staka virkjun landsins á Austurlandi?
.....


Sæll Nicknafni, svona til fróðleiks þá eru allar fiskmjölsverksmiðjur komnar á olíu í dag og í sinni einföldustu mynd þá brennir hver þeirra 50.000 lítrum á sólarhring x 9 eða 450.000 ef allar eru í gangi í einu. Þær sem nýtt geta raforku eru að nota ca. 20 MW sumar meira og aðrar minna.


Ég er erfiður í umgengni

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf jonsig » Mið 27. Des 2023 10:38

Þetta er óhugnalegt. Evróputilskipun sem fjarlægði ábyrgð landsvirkjunnar að tryggja raforkuöryggi til heimila og smáfyrirtækja er hugsanlega komin til að bíta okkur í rassinn 20árum seinna.
Nú þegar stærri orkufrek fyrirtæki fara að vera örvæntingafull að kaupa raforku, þá virðist leiðin greið fyrir þau inná smásölumarkaðinn sem þýðir líklega stöðugt hækkandi raforkuverð fyrir litla manninn.
Það er lítið sem ekkert verið að virkja og spurning hvernig þetta kemur út þegar eftirspurn heimila eykst gríðarlega útaf rafmagnsbílum og á sama tíma hungruð stórfyrirtæki sem vantar raforku að fara keppa um réttinn til að kaupa raforku.


https://www.dv.is/frettir/2023/12/27/ho ... rfishruns/




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf DabbiGj » Mið 27. Des 2023 13:24

Er ekki ágætt að landsvirkjun sé í almannaeigu og þessi ávinningur kemur til baka í arði sem landsvirkjun greiðir til baka ?

Almenningur getur hugað betur að orkunotkun sinni og skattar lækka.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf jonsig » Mið 27. Des 2023 15:34

DabbiGj skrifaði:Er ekki ágætt að landsvirkjun sé í almannaeigu og þessi ávinningur kemur til baka í arði sem landsvirkjun greiðir til baka ?

Almenningur getur hugað betur að orkunotkun sinni og skattar lækka.


Held að enginn væri að græða á þessu.

Bara eins og með aðra skatta, þetta færi bara í ósjálfbæran ríkisrekstur og mörg fyrirtæki sem borga eitthvað hærra en lágmarkslaun til sinna starfsmanna flytja bara annað því þau vilja ekki standa í svona rugli.

Að verða þróunarríki er vissulega titill sem Ísland getur aftur fengið.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 704
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 163
Staða: Ótengdur

Re: Engin ávinningur af rafbílavæðingu !

Pósturaf JReykdal » Fim 28. Des 2023 15:51

DabbiGj skrifaði:Er ekki ágætt að landsvirkjun sé í almannaeigu og þessi ávinningur kemur til baka í arði sem landsvirkjun greiðir til baka ?

Almenningur getur hugað betur að orkunotkun sinni og skattar lækka.


Skattar.....lækka?


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.