80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Allt utan efnis

Höfundur
dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf dadik » Mán 27. Nóv 2023 15:29

https://www.dv.is/eyjan/2023/11/27/atti ... ontrolant/

Þetta er væntanlega stærsta hópuppsögn hjá UT félagi á Íslandi frá upphafi vega.


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6423
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf gnarr » Mán 27. Nóv 2023 16:45

WOW var líklega stærra. Tæplega 100 manns í hubúnaðardeildinni hjá þeim þegar það varð gjaldþrota.
Síðast breytt af gnarr á Mán 27. Nóv 2023 16:53, breytt samtals 1 sinni.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf rapport » Mán 27. Nóv 2023 16:55

Þetta hefur líklega ekki verið fólk nátengd þróun, líklega meira tengt business virkni.




Viggi
FanBoy
Póstar: 736
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf Viggi » Mán 27. Nóv 2023 17:25

Fóru þeir ekki full force í einhverjar kælimælingar á covid bóluefnum svo þegar það fjaraði út þá höfðu þeir ekkert annað að reiða sig á


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.


Hjorturth
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Mán 27. Nóv 2023 09:48
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf Hjorturth » Mán 27. Nóv 2023 21:41

Svo... HVersu líklegt að það endi einhverjar tölvur ódýrt á einhverju uppboði? Væri alveg til í að leika mér með k8 á smátölvum.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf chaplin » Mán 27. Nóv 2023 22:39

rapport skrifaði:Þetta hefur líklega ekki verið fólk nátengd þróun, líklega meira tengt business virkni.


Ég hætti hjá Controlant í síðasta mánuði þar sem ég mig grunaði að eitthvað skrítið væri að fara að gerast, get lofað þér því að þetta voru mikið af fólki nátengd þróun.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Höfundur
dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf dadik » Mán 27. Nóv 2023 23:17

Hjorturth skrifaði:Svo... HVersu líklegt að það endi einhverjar tölvur ódýrt á einhverju uppboði? Væri alveg til í að leika mér með k8 á smátölvum.


Getur reynt að fylgjast með hvað dettur inn á efnisveitan.is


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf rapport » Þri 28. Nóv 2023 08:18

chaplin skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta hefur líklega ekki verið fólk nátengd þróun, líklega meira tengt business virkni.


Ég hætti hjá Controlant í síðasta mánuði þar sem ég mig grunaði að eitthvað skrítið væri að fara að gerast, get lofað þér því að þetta voru mikið af fólki nátengd þróun.


Nýsköpunarfyrirtæki sem fær haug af peningum við en skýtur sig í fótinn í early series fjármögnun me því að minnka getu sína til að nýskapa...

Þetta hljómar ekki vel... nema... þetta hafi verið einhverskonar hreinsun, að fólk hafi ekki verið að performa og að planið sé að ráða betra fólk í staðinn. Það er samt helvíti áhættusamt því að það mun kosta fyrirtækið mikið að þjálfa upp nýtt starfsfólk.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf chaplin » Þri 28. Nóv 2023 09:54

rapport skrifaði:Þetta hljómar ekki vel... nema... þetta hafi verið einhverskonar hreinsun, að fólk hafi ekki verið að performa og að planið sé að ráða betra fólk í staðinn. Það er samt helvíti áhættusamt því að það mun kosta fyrirtækið mikið að þjálfa upp nýtt starfsfólk.


Ekki er það ástæðan, margir sem voru látnir fara voru "bestir á sínu sviði". Ég held að eina alvöru ástæðan fyrir þessum uppsögnum sé sú að þeir voru búnir að ráða of mikið af fólki og fyrir löngu búnir að missa tök á "heildarsýn" vöruþróunnar. Það eru líklegast um 10-12 hugbúnaðarlausnir sem Controlant er að þróa og þær lúkka allar út fyrir að vera þróaðar af mismunandi fyrirtækjum. Þetta gerist þegar fyrirtæki fer úr 20 manns í 500 á 3-4 árum.

Sem dæmi, ef þið farið á Controlant.com og í login, þá eru 2 option. Þetta eru login síðurnar
SCM - AM

Ímyndið ykkur núna 8-10 aðrar vörur, allar með mismunandi liti, formati, texta, icons, framework, API etc. Minni tekjur þar sem eftirspurn eftir bóluefni minnkað hjálpar ekki.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf rapport » Þri 28. Nóv 2023 11:34

chaplin skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta hljómar ekki vel... nema... þetta hafi verið einhverskonar hreinsun, að fólk hafi ekki verið að performa og að planið sé að ráða betra fólk í staðinn. Það er samt helvíti áhættusamt því að það mun kosta fyrirtækið mikið að þjálfa upp nýtt starfsfólk.


Ekki er það ástæðan, margir sem voru látnir fara voru "bestir á sínu sviði". Ég held að eina alvöru ástæðan fyrir þessum uppsögnum sé sú að þeir voru búnir að ráða of mikið af fólki og fyrir löngu búnir að missa tök á "heildarsýn" vöruþróunnar. Það eru líklegast um 10-12 hugbúnaðarlausnir sem Controlant er að þróa og þær lúkka allar út fyrir að vera þróaðar af mismunandi fyrirtækjum. Þetta gerist þegar fyrirtæki fer úr 20 manns í 500 á 3-4 árum.

Sem dæmi, ef þið farið á Controlant.com og í login, þá eru 2 option. Þetta eru login síðurnar
SCM - AM

Ímyndið ykkur núna 8-10 aðrar vörur, allar með mismunandi liti, formati, texta, icons, framework, API etc. Minni tekjur þar sem eftirspurn eftir bóluefni minnkað hjálpar ekki.


Þetta hljómar skelfilega, eins og að taka dekkin undan bílnum því hann er kominn á svo mikla ferð að "það er ekki þörf fyrir að fara hraðar"...

Fjárfestar hafa ekki verið að fjárfesta í Controlant eins og það er í dag, þeir hafa verið að fjárfesta í framtíð Controlant og þetta hljómar ein sog fyrirtækið sé að setja þróun á hold... löngu áður en það er komið með áreiðanlegt forskot eða niche sem það getur treyst á.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4973
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf jonsig » Þri 28. Nóv 2023 11:44

Controlant eru líka komnir með copy-cats. Og þurfa að aðlaga sig að hertara samkeppnisumhverfi.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf chaplin » Þri 28. Nóv 2023 12:04

rapport skrifaði:Þetta hljómar skelfilega, eins og að taka dekkin undan bílnum því hann er kominn á svo mikla ferð að "það er ekki þörf fyrir að fara hraðar"...

Fjárfestar hafa ekki verið að fjárfesta í Controlant eins og það er í dag, þeir hafa verið að fjárfesta í framtíð Controlant og þetta hljómar ein sog fyrirtækið sé að setja þróun á hold... löngu áður en það er komið með áreiðanlegt forskot eða niche sem það getur treyst á.


Þú færð Pfizer ofl. til þín og þeir vilja A, B, C - en þeir vita ekki hvað A, B, C eru, þitt verkefni er að leysa það. Þeir vilja að þú leysir þetta í gær þar sem það er heimsfaraldur. Þeir borga þér fullt af peningum, færð fjárfestingar til að stækka hratt og leysa þetta vandamál eins hratt og mögulegt er.

Vandamálið er leyst, en núna ertu með 600 manns í vinnu, ekki lengur heimsfaraldur, en mikla tækniskuld. Það er ekki vinna f. 600 manns eins og staðan er í dag vegna breytta aðstæðna sem var ekki hægt að sjá fyrir.

Ég held og vona að það sé það sem Controlant er að fara að gera núna, samræming milli teyma og skýr hugmynd hvernig allar vörurnar eiga að "look and feel". Polish, refine, etc.

Tek það samt fram, Controlant eru að gera alveg mjög flotta hluti og nýjasta product-ið sem ég þori ekkert að segja frá gæti orðið "the next big thing" í pharma. Sú vara (og auðvita núverandi vörur) eru það sem fjárfestar eru að veðja á. Sem fyrrum starfsmanni þá vona ég að þeim gangi mjög vel.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: 80 starfsmenn missa vinnuna hjá Controlant

Pósturaf Sinnumtveir » Fim 30. Nóv 2023 04:05

Í vesturheimi eru hópuppsagnir á þessum skala ekki óalgengar þegar nýsköpunarfyriritæki
þurfa að láta sjóð sinn duga sem lengst. Oft eru þessi fyrirtæki ekki komin í áreiðanlegar
tekjur, etv vaxið fullhratt og stundum að einhverju marki óreiðukennt.

Þegar menn þurfa að láta þá peninga sem eru í hendi + tekjur duga til að menn komist
endanlega fyrir horn á markaði þá eru kostirnir ekki margir. Árskostnaður af meðalstarfsmanni
er senniega einhverstaðar á milli 15 - 30 milljónir svo ef menn synda ekkí peningum þegar
hausatalan er komin í 450 er þannig séð ekki skrítið að skoða þurfi hvort allra sé þörf fyrir
þróunarstarfið framundan.

Þetta getur verið / eru blóðug leiðindi fyrir stjórnendur en auðvitað fyrst og fremst starfsmenn
sem sagt er upp.