Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Allt utan efnis

Höfundur
Tóti
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf Tóti » Fös 17. Nóv 2023 22:01

https://nasf.is/vandamalid/hormung-i-noregi/
Noregur er skýrt dæmi um að náttúrunni hefur verið fórnað fyrir fjárhagslega hagsmuni með ógnvænlegum afleiðingum. Ástandið er orðið það alvarlegt að ríkisstjórn Noregs hefur takmarkað verulega útgáfu nýrra leyfa fyrir fiskeldi í opnum kvíum og gefur nú nær eingöngu út leyfi þar sem umhverfisvænni lausnum er beitt svo sem lokuðum kvíum. Það er ekki að ástæðulausu að norsku laxeldisfyrirtækin leita nú til Íslands.
Síðast breytt af Tóti á Fös 17. Nóv 2023 22:08, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf jonsig » Fös 17. Nóv 2023 22:07

Hvað ætlar þú að gera í þessu :D. Kjósa VG ?

Fyrir þá sem fæddust í gær ,þá tala peningarnir. Þetta er embættismannakerfið sem ræður hérna öllu, ekki trúðurinn sem þú kýst á þing.




Höfundur
Tóti
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf Tóti » Fös 17. Nóv 2023 22:23

Ég get lítið.
En ég hætti ekki að tala um þetta og ef þú hefur áhuga skalt þú kynna þér þetta betur og vonandi hjálpa til.




Uncredible
Nörd
Póstar: 132
Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf Uncredible » Fös 17. Nóv 2023 22:25

Verið að eyðileggja íslenska laxastofnin fyrir skyndigróða.

Landeldið mun útrýma sjóeldinu en þangað til er skaðinn skeður, hvort hægt sé að bæta þann skaða sem hefur orðið verður að koma í ljós.




Höfundur
Tóti
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf Tóti » Fös 17. Nóv 2023 22:55

jonsig skrifaði:Hvað ætlar þú að gera í þessu :D. Kjósa VG ?

Fyrir þá sem fæddust í gær ,þá tala peningarnir. Þetta er embættismannakerfið sem ræður hérna öllu, ekki trúðurinn sem þú kýst á þing.

Vonandi gerir þú eitthvað



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf appel » Fös 17. Nóv 2023 23:09

Ekki það að maður vilji ekki vernda villta laxastofninn...

en sjáiði fyrir okkur alla akra í BNA útrýmt til að koma buffalo aftur á skrið? villtum dýrastofnum aftur þangað? Þeta er hluti af matvælaframleiðslu heimsins, og mannskepnan er jú að útrýmta villtum dýrum til að rækta önnur dýr eða annað í staðinn. Just saying how reality is.

Hvað fæ ég í vasann fyrir að banna laxaeldi á Íslandi?

Laxaeldi skapar miklar tekjur, borgar skatta, rekur sjúkrahús.

Ríkir lubbar með laxveiðistöng borga ekki mikið í ríkiskassann.

Ef þú vilt vernda villta laxinn, láttu menn vilja borga meira fyrir hann heldur en eldislaxinn, þá tala ég um í heild sbr. iðnað. Ef eldislax er 50 milljarða industry, þá þurfa ríkir lubbar að borga meira en 50 milljarða til að fá að veiða villta laxinn hér.
Síðast breytt af appel á Fös 17. Nóv 2023 23:11, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf Hrotti » Fös 17. Nóv 2023 23:16

appel skrifaði:Ekki það að maður vilji ekki vernda villta laxastofninn...

en sjáiði fyrir okkur alla akra í BNA útrýmt til að koma buffalo aftur á skrið? villtum dýrastofnum aftur þangað? Þeta er hluti af matvælaframleiðslu heimsins, og mannskepnan er jú að útrýmta villtum dýrum til að rækta önnur dýr eða annað í staðinn. Just saying how reality is.

Hvað fæ ég í vasann fyrir að banna laxaeldi á Íslandi?

Laxaeldi skapar miklar tekjur, borgar skatta, rekur sjúkrahús.

Ríkir lubbar með laxveiðistöng borga ekki mikið í ríkiskassann.

Ef þú vilt vernda villta laxinn, láttu menn vilja borga meira fyrir hann heldur en eldislaxinn, þá tala ég um í heild sbr. iðnað. Ef eldislax er 50 milljarða industry, þá þurfa ríkir lubbar að borga meira en 50 milljarða til að fá að veiða villta laxinn hér.



Það örugglega hægt að fá vel borgað fyrir að henda geislavirkum úrgangi á víðavangi líka, spurning um að þeir sem vilji halda heilsu borgi bara meira en kjarnaverin til að halda heilsunni.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf appel » Fös 17. Nóv 2023 23:31

Hrotti skrifaði:
appel skrifaði:Ekki það að maður vilji ekki vernda villta laxastofninn...

en sjáiði fyrir okkur alla akra í BNA útrýmt til að koma buffalo aftur á skrið? villtum dýrastofnum aftur þangað? Þeta er hluti af matvælaframleiðslu heimsins, og mannskepnan er jú að útrýmta villtum dýrum til að rækta önnur dýr eða annað í staðinn. Just saying how reality is.

Hvað fæ ég í vasann fyrir að banna laxaeldi á Íslandi?

Laxaeldi skapar miklar tekjur, borgar skatta, rekur sjúkrahús.

Ríkir lubbar með laxveiðistöng borga ekki mikið í ríkiskassann.

Ef þú vilt vernda villta laxinn, láttu menn vilja borga meira fyrir hann heldur en eldislaxinn, þá tala ég um í heild sbr. iðnað. Ef eldislax er 50 milljarða industry, þá þurfa ríkir lubbar að borga meira en 50 milljarða til að fá að veiða villta laxinn hér.



Það örugglega hægt að fá vel borgað fyrir að henda geislavirkum úrgangi á víðavangi líka, spurning um að þeir sem vilji halda heilsu borgi bara meira en kjarnaverin til að halda heilsunni.


Þetta er alltaf jafnvægisdans, hve langt á að ganga að náttúrunni. Hagsmunir þjóðar vs. Bambí-pjúrismi verndarsinna.

Hvað geislavirkan úrgang varðar, þá eru svíar framarlega í því að koma honum fyrir í djúpum jarðlögum.


*-*

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf jonsig » Fös 17. Nóv 2023 23:47

Ég er farinn að fýla lúmskt hann appel. Ég er farinn að hafa mun minni tjáningarþörf hérna á vaktinni eftir að hann umbreyttist. (farinn að svara plebbisma á vaktinni fullum hálsi !)

líkja laxeldi og kjarnorku úrgangi :guy

Kannski eru leigupennarnir hjá ríka fólkinu komnir á fullt til að snúa almenningsálitinu til að vernda hobby ríka fólksins ?
Síðast breytt af jonsig á Fös 17. Nóv 2023 23:50, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf appel » Lau 18. Nóv 2023 00:33

jonsig skrifaði:Ég er farinn að fýla lúmskt hann appel. Ég er farinn að hafa mun minni tjáningarþörf hérna á vaktinni eftir að hann umbreyttist. (farinn að svara plebbisma á vaktinni fullum hálsi !)

líkja laxeldi og kjarnorku úrgangi :guy

Kannski eru leigupennarnir hjá ríka fólkinu komnir á fullt til að snúa almenningsálitinu til að vernda hobby ríka fólksins ?

Almannaþjónusta :)

En annars þarf jú að stórbæta umhald um laxeldi hérna, þetta hefur verið í skötulíki. Laxeldi mun ekki hætta, en það þarf að koma betri böndum á þetta.
Síðast breytt af appel á Lau 18. Nóv 2023 00:38, breytt samtals 1 sinni.


*-*


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf vesley » Lau 18. Nóv 2023 06:43

Skrái þetta hjá mér miðað við orð Appel.

Á meðan ég borga skatta þá má ég rústa lífríki og náttúru og valda tjóni á starfsgrein sem skapar meira en helmingi fleiri störf.

Kolaorkuver í miðja Reykjavík kannski ? Það myndi nú borga mjög mikla skatta og þessvegna hlýtur það að afsaka það.

Námugröft á landsvæði sem skaðar störf bænda, borga bara skatta og þess vegna má það.

Rosalega gott líka að bera saman útrýmingu Buffalo í USA sem átti sér stað fyrir 156 árum og nota það sem afsökun fyrir að stórtjóna villtan stofn að óþörfu árið 2023.
Ekki má gleyma raunverulegri ástæðu þess að Buffalo var útrýmt sem var til að auðvelda þeim þjóðarmorð á indjánum.
Síðast breytt af vesley á Lau 18. Nóv 2023 06:47, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf rapport » Lau 18. Nóv 2023 10:02

Ég tók þessum fréttum með fyrirvara fyrst, fannst einhvernvegin svo ólíklegt að svona lítil starfsemi gæti haft svona mikil neikvæð áhrif.

En raunin virðist vera að þetta er algjört eitur fyrir vistkerfið og framleiðslan sjálf jafnvel algjört sorp.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf appel » Lau 18. Nóv 2023 12:39

rapport skrifaði:Ég tók þessum fréttum með fyrirvara fyrst, fannst einhvernvegin svo ólíklegt að svona lítil starfsemi gæti haft svona mikil neikvæð áhrif.

En raunin virðist vera að þetta er algjört eitur fyrir vistkerfið og framleiðslan sjálf jafnvel algjört sorp.

Las greinargerð um þetta og hálf greinargerðin var um hvernig stjórnvöld og embætti hér hafa klúðrað algjörlega.
Ég er ekki á móti laxeldi, alls ekki, en þetta þarf að virka. Ef það er ekki hægt að gera þett rétt þá ætti bara að sleppa því. Ísland og íslendingar eru oft algjör vanvitar.


*-*


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf vesley » Lau 18. Nóv 2023 13:17

appel skrifaði:
rapport skrifaði:Ég tók þessum fréttum með fyrirvara fyrst, fannst einhvernvegin svo ólíklegt að svona lítil starfsemi gæti haft svona mikil neikvæð áhrif.

En raunin virðist vera að þetta er algjört eitur fyrir vistkerfið og framleiðslan sjálf jafnvel algjört sorp.

Las greinargerð um þetta og hálf greinargerðin var um hvernig stjórnvöld og embætti hér hafa klúðrað algjörlega.
Ég er ekki á móti laxeldi, alls ekki, en þetta þarf að virka. Ef það er ekki hægt að gera þett rétt þá ætti bara að sleppa því. Ísland og íslendingar eru oft algjör vanvitar.




Það er nefnilega málið. Bæði er stjórnsýslan alls ekki að standa sig og á sama tíma er öll framleiðslan með allt lóðrétt niður um sig.
Ekki hjálpar svo þegar einn af eigendum sjóeldis fyrir austan segir einn af andstæðingum sjóeldis vera djöful í mannsmynd. Ekki leið mánuður þar til komst upp um lús og gjörsamlega viðbjóðslegt ástand.

Ég er mikill stuðningsmaður villta stofnsins. Styð landeldi líka.
Mikill andstæðingur sjóeldis í núverandi mynd og af ástæðu.
Ekki hefur enn verið sýnt fram á góða framleiðslu á fisk í sjóeldi án áhættu og ef þetta á að halda áfram þarf ekki að laga þetta heldur að byrja aftur frá byrjun.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Hörmung í Noregi og verður hörmung á Íslandi

Pósturaf rapport » Sun 19. Nóv 2023 19:57

[youtu_be]https://youtu.be/i-vD7VwJXiM?si=SVp3-tccHYW5gxqu[/youtu_be]

Fyrir 20 árum virðist þetta hafa verið vel þekkt, tekið fyrir í nokkrum þáttum í fyrsta season Boston Legal.

Ekki að það séu vísindi, en sýba hvað við erum eftirá í hugsun.