Íslenskir póstinnviðir þeir verstu í Evrópu

Allt utan efnis

netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Íslenskir póstinnviðir þeir verstu í Evrópu

Pósturaf netkaffi » Fös 24. Nóv 2023 21:22

jonsig skrifaði:En ef þessir linkar sem ég sendi inn áður benda klárlega til þess að þetta var lobby starfssemi bakvið þetta.
Kemur ekki á óvart. Gerist flest í gegnum lobbyisma, og eitthvað auðvitað nepotisma. Ég svo sem veit ekki, það er kannski eitthvað vit í að niðurgreiða innlenda verslun. Ég held að fólk myndi alveg versla í brick-n-mortar þó svo að það væru engir tollar. Held að cost-benefit ratio fyrir landsmenn að geta fengið pakkana sína í friði, vs láta kostnað á það sem við pöntum, til þess að við pöntum minna, svo að einhverjar sjoppur hérna geti frekar blómstrað, sé með meiri hag í fyrra dæminu. Hvað ef við gætum keyrt yfir landamæri eins og Danmörk-Þýskaland eða Noregur-Svíþjóð (þar sem Noregsmenn keyra til Svíðþjóðar til að versla); af hverju þarf að hrófla við og róta í öllum pakkasendingum, er eitthvað slæmt að fara gerast miðað við aðrar þjóðir sem geta keyrt óáreittar?
Síðast breytt af netkaffi á Fös 24. Nóv 2023 21:25, breytt samtals 2 sinnum.




DoctorHver
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fim 02. Des 2010 04:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Íslenskir póstinnviðir þeir verstu í Evrópu

Pósturaf DoctorHver » Mið 20. Des 2023 18:32

Finnist ykkur póstþjónustan vera léleg (sem hún er)
Þá held ég að þetta sé ekki aðbæta orðspor Póstsins ef þetta er framkoma Póstsinns gagnvart starfsfólki:

Íslandspóstur mátti ekki nota gögn úr ökurita við uppsögn:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... ita_vid_u/

Get ekki ímyndað mér að fólk vilji almennt séð vinna hjá svona fyrirtæki sem sýnir svona framkomu gangart starfsfólki.

Póstbox eru ágæt leið til að sneiða framhjá Pósthúsum.
Verst að ekki er hægt að biðja um það að Heimkeyrslusendingar á Póstinum getti ekki bara farið í Póstbox þá væri hægt að sneiða fram hjá öllum starfsmönnum Íslandspósts.
Þó er það alltaf ágætis tilbreyting þegar Eimskip sendir manni boð um að maður eigi sendingu (DHL er ekki á Akureyri svo að ég viti). Verst að maður getur ekki bara valið hvað fluttninga fyrirtæki maður vill hjá þessum erlendu net fyirtækjum hugsa að mjög margir hér á landi myndu glaðir vilja sneiða hjá Íslandspósti algjörlega.




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 679
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 191
Staða: Ótengdur

Re: Íslenskir póstinnviðir þeir verstu í Evrópu

Pósturaf TheAdder » Mið 20. Des 2023 20:32

DoctorHver skrifaði:Finnist ykkur póstþjónustan vera léleg (sem hún er)
Þá held ég að þetta sé ekki aðbæta orðspor Póstsins ef þetta er framkoma Póstsinns gagnvart starfsfólki:

Íslandspóstur mátti ekki nota gögn úr ökurita við uppsögn:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... ita_vid_u/

Get ekki ímyndað mér að fólk vilji almennt séð vinna hjá svona fyrirtæki sem sýnir svona framkomu gangart starfsfólki.

Póstbox eru ágæt leið til að sneiða framhjá Pósthúsum.
Verst að ekki er hægt að biðja um það að Heimkeyrslusendingar á Póstinum getti ekki bara farið í Póstbox þá væri hægt að sneiða fram hjá öllum starfsmönnum Íslandspósts.
Þó er það alltaf ágætis tilbreyting þegar Eimskip sendir manni boð um að maður eigi sendingu (DHL er ekki á Akureyri svo að ég viti). Verst að maður getur ekki bara valið hvað fluttninga fyrirtæki maður vill hjá þessum erlendu net fyirtækjum hugsa að mjög margir hér á landi myndu glaðir vilja sneiða hjá Íslandspósti algjörlega.

Ég mun sneiða hjá þessum póstboxum eins lengi og ég mögulega get. Ég bý út á landi, og hér er komið póstbox, ég hef aldrei notað það, og sé ekki fram á annað en Pósturinn muni nota þessi box til þess að skera niður þjónustu, og fækka störfum. Kemur ekki til greina að ég taki þátt í því.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Íslenskir póstinnviðir þeir verstu í Evrópu

Pósturaf Henjo » Mið 20. Des 2023 21:11

Ég elska póstbox, er allur fjöldina af þeim þannig hægt að velja það sem er nálægt þar sem maður býr. Í gamla daga þurfti ég að keyra í 10 min á næsta pósthús, núna labba ég í tvær mínutur. Þetta auðveldar þeim líka vinnuna svo vonandi geta þeir nýtt það til þess að auka þjónustuna og gera allt betra. Að auki get ég sótt mínar sendingar hvaða tíma dags og þarf aldrei að bíða í röð. Opnunartími? ullabjakk.
Síðast breytt af Henjo á Mið 20. Des 2023 21:12, breytt samtals 2 sinnum.