Arion Banki - Best bankinn?

Allt utan efnis

Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Arion Banki - Best bankinn?

Pósturaf Semboy » Lau 30. Sep 2023 21:14

Ég er með viðskipti hjá íslands og Arion.
Ég bara skil ekki afhverju íslandsbanki getur ekki gefið manni svígrúm fyrir lán á betri kjörum?
t.d þetta að vera í veði 2.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Arion Banki - Best bankinn?

Pósturaf worghal » Lau 30. Sep 2023 23:59

ég var með húsnæðislánin hjá landsbankanum á sínum tíma og vildi endurfjármagna á nýju fasteignamati og sameina lán en landsbankinn gat það ekki fyrr en eftir sumarið, íslandsbanki var með svipuð svör og ég spurði arion og ég gat endurfjármagnað á nýju fasteignamati daginn eftir hjá þeim.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Arion Banki - Best bankinn?

Pósturaf einarhr » Sun 01. Okt 2023 10:24

Var búin að vara viðskiptavinur í Arion-Kaupþing-Búnaðarbankanum síðan ég var krakki og byrjaði að vinna. Öll launin mín voru lögð inn í þetta bankaskrípi þangað til 2015 þegar ég bað um 500 þús yfirdrátt þar sem ég fékk ekki launin mín vegna hálfvita sem ég var að vinna fyrir og fékk bara nein við getum ekkert hjálpað.

Arion er ömurlegur banki og mæli ekki með að eiga viðskipti við hann, við hjónin færðum öll okkar bankaviðskipti til Sparisjóðs Höfðhverfinga og sjáum ekki eftir því þó svo að það sé ekkert útibú hér í Rvk, það skiptir engu máli þegar maður fær frábæra þjónustu í gegnum síma td.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Arion Banki - Best bankinn?

Pósturaf nidur » Sun 01. Okt 2023 11:28

Kíkti á vaxtatöflur bankanna, yfirdrættir komnir í 17% sæll.

En þessi spurning með hver er bestur, þetta er bara þjónustan sem er í boði.

Það á ekkert að hika við að breyta um þjónustuaðila ef þú færð ekki það sem þú vilt.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Arion Banki - Best bankinn?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 01. Okt 2023 11:31

Semboy skrifaði:Ég er með viðskipti hjá íslands og Arion.
Ég bara skil ekki afhverju íslandsbanki getur ekki gefið manni svígrúm fyrir lán á betri kjörum?
t.d þetta að vera í veði 2.


Viðurkenni ég er ekki alveg að skilja samhengið hvert þú ert að fara með að segja að lán sé í veði 2 en húsnæðislán eru yfirleitt tryggð með veði í fasteign, það er ef skuldari getur ekki greitt af húsnæðisláni má lánveitandi ganga að fasteign sem er lögð fram sem trygging fyrir greiðslu.

Hérna er yfirlit yfir lánastofnanir og veðhlutfall sem stofnanir sætta sig við ef þú tekur lán hjá þeim.

https://aurbjorg.is/husnaedislan


Just do IT
  √


Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Arion Banki - Best bankinn?

Pósturaf Semboy » Sun 01. Okt 2023 12:43

Hjaltiatla skrifaði:
Semboy skrifaði:Ég er með viðskipti hjá íslands og Arion.
Ég bara skil ekki afhverju íslandsbanki getur ekki gefið manni svígrúm fyrir lán á betri kjörum?
t.d þetta að vera í veði 2.


Viðurkenni ég er ekki alveg að skilja samhengið hvert þú ert að fara með að segja að lán sé í veði 2 en húsnæðislán eru yfirleitt tryggð með veði í fasteign, það er ef skuldari getur ekki greitt af húsnæðisláni má lánveitandi ganga að fasteign sem er lögð fram sem trygging fyrir greiðslu.

Hérna er yfirlit yfir lánastofnanir og veðhlutfall sem stofnanir sætta sig við ef þú tekur lán hjá þeim.

https://aurbjorg.is/husnaedislan


Mig vantaði auka lán og ég var ný búinn að endurfjármagna lánið hjá lifeyrissjóði og hafði ekki áhuga snerta það.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Arion Banki - Best bankinn?

Pósturaf Henjo » Sun 01. Okt 2023 16:07

Stundaði viðskipti við X banka í nógu langann tíma og X bankinn verður ömurlegasti banki í heimi.

Hef sjálfur lent í veseni að þurfa óvænt að fiffa til smá pening í nokkra daga, og þau í landsbankanum bókstaflega hlógu að mér þegar ég bað um yfirdrátt, augljógslega var það nefnilega ekki hægt því að ég var ekki búin að vera með tekjur í meira en mánuð.

Þegar ég benti þeim á að ég væri með margar milljónir inná lokuðum vaxtareikning hjá þeim, þá bara kom rosa mikið hugsunarsvipuð hjá þeim, sem endaði síðan aftur með öðru "nei þetta er bara ekki hægt sko"




Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Arion Banki - Best bankinn?

Pósturaf Semboy » Sun 01. Okt 2023 17:05

Henjo skrifaði:Stundaði viðskipti við X banka í nógu langann tíma og X bankinn verður ömurlegasti banki í heimi.

Hef sjálfur lent í veseni að þurfa óvænt að fiffa til smá pening í nokkra daga, og þau í landsbankanum bókstaflega hlógu að mér þegar ég bað um yfirdrátt, augljógslega var það nefnilega ekki hægt því að ég var ekki búin að vera með tekjur í meira en mánuð.

Þegar ég benti þeim á að ég væri með margar milljónir inná lokuðum vaxtareikning hjá þeim, þá bara kom rosa mikið hugsunarsvipuð hjá þeim, sem endaði síðan aftur með öðru "nei þetta er bara ekki hægt sko"


svipað kom fyrir mér, íslandsbanki sagði við mig "Ég held það er einginn lánaveitandi sem mun nenna að vera í veði 2" í gegnum síma.
Arion Banki bókuðu tíma og ég fór og spjallaði og það endaði með 'Ég ætla heyra í lögmenn okkar og svo mun ég hafa samband við þig"
2 dögum seinna fæ ég símtal og ég fer í greiðslumat.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

RassiPrump
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Sun 22. Jan 2017 03:42
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Arion Banki - Best bankinn?

Pósturaf RassiPrump » Mán 02. Okt 2023 00:16

Arion banki er einstaklega ömurlegur fyrir skítlega framkomu á öllum sviðum, sem var toppað með því að reka fjölskyldumeðlim sem var í veikindaleyfi í gegnum síma þar sem að útibússtjórinn var ekki nógu mikill maður í sér að mæta með uppsagnarbréf.

Annars eru allar bankastofnanir á Íslandi ömurlegar og græðgin er stjórnlaus. Eina stofnunin sem maður hefur einhverja trú á og ber goodwill til er Indó, og ég vona innilega að þeir komi með fasteignalán á næsta ári því ég myndi hiklaus fara lóðbeint til þeirra.


CPU: Intel Core i7 6700 @ 3.4Ghz MB: Gigabyte Z170X Gaming 5 GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 4x8GB 3200Mhz CPU Cooler: Cooler Master Hyper T4 PSU: Phanteks Revolt Pro 850W Case: NZXT H440W Silent