Ævintýri dagsins

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Ævintýri dagsins

Pósturaf rapport » Mið 13. Sep 2023 10:52

https://www.visir.is/g/20232461816d/vid ... avikurborg

Lífstílsupdate... Bíllaus, leik- og grunnskólalaus, rusllaus og núna netlaus lífstíll... hjá Reykjavíkurborg :guy




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 679
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 191
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri dagsins

Pósturaf TheAdder » Mið 13. Sep 2023 11:00

Nú spyr ég af fáfræði, er almennt ekkert dhcp redundancy í netkerfum hér á landi?


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri dagsins

Pósturaf rapport » Mið 13. Sep 2023 12:38

TheAdder skrifaði:Nú spyr ég af fáfræði, er almennt ekkert dhcp redundancy í netkerfum hér á landi?


Það hefði ég haldið, en er þetta enn í gangi... er ekki lengur hjá borginni en finnst þetta smá sárt að sjá, vitandi hversu útbreidd áhrifin eru.




thorhs
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Mið 24. Feb 2021 20:53
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri dagsins

Pósturaf thorhs » Mið 13. Sep 2023 14:40

TheAdder skrifaði:Nú spyr ég af fáfræði, er almennt ekkert dhcp redundancy í netkerfum hér á landi?


Re…hvað? Það orð þekkist ekki hér á landi :)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri dagsins

Pósturaf AntiTrust » Mið 13. Sep 2023 15:01

TheAdder skrifaði:Nú spyr ég af fáfræði, er almennt ekkert dhcp redundancy í netkerfum hér á landi?


DHCP failover er bara eitt af grunnatriðum í uppsetningu á allt frá minniháttar net-, og tölvukerfum. Ef þessi grein er tæknilega rétt, ætti e-r skilið að vera rekinn og skipt út, og það í gær.
Síðast breytt af AntiTrust á Mið 13. Sep 2023 15:02, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri dagsins

Pósturaf CendenZ » Mið 13. Sep 2023 15:23

Ólafur hjá RVK BORG skrifaði:Hann segir vandamálið undir smásjá sérfræðinga, hafi verið síðan í morgun og vonandi finnist lausn sem fyrst.


:sleezyjoe Undir smásjá sérfræðinga \:D/ \:D/

Hefur ekki bara einhver tengt vél með dhcp server virkan og allt fór í steik ?

Annars ætti þetta ekki að vera stórmál fyrir reynda menn, en góða saga... ég var einu sinni að vinna hjá fyrirtæki með voða sérhæfða en eldgamla netþjóna og kerfisstjórinn algjör unix telnet gæi (enda ekkert sem slær það út) Svo voru drifin á eldgömlum raidport kortum. PSU-ið brann yfir eina nóttina og allt í steik morgunin eftir. Þá var hvorki hægt að fá PSU neinstaðar í einhverja ævaforna netþjóna né hægt að swappa drifunum því kortin fittuðu ekki í neinar "nýjar" vélar sem voru til staðar og skússi diskarnir læstir á þessi raidkort sem fittuðu bara í raidport :lol:

Svo voru allar ibm vélarnar læstar inn á að tengjast þessu net þannig það var meiriháttar mál að græja svona einfaldan hlut :lol:

Mig minnir endilega að það hafi verið keypt nýtt PSU og lóðað á það gömlu tengin svo það væri hægt að starta draslinu og færa yfir á nýja þjóna :lol:



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri dagsins

Pósturaf rapport » Mið 13. Sep 2023 15:44

CendenZ skrifaði:
Ólafur hjá RVK BORG skrifaði:Hann segir vandamálið undir smásjá sérfræðinga, hafi verið síðan í morgun og vonandi finnist lausn sem fyrst.


:sleezyjoe Undir smásjá sérfræðinga \:D/ \:D/

Hefur ekki bara einhver tengt vél með dhcp server virkan og allt fór í steik ?

Annars ætti þetta ekki að vera stórmál fyrir reynda menn, en góða saga... ég var einu sinni að vinna hjá fyrirtæki með voða sérhæfða en eldgamla netþjóna og kerfisstjórinn algjör unix telnet gæi (enda ekkert sem slær það út) Svo voru drifin á eldgömlum raidport kortum. PSU-ið brann yfir eina nóttina og allt í steik morgunin eftir. Þá var hvorki hægt að fá PSU neinstaðar í einhverja ævaforna netþjóna né hægt að swappa drifunum því kortin fittuðu ekki í neinar "nýjar" vélar sem voru til staðar og skússi diskarnir læstir á þessi raidkort sem fittuðu bara í raidport :lol:

Svo voru allar ibm vélarnar læstar inn á að tengjast þessu net þannig það var meiriháttar mál að græja svona einfaldan hlut :lol:

Mig minnir endilega að það hafi verið keypt nýtt PSU og lóðað á það gömlu tengin svo það væri hægt að starta draslinu og færa yfir á nýja þjóna :lol:


Ætli það sé einhver farinn að hita lóðboltann?

https://www.visir.is/g/20232462076d/lok ... sivbxuCen4



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri dagsins

Pósturaf rapport » Mið 13. Sep 2023 19:11

Veit að ég á nú ekki að vera skipta mér af þessu máli, veit að fólkið sem kom að þessari úrlausn var að leggja sig 100% fram... en helmingur starfsstaða borgarinnar var netlaus og fyrir vikið símasambandslaus.

Það þýðir að helmingur sundlauga, leik- og grunnskóla, sambýla og elliheimila borgarinnar gat ekki hringt á neyðarþjónustu 112 úr borðsímum.

Þetta truflaði þá líklega störf 50% starfsmanna (5þ. af 10þ.) = um 23 ársverk m.v. 220 unna daga á ári (20 virkir dagar x 11 mánuðir)


Þetta er því leikandi 300 milljón kr. tjón sem svona bilun veldur + mikilli hættu að missa öryggistæki sem treysta á net sbr. öryggismyndavélar, neyðarhnappa, borðsíma o.s.frv.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri dagsins

Pósturaf nidur » Mið 13. Sep 2023 20:43

rapport skrifaði:Þetta er því leikandi 300 milljón kr. tjón


Tífalda þeir ekki þessa tölu og kenna þessu að hluta til um rekstrarhallan sem er í gangi.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Ævintýri dagsins

Pósturaf Hizzman » Mið 13. Sep 2023 21:01

nidur skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta er því leikandi 300 milljón kr. tjón


Tífalda þeir ekki þessa tölu og kenna þessu að hluta til um rekstrarhallan sem er í gangi.


Bara ef þeir kennt einhverju utanaðkomandi um!

Efast samt um þessa tölu, starfsmaður hjá sveitafélagi netlaus í nokkrar klukkustundir...er það ekki bara normal pása??