Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Allt utan efnis
Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf Templar » Fös 04. Ágú 2023 22:10

@jonfr1900 - Það er nákvmælega ekkert að marka CDC lengur í BNA þegar kemur að eftirliti, þetta er það sem heitir "revolving door" fyrir big pharma þarna úti, fólk vinnur hjá CDC í smá tíma og fer svo að gegna ráðgjafastörfum hjá Pharma industrial complex.
Ég get vitnað í rannsóknir, greiningar, rás þar sem göngulæknar á covid deildum segja þér beint að þetta drasl gerði aldrei neitt og er enn eitt shittið sem er verið að dæla í fólk frekar en að segja því að grennast og hreyfa sig. Hvernig þeim var sagt að halda kjafti og merkja öll dauðsföll sem covid osf.
Ég er þó aldrei að fara að láta þig skipta um skoðun þegar þú ert á þeim stað að halda virkilega að CDC eða Rúvið sé með þetta og eyði ekki tíma okkar í slíkt.
Það eru þó aðeins nokkur ár þar til að þetta moneygrab verði kallað réttum nöfnum og það verði mainstream að viðurkenna að þetta var allt bull sem stóðst ekki vísindilega rýni. Ekki samt halda að hópurinn sem sér í gegnum þessa þvælu sé lítill þó svo að vísir eða rúvið sem þú notar sé að halda öðru fram, maður nennir bara ekki þrasi um eitthvað sem ætti að vera alveg augljóst.
Pharma complexinu tókst næstum árið 1976 að fá í gegn þvingaðar sprautur eins og núna, hætti þegar fólk byrjaði að lamast af efninu, það er saga þarna um svona hype og því er þetta svo pínlegt að sjá þetta gerast, svínaflensan kom svo aftur á þessari öld, fuglaflensan rosalega og svo monkey pox sem hvarf þó hratt.
Þetta er gígaiðnaður og þú ættir að flétta upp leiðbeiningum CDC fyrir bólusetningar nýfæddra barna, þarft ekkert læknispróf til að sjá að menn eru komnir út af kortinu og CDC ekki að gæta neinna hagsmuna nema fyrirtækjanna.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2308
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf Moldvarpan » Fös 04. Ágú 2023 22:51

Templar, þú blandar staðreyndum og samsæriskenningum saman.

Bóluefni hafa hjálpað mannkyninu mikið. Vissulega eru miklir peningar í þessu enda er heilsan það dýrmætasta sem fólk á.
Þó einhverjir hagnist á þeim, þá er það ekki samasem merki að bóluefni séu svindl.

En ég nenni ekki að eyða orku í þetta. Vildi bara láta það koma fram að ég er ósammála þér. Kári er flottur kall og skynsamur.

Ég fór í bólusetningu, en er sammála honum að ég tel mig ekki þurfa fleirri skammta af þessu bóluefni úr því hvernig afbrigðin þróuðust.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf jonfr1900 » Fös 04. Ágú 2023 22:56

Templar skrifaði:@jonfr1900 - Það er nákvmælega ekkert að marka CDC lengur í BNA þegar kemur að eftirliti, þetta er það sem heitir "revolving door" fyrir big pharma þarna úti, fólk vinnur hjá CDC í smá tíma og fer svo að gegna ráðgjafastörfum hjá Pharma industrial complex.
Ég get vitnað í rannsóknir, greiningar, rás þar sem göngulæknar á covid deildum segja þér beint að þetta drasl gerði aldrei neitt og er enn eitt shittið sem er verið að dæla í fólk frekar en að segja því að grennast og hreyfa sig. Hvernig þeim var sagt að halda kjafti og merkja öll dauðsföll sem covid osf.
Ég er þó aldrei að fara að láta þig skipta um skoðun þegar þú ert á þeim stað að halda virkilega að CDC eða Rúvið sé með þetta og eyði ekki tíma okkar í slíkt.
Það eru þó aðeins nokkur ár þar til að þetta moneygrab verði kallað réttum nöfnum og það verði mainstream að viðurkenna að þetta var allt bull sem stóðst ekki vísindilega rýni. Ekki samt halda að hópurinn sem sér í gegnum þessa þvælu sé lítill þó svo að vísir eða rúvið sem þú notar sé að halda öðru fram, maður nennir bara ekki þrasi um eitthvað sem ætti að vera alveg augljóst.
Pharma complexinu tókst næstum árið 1976 að fá í gegn þvingaðar sprautur eins og núna, hætti þegar fólk byrjaði að lamast af efninu, það er saga þarna um svona hype og því er þetta svo pínlegt að sjá þetta gerast, svínaflensan kom svo aftur á þessari öld, fuglaflensan rosalega og svo monkey pox sem hvarf þó hratt.
Þetta er gígaiðnaður og þú ættir að flétta upp leiðbeiningum CDC fyrir bólusetningar nýfæddra barna, þarft ekkert læknispróf til að sjá að menn eru komnir út af kortinu og CDC ekki að gæta neinna hagsmuna nema fyrirtækjanna.


Þetta er samsæriskenningaþvæla sem er mjög vinsæl hjá samsæriskenningafólki og síðan fólki sem er komið lengst til öfga-hægri í stjórnmálum.

Allar þessar fullyrðingar hjá þér eru ekki nema samsæriskenningar, þvæla og önnur vitleysa. Þú ert kominn langt fyrir út alla skynsemi og öll vísindi. Þú getur nefnilega ekki vísað í neinar vísindagreinar sem hafa eitthvað á bak við sig hérna. Ef þú gætir það, þá værir þú búinn að því.

Fuglaflensan hefur ekki farið yfir í fólk, mjög líklega gerist það ekki (það er ekki útilokað en ólíklegt samkvæmt veirusérfræðingum). Svínaflensan er orðin að venjulegri flensu en var samt vandamál og olli hærri dauðsföllum þegar hún gekk yfir. Samt ekkert nærri því eins slæmt og covid-19 faraldurinn, sem er ekki ennþá lokið og á eftir nokkur ár.

Hérna eru nýjustu tölur WHO yfir covid-19 sem eru örugglega eitthvað ómarktækt bull í samræriskenninga heiminum hjá þér.

Hérna eru tölur hjá WorldMeter, sem eru einnig örugglega eitthvað bull í samsæriskenninga heiminum hjá þér.

Mitt ráð er að þú hendir öllum (eða selur) öllum þeim starfrænum tækjum sem þú átt og getur losað þig við (einfaldir símar ættu að virka með rafrænum skilríkjum á sim korti) og segir upp internetinu hjá þér.

Nánar um þá sem aðhyllast að samræiskenningum.

Why some people are willing to believe conspiracy theories (apa.org)

People Drawn to Conspiracy Theories Share a Cluster of Psychological Features (scientificamerican.com, 2019)

Það er ekkert samsæri og hefur aldrei verið. Fólk er oftast ófært um að halda kjafti um allt mögulegt og það lekur allt út með tímanum. Þeir sem trúa á samsæriskenningar ofmeta hæfni fólks margfalt um allt mögulegt.



Skjámynd

Prentarakallinn
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf Prentarakallinn » Lau 05. Ágú 2023 09:01

Templar skrifaði:@jonfr1900. Nei það er ekki rangt. Bottom line-ið er að efnin voru seld með 90%+ virkni og vörn gegn smiti, reynast engin vörn gegn smiti. Allar fullyrðingar um efnin eftir það frá framleiðenda eru ómarktækar. Þetta hefðbundið bull og eftir á skýringar þarna hjá þér.


Enginn hefur haldið því fram að þetta komi í veg fyrir smiti, þú þarft að smitast til að bóluefni virki, það myndast ekki ósýnilegur skjöldur í kringum þig ef þú ert bólusettur. Bóluefni undirbúa ónæmiskerfið fyrir veirum sem það hefir ekki komist í kynni við til að hjálpa því þegar þú smitast.

Edit:

Og það er ekki hægt að koma í veg fyrir að þú smitir frá þér og var fólk ekki að halda því fram, það var alltaf talað um að minnka líkur á smiti. Ef þú smitast af veiru þá er alltaf einhverjar líkur á að þú smitir frá þér sama hvort þú sýnir einkenni eða ekki.
Síðast breytt af Prentarakallinn á Lau 05. Ágú 2023 09:18, breytt samtals 2 sinnum.


Ryzen 5 2600X|MSI B350 TOMAHAWK|GTX 1070 8GB|Corsair Vengeance 16GB 2666MHz|AOC C24G1 144hz|Corsair GS600|Corsair Carbide 400C|AMD Wraith Prism

Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf Templar » Lau 05. Ágú 2023 10:00

@Prentarakarlinn Í hvaða veröld ertu búinn að vera? Að koma í veg fyrir smit var þungamiðja. Er þetta eitthvað grín frá þér? Hvort sem það var hérlendis eða í BNA eða EU, það eru heilu klippurnar til sem taka þetta saman.

@jonfr1900 - Nei það er grjóthörð gögn sem styðja mínar fullyrðingar þó svo að ég nenni ekki að skylmast við þig hérna í mánuð með tilvitnunum þar sem það mun ekki breyta neinu. Gögnin og staðreyndirnar eru þarna sama hvað og áfram bætist í.
-
Það tekur mörg ár fyrir marga að skipta um skoðun ef þeir skipta um skoðun yfir höfuð í svona aðstæðum en þetta er kýrskýrt fyrir marga nú þegar þó svo að fólk nenni ekki að deila við ykkur sem getið ekki horft í augu við óþægilegar straðreyndir lífsins en að lokum munu gögnin verða það yfirþyrmandi að sensusinn breytist og þögnin tekur við af afneituninni.

Viðbót:
Ég er ekki að skrifa hérna til að reyna að breyta þeim sem vilja ekki sjá það augljósa en það eru mjög margir skynsamir menn komnir á þann stað að sjá og skilja að það er eitthvað verulega rangt við þetta allt saman og ekkert af þessum aðgerðum virðist hafa virkað og sprautan ekki heldur, ég er að henda þessu inn fyrir þá. Gögnin eru öll á netinu og geta allir séð ruglið fyrir hvað það er ef menn aðeins vilja.
Síðast breytt af Templar á Lau 05. Ágú 2023 10:07, breytt samtals 2 sinnum.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

Prentarakallinn
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf Prentarakallinn » Lau 05. Ágú 2023 10:13

Templar skrifaði:@Prentarakarlinn Í hvaða veröld ertu búinn að vera? Að koma í veg fyrir smit var þungamiðja. Er þetta eitthvað grín frá þér? Hvort sem það var hérlendis eða í BNA eða EU, það eru heilu klippurnar til sem taka þetta saman.

@jonfr1900 - Nei það er grjóthörð gögn sem styðja mínar fullyrðingar þó svo að ég nenni ekki að skylmast við þig hérna í mánuð með tilvitnunum þar sem það mun ekki breyta neinu. Gögnin og staðreyndirnar eru þarna sama hvað og áfram bætist í.
-
Það tekur mörg ár fyrir marga að skipta um skoðun ef þeir skipta um skoðun yfir höfuð í svona aðstæðum en þetta er kýrskýrt fyrir marga nú þegar þó svo að fólk nenni ekki að deila við ykkur sem getið ekki horft í augu við óþægilegar straðreyndir lífsins en að lokum munu gögnin verða það yfirþyrmandi að sensusinn breytist og þögnin tekur við af afneituninni.


Rosa fyndið hvað fólk a þinni hlið er alltaf að tala um einhvern grjóthörð gögn en geta svo/nenni ekki að sýna fram á þau. Svo ef þau geta sópað saman einhverjum gögnum þá er það einhver mistúlkun á rannsókn, random YouTube myndband, hræðilega illa samsett mynda collage af einhverjum "staðreyndum" sem ekki er hægt að staðfesta eða einhver "sérfræðingar" sem er að halda einhverri vitleysu fram sem er ekki einusinni menntaður í neinu tengdu bóluefnum, smitsjúkdómum eða ónæmiskerfi og þið eruð heppinn ef hann er menntaður í læknisfræði. Ekki myndir þú fara til háls nef og eyrna læknis með hjartavandamál?


Ryzen 5 2600X|MSI B350 TOMAHAWK|GTX 1070 8GB|Corsair Vengeance 16GB 2666MHz|AOC C24G1 144hz|Corsair GS600|Corsair Carbide 400C|AMD Wraith Prism


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf jonfr1900 » Lau 05. Ágú 2023 12:20

Templar skrifaði:@Prentarakarlinn Í hvaða veröld ertu búinn að vera? Að koma í veg fyrir smit var þungamiðja. Er þetta eitthvað grín frá þér? Hvort sem það var hérlendis eða í BNA eða EU, það eru heilu klippurnar til sem taka þetta saman.

@jonfr1900 - Nei það er grjóthörð gögn sem styðja mínar fullyrðingar þó svo að ég nenni ekki að skylmast við þig hérna í mánuð með tilvitnunum þar sem það mun ekki breyta neinu. Gögnin og staðreyndirnar eru þarna sama hvað og áfram bætist í.
-
Það tekur mörg ár fyrir marga að skipta um skoðun ef þeir skipta um skoðun yfir höfuð í svona aðstæðum en þetta er kýrskýrt fyrir marga nú þegar þó svo að fólk nenni ekki að deila við ykkur sem getið ekki horft í augu við óþægilegar straðreyndir lífsins en að lokum munu gögnin verða það yfirþyrmandi að sensusinn breytist og þögnin tekur við af afneituninni.

Viðbót:
Ég er ekki að skrifa hérna til að reyna að breyta þeim sem vilja ekki sjá það augljósa en það eru mjög margir skynsamir menn komnir á þann stað að sjá og skilja að það er eitthvað verulega rangt við þetta allt saman og ekkert af þessum aðgerðum virðist hafa virkað og sprautan ekki heldur, ég er að henda þessu inn fyrir þá. Gögnin eru öll á netinu og geta allir séð ruglið fyrir hvað það er ef menn aðeins vilja.


Færri bólusetningar eru að drepa fleiri? Vegna þess að það er að gerast. Sjúkdómar sem voru komnir undir stjórn eða voru alveg horfnir eru komnir aftur. Það eru aftur komnir faraldar af mislingum (sem börn deyja af). Það var alveg horfið á Íslandi og í Evrópu og víðar. Síðan kom þetta samsæriskenningalið og fór að dreifa vitleysu um bóluefni og faraldrar eru komnir aftur vegna færri bólusetninga.




Gummiv8
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Þri 11. Des 2018 16:13
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf Gummiv8 » Sun 06. Ágú 2023 16:01

Kári að reyna dusta af sér skítinn.
Ekki gleyma að hann var á þeirri skoðun að takmarka frelsi þeirra sem vildu ekki láta bólusetja sig.
Flott hjá ykkur sem gáfu ekki undan pressu né hræðsluáróði í þessa lyfjatilraun



Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf Templar » Mán 07. Ágú 2023 16:11

Jonfr1900 ertu vísvitandi að gera þér upp heimsku eða ertu óheiðarlegur í umræðum viljandi?
Núna ertu svona talking head BSari, við vorum að tala um covid19 bóluefni sem virka ekki og þú án þess að hika dregur inn mislinga og önnur bóluefni í umræðu og lætur eins og að ég og aðrir hér séum á móti þeim þegar ENGIN nefndi þau efni.
Núna ertu óheiðarlegur eins og greinarnar á vísi og RÚV sem reyndu með sama hætti að skapa hugartengsl hjá þeim sem ekki geta hugsað sjálfstætt, að ef einn vildi ekki covid sprautu hlýtur sá sami að vera anti vaxxer á allt og svakalega heimskur osf.

Lélegt.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf rapport » Mán 07. Ágú 2023 18:55

Templar skrifaði:Jonfr1900 ertu vísvitandi að gera þér upp heimsku eða ertu óheiðarlegur í umræðum viljandi?
Núna ertu svona talking head BSari, við vorum að tala um covid19 bóluefni sem virka ekki og þú án þess að hika dregur inn mislinga og önnur bóluefni í umræðu og lætur eins og að ég og aðrir hér séum á móti þeim þegar ENGIN nefndi þau efni.
Núna ertu óheiðarlegur eins og greinarnar á vísi og RÚV sem reyndu með sama hætti að skapa hugartengsl hjá þeim sem ekki geta hugsað sjálfstætt, að ef einn vildi ekki covid sprautu hlýtur sá sami að vera anti vaxxer á allt og svakalega heimskur osf.

Lélegt.


Bóluefnin gegn covid virkuðu gegn þeim afbrigðum sem þau voru hönnuð fyrir og hafa nánast útrýmt þeim.

Rétt eins og það er einhver fjöldi inflúensu bóluefna sem róterar milli ára þá er ekkert skrítið að sama gerist með covid.

Það er líklega tölfræðilegra hættulegra að borða á hamborgarafabrikkunni en að fá Pfeizer í vöðva.

Jú, þetta fór illa í einhverja örfáa en hefði viðbragð ónæmiskerfisins þeirra ekki verið það sama ef þau hefðu fengið vírusinn?

Hvað er það í bóluefninu sem er svona svakalega hættulegt í þessu örlitla magni og er ekki í öðrum bóluefnum eða lyfjum?

Vantraust og samsæriskenningar í garð fagfólks eru orðin plága.

Ef þér fannst fagfólkið gera dýrkeypt mistök þá er árangur þeirra sem vissu betur sá allra versti sbr. Orban/Ungverjaland.

https://www.movehub.com/blog/best-and-w ... responses/




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf Semboy » Mán 07. Ágú 2023 19:34

fyndið staðreynd :evillaugh
Covid drap næstum 0,1% þjóðarinnar! en
Oceangate drap meira hlutfall af milljarðamæringum í heiminum
5/3,2k er 0,15% svo við þyrftum bara nálægt 600 kafbátaslys og það verða engir milljarðamæringar eftir..


hef ekkert að segja LOL!


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í Kára þessa dagana?

Pósturaf jonfr1900 » Mán 07. Ágú 2023 22:40

Templar skrifaði:Jonfr1900 ertu vísvitandi að gera þér upp heimsku eða ertu óheiðarlegur í umræðum viljandi?
Núna ertu svona talking head BSari, við vorum að tala um covid19 bóluefni sem virka ekki og þú án þess að hika dregur inn mislinga og önnur bóluefni í umræðu og lætur eins og að ég og aðrir hér séum á móti þeim þegar ENGIN nefndi þau efni.
Núna ertu óheiðarlegur eins og greinarnar á vísi og RÚV sem reyndu með sama hætti að skapa hugartengsl hjá þeim sem ekki geta hugsað sjálfstætt, að ef einn vildi ekki covid sprautu hlýtur sá sami að vera anti vaxxer á allt og svakalega heimskur osf.

Lélegt.


Ég hlusta á það sem sérfræðingar eru að segja og sérfræðingar mæla með bólusetningu gegn covid og öðrum sjúkdómum. Þú hlustar bara á einhverja bullara sem vita ekki neitt og helst minna en það. Ég er þrefalt bólusettur og hef það fínt. Ég reikna með að fara í fjórðu bólusetningu eftir að ég er fluttur til Íslands (og búinn með það ferli) til að verja mig frekar gegn covid. Þar sem það er ennþá í gangi. Þó svo að ég sé orðin mjög ónæmur, þá er ég ekki nógu mikið ónæmur fyrir þessari veiru og leiðin til að verja sig er með bólusetningu.

Covid er að gera þetta hérna í Bandaríkjunum. Þar sem áróður öfga-hægri gegn bólusetningum er mjög mikill. Lífslíkur fólks eru búnar að lækka mjög mikið. Það er ekki vegna þess að eldra fólk er að deyja. Það er vegna þess að yngra fólk er að deyja vegna covid.

'Live free and die?' The sad state of U.S. life expectancy (NPR)
Síðast breytt af jonfr1900 á Mán 07. Ágú 2023 22:44, breytt samtals 1 sinni.