Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Allt utan efnis

Höfundur
billybob
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 12. Júl 2023 13:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf billybob » Mið 12. Júl 2023 13:51

Nú hef ég ekki keypt mér tölvuhluti í um það bil 7-8 ár og varð á að millifæra á tölvutækni þegar ég var að panta. - verslaði við búðina í gamla daga og gerði ráð fyrir því að það væri ekkert mál.

Ég fékk enga staðfestingu á greiðslu eða svar við tölvupósti svo ég reyndi að hringja nokkrum sinnum - ekkert svar - sendi tölvupóst - ekkert svar.

Svo sé ég alla póstana og ruglið varðandi fyrirtækið.

Hvað er að frétta?.. Bankinn getur ekki bakfært því ég borgaði með millifærslu - ég var að hugsa um að bíða bara í 2-3 virka daga í viðbót og heyra svo bara í lögreglunni - ég er ekki í peningastöðu til að kaupa annað kort og gefa honum einhverjar vikur og mánuði til að finna út úr þessu.




Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 352
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 70
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Tengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf Diddmaster » Mið 12. Júl 2023 13:55

Ég pantaði í síðustu viku sfx power suplay og það var ekkert mál og maður í afgreiðsluni svo ég veit ekki afhverju sumir fá slæma þjónustu


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum


mikkimás
Gúrú
Póstar: 553
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf mikkimás » Mið 12. Júl 2023 13:56

Beint í Neytendasamtökin. Þau geta svo ráðlagt þér næstu skref.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf jonsig » Mið 12. Júl 2023 14:18

Þurftir þú að gera annan svona leiðinlegan thread um þetta því þú lendir í þessu ? Ekkert nýtt hérna sem var ekki í gamla þræðinum nema einn í fýlu +1




Höfundur
billybob
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 12. Júl 2023 13:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf billybob » Mið 12. Júl 2023 14:31

jonsig skrifaði:Þurftir þú að gera annan svona leiðinlegan thread um þetta því þú lendir í þessu ? Ekkert nýtt hérna sem var ekki í gamla þræðinum nema einn í fýlu +1


Af einhverjum ástæðum var nýjasti þráðurinn lokaður svo ég gat ekki skoðað hann - einhverjir 2 eldgamlir þræðir síðan í covid og þræðir eitthvað reddit líka .. Held það sé frekar basic að vilja vita hvern maður var að láta hafa stærri part seinustu mánaðalauna og hvort hann sé á lífi eða hvað - Frá mér horft þá lítur út eins og búðin sé ekki einusinni í rekstri .. skiljanlega hafði ég áhyggjur



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf appel » Mið 12. Júl 2023 14:40

Láttu vita hvort þetta leysist.

Persónulega myndi ég alltaf greiða með kreditkort í netverslun, einfaldlega útaf því að það er meira öryggi í því ef eitthvað kemur upp á.
En alltaf best að fara á staðinn og fá vöruna strax og greiða þá.


*-*


Höfundur
billybob
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 12. Júl 2023 13:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf billybob » Mið 12. Júl 2023 14:42

appel skrifaði:Láttu vita hvort þetta leysist.

Persónulega myndi ég alltaf greiða með kreditkort í netverslun, einfaldlega útaf því að það er meira öryggi í því ef eitthvað kemur upp á.
En alltaf best að fara á staðinn og fá vöruna strax og greiða þá.



Ja ég er reynslunni ríkari :/



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf rapport » Mið 12. Júl 2023 17:20

Er í boði að millifæra ?

Finnst það eitt og sér smá skrítið, að gera það... enn skrítnara...




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf Klemmi » Mið 12. Júl 2023 18:23

Æji, ekki þetta victim blaming strákar.
Ég skil vel að menn hafi ekki áhyggjur af því að leggja inn á fyrirtæki með kennitölu frá 2004, og ég reyni almennt að greiða smærri fyrirtækjum með eins milliliðalausum hætti og mögulegt er, þar sem ég trúi því að það skili meira í reksturinn hjá þeim heldur en ella.

En að þessu máli, þá er þetta auðvitað ekki gott, en ég held að peningurinn sé ekki glataður, en auðvitað skaltu ekki sína neina linkind, bara hringja og djöflast og heyra í Neytendasamtökunum ef þú nærð engu sambandi. Efast um að lögreglan geti nokkuð gert að svo stöddu, án þess að þekkja það.



Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf Templar » Fim 13. Júl 2023 09:10

Tölvutækni eru búnir að vera lengi í bransanum svo það ekki neitt athugavert við það að einhver treysti versluninni fyrir millifærslu.
Held að engin geti gert neitt fyrir þig, neytendasamtökin eru bara grín sem að fjölmiðladraslið vitnar einstaka sinnum í og þar stoppar það.
Spurning að skoða hvort að Tölvutækni geti hreinlega verið á verðvaktinni miðað við þetta ástand hjá þeim en veslunin fær svona ákveðið legit credit að hanga á listanum hérna t.d.?

Láttu vita hvernig þetta fer, hvort samskipti eiga sér stað og hvort þú færð vöruna eða ekki.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||


Höfundur
billybob
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 12. Júl 2023 13:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf billybob » Fim 13. Júl 2023 09:39

Templar skrifaði:Tölvutækni eru búnir að vera lengi í bransanum svo það ekki neitt athugavert við það að einhver treysti versluninni fyrir millifærslu.
Held að engin geti gert neitt fyrir þig, neytendasamtökin eru bara grín sem að fjölmiðladraslið vitnar einstaka sinnum í og þar stoppar það.
Spurning að skoða hvort að Tölvutækni geti hreinlega verið á verðvaktinni miðað við þetta ástand hjá þeim en veslunin fær svona ákveðið legit credit að hanga á listanum hérna t.d.?

Láttu vita hvernig þetta fer, hvort samskipti eiga sér stað og hvort þú færð vöruna eða ekki.


Will do.

Miðað við hvað ég hef lesið þá eru þetta líklegast einhvern veikindi bara - hvort sem þetta er eitthvað til lengri tíma eða styttri - ég var alveg mögulega "jumping the gun" þegar ég fór að panikka yfir því að búðin gæti einfaldlega verið hætt enda beið ég ekki einusinni þessa 5 daga. En þegar ég millifæri á hann rúman 200þúsund kall og svo er ekki svarað í símann og umræðan á netinu er eins og hún er .. þá verður maður fúll ..

það er magnað hvað out-of-office reply á sala@tolvutaekni.is emailið myndi róa mann. "ég er veikur - sinni viðskiptum á morgun eða hinn" - eða "vegna manneklu þá þurfti ég að loka vegna sumarfrís - ef þú keyptir vörur og vilt ekki bíða til *dagsetning* hafðu samband í síma 1231231"

það getur vel verið að hann sé kannski bara að taka 1-5% af hverri sölu - en það breytir því ekki að fyrir viðskiptavinunum getur þetta verið hellings peningur sem hann er að meðhöndla fyrir mann - sérstaklega þegar maður er með húsnæðislán og bíl og er búinn að vera 5 mánuði að safna sér fyrir tölvu.

Ég kom við þarna í gær og einhver kona á staðnum við hliðina sem talaði litla íslensku yppti öxlum og sagði "lasinn?" þegar ég spurði hvort hann hefði sést. - sem bendir þó amk til að hann sjáist inn á milli
Síðast breytt af billybob á Fim 13. Júl 2023 09:41, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

RassiPrump
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Sun 22. Jan 2017 03:42
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf RassiPrump » Fim 13. Júl 2023 11:38

Templar skrifaði:Held að engin geti gert neitt fyrir þig, neytendasamtökin eru bara grín sem að fjölmiðladraslið vitnar einstaka sinnum í og þar stoppar það.


Það er reyndar ekki alveg rétt hjá þér.
Ég asnaðist til að versla mér síma hjá ónefndu fyrirtæki í fyrra, frekar high end síma sem bilar eftir 3 vikur af notkun þar sem að hátalarinn í honum hætti bara að virka. Senti hann í viðgerð og þeir tuðuðu um að þar sem væri ekkert Motorola verkstæði á Íslandi þyrfti að senda hann til Bretlands og gefa þeim 15 virka daga. Sem að ég gerði og gott betur en það... Var kominn í 20 virka daga þegar ég var farinn að verða frekar óþolinmóður og hringdi í þá, fékk engin svör, hringdi aftur eftir 25 virka daga og aftur engin svör, vildi þá fá endurgreiðslu eða nýjan síma og þeir héldu nú ekki, það væri 14 daga skilafrestur ef innsiglið á kassanum væri ekki rofið og ég mátti ekki setja hann upp í ennþá dýrari síma. Gafst þá upp eftir að hafa verið með símann í rúmlega 8 vikur í "viðgerð", gekk í Neytendasamtökin, sem kostar 6500 á ári, fékk þar strax samband við mjög fínan lögfræðing sem hafði samband við fyrirtækið, þeir hunsuðu fyrstu 2 eða 3 erindin frá lögfræðingnum, en um leið og lögfræðingurinn hótaði að fara með þetta lengra (Kærunefnd vöru-og þjónustukaupa) þá endurgreiddu þeir mér daginn eftir.

ATH, þú þarft ekki að vera í Neytendasamtökunum, það er frí ráðgjöf hjá þeim einu sinni í viku, en þar sem að ég var orðinn brjálaður útí þetta ónefnda fyrirtæki þá ákvað ég að væri þess virði að borga 6500kr fyrir tafarlausa aðstoð.

Þannig að ef þú vilt fara þá leið að leita til Neytendasamtakanna þá ekkert að því.


CPU: Intel Core i7 6700 @ 3.4Ghz MB: Gigabyte Z170X Gaming 5 GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 4x8GB 3200Mhz CPU Cooler: Cooler Master Hyper T4 PSU: Phanteks Revolt Pro 850W Case: NZXT H440W Silent


Höfundur
billybob
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 12. Júl 2023 13:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf billybob » Fim 13. Júl 2023 11:49

sko ég held þetta sé ekki svona mikið stress - sérstaklega eftir að ég komst að því að gaurinn er ekki fluttur úr landi og peningurinn minn fastur í á ónotuðum reikningi eða hverfa í eiturlyfjafíkn - þetta er einhver einn gaur sem virðist vera í basli með fyrirtækið sitt og að halda því opnu.

eins og ég segi - out of office reply eða notification á síðunni myndi bara gera allt gott - ég sá bara á netinu að fólk var að kaupa fyrir 100k+ og ekki heyra í honum í vikur og mánuði - slíkt er bara ekki í boði. - þetta væri annað ef þetta væri tölvutek sem er með lið sem pælir í svona hlutum.

En þegar þetta er einhver einn gaur sem rekur búð þá væri ég bara til í símtal eins og:
ég: "yo.. uh hvenær get ég fengið þetta? hvenær mætirðu í vinnu"
hann: "æj ég mæti ekki fyrr en á föstudag krakkinn veiktist og ég er kominn með flensu sjálfur"
"Nú okei jæja - heyri kannski í þér eftir tvo daga ef ég fæ ekkert update?"
"já flott - afsakaðu þetta"
"Ekki málið láttu þér batna"

- og þá er bara ekkert vandamál!



Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf Templar » Fim 13. Júl 2023 12:30

Held að vaktarar ættu að skoða rækilega hvort ekki sé tími til að fjarlægja Tölvutækni af listanum amk. tímabundið því það er klárlega eitthvað að.

Það er ekkert eðlilegt að heyra ekkert frá versluninni og endalaust tal um veikindi er fyrirsláttur.

Ef að Neytendasamtökin geta aðstoðað því menn eru í þeim frábært en þá þarf sá rekstur sem lögfræðingur þeirra talar við að ekki vera í dauðateygjunum, fyrirtæki sem eru að deyja svara ekki svona beiðnum svo þetta er happ og glapp.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||


Höfundur
billybob
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 12. Júl 2023 13:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf billybob » Fim 20. Júl 2023 13:29

Update:

Hann lét mig hafa vörurnar: hefur víst ekki verið að fara í búðina because a few reasons sem ja.. ég veit ekki hversu gildar mér finnst - en hann bar mjög almennilegur og baðst afsökunar á þessu. Fékk dótið strax afhent og hann sagðist vera að vinna sig niður lista.

Hann semsagt hringdi þegar ég náði loksins að koma til hans tilkynningu.

Ég vona innilega að hann finni út úr þessu með reksturinn, því maður vill styðja við litla manninn (plús hann á stundum hluti sem fást hvergi annarstaðar o.fl.)



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf MatroX » Fim 20. Júl 2023 23:46

Best væri að hringja bara í Pétur eða banka upp á hjá honum þegar svona kemur upp, myndi ekki vera leggja inn á hann miðað við sögurnar sem maður heyrir sérstaklega þegar hann pantar ekki einu sinni vörurnar sem fólk pantar sem eru ekki til á lager, bara æjji kannski með næstu sendingu ef hann nennir í vinnuna svo kemur hann með bull afaakanir


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf pattzi » Fös 21. Júl 2023 11:56

rapport skrifaði:Er í boði að millifæra ?

Finnst það eitt og sér smá skrítið, að gera það... enn skrítnara...


Mér finnst nú ekkert athugavert að það sé í boði?

maður bara sendir kvittun vegna greiðslu....ömurlegt þegar Elko og fleiri búðir hættu með millifærslu


Maður millifærði alltaf enda á maður að geta treyst fyrirtækjum en kort í dag því ekkert annað í boði en sumstaðar millifærsla en þarf þá alltaf að senda kvittun á email
Síðast breytt af pattzi á Fös 21. Júl 2023 11:57, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf MuGGz » Fim 19. Okt 2023 22:58

Gamall þráður enn vildi ekki fara stofna nýjan

Langaði að ath hvort einhver hafi verslað við tölvutækni nýlega og hvernig það gekk ?

Og hvernig ætli sé með ábyrgð og viðgerðir hjá þeim




Mossi__
FanBoy
Póstar: 799
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 316
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf Mossi__ » Fös 20. Okt 2023 08:43

Var í næsta húsi við Tölvutækni fyrir nokkrum vikum, hádegi á virkum degi.

Allt kyrfilega lokað og læst.

Held að það sé bara reglan núorðið.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf rapport » Fös 20. Okt 2023 18:44

Ég þoli þennan þráð ekki... finnst þetta eitthvað rangt (skil samt að það sé það ekki).

En lítið fyrirtæki sem er lokað í hádeginu á virkum degi... er ekki vísbending um að allt sé í fokki.

Hef séð auglýsingar frá þeim nýlega á FB + held að tengdó hafi verið að versla af þeim fleiri Deco punkta, hann verslaði þá a.m.k. upphaflega hjá þeim, eru aðrir sem selja þá?

Ef þið eruð að pæla, af hverju sendið þið þeim ekki línu á fésinu frekar en að posta hingað?

Það er eins og ásetningurinn sé að letja fólk frá því að versla þarna.




Hausinn
Tölvutryllir
Póstar: 630
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14
Reputation: 131
Staða: Tengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf Hausinn » Fös 20. Okt 2023 20:23

rapport skrifaði:Ég þoli þennan þráð ekki... finnst þetta eitthvað rangt (skil samt að það sé það ekki).

En lítið fyrirtæki sem er lokað í hádeginu á virkum degi... er ekki vísbending um að allt sé í fokki.

Hef séð auglýsingar frá þeim nýlega á FB + held að tengdó hafi verið að versla af þeim fleiri Deco punkta, hann verslaði þá a.m.k. upphaflega hjá þeim, eru aðrir sem selja þá?

Ef þið eruð að pæla, af hverju sendið þið þeim ekki línu á fésinu frekar en að posta hingað?

Það er eins og ásetningurinn sé að letja fólk frá því að versla þarna.

Fólk væri ekki að tala um þetta með svona reglulegu millibili ef það væri ekki klárlega eitthvað í ólagi. Reyndi sjálfur að fara þangað um daginn; allt læst.




Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 231
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf Vaktari » Fös 20. Okt 2023 20:56

Veit um einn sem var að kaupa sér tölvu þarna nýlega.
Fékk hana afhenta viku eftir pöntun og með heimsendingu.
Allavega ekkert vesen með það.


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf brain » Fös 05. Jan 2024 15:28

Sá að Tölvutækni er á Já.is skráð núna sem netverslun.




gogomal
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Fim 05. Maí 2022 10:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf gogomal » Fös 02. Feb 2024 16:03

Bought a mouse on the 25. Jan and they haven't shipped it still. Just realized it's been a week. I'll email and see what happens :/

update: they are not responding on emails or phonecalls as of now. im too tired to go by the store so next week im doing chargeback with the bank if they dont get back to me
Síðast breytt af gogomal á Þri 06. Feb 2024 13:03, breytt samtals 1 sinni.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Jæja - and again - Tölvutækni ásigkomulag?

Pósturaf Klemmi » Lau 10. Feb 2024 11:08

gogomal skrifaði:Bought a mouse on the 25. Jan and they haven't shipped it still. Just realized it's been a week. I'll email and see what happens :/

update: they are not responding on emails or phonecalls as of now. im too tired to go by the store so next week im doing chargeback with the bank if they dont get back to me


I'm sorry about your troubles, please contact me so we can finish your business.

Also sorry that the following declaration is only in Icelandic, hope Google translate can help sufficiently:
viewtopic.php?f=33&t=96292