Oceangate

Allt utan efnis

Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Oceangate

Pósturaf Semboy » Lau 24. Jún 2023 12:56

Mynd
Þetta sannar: Fólk vill hluti sem engin annar á efni á bara hafa verðið nógu hátt.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4977
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Oceangate

Pósturaf jonsig » Lau 24. Jún 2023 19:46

Gríðarlega ölfug lofttæmissprenging stútaði kafbátnum, báturinn er í tætlum. Þessi mynd lýtur ekki út fyrir að vera tekin á 3700mtr dýpi...
Viss um að stutt googl sýni frammá að þetta sé fake bs.




Toy-joda
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Þri 25. Maí 2021 12:12
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf Toy-joda » Lau 24. Jún 2023 20:05

jonsig skrifaði:Gríðarlega ölfug lofttæmissprenging stútaði kafbátnum, báturinn er í tætlum. Þessi mynd lýtur ekki út fyrir að vera tekin á 3700mtr dýpi...
Viss um að stutt googl sýni frammá að þetta sé fake bs.

Reverse image search segir nei.


5800x/RTX4070ti
1600x/RTX2080


Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 281
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf Trihard » Sun 25. Jún 2023 16:32

Er ekki málið að kafa eftir fjarstýringunni?
Mynd



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf rapport » Sun 25. Jún 2023 23:58

5 manns sem köfuðu sér til ánægju og yndisauka og þekktu áhættuna... floti björgunarskipa.

Skip með hundruðir flóttamanna að flýja stríð og reyna að öðlast betra líf... hundsað algjörlega.

Skammarlegt, vægast sagt.
Síðast breytt af rapport á Sun 25. Jún 2023 23:59, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf Henjo » Mán 26. Jún 2023 00:57

rapport skrifaði:5 manns sem köfuðu sér til ánægju og yndisauka og þekktu áhættuna... floti björgunarskipa.

Skip með hundruðir flóttamanna að flýja stríð og reyna að öðlast betra líf... hundsað algjörlega.

Skammarlegt, vægast sagt.


Yeap sérstaklega þegar það var vitað samstundis að báturinn kramdist saman og ekkert til að finna. Þessi leit var algjörlega tilgangslaus.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf GuðjónR » Mán 26. Jún 2023 09:52

rapport skrifaði:5 manns sem köfuðu sér til ánægju og yndisauka og þekktu áhættuna... floti björgunarskipa.

Skip með hundruðir flóttamanna að flýja stríð og reyna að öðlast betra líf... hundsað algjörlega.

Skammarlegt, vægast sagt.
Viðhengi
IMG_8920.jpeg
IMG_8920.jpeg (87.04 KiB) Skoðað 3234 sinnum




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf Hizzman » Mán 26. Jún 2023 10:22

jonsig skrifaði:Gríðarlega ölfug lofttæmissprenging stútaði kafbátnum, báturinn er í tætlum. Þessi mynd lýtur ekki út fyrir að vera tekin á 3700mtr dýpi...
Viss um að stutt googl sýni frammá að þetta sé fake bs.


þetta var frekar loftþrýstisprenging. Loftið í bátnum þrýstist skyndilega gríðarlega mikið saman og hitnaði þess vegna í mörgþúsund gráður í augnarblik. Allt mannshold sem var þarna varð að mauki. Eiginlega mini-miklihvellur. Þetta var búið hjá þeim áður en þeir vissu hvað var að gerast.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf Tbot » Mán 26. Jún 2023 10:27

rapport skrifaði:5 manns sem köfuðu sér til ánægju og yndisauka og þekktu áhættuna... floti björgunarskipa.

Skip með hundruðir flóttamanna að flýja stríð og reyna að öðlast betra líf... hundsað algjörlega.

Skammarlegt, vægast sagt.


Flýja stríð, hvaða stríð?
Síðast þegar ég vissi þá var stríð í Frakklandi 1940-45.
Þannig að þeir sem eru að reyna að komast yfir Ermasund eru ekki að flýja stríð.



Skjámynd

RassiPrump
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Sun 22. Jan 2017 03:42
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf RassiPrump » Mán 26. Jún 2023 10:55

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:5 manns sem köfuðu sér til ánægju og yndisauka og þekktu áhættuna... floti björgunarskipa.

Skip með hundruðir flóttamanna að flýja stríð og reyna að öðlast betra líf... hundsað algjörlega.

Skammarlegt, vægast sagt.


Flýja stríð, hvaða stríð?
Síðast þegar ég vissi þá var stríð í Frakklandi 1940-45.
Þannig að þeir sem eru að reyna að komast yfir Ermasund eru ekki að flýja stríð.



Ég held að Rapport sé nú að vísa í þetta tiltekna atvik...https://nyr.ruv.is/frettir/erlent/2023- ... grikklandi
Fólk að flýja stríðið í Sýrlandi og umhverfi á leið til Ítalíu..?
Síðast breytt af RassiPrump á Mán 26. Jún 2023 10:56, breytt samtals 1 sinni.


CPU: Intel Core i7 6700 @ 3.4Ghz MB: Gigabyte Z170X Gaming 5 GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 4x8GB 3200Mhz CPU Cooler: Cooler Master Hyper T4 PSU: Phanteks Revolt Pro 850W Case: NZXT H440W Silent


sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf sundhundur » Mán 26. Jún 2023 11:41

rapport skrifaði:5 manns sem köfuðu sér til ánægju og yndisauka og þekktu áhættuna... floti björgunarskipa.

Skip með hundruðir flóttamanna að flýja stríð og reyna að öðlast betra líf... hundsað algjörlega.

Skammarlegt, vægast sagt.


Barn féll í brunn og lést - Er frétt sem þú lest og heldur áfram með daginn nema þetta sé mjög nálægt þér.

Björgunarmenn leita að barni sem féll í brunn - Er æsispennandi atburður þar sem fólk bíður á mili vonar og ótta um hver afdrif barnsins eru.

Sami atburður, sitthvor áhuginn.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf rapport » Mán 26. Jún 2023 14:02

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:5 manns sem köfuðu sér til ánægju og yndisauka og þekktu áhættuna... floti björgunarskipa.

Skip með hundruðir flóttamanna að flýja stríð og reyna að öðlast betra líf... hundsað algjörlega.

Skammarlegt, vægast sagt.


Flýja stríð, hvaða stríð?
Síðast þegar ég vissi þá var stríð í Frakklandi 1940-45.
Þannig að þeir sem eru að reyna að komast yfir Ermasund eru ekki að flýja stríð.


https://www.ruv.is/frettir/erlent/2023- ... -sem-forst

Já... þetta var á Miðjarðarhafi ekki á Ermasundi.




beggi83
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fim 04. Mar 2010 21:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf beggi83 » Mán 26. Jún 2023 21:37

Hizzman skrifaði:
jonsig skrifaði:Gríðarlega ölfug lofttæmissprenging stútaði kafbátnum, báturinn er í tætlum. Þessi mynd lýtur ekki út fyrir að vera tekin á 3700mtr dýpi...
Viss um að stutt googl sýni frammá að þetta sé fake bs.


þetta var frekar loftþrýstisprenging. Loftið í bátnum þrýstist skyndilega gríðarlega mikið saman og hitnaði þess vegna í mörgþúsund gráður í augnarblik. Allt mannshold sem var þarna varð að mauki. Eiginlega mini-miklihvellur. Þetta var búið hjá þeim áður en þeir vissu hvað var að gerast.


Hvað erum við eiginlega tala um öfluga sprengingu þá þessu dýpi? Þetta er þá partur af því að vera í næstum 4þúsund metra dýpi og þrýstingurinn orðin rosalegur mikil að eins og þú segir þetta var búið áður en þeir vissu hvað var að gerast.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4977
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Oceangate

Pósturaf jonsig » Mán 26. Jún 2023 22:58

RassiPrump skrifaði:Ég held að Rapport sé nú að vísa í þetta tiltekna atvik...https://nyr.ruv.is/frettir/erlent/2023- ... grikklandi
Fólk að flýja stríðið í Sýrlandi og umhverfi á leið til Ítalíu..?


Ég þurfti ekki rapport til að detta þetta í hug. Hann þarf að dreifa skilaboðum samfylkingarinnar við öll tækifæri. Virkilega spes, ég held að þetta sé skemmd í framheilanum eftir höfuðhögg eða lóbótemíu hjá svona fólki. :roll:

En aftur að topicinu

Menn verða að gera greinarmun á explosion og implosion.
Þrýstingurinn á þessu dýpi er 6 tonn á fertommu ef ég man rétt. Þegar rof kemur í kafbátinn ofurþjappast súrefnið í "þrýstiklefanum" sem áhöfnin er í og skelin kremst við 0.03 sek þjöppun á loftinu ofurhitnar og býr til lofttæmi svo öflugt að allt rústast í kring. (Vaccum kraftar)

Rofið er líklega útaf álagsveikleika sem kemur við gríðarlegan köfunnarþrýsting og fara aftur á yfirborðið endurtekið (skelin flexar inn og út) og með lélegt eða ekkert eftirlit með kafbátnum. Síðan var glugginn á kafbátnum speccaður fyrir mun minna dýpi.
Síðast breytt af jonsig á Mán 26. Jún 2023 23:02, breytt samtals 1 sinni.




sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf sundhundur » Mán 26. Jún 2023 23:18

jonsig skrifaði:Þrýstingurinn á þessu dýpi er 6 tonn á fertommu ef ég man rétt.



Einnig þekkt sem 400 bör eða 40 MPa ef fólk vill nota einingar sem eru ekki út í hött.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf AntiTrust » Mán 26. Jún 2023 23:20

jonsig skrifaði:
RassiPrump skrifaði:Ég held að Rapport sé nú að vísa í þetta tiltekna atvik...https://nyr.ruv.is/frettir/erlent/2023- ... grikklandi
Fólk að flýja stríðið í Sýrlandi og umhverfi á leið til Ítalíu..?


Ég þurfti ekki rapport til að detta þetta í hug. Hann þarf að dreifa skilaboðum samfylkingarinnar við öll tækifæri. Virkilega spes, ég held að þetta sé skemmd í framheilanum eftir höfuðhögg eða lóbótemíu hjá svona fólki. :roll:
[...]



Svo ég vitni í eina bestu mynd Íslandssögunnar: "Þetta var nú óþarfi" ;)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf rapport » Þri 27. Jún 2023 00:06

jonsig skrifaði:
RassiPrump skrifaði:Ég held að Rapport sé nú að vísa í þetta tiltekna atvik...https://nyr.ruv.is/frettir/erlent/2023- ... grikklandi
Fólk að flýja stríðið í Sýrlandi og umhverfi á leið til Ítalíu..?


Ég þurfti ekki rapport til að detta þetta í hug. Hann þarf að dreifa skilaboðum samfylkingarinnar við öll tækifæri. Virkilega spes, ég held að þetta sé skemmd í framheilanum eftir höfuðhögg eða lóbótemíu hjá svona fólki. :roll:

En aftur að topicinu

Menn verða að gera greinarmun á explosion og implosion.
Þrýstingurinn á þessu dýpi er 6 tonn á fertommu ef ég man rétt. Þegar rof kemur í kafbátinn ofurþjappast súrefnið í "þrýstiklefanum" sem áhöfnin er í og skelin kremst við 0.03 sek þjöppun á loftinu ofurhitnar og býr til lofttæmi svo öflugt að allt rústast í kring. (Vaccum kraftar)

Rofið er líklega útaf álagsveikleika sem kemur við gríðarlegan köfunnarþrýsting og fara aftur á yfirborðið endurtekið (skelin flexar inn og út) og með lélegt eða ekkert eftirlit með kafbátnum. Síðan var glugginn á kafbátnum speccaður fyrir mun minna dýpi.


Lóbótían hjá mér hefur eitthvað misfarist fyrst að ég trúið þér ekki að það hafi verið eitthvað "vaccum" þarna á c.a. 3600m dýpi, það var einfaldlega hátt í 400 föld loftþyngd sem þrýsti vatni inn í kafbátinn og þjappaði loftinu sem var inn í bátnum saman. Ekkert tengt lofttæmi.

Eina tengingin við lofttæmi eru tilraunir hér á yfirborðinu við að láta alskonar tanka leggjast saman undir þrýsting frá einni loftþyngd með því að sjúga úr þeim loftið, það er skelfilegt að ímynda sér hvernig þetta yrði við 400faldan þann kraft.

Suðustig hækkar svo undir þrýstingi þannig að það sauð ekkert í þessu tviki, það hefði gerst ef þeir hefðu tapað þrýstingi s.s. ef súrefni hefði sloppið hratt út úr hylkinu en ekki vatn komist hratt inn í það.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4977
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Oceangate

Pósturaf jonsig » Þri 27. Jún 2023 08:04

Kafbáturinn féll saman á 30msek. Ég er ekki sérfræðingur í þessu, kannski ósjálfrátt að reyna setja þetta í samhengi við ultrasonic vélar sem byggjast á implotion á búbblum í vatninu. En það er allt annað stuff.

Erfitt að fá flottar útlistingar á þessu á netinu því flestar fréttir eru matreiddar ofaní fólk sem er alveg sama hvernig hlutirnir virka.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf Tbot » Þri 27. Jún 2023 08:20

rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:5 manns sem köfuðu sér til ánægju og yndisauka og þekktu áhættuna... floti björgunarskipa.

Skip með hundruðir flóttamanna að flýja stríð og reyna að öðlast betra líf... hundsað algjörlega.

Skammarlegt, vægast sagt.


Flýja stríð, hvaða stríð?
Síðast þegar ég vissi þá var stríð í Frakklandi 1940-45.
Þannig að þeir sem eru að reyna að komast yfir Ermasund eru ekki að flýja stríð.


https://www.ruv.is/frettir/erlent/2023- ... -sem-forst

Já... þetta var á Miðjarðarhafi ekki á Ermasundi.


Það eru búnir að farast tugir ef ekki hundruðir fólks á hverju ári við að fara yfir miðjarðarhafið og fæstir koma frá Sýrlandi.
Til að einfalda þetta þá er ekkert stríð í gangi í Sýrlandi eða Afganistan.

Til að benda einn hlut til viðbótar þá er ekkert stríð í gangi í Venesúela, þó rapport og hans vinir í úrskurðarnefnd útlendingamál haldi slíku fram.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf Tbot » Þri 27. Jún 2023 08:34

jonsig skrifaði:
RassiPrump skrifaði:Ég held að Rapport sé nú að vísa í þetta tiltekna atvik...https://nyr.ruv.is/frettir/erlent/2023- ... grikklandi
Fólk að flýja stríðið í Sýrlandi og umhverfi á leið til Ítalíu..?


Ég þurfti ekki rapport til að detta þetta í hug. Hann þarf að dreifa skilaboðum samfylkingarinnar við öll tækifæri. Virkilega spes, ég held að þetta sé skemmd í framheilanum eftir höfuðhögg eða lóbótemíu hjá svona fólki. :roll:

En aftur að topicinu

Menn verða að gera greinarmun á explosion og implosion.
Þrýstingurinn á þessu dýpi er 6 tonn á fertommu ef ég man rétt. Þegar rof kemur í kafbátinn ofurþjappast súrefnið í "þrýstiklefanum" sem áhöfnin er í og skelin kremst við 0.03 sek þjöppun á loftinu ofurhitnar og býr til lofttæmi svo öflugt að allt rústast í kring. (Vaccum kraftar)

Rofið er líklega útaf álagsveikleika sem kemur við gríðarlegan köfunnarþrýsting og fara aftur á yfirborðið endurtekið (skelin flexar inn og út) og með lélegt eða ekkert eftirlit með kafbátnum. Síðan var glugginn á kafbátnum speccaður fyrir mun minna dýpi.


Það er búið að koma fram hellingur af upplýsingum um þetta mál á erlendum miðlum.

Þetta er/var einstaklega heimsluleg smíð á kafbátnum.
Þessi efnisnotkun var vitlaus, það er búið að prófa carbon fiber hlutann og var hafnað.
Carbon fiber/ koltrefjar er gríðarlega sterkt efni en þolir þrýsting illa, einnig er þetta efni með mjög lítinn hreyfanleika.

Ein hugmyndin til viðbótar er sú að saltvatn hafi náð að komast á milli laga í köfunum á fyrri árum sem síðan hjálpar til rjúfa lagskiptinguna í koltrefjunum.

Glugginn var gefinn upp fyrir 1500 metra dýpi af hálfu framleiðanda.
Oceangate vildi ekki láta framleiðandann búa til glugga sem væri fyrir 4000 metra vegna kostnaðar.

Til að gera þetta enn ruglaðra þá vildi forstjórinn ekki láta neinn skoða og votta kafbátinn eins og aðrir hafa gert fyrir sína því hann hélt því fram það hefti bara snilligáfu hans og gæða/öryggiseftirlitið í fyrirtækinu væri nóg.
Heimurinn hefur séð það, sbr. gæðaeftirlit Boeing og 737 MAx vélarnar.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4977
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Oceangate

Pósturaf jonsig » Þri 27. Jún 2023 11:51

Tbot skrifaði:Heimurinn hefur séð það, sbr. gæðaeftirlit Boeing og 737 MAx vélarnar.


Eins og MCAS kerfi boeing ? :shock:

Alltaf talað um að subinn hafi implodað.
Það er ekki sama og þessi hefðbundna sprenging sem flestir hugsa sér.

Gæti alveg hugað mér innvolsið á kafbátnum sem hálfgert tómarúm fyrir gríðarlegum þrýsting fyrir sjónnum sem þrýstist inn.
Ég er alveg í stuði til að spjalla um hluti sem ég þekki ekki vel, jafnvel við lobotomite.
Síðast breytt af jonsig á Þri 27. Jún 2023 12:22, breytt samtals 1 sinni.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf Tbot » Mið 28. Jún 2023 19:35

Hérna eru myndir af hluta braks frá bátnum.
Pexiglerið horfið meðal annars.

https://www.dailymail.co.uk/news/articl ... anada.html



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4977
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Oceangate

Pósturaf jonsig » Mið 28. Jún 2023 23:07

Úff, pexigler er þvílíkt sorp. Aldrei myndi ég treysta því.

Þeir sem eru sjóaðir í vatnskælingunum með plexi ættu að kveikja...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Oceangate

Pósturaf rapport » Fim 29. Jún 2023 12:45

jonsig skrifaði:Úff, pexigler er þvílíkt sorp. Aldrei myndi ég treysta því.

Þeir sem eru sjóaðir í vatnskælingunum með plexi ættu að kveikja...


Man bara hvernig það molnaði þegar maður notaði óvart sítrónudropa til að þrífa límklessur af því, ekki efni sem ég mundi treysta.