Ólögleg IPTV þjónusta lögsótt

Allt utan efnis

Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Ólögleg IPTV þjónusta lögsótt

Pósturaf Hizzman » Mán 29. Maí 2023 10:56

en hvaðan koma straumarnir með íslenska efninu?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ólögleg IPTV þjónusta lögsótt

Pósturaf AntiTrust » Mán 29. Maí 2023 11:11

Hizzman skrifaði:en hvaðan koma straumarnir með íslenska efninu?


Ég veit um amk. tvær erlendar IPTV þjónustur sem innihalda allar þessar Ísl. stöðvar sem hann var að bjóða uppá. Veit svosem ekki nákvæmlega hvaðan þær koma en það eru örugglega ekki Íslendingar á bakvið þjófnaðinn á straumnum sjálfum.

Sýn er bara að kæra "litla" gaurinn á götuhorninu sem er að endurselja ólöglega varninginn með smávegis markup en ekki "framleiðandann" sjálfan, og hann á það eiginlega bara skilið m.v. hvað hann var mikill bjáni með þetta allt.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Ólögleg IPTV þjónusta lögsótt

Pósturaf rapport » Mán 29. Maí 2023 11:37

Spes... vegna þessarar fréttar langaði mig að sjá Lögbirtingablaðið þar sem lögformlega útgáfan er netútgáfan.

Þar stendur að það verði að greiða 3000 fyrir árið til að fá aðgang en undir gjaldskrárflipanum er vísað í lög sem segja að áskriftin eigi að kosta 2300.

Þá er síðan vægast sagt léleg... fæ alskonar villumeldingar við að flakka um hana, JSON request failed þegar ég reyni að skoða áskriftarskilmálana t.d.

Í hvað eru skattarnir manns að fara?!? :guy




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ólögleg IPTV þjónusta lögsótt

Pósturaf AntiTrust » Mán 29. Maí 2023 11:40

rapport skrifaði: [...]

Í hvað eru skattarnir manns að fara?!? :guy


Ekki! :lol:




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Ólögleg IPTV þjónusta lögsótt

Pósturaf Hizzman » Mán 29. Maí 2023 13:11

rapport skrifaði:Spes... vegna þessarar fréttar langaði mig að sjá Lögbirtingablaðið þar sem lögformlega útgáfan er netútgáfan.

Þar stendur að það verði að greiða 3000 fyrir árið til að fá aðgang en undir gjaldskrárflipanum er vísað í lög sem segja að áskriftin eigi að kosta 2300.

Þá er síðan vægast sagt léleg... fæ alskonar villumeldingar við að flakka um hana, JSON request failed þegar ég reyni að skoða áskriftarskilmálana t.d.

Í hvað eru skattarnir manns að fara?!? :guy


það er bara mjög furðulegt að þetta sé ekki opið almenningi!

skattarnir fara í ýmislegt gáfulegt síðan, til dæmis að greiða hótelgistingar og lögfræðikostnað vegna tilhæfulausra umsókna um alþjóðlega vernd.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ólögleg IPTV þjónusta lögsótt

Pósturaf Stuffz » Mán 29. Maí 2023 22:21

Gamla Afnotadeild RÚV hefði löngu verið búin að senda mann á gluggann hjá þessu fólki lol


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Ólögleg IPTV þjónusta lögsótt

Pósturaf DJOli » Þri 30. Maí 2023 03:38

Hizzman skrifaði:
hagur skrifaði:
K!TV heitir/hét það. Svo var til plugin sem gat afruglað.



ójá takk-


k!tv, mögulega rámar mig í að kallað hafi verið kastortv einhverntíma.
Einnig rámar mig í að hafa mögulega notað plugin sem hét Velma (skýrt eftir Fintstones), man þó ekki og nenni ekki að gúgla hvort ég hafi notað þetta Velma plugin til að afrugla eða taka upp.

appel skrifaði:Ef þú ert íslendingur þá getur þú keypt aðgang að íslenskri streymisþjónustu og horft á íslenskt efni löglega í útlöndum. Efniseigendur geta ekki bannað slíkt, ESB er búið að lögleiða þetta og efniseigendur yrðu sektaðir massívt fyrir að brjóta þessi lög, þ.e. að reyna blockera áhorf á efni í öðru landi.

- Þú þarft að vera íslendingur, það er staðfest með t.d. rafrænum skilríkjum.
- Eingöngu hægt að horfa í Evrópu, ekki utan Evrópu.

Hugmyndin hjá ESB er að þú sem ríkisborgari þíns lands getur ferðast um Evrópu með þína áskrift og horft á hvar sem er, og efnið sé ekki blokkerað.

Þannig geta íslenskir lífeyrisþegar á Spáni alveg horft á íslenskt efni og hvaðeina.

Þannig að þessi aðili er bara að reyna búa til einhver afsökun fyrir þessu piracy.

Þetta var vissulega vandamál en mörg ár síðan þetta leystist.

Hvað RÚV appið varðar þá þarf RÚV bara að auðkenna að þetta sé vissulega íslendingur t.d. með rafrænum skilríkjum. Minniháttar vinna að bæta slíku við í appið þeirra. Hví þeir hafa ekki gert það er eitthvað sem þeir þurfa að útskýra. Hefur verið í Sjónvarp Símans appinu í líklega 2 ár núna.


"Þú ert ekki með Íslenskt vistfang (ip-tölu), staðfestu þjóðerni þitt með rafrænum skilríkjum!"
Svona einfalt pop-up á vefnum og í snjalltækjum/snjallviðmótum
*pop-up gluggi birtist þar sem þú ert látinn staðfesta tölurnar frá síðunni í rafrænu skilríkjunum þínum*
Getur ekki verið flókið.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ólögleg IPTV þjónusta lögsótt

Pósturaf hagur » Þri 30. Maí 2023 09:35

DJOli skrifaði:k!tv, mögulega rámar mig í að kallað hafi verið kastortv einhverntíma.


Jebb, alveg rétt. Kastortv er nafnið sem ég var að reyna að muna, það passar :)




frjáls
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Fös 03. Feb 2023 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ólögleg IPTV þjónusta lögsótt

Pósturaf frjáls » Þri 30. Maí 2023 21:08