Þvottavéla svindlarar. Góð ráð þegin.

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þvottavéla svindlarar. Góð ráð þegin.

Pósturaf urban » Mán 27. Mar 2023 17:26

jonsig skrifaði:Þetta er eitthvað hobby, ég vill kaupa allt helst notað nema það sem þarf að vera cutting edge :) Ég hefði gert upp þessa topphlöðnu vél ef ég hefði átt hana lengur en nokkra daga áður en hún fór í rugl.


Ég er nefnilega mest hissa á því að þú hafir ekki gert við þetta sjálfur :)
Síðast breytt af urban á Mán 27. Mar 2023 17:26, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Þvottavéla svindlarar. Góð ráð þegin.

Pósturaf Hizzman » Mán 27. Mar 2023 19:38

Já, það væri gaman að sjá hakkaða 'open source' þvottavél. Þvottavél sem væri búin að fá nýjan heila, þannig að væri mögulegt að setja saman eigið þvottaprógram. Nettengd og með vefviðmót þar sem væri hægt að 'kubba upp' program....



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þvottavéla svindlarar. Góð ráð þegin.

Pósturaf jonsig » Þri 28. Mar 2023 09:41

Hizzman skrifaði:Já, það væri gaman að sjá hakkaða 'open source' þvottavél. Þvottavél sem væri búin að fá nýjan heila, þannig að væri mögulegt að setja saman eigið þvottaprógram. Nettengd og með vefviðmót þar sem væri hægt að 'kubba upp' program....


Það er örugglega til einhver þannig arduino eða raspberry pi. En eins og á þessari topphlöðnu, þá voru þeir búnir að líma saman hjörufestingar á tromlunni og það var ekkert hægt að fá nýjar nema kaupa complett trommlu assembly. Ég hugsa að lekinn hafi verið minnsta vandamálið.

Parturinn sem vantar á hörunar er örugglega inní tromluhúsinu, viðgerðin er sticky, þetta hefur örugglega átt að looka bara ok þegar hún var seld.
Mynd