Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Allt utan efnis

Höfundur
mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf mikkimás » Fös 17. Mar 2023 14:08

https://www.visir.is/g/20232390799d/opi ... if-stofumc

Er núna búið að endurnefna 'opið skrifstofurými' sem 'verkefnamiðuð vinnuaðstaða'?

Ég sé ekki betur.

Ég hélt að niðurstaðan væri komin varðandi opin skrifstofurými, að þau væru globally hötuð og á undanhaldi.

Er ykkar vinnuaðstaða opin eða lokuð eða bland, og hvernig finnst ykkur?

Sjálfur hef ég unnið í opnu rými með miklu áreiti og það er vibbi.

Auðvitað er ekki hægt að ætlast til þess að allir starfsmenn séu með einkaskrifstofu.

En það er eitt að deila rými með þremur og annað að deila rými með þrjátíu manns.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Tengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf KristinnK » Fös 17. Mar 2023 14:22

Það sem mér finnst skipta mestu máli er að hver starfsmaður sé með eigið skrifborð. Að vera með eigin skrifstofu er lúxus, en að vera með eigin skrifborð og lítinn skúffuskáp undir því þar sem þú ert með þína hluti og þitt vinnuflæði, það er beinlínis algjör nauðsyn.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf rapport » Fös 17. Mar 2023 15:30

Opið vinnurými = þú sest við sama skrifborðið aftur og aftur og það eru engir veggir

Verkefnamiðað vinnurými = það er fljótandi hverjir sitja saman eftir því hvort þeir séu að vinna saman EN þú ert á sama borði á meðan verkefnið er í gangi.

Hotdesk = Öll borð eru up for grabs í byrjun dags og það getur gerst að það séu fleiri starfsmenn en borð.


Hef unnið við þetta allt og fannst hotdesk best en það var líklega því LSH gerði það svo vel, að hafa nóg af borðum, fundarherbergjum, næðisrýmum og pimpaði matsalinn upp í að vera lounge sem hægt var að nota fyrir spjallfundi.

Verkefnamiðað vinnurými finnst mér líka fínt, mér finnst gott að einhver hreyfing sé á umhverfinu og fólkinu í því.

Opið vinnurými er líka fínt... en að vera með 2-4 saman á skrifstofu var líka fínt...

En mér var einusinni boðið að fá einkaskrifstofu og ég held að ég hefði dáið að geta ekki verið innanum fólk.




JReykdal
Tölvutryllir
Póstar: 695
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 154
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf JReykdal » Þri 21. Mar 2023 17:01

Allt þetta hljómar alveg hræðilega. Gæti ekki unnið í alveg opnu rými eða hvað þá hotdesk.

Það ætti að banna stjórnendum að fá hugmyndir.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf appel » Þri 21. Mar 2023 19:51

Þetta veldur fólki streitu, kvíða, óþægindum, getur ekki einbeitt sér, það eru fullt af truflunum þannig að fólk kemur engu í verk. Skil ekki afhverju stjórnendur vilja þetta svona mikið.
Hot-desk er bara fáránleg hugmynd sem hentar engan veginn fyrir sérhæfð störf þar sem fólk þarf t.d. að hafa ýmisskonar búnað og svona.

Held að markmiðið sé að reyna pakka eins mörgum samman á sem fæstum fermetrum, spara húsaleigu, eða að reyna einhvernveginn staðla "starfsmanninn" þannig að allir séu útskiptanlegir einsog menn á færibandi.

Mín upplifun af svona opnum rýmum er að þau bera ekki fleiri en innan við 10 manns, helst 5-7 manns. Um leið og þú ert kominn með fleiri þá er ekki hægt að vinna neitt nema vera með hljóð-cancellandi heyrnartól. Og þá er maður bara búinn að loka sig af þannig að maður gæti alveg eins bara verið heima hjá sér, því nándin við samstarfsmanninn verður engin.
Þannig að ef markmiðið er að "auka samskiptin" þá er það bara djók því það heyrist ekki í hænu í hæsnabúri.


*-*


Höfundur
mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf mikkimás » Þri 21. Mar 2023 20:06

appel skrifaði:Þannig að ef markmiðið er að "auka samskiptin" þá er það bara djók því það heyrist ekki í hænu í hæsnabúri.

Skv. rannsóknum draga opin skrifstofurými úr samskiptum starfsfólk.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf rapport » Mið 22. Mar 2023 08:20

Þetta fer mikið eftir hvernug vinnu er verið að vinna og bvort sú vinba byggist á teymisvinnu þar sem fólk vinnur saman eða teymisvinnu þar sem er endalaust handover milli einstaklinga.

Auðvitað er einhver sparnaðarvinkill en opið vinnurými í rannsóknum er almennt mun stærra og ýktara en gengur og gerist hér á Íslandi. Það er verið að rannsaka cubicles og gluggalausar hæðir með 200-300 manns.

Ef vinnan kallar á næði, þá á fólk að fá næði, en það er ekki hægt að ætlast til að það sé spreðað í fancy aðstöðu sem er svo bara notuð í max 36 klst. á viku, vikan er 168 klst.

Fasteignaverð hefur líka bein áhrif á hvernig fyrirtæki reyna að hagnýta og fá sem mest út úr sinni fjárfestingu í húsnæði.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf Danni V8 » Mið 22. Mar 2023 23:05

Opið vinnurými hjá mér.

Sest alltaf við sömu tölvuna og vinn alltaf á sömu starfstöð.
Engir veggir og mikil læti.

En ég er hinsvegar bifvélavirki þannig þetta er sennilega besta fyrirkomulagið :P


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf Hlynzi » Fim 23. Mar 2023 07:18

Nú reyndar þarf ég ekki að vinna sjálfur við skrifborð á svona opnum skrifstofum, en er reglulega að vinna í kringum þær (að rafvirkjast) og sé bara vandamál, ég held að þetta sé ein versta hugmynd samtímans og hreinlega mannvonska. Þetta hentar í einhverjum undantekningar tilfellum ("samvinna" og einstaka staðir sem eru með starfsmenn sem þurfa kannski klukkutíma á dag til að græja eitthvað í tölvu en eru annars úti á örkinni), en fyrir venjulega skrifstofustarfsmenn virðist þetta vera algjörlega allt andstæða við það sem "hönnuðir" lofa við þetta.

Það er endalaust verið að eyða peningum í mjög dýr húsgögn, einn sófi með plássi fyrir 2 með upphækkuðu hljóðeinangrandi dæmi kostar 600 þús. kr. nýr, það er mikið um skilrúm, noie cancelling heyrnartól, best af öllu eru símaklefarnir/fundarklefar sem fólk getur farið inní og kosta flestir nálægt 2 milljónum !! Framleiðnin minnkar um 15% sem þýðir að þessir nokkrir veggir eru mjög fljótir að borga sig upp.

We’re 15% less productive, we have immense trouble concentrating and we’re twice as likely to get sick in open working spaces

https://www.bbc.com/worklife/article/20 ... r-memories


Hlynur

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 23. Mar 2023 09:32

Ég hef verið í svona vinnurýmum síðan ég byrjaði í IT fyrir að verða 15 ár.


Þetta er orðið normið í dag, Mjög skrýtið að fara á vinnustaði þar sem eru skrifstofur og það eru aðalega bara lögfræðistöfur og þessháttar.

Ég er í teymi með öðrum sérfræðingum og við fúnkerum gríðarlega vel saman í svona rýmum, enda oft að sækja þekkingu og annað á milli borða.

Þess á milli eru allir með noise canceling heyrnartól og lítil vinnurými fyrir einstaklinga eða litla hópa.

Gæti ekki verið lokaður inni á skrifstofu eins og einhver lúði :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf rapport » Fim 23. Mar 2023 12:16

Þegar verið er að greiða a.m.k. 1.000 þ. í laun fyrir starfsmann með launatengdum gjöldum, um 150þ. í mánaðarlegt utilities (c.a 6 milljónir í leigu, kaffistöðu, þrif o.þ.h. fyrir aðstöðu fyrir 40)...

Þá eru 50þ. kr. heyrnatól, símaklefar og sófar fyrir 5-6 milljónir ekki dýrt, þetta er í raun það sem tryggir ánægju og framleiðni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf urban » Fim 23. Mar 2023 12:21

Nú vinn ég ekki svona vinnu, þannig að ég get ekki tjáð mig um það hvernig er að vinna svona.

Það sem að mér finnst alfurðulegast er þegar að bankar eru með opið vinnurými.
Ég vil ekki að það sé option á því að ég heyri að gunna á horninu eða siggi bakari séu með svona og svona miklar skuldir eða að óla gamla eigi svona margar milljónir þegar að þau fara í "einstaklingsþjónustu"
Skil alveg að gjaldkerar séu í opnum rýmum, þrátt fyrir að það sé hálf asnalegt, en það er út í hött að aðrir séu það líka.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Peacock12
Fiktari
Póstar: 70
Skráði sig: Fim 17. Des 2020 13:25
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf Peacock12 » Fim 23. Mar 2023 13:54

Ég starfa hjá stóru hugbúnaðarhúsi þar sem deildin mín er með rými þar sem eru skrifborð fyrir um 80% starfsmanna. Ég hef val um að vinna heima eða á skrifstofunni. Þegar ég mæti get ég valið skrifborð en á þeim öllum er staðlaður stór skjár ásamt öllum tengingum. Lyklaborð og mús er geymt í sérhólfum, ásamt inniskóm eða öðrum einstaklingsmiðuðum hlutum. Ætli ég að vera meira en einn dag á skrifstofunni má ég geyma dótið mitt á borðinu og þannig taka það frá.
Ef svo ólíklega gerist að öll borð eru upptekin má ég fjarlægja af borðum sem eru frátekin en ónotuð eftir 10:00. Hefur aldrei komið til þess samt.

Þetta er að svínvirka hjá okkur. Sjaldnast meira en 50% nýting og almenn ánægja. Ekki síst vegna þess að til að ná 80% borða þurfti að fækka um slatta, og því rýmra en áður.

Til þess að gera þetta þarf þó að gæta að mörgu:
Allir hafa aðgang að hljóðdempandi heyrnartólum. Það er samt ekki gott að vera með þau á sér allan daginn. Það þurfa líka að vera hljóðreglur (t.d. ef þú ert að stýra fundi ferðu í fundaherbergi).
Umhverfið þarf að þola svona starfsemi. Lýsingu var breytt, hljóðdempandi efni á veggjum og annað í þeim dúr.
Það eru prívat símaklefar sem er ekki hægt að bóka en þú getur farið í dettir þú óvænt á hávaðasaman fund eða þarft að tala um einkamál.
Það er nóg af fundaherbergjum.

Vinnuveitandi þarf að leyfa og treysta heimavinnu og skaffa réttu verkfærin.
Það er kannski helst þarna í því síðasta sem vinnuveitendur þurfa að herða sig og veita meiri og betri hlunnindi/styrki til þeirra sem vinna heima. Það er ekki nóg að bjóða fartölvu, skjá, lyklaborð og mús. Þarf að styrkja kaup á borði, stól, fundarsíma (ekki raunhæft að vera með heyrnartól í marga klst).

Ég hef upplifað kost í báðar áttir:
Hef t.d. farið erlendis og unnið „að heiman“ megnið af tímanum.
Hef farið á skrifstofuna og í kaffipásu fengið svar við vandamáli frá kollega sem ég á í jafnaði lítil samskipti við.
Ég held að þetta sé framtíðin og vildi sjálfur síst af öllu fara aftur í eigið skrifborð í stóru rými.




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1776
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf axyne » Fim 23. Mar 2023 19:40

Sem verktaki hef verið að vinna á mörgum vinnustöðum í opnu rými, fannst þetta óþæginlegt til að byrja með en núna finnst mér þetta virka vel og það að hafa "aðgang" að öðru fólki og fá skjót svör vera mjög þæginlegt fyrirkomulag. Ef þörf er á lengri umræðum þá er bara stokkið í fundarherbergi og málið klárað þar. Og ég er hvort er að blasta tónlist með heyrnatólum allan daginn hvort sem er svo hávaði í öðru fólki truflar mig lítið.
Það sem mér dettur helst neikvætt í hug er að lenda hliðina á spjallara, það getur verið rosalega þreytandi.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf appel » Fös 24. Mar 2023 00:08

axyne skrifaði:Sem verktaki hef verið að vinna á mörgum vinnustöðum í opnu rými, fannst þetta óþæginlegt til að byrja með en núna finnst mér þetta virka vel og það að hafa "aðgang" að öðru fólki og fá skjót svör vera mjög þæginlegt fyrirkomulag. Ef þörf er á lengri umræðum þá er bara stokkið í fundarherbergi og málið klárað þar. Og ég er hvort er að blasta tónlist með heyrnatólum allan daginn hvort sem er svo hávaði í öðru fólki truflar mig lítið.
Það sem mér dettur helst neikvætt í hug er að lenda hliðina á spjallara, það getur verið rosalega þreytandi.


Ekki mín reynsla.

Hef margoft upplifað svona 4-5 fundi (person talking to person) í nokkurra metra radíus. Þegar ég segi margoft, þá er þetta eiginlega bara reglan. Þetta er stundum einsog að vinna á Hell's Kitchen.
Þetta verður oft að fuglabjargi og maður eiginlega bara labbar bar út úr rýminu til að fá sér vatn eða kaffi eða eitthvað til að komast í burtu.
Síðast breytt af appel á Fös 24. Mar 2023 00:10, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf Lexxinn » Fös 24. Mar 2023 00:09

Þeir ætla sér að láta lækna á nýja landspítalanum vinna við þessi "verkefnamiðuðu vinnuaðstöðu" í staðin fyrir að hafa skrifstofur. Áhugavert í ljósi persónuverndarlaga um sjúklinga og þeirra heilsufar. Mikil óánægja sem ríkir um þetta þar.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf appel » Fös 24. Mar 2023 00:11

Lexxinn skrifaði:Þeir ætla sér að láta lækna á nýja landspítalanum vinna við þessi "verkefnamiðuðu vinnuaðstöðu" í staðin fyrir að hafa skrifstofur. Áhugavert í ljósi persónuverndarlaga um sjúklinga og þeirra heilsufar. Mikil óánægja sem ríkir um þetta þar.


Það er auðvitað bara sturlun.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf rapport » Fös 24. Mar 2023 07:36

appel skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Þeir ætla sér að láta lækna á nýja landspítalanum vinna við þessi "verkefnamiðuðu vinnuaðstöðu" í staðin fyrir að hafa skrifstofur. Áhugavert í ljósi persónuverndarlaga um sjúklinga og þeirra heilsufar. Mikil óánægja sem ríkir um þetta þar.


Það er auðvitað bara sturlun.


Ég hef ekki verið á LSH í nokkur ár en þekki þessa pælingu.

Læknar munu ekki taka viðtöl við fólk í opnu rými, bara vinna skristofuverkin í opnu rými.

Þetta er þekkt á ýmsum sjúkrahúsum erlendis og hámarkar afköst aðstöðunnar. Aðilar sbr. LogisP sérhæfa sig í þessu og gera í raun ekkert annað en að sérhanna leiðir til að hámarka afköst og hafa gert þetta á miklu stærri stofnunum en LSH.




JReykdal
Tölvutryllir
Póstar: 695
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 154
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf JReykdal » Fös 24. Mar 2023 14:18

Læknar munu ekki taka viðtöl við fólk í opnu rými, bara vinna skristofuverkin í opnu rými.


Sumsé bara vinna við sjúkragögn í opnu rými?


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf rapport » Fös 24. Mar 2023 14:50

JReykdal skrifaði:
Læknar munu ekki taka viðtöl við fólk í opnu rými, bara vinna skristofuverkin í opnu rými.


Sumsé bara vinna við sjúkragögn í opnu rými?


Opnu rými þar sem allir starfsmenn eru bundnir sama þagnareið skv. lögum og allflestir með aðgang að sömu gögnunum.


Er ekki öruggara að þetta sé í opnu vinnurými þar sem það sést klárlega ef einhver er að sýna einhverjum óviðkomandi eitthvað sem hann ætti ekki að vera sýna?

Ef einhver ætlar að brjóta reglurnar þá mun viðkomandi brjóta reglurnar, ef hann er með skrifstofu þá fær hann bara meira næði til þess.




Tesli
spjallið.is
Póstar: 469
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf Tesli » Fös 24. Mar 2023 19:26

Þetta umræðuefni triggerar mig. Ég hef unnið á skrifstofu í um 15ár og prófað flestar uppsetningar á vinnurýmum. Mér finnst vera vinnufriður að vinna í rými með allt að 10 manns ef maður er með stór skilrúm sem loka mann af í svona cubicle. Ég var að vinna á stórum vinnustað með svona cubicles þar sem allir voru sáttir, við fluttum svo í nýtt húsnæði þar sem mannauðssviðið valdi að hafa opið vinnurými á nýja staðnum. Ótrúlegt að svona extrovertar á mannauðssviðum með enga útselda vinnu leyfi sér að velja lausnir sem henta þeim, yfir allan mannskapinn. Engin skilrúm, 50 manns í hverju rými, þetta var bara martröð sem 80% af starfsfólki þoldi ekki að vinna við. Framleiðni minnkar um 20-30% við allt áreitið, þá er ég ekki að tala bara um hávaðann heldur líka sjónrænu truflunina að sjá fólk standa upp og vera með útsýni yfir fullt af fólki á meðan maður er að reyna að vinna.
Það er ekkert auðveldara að vinna teymisvinnu í svona mikið opnu rými, í raun bara verra því kliðurinn verður svo mikill.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf appel » Fös 24. Mar 2023 19:52

Tesli skrifaði:Þetta umræðuefni triggerar mig. Ég hef unnið á skrifstofu í um 15ár og prófað flestar uppsetningar á vinnurýmum. Mér finnst vera vinnufriður að vinna í rými með allt að 10 manns ef maður er með stór skilrúm sem loka mann af í svona cubicle. Ég var að vinna á stórum vinnustað með svona cubicles þar sem allir voru sáttir, við fluttum svo í nýtt húsnæði þar sem mannauðssviðið valdi að hafa opið vinnurými á nýja staðnum. Ótrúlegt að svona extrovertar á mannauðssviðum með enga útselda vinnu leyfi sér að velja lausnir sem henta þeim, yfir allan mannskapinn. Engin skilrúm, 50 manns í hverju rými, þetta var bara martröð sem 80% af starfsfólki þoldi ekki að vinna við. Framleiðni minnkar um 20-30% við allt áreitið, þá er ég ekki að tala bara um hávaðann heldur líka sjónrænu truflunina að sjá fólk standa upp og vera með útsýni yfir fullt af fólki á meðan maður er að reyna að vinna.
Það er ekkert auðveldara að vinna teymisvinnu í svona mikið opnu rými, í raun bara verra því kliðurinn verður svo mikill.


Nákvæmlega mín reynsla og upplifun. 10 manns er hámarkið. Því það eru miklar líkur jú á að fólk sé að tala saman, og með því að halda því undir 10 þá er oftast aldrei fleiri en kannski 2-3 að blaðra í einu í smá tíma og svo hættir það og þá er friður í mestan tímann.

En þegar þú ert með 50 manns, þá gætir þú verið með fimmfaldann þann fjölda að blaðra, 10-15 manns. Ég hef margoft upplifað þetta, kannski 3 mismunandi fundir í gangi, jafnvel með utanaðkomandi öðru starfsfólki, þannig að á einum fundi geta verið 4 manns, og 2-3 á hinum. En verst er að ef það eru of margir saman í rými þá er nær aldrei stund þegar enginn fundur er.

Maður tók vel eftir þessu í COVID, þegar það var settur hámarksfjöldi á hve margir gætu verið í rýminu á sama tíma, hámarkið 10, og það var miklu rólegra umhverfi og meiri vinnufriður, en jafnframt var meiri nánd við vinnufélagana því maður var ekki búinn að loka sig af með noise cancelling headphones.
Síðast breytt af appel á Fös 24. Mar 2023 19:54, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf rapport » Fim 30. Mar 2023 15:16

ca6851286e6b36ed915ba6dee28ccb0e--office-plan-open-office.jpg
ca6851286e6b36ed915ba6dee28ccb0e--office-plan-open-office.jpg (43.66 KiB) Skoðað 2339 sinnum



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf appel » Fös 14. Apr 2023 21:06

Nýju höfuðstöðvar Landsbankans
Martröð introvertsins?
Aldrei fá sjónarmið introvertsins að ráða, enda eru allir stjórnendur í eðli sínu extrovertar sem halda að allir séu líka extrovertar og taka ekkert tillit til introverta.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... aediaugad/
Síðast breytt af appel á Fös 14. Apr 2023 21:07, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er 'Verkefnamiðuð Vinnuaðstaða' annað en 'Opið skrifstofurými'?

Pósturaf rapport » Fös 14. Apr 2023 21:44

Landsbanki... welcome to the open office club.

First rule of open office club... NO beans in the company lunch.