Snjómokstur og göngustígar

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5492
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf appel » Mán 19. Des 2022 10:08

Ég er ekkert of hrifinn af því hvernig staðan á snjómokstri er, a.m.k. þar sem ég bý, en mér sýnist þetta vera bara nokkuð almennt svipað á höfuðborgarsvæðinu.

Göturnar virðast skafaðar mjög vel, a.m.k. hef ég séð ótal marga snjómoksturbíla keyra á götunum hérna þar sem ég bý og verið að skafa, trekk í trekk, salta líka, oft á dag. Allt gott með það að segja.

En það sem mér finnst vera svo asnalegt er að göngustígarnir eru eiginlega ekkert skafaðir. Það er greinilega ekkert púður sett í að halda göngustígunum opnum. Aðallega eru það svona "stofnleiðar-göngustígar" sem eru skafaðir, þar sem búið er að setja svona hjólabraut meðfram. En um leið og þú ert kominn af þeim þá er mjög lítið skafað og helst ekkert.

Tók eftir þessu í fyrravetur einnig sem var snjóþungur, að margir stígar voru bara látnir eiga sig, ekkert snert á þeim þótt þeir væru í raun ófærir í margar vikur. Þetta voru ekkert einhverjir fjarlægir húsagötustígar, heldur stígar meðfram nokkuð stórum hverfisgötum.

Vandinn er líka að ef þeir sleppa að skafa strax, bíða með það í viku, þá er þetta allt orðið að klaka og ómögulegt að skafa þetta. Í staðinn ættu þeir að skafa þetta strax þegar þetta er léttur snjór.

En auðvitað er bara alltof lítið fjármagn sett í þetta, alltof fá tæki og lítill mannskapur.


*-*

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf Halli25 » Mán 19. Des 2022 10:38

Eigum við ekki að anda aðeins með nefinu, kom nánast allur snjór sem kemur á mánuði á einum degi :)


Starfsmaður @ IOD


mikkimás
Gúrú
Póstar: 551
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf mikkimás » Mán 19. Des 2022 10:45

Held að kostnaðurinn sé bara of mikill að hafa fólk tiltækt með engum fyrirvara á bæði lítil og stór snjóruðningstæki.

Það er skiljanlega efst á dagskrá að ryðja vegi, en ekki göngustíga sem mun færri nota.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf Hizzman » Mán 19. Des 2022 10:45

ef ég má gerast málfræðinazi:

fallstjórn: þolfall
ná þunnu lagi (af fleti) með verkfæri
Dæmi: hún skóf héluna af bílrúðunum
Dæmi: ég skef mosann af stéttinni með þessari sköfu
Dæmi: það þarf að skafa ristina á útigrillinu
Dæmi: bakarinn skefur súkkulaði yfir kökuna

https://islenskordabok.arnastofnun.is/ord/35923




mikkimás
Gúrú
Póstar: 551
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf mikkimás » Mán 19. Des 2022 10:57

Hizzman skrifaði:ef ég má gerast málfræðinazi:

fallstjórn: þolfall
ná þunnu lagi (af fleti) með verkfæri
Dæmi: hún skóf héluna af bílrúðunum
Dæmi: ég skef mosann af stéttinni með þessari sköfu
Dæmi: það þarf að skafa ristina á útigrillinu
Dæmi: bakarinn skefur súkkulaði yfir kökuna

https://islenskordabok.arnastofnun.is/ord/35923


Þú ert ekkert að skefa af því.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 19. Des 2022 11:10

Skafrenningur



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5492
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf appel » Mán 19. Des 2022 12:21

Það er náttúrulega stórskrítið að búið sé að skafa öll bílaplön verslana allsstaðar, en enga göngustíga. Það er enginn að sannfæra mig um að það sé ekki hægt að gera betur í að skafa göngustíga þegar öll þessi bílaplön eru orðin nærri snjólaus.
Doldið gott dæmi um hvernig einkaframtakið stendur sig betur en hið opinbera.


*-*


TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 191
Staða: Tengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf TheAdder » Mán 19. Des 2022 12:34

Frá mínum bæjardyrum, þá virðist íslenska stefnan almennt vera að apa upp eftir USA með bílamenningu, í stað göngu vænnar uppbyggingar eins og ég hef upplifað í heimsóknum mínum á meginlandi Evrópu. Þegar bílar og helst einka bílar eru í fyrstu þremur sætunum, þá er lítið eftir fyrir aðrar samgöngur :D


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf urban » Mán 19. Des 2022 12:39

appel skrifaði:Það er náttúrulega stórskrítið að búið sé að skafa öll bílaplön verslana allsstaðar, en enga göngustíga. Það er enginn að sannfæra mig um að það sé ekki hægt að gera betur í að skafa göngustíga þegar öll þessi bílaplön eru orðin nærri snjólaus.
Doldið gott dæmi um hvernig einkaframtakið stendur sig betur en hið opinbera.


Miðað við t.d. þessar fréttir
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2022 ... dum_opnum/
og
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2022 ... fimm_daga/

Þá finnst mér ekki skrítið að það sé ekki verið að eyða tíma og peningum í að opna göngustíga, greinilega alltof fá tæki að störfum (9 tæki á gatnakerfi reykjavíkur er náttúrulega bara grín)

Verslanir kaupa síðan mokstur frá verktökum, eðlilega er einkaframtakið að standa sig betur þar.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5492
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf appel » Mán 19. Des 2022 12:50

Vandinn er ekki bara sá að þessi örfá tæki hafa ekki undan fyrstu dagana, heldur er vandinn líka að jafnvel eftir 2 vikur er ekki búið að hreinsa göngustíga. Ég kynntist því alveg hérna í hverfinu (201) síðasta vetur að margir göngustígar voru bara látnir vera, líklega útaf því að þetta var bara orðið að solid klaka sem var ómögulegt að skafa.

Svo þetta að halda strætóleiðum opnum, jújú gott og blessað, en maður þarf nú að geta komist að strætóskýlinu!


*-*

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 19. Des 2022 13:04

appel skrifaði:Það er náttúrulega stórskrítið að búið sé að skafa öll bílaplön verslana allsstaðar, en enga göngustíga. Það er enginn að sannfæra mig um að það sé ekki hægt að gera betur í að skafa göngustíga þegar öll þessi bílaplön eru orðin nærri snjólaus.
Doldið gott dæmi um hvernig einkaframtakið stendur sig betur en hið opinbera.



Verslanir hafa greitt fyrir svona snjómokstur sjálf

Sérð það þegar það er gert, ekki tæki á vegum sveitafélaga


Ertu alltaf með fýlukallaskoðun á öllu?



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf Televisionary » Mán 19. Des 2022 13:06

Ert þú máski uppskafningur?

Hizzman skrifaði:ef ég má gerast málfræði"#$%:

fallstjórn: þolfall
ná þunnu lagi (af fleti) með verkfæri
Dæmi: hún skóf héluna af bílrúðunum
Dæmi: ég skef mosann af stéttinni með þessari sköfu
Dæmi: það þarf að skafa ristina á útigrillinu
Dæmi: bakarinn skefur súkkulaði yfir kökuna

https://islenskordabok.arnastofnun.is/ord/35923



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5492
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf appel » Mán 19. Des 2022 13:18

Jón Ragnar skrifaði:
appel skrifaði:Það er náttúrulega stórskrítið að búið sé að skafa öll bílaplön verslana allsstaðar, en enga göngustíga. Það er enginn að sannfæra mig um að það sé ekki hægt að gera betur í að skafa göngustíga þegar öll þessi bílaplön eru orðin nærri snjólaus.
Doldið gott dæmi um hvernig einkaframtakið stendur sig betur en hið opinbera.



Verslanir hafa greitt fyrir svona snjómokstur sjálf

Sérð það þegar það er gert, ekki tæki á vegum sveitafélaga


Ertu alltaf með fýlukallaskoðun á öllu?

Afhverju ertu að benda á eitthvað svona augljóst? Helduru að ég virkilega viti ekki að þetta séu ekki tæki á vegum sveitafélagsins? Gengur þú með fýlusvip allan daginn að leiðrétta fólk sem þú heldur að viti ekki hvað það er að tala um? :-k


*-*


Mossi__
FanBoy
Póstar: 793
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 308
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf Mossi__ » Mán 19. Des 2022 13:33

Vandamálið er náttúrulega að fleiri gangandi vegfærendur þyrftu að hafa með sér eldvörpur.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 19. Des 2022 13:41

appel skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:
appel skrifaði:Það er náttúrulega stórskrítið að búið sé að skafa öll bílaplön verslana allsstaðar, en enga göngustíga. Það er enginn að sannfæra mig um að það sé ekki hægt að gera betur í að skafa göngustíga þegar öll þessi bílaplön eru orðin nærri snjólaus.
Doldið gott dæmi um hvernig einkaframtakið stendur sig betur en hið opinbera.



Verslanir hafa greitt fyrir svona snjómokstur sjálf

Sérð það þegar það er gert, ekki tæki á vegum sveitafélaga


Ertu alltaf með fýlukallaskoðun á öllu?

Afhverju ertu að benda á eitthvað svona augljóst? Helduru að ég virkilega viti ekki að þetta séu ekki tæki á vegum sveitafélagsins? Gengur þú með fýlusvip allan daginn að leiðrétta fólk sem þú heldur að viti ekki hvað það er að tala um? :-k



Finnst aðalega svo gaman að vera leiðinlegur sjálfur :D



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 352
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 70
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf Diddmaster » Mán 19. Des 2022 13:44

þið eruð æðislegir hef gaman af því að lesa þetta kít sem myndast oft á spjallinu en þið eruð hepnir ef það er búið að skafa götur og þið getið farið á bíl
hér í reykjanesbæ er nánast allt ófært og ervitt að skafa fastir bílar útum allt ég kemst ekki einusinni með strætó því hann bara geingur ekki í dag samt sá ég mokstur langt fram á kvöld í gær og ég sé að göturnar 2 sem liggja að minni blok á ásbrú eru skafaðar en ég kemst ekki út á þær og samkvæmt lögreglu kemst ég ekki hvert sem er útaf föstum bílum

Hizzman þér er velkomið að rýna í þessi rit


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum


B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 289
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 51
Staða: Tengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf B0b4F3tt » Mán 19. Des 2022 14:26

Stór hluti af þessu vandamáli er að fólk er að fara af stað á illa búnum bílum og er þar af leiðandi að festa bílana sína á óheppilegum stöðum. Ég er sjálfur búsettur í Keflavík. Í götunni sem ég bý í var gerð heiðarleg tilraun til þess að ryðja hana í gær en gröfukallinn hætti við þar sem Dominos bíll sat fastur á miðjum veginum. Þessi Dominos bíll var ennþá þarna í hádeginu í dag.
Held að það sé ekki raunhæft að ætlast til þess að við getum haldið götum og stígum ruddum við þessar veðuraðstæður sem eru nú ríkjandi.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 222
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf GullMoli » Mán 19. Des 2022 14:28

appel skrifaði:Vandinn er ekki bara sá að þessi örfá tæki hafa ekki undan fyrstu dagana, heldur er vandinn líka að jafnvel eftir 2 vikur er ekki búið að hreinsa göngustíga. Ég kynntist því alveg hérna í hverfinu (201) síðasta vetur að margir göngustígar voru bara látnir vera, líklega útaf því að þetta var bara orðið að solid klaka sem var ómögulegt að skafa.

Svo þetta að halda strætóleiðum opnum, jújú gott og blessað, en maður þarf nú að geta komist að strætóskýlinu!



Mér finnst þetta bara mjög skiljanlegt.

  • Þetta eru frekar sérhæfðar græjur sem eru að moka gangstéttarnar.. litlir traktorar með sand/salt dreifara aftaná sér.
  • Bílstjórinn þarf að þekkja hvernig gangstéttirnar liggja (eflaust götustóparar á sumrin en svo snjómokstur á veturna)
  • Þetta eru eflaust margfalt fleiri km en göturnar.
  • Fara mikið hægar yfir en þeir sem moka göturnar


Á meðan að hver einasti einstaklingur sem hefur aðgang að gröfu (eða sambærilega stórri græju) getur fengið auka pening í vasann við það að hreinsa bílaplön sem eru frekar einföld stór opin svæði.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5492
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf appel » Mán 19. Des 2022 14:35

Jæja, var rétt í þessu að horfa á gröfuna frá kópavogsbæ skafa göngustíg sem var búið að skafa, líklega í þriðja sinn.
Ég skil ekki alveg hvað er í gangi.
Það er ekki búið að snjóa síðan á laugardag, þannig að það er ekkert nýtt sem þarf að skafa.
Það er einsog þeir séu með ákveðna göngustíga í forgangi 1, aðra í 2 og 3, en þeir sem eru í forgangi 1 eru skafaðir reglulega óháð því hvort það þurfi, og þeir sem eru í 2 og 3 eru bara aldrei skafaðir.

Eru þetta hugsanalausir róbótar að verki? Þetta er einsog að fylgjast með vélmennaryksugu ryksuga sama fermetran trekk í trekk.

Þarf maður að stökkva út og grípa þessa gröfukalla og benda þeim á hvar þurfi að skafa??
Síðast breytt af appel á Mán 19. Des 2022 14:36, breytt samtals 1 sinni.


*-*


JReykdal
FanBoy
Póstar: 702
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 163
Staða: Tengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf JReykdal » Mán 19. Des 2022 14:56

Ég þurfti að ganga frá Grensás upp í Efstaleiti í morgun og þar var búið að skafa göngustíga og gekk ferðin bara vel.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf urban » Mán 19. Des 2022 16:13

appel skrifaði:Jæja, var rétt í þessu að horfa á gröfuna frá kópavogsbæ skafa göngustíg sem var búið að skafa, líklega í þriðja sinn.
Ég skil ekki alveg hvað er í gangi.
Það er ekki búið að snjóa síðan á laugardag, þannig að það er ekkert nýtt sem þarf að skafa.
Það er einsog þeir séu með ákveðna göngustíga í forgangi 1, aðra í 2 og 3, en þeir sem eru í forgangi 1 eru skafaðir reglulega óháð því hvort það þurfi, og þeir sem eru í 2 og 3 eru bara aldrei skafaðir.

Eru þetta hugsanalausir róbótar að verki? Þetta er einsog að fylgjast með vélmennaryksugu ryksuga sama fermetran trekk í trekk.

Þarf maður að stökkva út og grípa þessa gröfukalla og benda þeim á hvar þurfi að skafa??

https://www.kopavogur.is/is/ibuar/samgo ... alkuvarnir
Sjálfsagt eru þeir að hálkuverja en ekki bara skafa.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf Minuz1 » Mán 19. Des 2022 16:49

appel skrifaði:Jæja, var rétt í þessu að horfa á gröfuna frá kópavogsbæ skafa göngustíg sem var búið að skafa, líklega í þriðja sinn.
Ég skil ekki alveg hvað er í gangi.
Það er ekki búið að snjóa síðan á laugardag, þannig að það er ekkert nýtt sem þarf að skafa.
Það er einsog þeir séu með ákveðna göngustíga í forgangi 1, aðra í 2 og 3, en þeir sem eru í forgangi 1 eru skafaðir reglulega óháð því hvort það þurfi, og þeir sem eru í 2 og 3 eru bara aldrei skafaðir.

Eru þetta hugsanalausir róbótar að verki? Þetta er einsog að fylgjast með vélmennaryksugu ryksuga sama fermetran trekk í trekk.

Þarf maður að stökkva út og grípa þessa gröfukalla og benda þeim á hvar þurfi að skafa??


Kannski þetta sem þú sérð slegið í 3 sinn sé í leiðinni á svæðið sem traktorinn sér um?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5492
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf appel » Mán 19. Des 2022 17:17

Það var ekki verið að "hálkuverja", þetta var svona grafa með engum salt-dreifara. (Volvo L25, ekki pláss fyrir saltdreifara)

Grafan var að moka í burtu snjó vissulega, en samt á göngustíg sem var búið að skafa og ekki lengur nauðsynlegt að skafa meira... þarna var grafan einfaldlega að reyna skafa meira og breiðara en þörf var á... var nógu mikið búið að skafa svo allir kæmust þarna.
Þetta finnst mér bara tímasóun, fáránleg forgangsröðun. Það eru göngustígar þarna bara nokkra metra í burtu frá gröfunni sem eru troðfullir af snjó sem enginn kemst um, en grafan eyðir tíma frekar í að breikka skafaða göngustíginn um kannski einhverja 30 centimetra.


*-*

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf MatroX » Mán 19. Des 2022 19:03

appel skrifaði:Það var ekki verið að "hálkuverja", þetta var svona grafa með engum salt-dreifara. (Volvo L25, ekki pláss fyrir saltdreifara)

Grafan var að moka í burtu snjó vissulega, en samt á göngustíg sem var búið að skafa og ekki lengur nauðsynlegt að skafa meira... þarna var grafan einfaldlega að reyna skafa meira og breiðara en þörf var á... var nógu mikið búið að skafa svo allir kæmust þarna.
Þetta finnst mér bara tímasóun, fáránleg forgangsröðun. Það eru göngustígar þarna bara nokkra metra í burtu frá gröfunni sem eru troðfullir af snjó sem enginn kemst um, en grafan eyðir tíma frekar í að breikka skafaða göngustíginn um kannski einhverja 30 centimetra.


æjji hættu þessari fávisku..... það fá allir sinn hring og reyna halda honum snjólitlum svo að það myndast ekki 30cm ís yfir öllu um leið og frostið verður sem mest, ef hitin væri hærri væri hærri þá myndi saltið gera eitthvað,

og liklegasta ástæðan fyrir því að þeir fari ekki stígana sem henta þér betur er útaf þeir eru bara ekki í forgang, þegar veðrið er svona þá skiptir mun meira máli að halda götum gangandi en stígum fyrir gangandi og hjólandi þar sem það hefur ekkert upp á sig að vera ætlast til þess að þú getir hjólað eða labbað í vinnu í svona veðri....

svo er það líka að l25 hjólaskófla er ekki að fara ýta miklum snjó og hvað þá snjó sem er orðinn pakkaður og frosin, það þarf miklu öflugri græjur í það


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7062
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Snjómokstur og göngustígar

Pósturaf rapport » Mán 19. Des 2022 19:13

www.reykjavik.is/snjor

Upplýsingar um hvað á að skafa og forgang eru til.

Það eru fleiri en níu tæki að moka...

Fólk sem heldur að færð í húsagötum geti verið með uppitíma 97,5% á Íslandi er með of miklar kröfur.

p.s. 97,5% væru um 9 daga ófærð á ári, að meðaltali.

Nú komast nær allir ferða sinna nema smábílar.

Held að vandinn sé stórlega ýktur.