SSD diskar /tengingar

Allt utan efnis

Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

SSD diskar /tengingar

Pósturaf straumar » Mið 03. Ágú 2022 00:57

Hæ er með smá spurningu hér. Nú orðið er bara SSD diskar í nýjum tölvum og nokkrum eldri notuðum líka.

Eg er að spá í að fara kaupa tölvu en hingað til bara viljað gömlu diskana. Það sem ég er að velta fyrir mér, fyrr á árinu greinilega bilaði skjákort í eldri fartölvu hjá mér það er tölvan kveikti á sér en ekkert kom á skjáinn.
Svo ég er enginn viðgerðarmaður og ákvað líka þar sem þetta var gömul tölva að bara hætta nota hana en það var efni á disknum sem ég vildi ná í.
Eg á til svona tenginga dót fyrir eldgamla fartölvu diska og nýrri tengdt við rafmagn og svo í öðrum enda usb tengi og þannig hef ég getað fært efni af þessum gömlu hörðu fartölvudiskum.

Nú kem ég að spurningunni, með þessa SSD diska ef ég nú lendi í svipuðu að tölva bilar eða skjár og ég vil hætta nota hana en ná efninu af SSD disknum er ekki til neitt svona dæmi til að tengja SSD diskinn við og svo USB tengt svo maður geti náð efni af disknum?

Öll svör vel þegin.

Kær kv




Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 351
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 62
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Tengdur

Re: SSD diskar /tengingar

Pósturaf Diddmaster » Mið 03. Ágú 2022 02:22

sdd diskur getur verið sata teingdur eins og venjulegur hdd svo það sem þú átt virkar fyrir svoleiðis svo er komið sdd me m.2 staðli það er ekki sata á honum en það er hægt að fá m.2 í usb í dag svo til að flækja þetta en meira eru komnir sdd með m.2 tengi og vinna á nvme staðli sem eru 3-5 sinnum hraðvirkari en sata teingdur sdd


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum