tryggingar vesen RANT

Allt utan efnis

Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

tryggingar vesen RANT

Pósturaf Semboy » Mán 18. Júl 2022 20:54

Eg keypti eithvad randyrt fyrirbaeri hja origo og eg missti thad a golfid. Eg fer til tryggingar og their segja, thu thart ad fara med thetta a
vidgerdarstad sem vid vaerum satt med. Eg geri thad naesta dag og afhendi theim gripin. Eg er med helling af spam emails og stein gleymdi ad stadfesta thad a email um ad tryggingarnir eru reidubuinn til ad greida fyrir thessu. Nu eru tveir manudir komnir og eg hringi i tha til ad heyra i theim hvernig thad gengi, their svara.. hey vid fengum aldrei stadfestingu fra ther a email svo vid gerdum ekkert i thessu, eg svara bara afsakid thid megid ganga i malid. Tveir og halfur mandum seinna sem er i dag og spyr hvernig gengur? Ihluturinn sem vantar i verkid er enn ekki komin en vid vonumst ad fa thetta i naestu viku. Svo baetir hann vid thessari settningu thad gaeti kannski verid vid munum ekki geta gert vid thessu en vid reynum okkar besta.

Er thetta edlilegur bidtimi?


hef ekkert að segja LOL!


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: tryggingar vesen RANT

Pósturaf Klemmi » Mán 18. Júl 2022 21:07

Nú veit ég ekki hvernig þessi samskipti voru.
Baðst þú þá um að bíða eftir því að þú fengir á hreint hvort tryggingarnar ætluðu að greiða fyrir þetta eða ekki?

Ef þú gafst þeim tilefni til að bíða eftir staðfestingu, þá finnst mér ekkert við verkstæðið að sakast fyrir að gera ekkert. En ef þú fórst bara og baðst um að fá þetta viðgert, þá er þetta auðvitað ekki eðlilegur biðtími.




codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: tryggingar vesen RANT

Pósturaf codemasterbleep » Mán 18. Júl 2022 21:37

Biðin eftir varahlut er ekkert einsdæmi núna á þessum síðustu og verstu tímum þannig að það er erfitt að ætla sér eitthvað að lasta verkstæði fyrir það.




Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: tryggingar vesen RANT

Pósturaf Semboy » Mán 18. Júl 2022 23:07

Klemmi skrifaði:Nú veit ég ekki hvernig þessi samskipti voru.
Baðst þú þá um að bíða eftir því að þú fengir á hreint hvort tryggingarnar ætluðu að greiða fyrir þetta eða ekki?

Ef þú gafst þeim tilefni til að bíða eftir staðfestingu, þá finnst mér ekkert við verkstæðið að sakast fyrir að gera ekkert. En ef þú fórst bara og baðst um að fá þetta viðgert, þá er þetta auðvitað ekki eðlilegur biðtími.


Eg tok thad vel fram thegar eg hitti tha hvad thetta kostadi, svo thad er gefid mal tryggingarnir verda vidbuinn ad borga hvad sem er svo lengi thau geta sparad a tvi en samt thurtu their adra stadfestingu gegnum email thegar vidgerdar kostnadurinn ekki nalaegt verdid a taekinu.
Eg meina their hefdu getad hringd i mig og sagt ja thu ert med eithvad dot hja okkur i x vikur, hvad viltu lata gera ?


hef ekkert að segja LOL!


codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: tryggingar vesen RANT

Pósturaf codemasterbleep » Mán 18. Júl 2022 23:28

Þegar ég les þetta þá hugsa ég bara Sá yðar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum.

Þú fékkst tölvupóst sem þú svaraðir ekki. Síðan líður tíminn og verkstæðið fær önnur verk sem þeir sinna og þeir hætta að spá í þínum hlut.

Ég hef ákveðinn skilning á því að fyrirtæki noti bara tölvupósta í þetta. Þá eru sönnunargögn í málinu ef svo skyldi vera að viðskiptavinur neitaði að borga fyrir viðgerð.

Dragðu bara andann djúpt og róaðu þig aðeins.

Við erum öll mannleg og getum gert mistök. Þú líka eins og sannaðist í þessu tilfelli.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: tryggingar vesen RANT

Pósturaf rapport » Þri 19. Júl 2022 10:11

Verkstæðið hefði átt að gera meira en að senda einn póst, sérstaklega þar sem þetta verkstæði er valið af tryggingafélaginu þá ætti það að vera framlenging af þjónustu tryggingafélagsins og ganga í verkið og bæta tjónið.



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tryggingar vesen RANT

Pósturaf elv » Þri 19. Júl 2022 18:54

Í fullkomnum heimi væri sendur tölvupóstur, reynt að hringja og sent sms ef það yrði ekki svarað. En á mörgum verkstæðum er þetta sami starfmaðurinn sem er að gera við og er í samskiptum við viðskiptavini. Og þá er nú betra að hann noti tíman í viðgerðir en a eltast við fólk.
En samt fúlt að lenda i þessu.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: tryggingar vesen RANT

Pósturaf Dúlli » Þri 19. Júl 2022 18:57

Sökin eru algjörlega á þér, í stað þessi að gleyma þessu hefðir þú átt að vera með eftirfylgni.

Varðandi varahlutinn það eru allir í vandræðum þessa daga og mikill skortur á öllu og lítið sem verkstæðið getur gert.

Skil heldur ekki hvernig það er hægt að gleyma "rándýru fyrirbæri".




Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: tryggingar vesen RANT

Pósturaf Semboy » Þri 19. Júl 2022 20:10

elv skrifaði:Í fullkomnum heimi væri sendur tölvupóstur, reynt að hringja og sent sms ef það yrði ekki svarað. En á mörgum verkstæðum er þetta sami starfmaðurinn sem er að gera við og er í samskiptum við viðskiptavini. Og þá er nú betra að hann noti tíman í viðgerðir en a eltast við fólk.
En samt fúlt að lenda i þessu.


Eg er svo osammala thessu. En to each his own. Thad a alltaf ad vera fullkominn heimur vid svona vidskipti.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: tryggingar vesen RANT

Pósturaf Dropi » Mið 20. Júl 2022 09:50

Semboy skrifaði:
elv skrifaði:Í fullkomnum heimi væri sendur tölvupóstur, reynt að hringja og sent sms ef það yrði ekki svarað. En á mörgum verkstæðum er þetta sami starfmaðurinn sem er að gera við og er í samskiptum við viðskiptavini. Og þá er nú betra að hann noti tíman í viðgerðir en a eltast við fólk.
En samt fúlt að lenda i þessu.


Eg er svo osammala thessu. En to each his own. Thad a alltaf ad vera fullkominn heimur vid svona vidskipti.

Heimurinn er svo langt frá því að vera fullkominn, það er ekkert nema tómt vesen og margra mánaða bið eftir öllum varahlutum í dag. Þeir hefðu mátt hringja í þig og ég hefði gert það þegar ég vann á verkstæði áður, en fyrir utan það er þetta bara staðan á heiminum í dag.

"Það á alltaf að vera fullkominn heimur við svona viðskipti" - þetta er kjánalegt viðhorf og ekki tengt við raunveruleikann.

Fylgdu þessu eftir við tryggingarnar ef þeir gera ekki við hlutinn og þú færð þá vonandi nýjan eins hlut.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS