Að lækka höfuðstól verðtryggðs láns

Allt utan efnis

Höfundur
Hestur
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mið 09. Júl 2008 18:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Að lækka höfuðstól verðtryggðs láns

Pósturaf Hestur » Lau 21. Maí 2022 10:41

Ég var að velta fyrir mér einu, nú er ég með lán til 30 ára sem ég er ca. hálfnaður með þeas eftir standa rúmlega 15 ár.
Eftirstöðvar af höfuðstólnum eru 1.2 milljónir og áfallnar verðbætur eru 1.2 milljónir líka.
Ég var að spá í að greiða allveg niður höfuðstólinn en hvernig virkar þetta með áföllnu verðbæturnar þegar það er verðbólga eins og núna, heldur lánið áfram að hækka ef ég myndi borga höfuðstólinn allveg niður ? Væri að koma verðbætur ofan á verðbætur ?
Síðast breytt af Hestur á Lau 21. Maí 2022 10:56, breytt samtals 1 sinni.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Að lækka höfuðstól verðtryggðs láns

Pósturaf Hizzman » Lau 21. Maí 2022 11:32

Verðbættur höfuðstóll (upprunalegur höfuðstóll + verðbætur á hann) er höfuðstóllinn núna. Ef þú greiðir inn á, lækkar nú-höfuðstóllinn. Lánið heldur bara áfam að bera vexti og verðbætur út frá lækkuðum nú-höfuðstól.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að lækka höfuðstól verðtryggðs láns

Pósturaf GuðjónR » Lau 21. Maí 2022 11:45

Hestur skrifaði:Ég var að velta fyrir mér einu, nú er ég með lán til 30 ára sem ég er ca. hálfnaður með þeas eftir standa rúmlega 15 ár.
Eftirstöðvar af höfuðstólnum eru 1.2 milljónir og áfallnar verðbætur eru 1.2 milljónir líka.
Ég var að spá í að greiða allveg niður höfuðstólinn en hvernig virkar þetta með áföllnu verðbæturnar þegar það er verðbólga eins og núna, heldur lánið áfram að hækka ef ég myndi borga höfuðstólinn allveg niður ? Væri að koma verðbætur ofan á verðbætur ?

Þú borgar vexti á alla upphæðina (höfuðstól + uppsafnar verðbætur) síðan reiknast nýjar verðbætur á breyttan höfustól, þú ert sem sagt alltaf að borga vaxtavexti. Þegar þú greiðir inn á þá byrjar þú á því að borga niður áföllnu verðbæturnar.
Tæknilega séð mætti kalla þetta allt "höfuðstól", þ.e. höfuðstóllinn er 2.4 milljónir hann er bara sundurliðaður svona.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að lækka höfuðstól verðtryggðs láns

Pósturaf dadik » Lau 21. Maí 2022 11:48

Borga þetta strax niður. Besta fjárfesting sem er í boði í dag


ps5 ¦ zephyrus G14


Höfundur
Hestur
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mið 09. Júl 2008 18:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að lækka höfuðstól verðtryggðs láns

Pósturaf Hestur » Lau 21. Maí 2022 11:56

Ok, takk fyrir þetta :)



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Að lækka höfuðstól verðtryggðs láns

Pósturaf pattzi » Lau 21. Maí 2022 16:34

Reiknast nátturulega bara á skuldina sem er núþegar

t.d setjum séreign inna verðtryggt lán + að greiða af því og það hækkar samt en ég tel það samt betra en að gera það ekki vegna þess að það reiknast auðvitað minni verðbætur ef verið að greiða inna það 50-60þ aukalega