bitcoin

Allt utan efnis

vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: bitcoin

Pósturaf vesley » Mán 16. Maí 2022 09:27

GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
MrIce skrifaði:Cmon crash í 2k! Þá kaupir maður kanski... svona fyrst ég var derpy og keypti ekki þegar þetta var í 2-300 USD.... a million years ago \:D/

hahaha, talandi um það ...
Hver man ekki eftir þessum þræði? :face :face :face
viewtopic.php?p=401121#p401121



Þetta minnir mig bara á það að ég á nokkur hundruð þúsund dogecoin á veski sem ég get með engu móti fundið aftur ](*,)

Leitaði allsstaðar af þessu þegar það fór sem hæst um daginn. 0.79 USD fyrir 1 dogecoin.

Óneiii... really? :face :crying



Jebb... Svekki mig lítið sem ekkert á þessu í dag, ég var bara vitlaus og geymdi ekki gögnin þegar ég var í námugrefti fyrir Dogecoin í upphafi.
Ég á ennþá harða diskinn sem þetta var allt á en það hefur verið margoft skrifað yfir þetta að mér sýnist og því ekkert komið upp þegar ég framkvæmi gagnabjörgun á þeim disk.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: bitcoin

Pósturaf worghal » Mán 16. Maí 2022 11:52

vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
MrIce skrifaði:Cmon crash í 2k! Þá kaupir maður kanski... svona fyrst ég var derpy og keypti ekki þegar þetta var í 2-300 USD.... a million years ago \:D/

hahaha, talandi um það ...
Hver man ekki eftir þessum þræði? :face :face :face
viewtopic.php?p=401121#p401121



Þetta minnir mig bara á það að ég á nokkur hundruð þúsund dogecoin á veski sem ég get með engu móti fundið aftur ](*,)

Leitaði allsstaðar af þessu þegar það fór sem hæst um daginn. 0.79 USD fyrir 1 dogecoin.

Óneiii... really? :face :crying



Jebb... Svekki mig lítið sem ekkert á þessu í dag, ég var bara vitlaus og geymdi ekki gögnin þegar ég var í námugrefti fyrir Dogecoin í upphafi.
Ég á ennþá harða diskinn sem þetta var allt á en það hefur verið margoft skrifað yfir þetta að mér sýnist og því ekkert komið upp þegar ég framkvæmi gagnabjörgun á þeim disk.

heimskulegi hluturinn bakvið þessi veski sem maður setti upp á tölvuna hjá sér er að það vistaði allar upplýsingarnar í appdata möppuna á usernum :lol:
ég lennti í því að C drifið hjá mér bókstaflega sprakk þegar ég var í þessu fyrir 8-9 árum og dummy ég að vera með þetta allt bara default sett upp á tölvunni og svo hvarf allt ](*,)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow