MyUS stillingar

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

MyUS stillingar

Pósturaf zaiLex » Fös 08. Apr 2022 10:19

Er að fá Macbook Air frá USA í gegnum Myus.com er best að hafa þetta stillt á on eða off?:
Duties and Taxes
Pay duties when you submit your ship request, instead of at your door, and MyUS will pay your local customs for items in the shipment. This duties service is guaranteed by MyUS. Learn more...

Notið þið þetta svo?:
Fragile stickers *
Add extra packing material *


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf hagur » Fös 08. Apr 2022 11:15

Já, ég geri það yfirleitt. Það flýtir fyrir. Þá kemur pakkinn bara til landsins og fer svo bara beint til þín. Þú lendir ekki í því að þurfa að sýna vörureikning og borga innflutningsgjöldin sérstaklega áður en pakkanum er keyrt til þín, eða þegar pakkinn kemur til þín.




Atius
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Lau 15. Mar 2014 19:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf Atius » Fös 08. Apr 2022 11:41

Ég var með það á, en það gerir það að verkum að ekki er alltaf valin ódýrasta sendillinn.
Svo ég lenti í að þeir ætluðu að rukka mig 10þ krónum fyrir sendingu og tolla á 2000.- króna bók því sendingarkostnaðurinn var svo sjúklega hár.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf jonsig » Fös 08. Apr 2022 13:06

Held að DHL sé bara með það option að klára tollinn. Tek samt alltaf Fedex til að losna við öll DHL vandamálin. Síðan mæta Fedex heim til manns á laugardegi ef eitthvað klúðrast. Meðan hjá DHL er maður bara ýkt óheppinn ef eitthvað ruglast sem gerist eiginlega alltaf.



Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf zaiLex » Fös 08. Apr 2022 13:28

jonsig skrifaði:Held að DHL sé bara með það option að klára tollinn. Tek samt alltaf Fedex til að losna við öll DHL vandamálin. Síðan mæta Fedex heim til manns á laugardegi ef eitthvað klúðrast. Meðan hjá DHL er maður bara ýkt óheppinn ef eitthvað ruglast sem gerist eiginlega alltaf.

Er bara með þetta valið:
Least Expensive Option

Fedex er annars ekki option bara DHL.

Síðan með þetta: Shipment Insurance : Please note, this preference will also apply to your UK Address * Package insurance can be purchased for $2.99 per $100 of coverage. Claims for damage or loss may not be filed if insurance is not selected.

Þýðir þetta þá að það kosti 36 usd extra fyrir 1200 usd virði sendingu?


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf zaiLex » Fös 08. Apr 2022 13:32

Atius skrifaði:Ég var með það á, en það gerir það að verkum að ekki er alltaf valin ódýrasta sendillinn.
Svo ég lenti í að þeir ætluðu að rukka mig 10þ krónum fyrir sendingu og tolla á 2000.- króna bók því sendingarkostnaðurinn var svo sjúklega hár.

Já ok maður getur samt valið preferred shipment method


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf jonsig » Fös 08. Apr 2022 13:39

Þú þarft bara að borga meira ef pakkinn fer yfir ákveðið háa tölu ef þú tekur lengd+breidd+hæð og þá verða líka oft færri póstþjónustur í boði.
það þarf að haka út shipping insurance , stundum er það ekki hægt ef tollurinn er t.d. borgaður fyrirfram.

En ég er að fá senda risa pakka frá þeim með FedEx og USPS. Ef DHL væri eini kosturinn þá væri ég búinn að segja upp myus eins og shippito sem voru að missa sig í DHL.



Skjámynd

razrosk
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf razrosk » Fös 08. Apr 2022 18:15

hvað eru menn að skíta yfir DHL? ég hef akkurat öfuga reynslu, Fedex (icetransport reyndar) hafa oftar en einusinni klúðrað og finnst mér þjónustan ekkert í neinu topp standi...


CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf jonsig » Fös 08. Apr 2022 18:38

razrosk skrifaði:hvað eru menn að skíta yfir DHL? ég hef akkurat öfuga reynslu, Fedex (icetransport reyndar) hafa oftar en einusinni klúðrað og finnst mér þjónustan ekkert í neinu topp standi...


DHL standa sig bara prýðilega ... erlendis. Annars væru þeir ekki svona stórir.



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 368
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 12
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf Steini B » Fös 08. Apr 2022 23:38

razrosk skrifaði:hvað eru menn að skíta yfir DHL? ég hef akkurat öfuga reynslu, Fedex (icetransport reyndar) hafa oftar en einusinni klúðrað og finnst mér þjónustan ekkert í neinu topp standi...

Sama hjá mér, finnst DHL standa sig best, bæði heima og úti



Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf zaiLex » Mán 11. Apr 2022 19:04

jonsig skrifaði:Þú þarft bara að borga meira ef pakkinn fer yfir ákveðið háa tölu ef þú tekur lengd+breidd+hæð og þá verða líka oft færri póstþjónustur í boði.
það þarf að haka út shipping insurance , stundum er það ekki hægt ef tollurinn er t.d. borgaður fyrirfram.

En ég er að fá senda risa pakka frá þeim með FedEx og USPS. Ef DHL væri eini kosturinn þá væri ég búinn að segja upp myus eins og shippito sem voru að missa sig í DHL.


á ég að taka út shipping insurance semsagt?


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf jonsig » Mán 11. Apr 2022 19:23

zaiLex skrifaði:
jonsig skrifaði:Þú þarft bara að borga meira ef pakkinn fer yfir ákveðið háa tölu ef þú tekur lengd+breidd+hæð og þá verða líka oft færri póstþjónustur í boði.
það þarf að haka út shipping insurance , stundum er það ekki hægt ef tollurinn er t.d. borgaður fyrirfram.

En ég er að fá senda risa pakka frá þeim með FedEx og USPS. Ef DHL væri eini kosturinn þá væri ég búinn að segja upp myus eins og shippito sem voru að missa sig í DHL.


á ég að taka út shipping insurance semsagt?


"getur gert" það. Hakar bara út shipping insurance og gerir "update totals" . Veit samt ekki hvort það sé sniðugt með eitthvað dýrt dót, þó ég hafi aldrei lent í neinu tjóni hjá þeim.



Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf zaiLex » Þri 12. Apr 2022 08:17

jonsig skrifaði:
"getur gert" það. Hakar bara út shipping insurance og gerir "update totals" . Veit samt ekki hvort það sé sniðugt með eitthvað dýrt dót, þó ég hafi aldrei lent í neinu tjóni hjá þeim.


OK svo ég skilji þig alveg pottþétt :D "haka út" þýðir það að hafa það á? hakar við væri skiljanlegra fyrir mig :) En miðað við hvað þú segir síðan lætur mig halda að þú hafir verið að meina að "taka út" hakið (sleppa) því þú talar um að það sé ekki sniðugt með svona dýra vöru. Allavega er alveg tilbúinn til að borga 32 USD svo að þetta sé tryggt.

En allavega þá lítur þetta svona út hjá mér núna:

Screenshot 2022-04-12 075613.png
Screenshot 2022-04-12 075613.png (67.38 KiB) Skoðað 1578 sinnum


Eins og þið sjáið er bara option fyrir DHL.

Þannitg er með þetta með shipment insurance, fragile stickers, add extra packing material og include proforma invoice (kostar ekkert). Er þetta ekki bara flott svona?


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf jonsig » Þri 12. Apr 2022 17:56

Stundum er shipping insurance innifalið í sendingunni, en það er hægt að spara einhverja peninga með að "af velja boxið"
shipping insurance hefur hak í boxinu að öllu jöfnu hjá MYUS.
Ég held að þú getir bara valið DhL´ið ef þú ætlar að borga skattinn strax.
Þegar ég fæ mínar vesen- lausu sendingar frá FedEx þá fæ ég yfirleitt sms kl 10:00 og þá fæ ég sendinguna um kvöldið eða ég get sótt hana strax niðrí ásvallahverfi.



Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MyUS stillingar

Pósturaf zaiLex » Fim 14. Apr 2022 13:01

Valdi DHL og áætlaður afhendingar tími er eftir 6 daga :o maður spyr sig hvort að maður sé eitthvað að fá fyrir það að borga meira, á síðunni stendur með dhl er shipping time 1-4 dagar.


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR