Er einhver med high-end sony sjonvarp?

Allt utan efnis

Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Er einhver med high-end sony sjonvarp?

Pósturaf Semboy » Þri 29. Mar 2022 17:42

er med thetta https://www.lg.com/us/tvs/lg-oled65gxpua-oled-4k-tv og langar ad vita hvort eg se ad missa ad miklu?
med thetta sony center audio daemi? er med svaka heimabiosett an bassa(thurfti ad skila bassan vegna nagranna).
og thad er radlagt ad hafa sony sjonvarp. Aftvi bara sony sjonvorp bjoda uppa thetta "center audio daemi".


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver med high-end sony sjonvarp?

Pósturaf svanur08 » Þri 29. Mar 2022 18:35

Ætlaru að kaupa nýtt sjónvarp bara fyrir audio? Ákkuru kaupiru ekki bara soundbar án bassa?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Hausinn
Tölvutryllir
Póstar: 628
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14
Reputation: 131
Staða: Tengdur

Re: Er einhver med high-end sony sjonvarp?

Pósturaf Hausinn » Þri 29. Mar 2022 19:35

Ert þú ekki með heimabíómagnara? Ef þú hefur tækin tengd í gegnum hann sér hann algjörlega um hljóðið. Sjónvarpið hefur nánast ekkert með hljóðgæði að gera. Gæti skipt máli í sambandi við eARC en það er aðalega bara spurning hvort að það styður það eða ekki. Alls ekki kaupa nýtt sjónvarp.




Höfundur
Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver med high-end sony sjonvarp?

Pósturaf Semboy » Þri 29. Mar 2022 22:17

Hausinn skrifaði:Ert þú ekki með heimabíómagnara? Ef þú hefur tækin tengd í gegnum hann sér hann algjörlega um hljóðið. Sjónvarpið hefur nánast ekkert með hljóðgæði að gera. Gæti skipt máli í sambandi við eARC en það er aðalega bara spurning hvort að það styður það eða ekki. Alls ekki kaupa nýtt sjónvarp.


Eg er svo fljotur a mer ad bua til thrad og googla ekki fyrst :guy
Mynd


hef ekkert að segja LOL!


Hannes Adam
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Fös 24. Feb 2017 21:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver med high-end sony sjonvarp?

Pósturaf Hannes Adam » Mið 30. Mar 2022 01:58

Myndi frekar kaupa soundbar eða heimabíó en sjónvarp til að fá betra hljóð. Er með heimabíó sem kostar aðeins meira en 55 tommu C1 oled sjónvarpið mitt og það er hlægilegt hvað hljóðið í því er lélegt hliðiná heimabíóinu. Bý í blokk þannig sama nágranna dæmi hjá mér ekkert kvartað passi mig eftir 10 eftir það passa sig að lækka eða slökkva á bassanum til að hann sé ekki að láta nötra sé maður með þannig mynd eða tölvuleik í gangi fæ án hans margfalt betra hljóð en tv býður nokkrum sinnum uppá.

Næ ekki að fá Arc til að virka milli LG tækisins og Onkyo magnarans en hefur lítil áhrif því tengi ps4 ps5 xbox series x beint í magnarann en vesen þegar tengsi pc tölvuna við hann




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1585
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver med high-end sony sjonvarp?

Pósturaf gutti » Fös 01. Apr 2022 14:39

Hannes Adam skrifaði:Myndi frekar kaupa soundbar eða heimabíó en sjónvarp til að fá betra hljóð. Er með heimabíó sem kostar aðeins meira en 55 tommu C1 oled sjónvarpið mitt og það er hlægilegt hvað hljóðið í því er lélegt hliðiná heimabíóinu. Bý í blokk þannig sama nágranna dæmi hjá mér ekkert kvartað passi mig eftir 10 eftir það passa sig að lækka eða slökkva á bassanum til að hann sé ekki að láta nötra sé maður með þannig mynd eða tölvuleik í gangi fæ án hans margfalt betra hljóð en tv býður nokkrum sinnum uppá.

Næ ekki að fá Arc til að virka milli LG tækisins og Onkyo magnarans en hefur lítil áhrif því tengi ps4 ps5 xbox series x beint í magnarann en vesen þegar tengsi pc tölvuna við hann


hvaða týpa ert með Onkyo ég er með 696 fæ arc merkið en nota ekki latur að tengja apple tv við tv mitt nýtta betur dolby atoms
ert með nýlegt hmdi snúrur sem styður arc bara forvitnast ;)
Síðast breytt af gutti á Fös 01. Apr 2022 14:46, breytt samtals 2 sinnum.




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 679
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 191
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver med high-end sony sjonvarp?

Pósturaf TheAdder » Fös 01. Apr 2022 16:07

Hannes Adam skrifaði:Myndi frekar kaupa soundbar eða heimabíó en sjónvarp til að fá betra hljóð. Er með heimabíó sem kostar aðeins meira en 55 tommu C1 oled sjónvarpið mitt og það er hlægilegt hvað hljóðið í því er lélegt hliðiná heimabíóinu. Bý í blokk þannig sama nágranna dæmi hjá mér ekkert kvartað passi mig eftir 10 eftir það passa sig að lækka eða slökkva á bassanum til að hann sé ekki að láta nötra sé maður með þannig mynd eða tölvuleik í gangi fæ án hans margfalt betra hljóð en tv býður nokkrum sinnum uppá.

Næ ekki að fá Arc til að virka milli LG tækisins og Onkyo magnarans en hefur lítil áhrif því tengi ps4 ps5 xbox series x beint í magnarann en vesen þegar tengsi pc tölvuna við hann


Ég er búinn að lenda í svipuðum vandamálum með LG og eARC. Hjá mér virkar að slökkva á eARC undir advanced sound settings of kveikja svo aftur á því þegar samband er komið á milli. Svo þarf ég oft að skipta af ARC yfir á eitthvað annað og svo aftur til baka þegar ég nota t.d. Netflix á sjónvarpinu.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


Hannes Adam
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Fös 24. Feb 2017 21:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver med high-end sony sjonvarp?

Pósturaf Hannes Adam » Fim 07. Apr 2022 20:59

ER með 2021 árgerðina af LG c1 og onkyo txr 810 en þetta pirrar mig ekki tengi bara ps5 Xbox series X gegnum magnarann fæ þannig 5.1 hljóð.