Er Tölvutækni opið???
-
- Kóngur
- Póstar: 6328
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: www.the.pervert.is
- Staða: Tengdur
Re: Er Tölvutækni opið???
Var þetta ekki bara eitthvað covid vesen?
Þekki þessa verslun hara af góðu.
Þekki þessa verslun hara af góðu.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 682
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Pantaði sjákort þarna í byrjun síðasta mánaðar og það fór ekki í gegnum pöntunarkerfið. byrjaði á að senda tölvupóst og var ekki svarað og ansi oft sem síminn hringdi út þegar maður hringdi og tók alveg rúmlega 5 vikur að fá kortið í hendurnar. 2 vikur eftir að það var staðfest að færslan var komin í gegn. bara einn starfsmaður þarna og var oft að rekast í eithvað drasl þegar ég var að tala við hann
. Kortið kom að lokum og malar ljúflega í námunni.

Síðast breytt af Viggi á Þri 19. Júl 2022 15:42, breytt samtals 1 sinni.
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 411
- Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
- Staðsetning: 815
- Hafðu samband:
Þetta er hálfs árs póstur. Þetta er geggjuð búð þurfið ekkert að pæla i þessu lengur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1717
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Hann Viggi virðist nú hafa lent í þessu veseni nýlega svo það er greinilega ekki enn allt í góðu hjá þeim. Hvaðan kom þetta "nothing to see here"?
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Veit ekki hvort starfsmenn eða eigendur hafi séð þennan þráð en það er allavega banner á síðunni hjá þeim í dag um lokun, vel gert að mínu mati! Maður gerir sér þá allavega ekki fýluferð í dag

Löglegt WinRAR leyfi
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 4454
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Skil ekki þennan þráð. Held að ekkert af þessu sé gert af einhverjum ásetningi.. þeir standa kannski í einhverju ströggli en þeir eru amk að reyna standa við sitt.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1952
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
jonsig skrifaði:Skil ekki þennan þráð. Held að ekkert af þessu sé gert af einhverjum ásetningi.. þeir standa kannski í einhverju ströggli en þeir eru amk að reyna standa við sitt.
Nú afþví engin fyrirtæki hafa farið á hausinn á íslandi? Really?
Auðvitað skiptir það tilvonandi kúnna máli að fá góða þjónustu og hugarró um að verslunin geti sinnt sinni ábyrgðarskildu.
En annars frábært hjá Tölvutækni að bæta þessi vinnubrögð og láta viðskiptavini vita þegar þeir þurfa að loka.
Það kemur í veg fyrir mikinn misskiling og leiðindi. Góð samskipti eru grundvöllur fyrir flestu.
-
- Of mikill frítími
jonsig skrifaði:Skil ekki þennan þráð. Held að ekkert af þessu sé gert af einhverjum ásetningi.. þeir standa kannski í einhverju ströggli en þeir eru amk að reyna standa við sitt.
Það er ekki beint þægilegt að afhenda fyrirtæki 300.000+, ætla svo að mæta til að sækja það sem maður var að kaupa en koma að læstum dyrum þó allt segi að það ætti að vera opið.
Ég nenni heldur ekki að gera mér ferð í verslun sem gæti eða gæti ekki verið opin þann daginn.
Ég hef ráðlagt vinum að sleppa því að versla við Tölvutækni út af þessu. Það er ekkert að takmörkuðum opnunartíma, en hann þarf að vera vel skilgreindur.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Nariur skrifaði:jonsig skrifaði:Skil ekki þennan þráð. Held að ekkert af þessu sé gert af einhverjum ásetningi.. þeir standa kannski í einhverju ströggli en þeir eru amk að reyna standa við sitt.
Það er ekki beint þægilegt að afhenda fyrirtæki 300.000+, ætla svo að mæta til að sækja það sem maður var að kaupa en koma að læstum dyrum þó allt segi að það ætti að vera opið.
Ég nenni heldur ekki að gera mér ferð í verslun sem gæti eða gæti ekki verið opin þann daginn.
Ég hef ráðlagt vinum að sleppa því að versla við Tölvutækni út af þessu. Það er ekkert að takmörkuðum opnunartíma, en hann þarf að vera vel skilgreindur.
Spurning um að nota VISA kort, þá er maður með einhverja tryggingu/vernd ef þú færð ekki vöruna.
*-*
-
- Of mikill frítími
Já. Þetta er náttúrulega tvíþætt. Maður er ekki 100% á að maður fái vöruna og líka að maður fer í fýluferðir og viðskipti taka lengri tíma en þau ættu að taka.
Sérstakleg þegar virðist sem svo að það sé undantekning að verslunin sé opin...
-
- Nýliði
- Póstar: 1
- Skráði sig: Fim 12. Jan 2023 13:33
Hvað er i gangi með Tölvutækni buinn að hringja i 3 daga og ekkert svar eg verlaði hluti fyrrir 300þ
Ég kom við þarna í gær til þess að kaupa örgjörva, móðurborð og vinnsluminni.
Eins og við mátti búast var búðin lokuð.
Ég er allur af vilja gerður, en það er frekar blóðugt að gera sér aðra ferð upp í Kópavog á vinnutíma án þess að vita hvort maður komi að lokuðum dyrum.
Eins og við mátti búast var búðin lokuð.
Ég er allur af vilja gerður, en það er frekar blóðugt að gera sér aðra ferð upp í Kópavog á vinnutíma án þess að vita hvort maður komi að lokuðum dyrum.
|| Ryzen 5 3600X - NH-D15 - MSI X570 Gaming Edge WiFi - 3080 Asus Tuf - 32GB (2x16) DDR4 3200 CL16 - 1TB Samsung 970 M.2 SSD - PSU Corsair RM1000x
|| 2x Asus ROG VG27AQ || Corsair Obsidian 450D
|| 2x Asus ROG VG27AQ || Corsair Obsidian 450D
-
- Skjákortaníðingur
Ég held að þetta verði leiðinlegasti þráður vaktarinnar 2023 líka. 

Síðast breytt af jonsig á Fös 03. Mar 2023 17:13, breytt samtals 1 sinni.
ég skil ekki afhverju þessi verslun fær að hanga inná verðvaktinni ef þeir geta ekki farið eftir eigin opnunartíma, var að versla íhluti frá 5 mismunandi verslunum á hagstæðu verði og allir klára afgreiðslu/afhendingu daginn eftir pöntun en Tölvutækni er bara með lokað og engin leið að sjá hvenær þeir eiga von á því að mæta til starfa.. hefur einhver reynslu á því að þeir séu að afgreiða pantanir yfir höfuð?
-
- Of mikill frítími
Hvernig er þetta ennþá svona og hvernig veit enginn hvað er í gangi?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6637
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Þurfum að fara að ráða einkaspæjara
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 1070Ti 16GB
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 618
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Best að hætta að elta díla hjá einhverjum sem er ekki með opið, rosalega einfalt. Þeir sem fá ekki peninga geta bara lokað alveg.
Ég myndi ekki nenna að standa í því að spara krónur á einhverju sem hefur ótilgreindan afhendingartíma.
Ég myndi ekki nenna að standa í því að spara krónur á einhverju sem hefur ótilgreindan afhendingartíma.
Síðast breytt af Televisionary á Fös 03. Mar 2023 11:44, breytt samtals 1 sinni.
-
- Skjákortaníðingur
jonsig skrifaði:Ég held að þetta verði leiðinlegasti þráður vaktarinnar 2023 líka.
Til að svara fortíðar jonsig : jubb.
-
- Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2022 01:56
- Staðsetning: Litli Stokkhólmur
- Hafðu samband:
osek27 skrifaði:Einhver sem hefur farið í tölvutækni nýlega? Þeir svara ekk símanum og hef séð marga pósta að það er sjaldan opið hjá þeim. Stendur ekt á síðunni þeirra
Félagi minn pantaði nokkuð dýrann örgjörva og móðurborð frá þeim og valdi þá út af því að þeir voru þeir ódýrustu með vörur í hillum skv. verðvaktinni.
Það tók hann góðann mánuð eða tvo að fá þá til þess að svara og endurgreiða honum eftir að pöntunin var aldrei uppfyllt.
Ef ég man rétt fékk hann aðeins endurgreitt því að fjölskylda hans þekkti einhvern sem þekkti eiganda fyrirtækisins og gat fengið hann til að redda þessu.
Sjálfur hef ég verið að halda mig frá þeim í bili.
Skv. https://bgp.tools/rankings/IS rek ég #2 best tengda fjarskiptanet á Íslandi.
(Dandri tók #1 frá mér
)
(Dandri tók #1 frá mér