Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Allt utan efnis

brynjarbergs
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
Reputation: 54
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf brynjarbergs » Fim 10. Mar 2022 08:30

Skotland í apríl að keppa á Scottish Open í pílu og svo líklega Tene í sumar.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf Dropi » Fim 10. Mar 2022 08:57

Fór til Króatíu síðasta haust og var að bóka mér ferð til Portúgal í Júní :) þarf að komast úr þessum plain white húðlit upp í eggshell eða mögulega rjóma ef ég er heppinn


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf jardel » Fim 17. Mar 2022 10:11

Mér finnst þetta mjög sérstakt. Ég er búinn að fá 2 sprautur sú síðasta í sept og covid núna í febrúar.
Segjum sem svo að ég fari til spánar í ágúst þá eru liðnir meira en 9 mánuðir verð ég þá að passa upp á það að fara í 3 sprautuna áður til að komast út?



Skjámynd

joekimboe
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 06. Apr 2014 18:52
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf joekimboe » Fim 17. Mar 2022 14:12

jardel skrifaði:Mér finnst þetta mjög sérstakt. Ég er búinn að fá 2 sprautur sú síðasta í sept og covid núna í febrúar.
Segjum sem svo að ég fari til spánar í ágúst þá eru liðnir meira en 9 mánuðir verð ég þá að passa upp á það að fara í 3 sprautuna áður til að komast út?


Nei, bara sækir bólusetningarvottorð í heilsuveru og fyllir út skjal um að þú sért bólusettur.. nánari upplýsingar a heimasíðu heimsferða.



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf elv » Fim 17. Mar 2022 18:39

Á uppsafna tónleika ferðir sem voru keyptar áður en covid skall á. Þannig að það er Glasgow í maí. Toronto í júní. London í júlí. Og Gautaborg í ágúst #-o




Halli24
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2021 20:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf Halli24 » Fim 17. Mar 2022 18:45

Hell yea. Glasgow í þarnæstu viku og London í sumar.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf Klemmi » Fim 17. Mar 2022 19:38

elv skrifaði:Á uppsafna tónleika ferðir sem voru keyptar áður en covid skall á. Þannig að það er Glasgow í maí. Toronto í júní. London í júlí. Og Gautaborg í ágúst #-o


Nohh, hvaða tónleikar? :D

Ég er sjálfur að bíða eftir frestuðum Sabaton og Manowar.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf GuðjónR » Fim 17. Mar 2022 19:40

elv skrifaði:Á uppsafna tónleika ferðir sem voru keyptar áður en covid skall á. Þannig að það er Glasgow í maí. Toronto í júní. London í júlí. Og Gautaborg í ágúst #-o

Þú leggur þitt ríkuglega af mörkum til hnattrænar hlýnunar :-#




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf Mossi__ » Fim 17. Mar 2022 21:29

GuðjónR skrifaði:
elv skrifaði:Á uppsafna tónleika ferðir sem voru keyptar áður en covid skall á. Þannig að það er Glasgow í maí. Toronto í júní. London í júlí. Og Gautaborg í ágúst #-o

Þú leggur þitt ríkuglega af mörkum til hnattrænar hlýnunar :-#


Iss. Miðað við hvað það er búið að vera kalt í dag þigg ég alveg smá Global Warming.



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf elv » Fim 17. Mar 2022 21:52

Kuldinn er reyndar útaf global warming :shock:

Annars er þetta soldið út og suður með þessa tónleika
Pet shop boys
Justin Bieber
Prodigy
Rammstein
Síðast breytt af elv á Fim 17. Mar 2022 21:53, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf jardel » Fim 17. Mar 2022 22:45

GuðjónR skrifaði:
elv skrifaði:Á uppsafna tónleika ferðir sem voru keyptar áður en covid skall á. Þannig að það er Glasgow í maí. Toronto í júní. London í júlí. Og Gautaborg í ágúst #-o

Þú leggur þitt ríkuglega af mörkum til hnattrænar hlýnunar :-#


Takk fyrir upplýsingarnar.
Ég er þá búinn að panta ferð númer 2 í gegnum https://masterflightdeals.com/ núna til Almeria í ágúst :-)




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf jardel » Mán 21. Mar 2022 16:52

Climbatiz skrifaði:hef aldrei ferðast eins mikið og þennan tíma sem Covid er búið að vera í gangi, var um 7 mánuði úti veturinn 2020-2021, unvaccinated og mestmegnis í lockdown allann tímann, fór samt alveg út að skemmta mér stundum, en var bara varkár með sóttvarnir, hef ekki enn fengið cóvid afaik, er nú 3 bólusettur, fékk sú þriðju 2 dögum áður en ég fór út aftur, ég er samt ekkert í neinni þannig séð skemmtiferð úti só veit eiginlega ekki hversu hættulegt það er að fara út einsog ég er að gera, samkvæmt tölunum á Íslandi og hér í grikklandi er smittíðnin 5x hærri á Íslandi en hérna, þannig mér finnst ég vera nánast meira safe hérna heldur en heima :Þ


Miðað við þessa heppni hjá þér mæli ég með að þú kaupir þér lotto miða. En það sem ég held að gerist er það að þessum takmörkum verður aflétt. Þannig að maður þarf þá ekki að fara í sprautu á 9 mánuða fresti.




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf agnarkb » Lau 26. Mar 2022 15:56

Klemmi skrifaði:
elv skrifaði:Á uppsafna tónleika ferðir sem voru keyptar áður en covid skall á. Þannig að það er Glasgow í maí. Toronto í júní. London í júlí. Og Gautaborg í ágúst #-o


Nohh, hvaða tónleikar? :D

Ég er sjálfur að bíða eftir frestuðum Sabaton og Manowar.


Já, almennilegt! Ég er með Iron Maiden í Aþenu og svo í New Jersey og DC (mögulega í Queens líka). Sabaton eru að túra á sama tíma en NY giggið er á sama tíma og Maiden í DC svo að þeir þurfa að bíða eitthvað aðeins lengur. Hef reyndar séð þá áður í NY.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf jardel » Lau 14. Maí 2022 22:21

Climbatiz skrifaði:hef aldrei ferðast eins mikið og þennan tíma sem Covid er búið að vera í gangi, var um 7 mánuði úti veturinn 2020-2021, unvaccinated og mestmegnis í lockdown allann tímann, fór samt alveg út að skemmta mér stundum, en var bara varkár með sóttvarnir, hef ekki enn fengið cóvid afaik, er nú 3 bólusettur, fékk sú þriðju 2 dögum áður en ég fór út aftur, ég er samt ekkert í neinni þannig séð skemmtiferð úti só veit eiginlega ekki hversu hættulegt það er að fara út einsog ég er að gera, samkvæmt tölunum á Íslandi og hér í grikklandi er smittíðnin 5x hærri á Íslandi en hérna, þannig mér finnst ég vera nánast meira safe hérna heldur en heima :Þ


Ég held að að maður þurfi nú lítið að pæla i covid núna.Það er búið að aflétta allstaðar er það ekki?



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf SolidFeather » Lau 14. Maí 2022 23:55

jardel skrifaði:
Climbatiz skrifaði:hef aldrei ferðast eins mikið og þennan tíma sem Covid er búið að vera í gangi, var um 7 mánuði úti veturinn 2020-2021, unvaccinated og mestmegnis í lockdown allann tímann, fór samt alveg út að skemmta mér stundum, en var bara varkár með sóttvarnir, hef ekki enn fengið cóvid afaik, er nú 3 bólusettur, fékk sú þriðju 2 dögum áður en ég fór út aftur, ég er samt ekkert í neinni þannig séð skemmtiferð úti só veit eiginlega ekki hversu hættulegt það er að fara út einsog ég er að gera, samkvæmt tölunum á Íslandi og hér í grikklandi er smittíðnin 5x hærri á Íslandi en hérna, þannig mér finnst ég vera nánast meira safe hérna heldur en heima :Þ


Ég held að að maður þurfi nú lítið að pæla i covid núna.Það er búið að aflétta allstaðar er það ekki?


Nei þeir bróka mann á ýmsum stöðum ennþá ef þú ert með einhvern covid derring.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf rapport » Sun 15. Maí 2022 09:22

Já, er að hugsa um að flytja úr borginni...

Edit: Og svo líka Lissabon og Porto, líklega í Ágúst.
Síðast breytt af rapport á Sun 15. Maí 2022 22:31, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf jardel » Mið 18. Maí 2022 08:23

rapport skrifaði:Já, er að hugsa um að flytja úr borginni...

Edit: Og svo líka Lissabon og Porto, líklega í Ágúst.


Ég hef aldrei farið til portúgals
Ég hef farið marg oft til spánar. Hef oft hugsað mér að fara til portúgals. Hugsa að það sé ekkert síðra að fara til Portúgals heldur en til Spánar
Síðast breytt af jardel á Mið 18. Maí 2022 08:23, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf rapport » Mið 18. Maí 2022 21:21

jardel skrifaði:
rapport skrifaði:Já, er að hugsa um að flytja úr borginni...

Edit: Og svo líka Lissabon og Porto, líklega í Ágúst.


Ég hef aldrei farið til portúgals
Ég hef farið marg oft til spánar. Hef oft hugsað mér að fara til portúgals. Hugsa að það sé ekkert síðra að fara til Portúgals heldur en til Spánar


Ég hef reyndar bara farið sólarstrandaferðir til Spánar og fyrir 20+ árum, Malaga, Torremolinos, Albir og Benedorm.

Held að þeir staðir jafnist ekkert á við Lissabon og Porto, hlakka mikið til að fara á stöndina í Porto, er lofað að þar sé besti ísinn + mun hitta þar loksins einn félaga í kjötheimum sem spilaði með mér online skotleiki um 2010-2015 og býr í Porto.

En þarna í kring er nóg að skoða, hlakka mikið til að fara.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er kominn einhver ferðahugur í ykkur?

Pósturaf jardel » Þri 31. Maí 2022 10:36

rapport skrifaði:
jardel skrifaði:
rapport skrifaði:Já, er að hugsa um að flytja úr borginni...

Edit: Og svo líka Lissabon og Porto, líklega í Ágúst.


Ég hef aldrei farið til portúgals
Ég hef farið marg oft til spánar. Hef oft hugsað mér að fara til portúgals. Hugsa að það sé ekkert síðra að fara til Portúgals heldur en til Spánar


Ég hef reyndar bara farið sólarstrandaferðir til Spánar og fyrir 20+ árum, Malaga, Torremolinos, Albir og Benedorm.

Held að þeir staðir jafnist ekkert á við Lissabon og Porto, hlakka mikið til að fara á stöndina í Porto, er lofað að þar sé besti ísinn + mun hitta þar loksins einn félaga í kjötheimum sem spilaði með mér online skotleiki um 2010-2015 og býr í Porto.

En þarna í kring er nóg að skoða, hlakka mikið til að fara.


Ég ákvað að bóka mér flug til portugals/porto í gegnum http://masterflightdeals.com fáránlega góð verð þar oft ef maður nær að bóka flug með smá fyrirvara.
Síðast breytt af jardel á Þri 31. Maí 2022 10:37, breytt samtals 2 sinnum.