Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Allt utan efnis

Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Predator » Sun 03. Apr 2022 18:19

Climbatiz skrifaði:
Predator skrifaði:
Climbatiz skrifaði:okok... ég ætti semsagt bara að hætta pósta hérna í þessum þræði? enginn vill vita aðrar upplýsingar um stríðið? ég hélt ég væri að gefa góða flutninga hérna, og reyndi að skrifa sem best það sem ég var að segja, og eftir smá byrjaði ég að segja að allt sem ég segi er propaganda bara svo að fólk þarf ekki að segja það eftirá, mér langaði bara að skrifa hérna líka, hélt ekki að ég myndi fá allar þessar árásir á mig, ég myndi aldrei skrifa svona um neinn annan nema ég hefði góð rök með mér, ég býðst við að allir vilja bara hata á Rússa í þessum þræði og engar aðrar skoðanir eru óskaðar eftir


Hefurðu velt því fyrir þér hvað það er í sjálfu sér furðuleg afstaða að stimpla alla miðla í USA, UK, Frakklandi, Þýskalandi, Íslandi, Norðurlöndunum og svo framvegis sem "Western media" eins og að þeir kjafti sig allir saman til að halda "lyginni" gangandi? Ekki nóg með það heldur virðistu, miðað við öll þín skrif hérna inni til þessa amk, telja að Rússar einir segi sannleikann.

Má heldur ekki gleyma því að í Rússlandi er ekki málfrelsi og fjölmiðlar eru ekki frjálsir heldur eru þeir allir í ríkiseigu og stýra einhverjir menn í Kremlin hvað má fjalla um og hvernig.

Að lokum, eins og margir aðrir eru búnir að tala um, þá eru Rússar auðvitað vondi karlinn í þessu stríði þar sem þeir eru að ráðast inn í annað sjálfstætt ríki með það að markmiði að innlima það inn í sitt eigið.



Mynd


https://en.m.wikipedia.org/wiki/Swiss_Policy_Research

Ekki beint gáfuleg samtök sem bjuggu til þessa mynd.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf playman » Sun 03. Apr 2022 18:25

Climbatiz skrifaði:
Predator skrifaði:
Climbatiz skrifaði:okok... ég ætti semsagt bara að hætta pósta hérna í þessum þræði? enginn vill vita aðrar upplýsingar um stríðið? ég hélt ég væri að gefa góða flutninga hérna, og reyndi að skrifa sem best það sem ég var að segja, og eftir smá byrjaði ég að segja að allt sem ég segi er propaganda bara svo að fólk þarf ekki að segja það eftirá, mér langaði bara að skrifa hérna líka, hélt ekki að ég myndi fá allar þessar árásir á mig, ég myndi aldrei skrifa svona um neinn annan nema ég hefði góð rök með mér, ég býðst við að allir vilja bara hata á Rússa í þessum þræði og engar aðrar skoðanir eru óskaðar eftir


Hefurðu velt því fyrir þér hvað það er í sjálfu sér furðuleg afstaða að stimpla alla miðla í USA, UK, Frakklandi, Þýskalandi, Íslandi, Norðurlöndunum og svo framvegis sem "Western media" eins og að þeir kjafti sig allir saman til að halda "lyginni" gangandi? Ekki nóg með það heldur virðistu, miðað við öll þín skrif hérna inni til þessa amk, telja að Rússar einir segi sannleikann.

Má heldur ekki gleyma því að í Rússlandi er ekki málfrelsi og fjölmiðlar eru ekki frjálsir heldur eru þeir allir í ríkiseigu og stýra einhverjir menn í Kremlin hvað má fjalla um og hvernig.

Að lokum, eins og margir aðrir eru búnir að tala um, þá eru Rússar auðvitað vondi karlinn í þessu stríði þar sem þeir eru að ráðast inn í annað sjálfstætt ríki með það að markmiði að innlima það inn í sitt eigið.



ALLTOF STÓR MYND

Nú er ég alveg hættur að skilja þig. Hvað ertu að reyna að segja með þessari mynd?
Að USA ráði yfir Frönsku og þýsku fréttaveitunum? Erum við ekki komnir núna frekar djúpt innií álhattinn, eða kannski komnir í ál galla?
Í stað þess að pósta einhverri random mynd sem einhver artie dúddi gerði í frítíma sínum, væri lágmark að segja hvað þú ert að reyna sýna framá.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf svanur08 » Sun 03. Apr 2022 18:43

Mætti halda hann væri að gera pútin að góðum gæja og þessi innrás er allt í lagi.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 03. Apr 2022 18:46

Climbatiz skrifaði:Fjarlægt af jonfr1900


Rússland notar áróður og hefur gert lengi. Þessi innrás og stríð Rússlands gegn Úkraínu er ekkert öðruvísi. Rússland hefur dreift áróðri um allt frá 5G til Biden og meira til undanfarin ár til þess að skipulega veikja vesturlönd og stjórnmálin þar. Þetta er mjög einfalt með samfélagsmiðlum í dag.

We cannot talk to our mothers because of Russian propaganda (aljazeera)

Propaganda in the Russian Federation (Wikipedia)

Twitter bot network amplifying Russian disinformation about Ukraine war, researcher says (ABC News)

Það er alveg ljóst að breytingar eru á leiðinni og þær breytingar munu einnig ná til internetsins. Samfélagsmiðlar (Twitter, Facebook, Instagram osfrv) eru búnir að vera. Það mun ekkert koma í staðinn fyrir þá sem slíkt, nema kannski spjallborð og slíkt (ef það þá nær því).

Ég ætla hinsvegar að snúa mér aftur því að fylgjast með þessu ógeðfellda innrásarstríði Rússlands í gegnum fréttirnar.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 03. Apr 2022 19:43

jonfr1900 skrifaði:
Climbatiz skrifaði:Fjarlægt af jonfr1900


Rússland notar áróður og hefur gert lengi. Þessi innrás og stríð Rússlands gegn Úkraínu er ekkert öðruvísi. Rússland hefur dreift áróðri um allt frá 5G til Biden og meira til undanfarin ár til þess að skipulega veikja vesturlönd og stjórnmálin þar. Þetta er mjög einfalt með samfélagsmiðlum í dag.

We cannot talk to our mothers because of Russian propaganda (aljazeera)

Propaganda in the Russian Federation (Wikipedia)

Twitter bot network amplifying Russian disinformation about Ukraine war, researcher says (ABC News)

Það er alveg ljóst að breytingar eru á leiðinni og þær breytingar munu einnig ná til internetsins. Samfélagsmiðlar (Twitter, Facebook, Instagram osfrv) eru búnir að vera. Það mun ekkert koma í staðinn fyrir þá sem slíkt, nema kannski spjallborð og slíkt (ef það þá nær því).

Ég ætla hinsvegar að snúa mér aftur því að fylgjast með þessu ógeðfellda innrásarstríði Rússlands í gegnum fréttirnar.


Rafræn auðkenni verða líklega gerð nauðsynleg og nafnleysi á internetinu verður óheimilt...

Sem er þróun sem mörgum finnst skelfileg...




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 03. Apr 2022 20:09

rapport skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
Climbatiz skrifaði:Fjarlægt af jonfr1900


Rússland notar áróður og hefur gert lengi. Þessi innrás og stríð Rússlands gegn Úkraínu er ekkert öðruvísi. Rússland hefur dreift áróðri um allt frá 5G til Biden og meira til undanfarin ár til þess að skipulega veikja vesturlönd og stjórnmálin þar. Þetta er mjög einfalt með samfélagsmiðlum í dag.

We cannot talk to our mothers because of Russian propaganda (aljazeera)

Propaganda in the Russian Federation (Wikipedia)

Twitter bot network amplifying Russian disinformation about Ukraine war, researcher says (ABC News)

Það er alveg ljóst að breytingar eru á leiðinni og þær breytingar munu einnig ná til internetsins. Samfélagsmiðlar (Twitter, Facebook, Instagram osfrv) eru búnir að vera. Það mun ekkert koma í staðinn fyrir þá sem slíkt, nema kannski spjallborð og slíkt (ef það þá nær því).

Ég ætla hinsvegar að snúa mér aftur því að fylgjast með þessu ógeðfellda innrásarstríði Rússlands í gegnum fréttirnar.


Rafræn auðkenni verða líklega gerð nauðsynleg og nafnleysi á internetinu verður óheimilt...

Sem er þróun sem mörgum finnst skelfileg...


Það verður væntanlega ekki neitt internet, ekki eins og við þekkjum það í dag.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 03. Apr 2022 20:11

Það er orðið frekar slæmt þegar Rússum er lýst sem verri hrottum en ISIS hryðjuverkasamtökunum. ISIS voru hrottar og fjöldu fullt af mannréttindaglæpum og fleira í Sýrlandi og víðar.

„Rússar eru verri en ISIS“(Rúv.is, sjónarpsfrétt)



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf nidur » Sun 03. Apr 2022 23:13

simple images, simple claims, simple conclusions.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 03. Apr 2022 23:47

nidur skrifaði:simple images, simple claims, simple conclusions.


Er bakbeinið í propaganda og byggir á syllogism.

Svipað og "correlation NOT causation".


Það er alveg á hreinu að sannleikur málsins um orsakir ogtilgang þessa stríðs munu ekki finnast á þessu spjallborði, við erum bara að flytja fréttir og eiga samtal um stríðið og framgang þess, þá glæpi sem útlit er fyrir að hafi verið framdir.


En að ætla að beita einhverri annarri aðferð en Ockham's razor til að lesa úr og túlka gögn, fréttir og myndir/myndbönd til að finna ástæður að baki allri þessari eyðileggingu, öllum þessum dauða... er vitleysa.

Úkraínumenn eru ekki að sprengja borgirnar sínar í tætlur og drepa fókið sitt til að fá samúð heimsins svo að Rússar séu vondi karlinn.

Sú skýring er of fáránleg til að hægt sé að trúa henni, of langsótt og líkurnar á að allir gætu haldið kjafti um sannleikann 4ever eru hverfandi.


Íslenskur fréttaritari á staðnum að segja frá - https://www.ruv.is/frett/2022/04/03/lik ... i-veiditur
Síðast breytt af rapport á Mán 04. Apr 2022 00:10, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 224
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Dropi » Mán 04. Apr 2022 07:44

Climbatiz skrifaði:í hvert skipti sem ég pósta einhverju hérna er alltaf verið að ráðast á það sem ég segi

Það er vegna þess að allt sem þú póstar virðist koma beinustu leið ófilterað frá /r/Russia. Subreddit sem er "quarantined" vegna þess hversu mikið propaganda var að koma þaðan. Þú ert að ásaka okkur um að vera með vestrænan áróður en ert sjálfur mun verri (í mínum augum) að vera algjörlega ókrítískur á það sem þú póstar sjálfur fyrir hönd rússa.


LG 38GN95B-B 3840x1600p160Hz - Logitech GMX508 - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 04. Apr 2022 08:23

Sko, Ég skil alveg að Climbatiz sé efins með að "big media" er að koma með ósannindi og séu að mata okkur af einhverju propaganda.


En kommon maður, það er ekkert allt samsæri og psyops


Málið þarna er bara að rússar eru drullusokkar og Úkraína eru að berjast fyrir lífi sínu og landi.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Mán 04. Apr 2022 12:41

Viktor Orban vann með því að ljúga að Ungverjum. Enda hefur hann stjórn á öllum fjölmiðlum í Ungverjalandi.

Orban forsætisráðherra Ungverjalands í fjórða sinn (Rúv.is)

Vinur Pútíns endurkjörinn sem forsætisráðherra (mbl.is)

Or­ban gagn­rýndi Selenskí í sigur­ræðu sinni (Vísir.is)

Viktor Orban, Hungary's authoritarian leader and key Putin ally, calls Zelensky an 'opponent' after winning reelection (CNN)

Allir bandamenn Rússlands (Putin) eru búnir að vera. Ungverjaland er stöðugt að verða einangraðra og þarf ekki neinar viðskiptaþvinganir til þess að það gerist. Í Evrópu, þá eru bandamenn Rússlands þessi hérna, Ungverjaland, Serbía (forseti Serbíu), Tyrkland (Erdogan). Það gætu verið einhver ríki sem ég er að missa af. Pólland er ekki bandamaður Rússlands en stjórnvöld þar eru einræðisstjórnvöld af svipaðri gerð og í Ungverjalandi og Tyrklandi.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Mán 04. Apr 2022 18:04

jonfr1900 skrifaði:Viktor Orban vann með því að ljúga að Ungverjum. Enda hefur hann stjórn á öllum fjölmiðlum í Ungverjalandi.

Orban forsætisráðherra Ungverjalands í fjórða sinn (Rúv.is)

Vinur Pútíns endurkjörinn sem forsætisráðherra (mbl.is)

Or­ban gagn­rýndi Selenskí í sigur­ræðu sinni (Vísir.is)

Viktor Orban, Hungary's authoritarian leader and key Putin ally, calls Zelensky an 'opponent' after winning reelection (CNN)

Allir bandamenn Rússlands (Putin) eru búnir að vera. Ungverjaland er stöðugt að verða einangraðra og þarf ekki neinar viðskiptaþvinganir til þess að það gerist. Í Evrópu, þá eru bandamenn Rússlands þessi hérna, Ungverjaland, Serbía (forseti Serbíu), Tyrkland (Erdogan). Það gætu verið einhver ríki sem ég er að missa af. Pólland er ekki bandamaður Rússlands en stjórnvöld þar eru einræðisstjórnvöld af svipaðri gerð og í Ungverjalandi og Tyrklandi.


Ég sé einhvernvegin ekki fyrir mér að þetta stríð munu geta endað með hertöku lands í Úkraínu eða að Rússar muni fá að halda Krímskaga.

Einhvernvegin er annað óhugsandi en að fleiri lönd og þá NATO muni blandast í stríðið með einum eða öðrum hætti enda er farið að hitna rækilega í stjórnvöldum víðsvegar.

Að horfa þegjandi á þessa atburði sem eru að gerast og gera ekkert er ekki siðmenntuðu samfélagi bjóðandi.

Ef Rússar láat sig ekki hverfa úr Úkraínu þá mun þetta stríð hugsanlega magnast upp í eitthvað meira og verra en þegar er orðið.




talkabout
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 26. Mar 2004 14:49
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf talkabout » Mán 04. Apr 2022 18:55

Hérna... ef einhver efast enn um sturlunina sem hefur fengið að grassera svo lengi í Rússlandi, þá er nóg að kíkja á þessa grein sem birtist í RIA Novosti í dag, sem er fréttastofa rekin af rússneska ríkinu. Þetta kemur ekkert upp úr þurru og fæst ekkert birt nema með góðfúslegu leyfi ofar úr stiganum.

Þið kunnið á internetið, reddið ykkur með þýðingu.

https://web.archive.org/web/20220404071916/https://ria.ru/20220403/ukraina-1781469605.html


Ryzen 7 5800X - Noctua NH-D15S - Gigabyte Gaming OC RTX3070- G.Skill Trident Z 2x16 3600 - ASRock X570 Steel Legend- Seasonic M12II-620 EVO - Nanoxia Deep Silence Case


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Mán 04. Apr 2022 21:40

rapport skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Viktor Orban vann með því að ljúga að Ungverjum. Enda hefur hann stjórn á öllum fjölmiðlum í Ungverjalandi.

Orban forsætisráðherra Ungverjalands í fjórða sinn (Rúv.is)

Vinur Pútíns endurkjörinn sem forsætisráðherra (mbl.is)

Or­ban gagn­rýndi Selenskí í sigur­ræðu sinni (Vísir.is)

Viktor Orban, Hungary's authoritarian leader and key Putin ally, calls Zelensky an 'opponent' after winning reelection (CNN)

Allir bandamenn Rússlands (Putin) eru búnir að vera. Ungverjaland er stöðugt að verða einangraðra og þarf ekki neinar viðskiptaþvinganir til þess að það gerist. Í Evrópu, þá eru bandamenn Rússlands þessi hérna, Ungverjaland, Serbía (forseti Serbíu), Tyrkland (Erdogan). Það gætu verið einhver ríki sem ég er að missa af. Pólland er ekki bandamaður Rússlands en stjórnvöld þar eru einræðisstjórnvöld af svipaðri gerð og í Ungverjalandi og Tyrklandi.


Ég sé einhvernvegin ekki fyrir mér að þetta stríð munu geta endað með hertöku lands í Úkraínu eða að Rússar muni fá að halda Krímskaga.

Einhvernvegin er annað óhugsandi en að fleiri lönd og þá NATO muni blandast í stríðið með einum eða öðrum hætti enda er farið að hitna rækilega í stjórnvöldum víðsvegar.

Að horfa þegjandi á þessa atburði sem eru að gerast og gera ekkert er ekki siðmenntuðu samfélagi bjóðandi.

Ef Rússar láat sig ekki hverfa úr Úkraínu þá mun þetta stríð hugsanlega magnast upp í eitthvað meira og verra en þegar er orðið.


Landamærin verða færð aftur eins og þau voru árið 2014 og Rússland verður gert að greiða skaðabætur þegar þessu líkur. Hversu langan tíma það mun taka veit ég ekki en þetta gæt tekið mjög langan tíma.




Viggi
FanBoy
Póstar: 736
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Viggi » Mán 04. Apr 2022 21:48

Frábærar útskýringar hvað er að gerast í hausnum hanns Pútíns og í kreml

https://youtube.com/playlist?list=PLBI2 ... -hm2vjwqYD

Mikillar umbreytingar á prjónunum svo þessi innrás er Hanns kveðjugjöf ef svo má segja
Síðast breytt af Viggi á Mán 04. Apr 2022 22:00, breytt samtals 1 sinni.


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Mán 04. Apr 2022 21:55

https://www.forbes.com/sites/arielcohen ... fd31e35242

Skil ekki Rússa, þeir voru alveg að ná því að komast framhjá Úkraínu með gasið sitt og ...

Mér hefur sjaldan brugðið samt, eins mikið og af þessu innleggi.

Er þessi síða for realz?

talkabout skrifaði:Hérna... ef einhver efast enn um sturlunina sem hefur fengið að grassera svo lengi í Rússlandi, þá er nóg að kíkja á þessa grein sem birtist í RIA Novosti í dag, sem er fréttastofa rekin af rússneska ríkinu. Þetta kemur ekkert upp úr þurru og fæst ekkert birt nema með góðfúslegu leyfi ofar úr stiganum.

Þið kunnið á internetið, reddið ykkur með þýðingu.

https://web.archive.org/web/20220404071916/https://ria.ru/20220403/ukraina-1781469605.html


EDIT: Miðað við þetta mentality, hverjar eru líkurnar á að Úkraínumenn sem fluttir eru til Rússlands séu ekki ofsóttir eða drepnir?
Síðast breytt af rapport á Mán 04. Apr 2022 22:20, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Mán 04. Apr 2022 23:38

Menn sem sjá eingöngu sína hlið málsins, en geta ekki ímyndað sér hluti frá sjónarhóli annarra, það eru ætíð einstaklega hættulegir menn.
Þeir hafna allri rökræðu og gagnkvæmni, telja að aðeins sín skoðun sé sú eina rétta og loka augum og eyrum fyrir öllu öðru.

Það telst vera gáfur að geta sett sig í spor annarra, séð hlutina frá öðru ljósi en eingöngu frá sínum eigin ströngustu hagsmunum. Það er basically grundvallargáfur sem skilgreina homo sapiens, að við hjálpumst að því við skiljum aðstæður hvors annars. Ég held að skortur á þessari tilfinninganæmni gæti verið vísbending um einhverskonar heilaskaða eða vísbending um þroskaheftingu. Ég hef lengi talið að Pútín sé með Asperger, og margir með asperger skortir einmitt svona tilfinninganæmni.

Því miður fáum við reglulega yfir okkur svona einræðisherra sem ná að ausa hatri sínu yfir alla í kringum sig. Hitler, Pútín, o.s.frv.

Svakalegt að sjá hvernig er búið að breyta öllu Rússlandi í algjört lögregluríki, 1984, Orwellian martröð. Að sjá hvað þessi Lavrov er að segja er bara ga ga.... þetta lið er einfaldlega á einhverjum efnum sem valda veruleikafirringu.

En harðstjórar þeir fara ekki frá völdum með eðlilegum hæti, aðeins ef þeir drepast. Því lengur sem það dregst á langinn því verra er það fyrir ALLA.
Síðast breytt af appel á Mán 04. Apr 2022 23:39, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Mán 04. Apr 2022 23:43

Ég er alveg hættur að spá í þessu máli eitthvað meira en bara horfa á Task and Purpose á Youtube útskýra eitthvað í videounum sínum og posta þeim videoum hingað þegar þau koma því mér finnst hann standa sig mjög vel við að útskýra þetta dót frá svona hernaðar sjónarhorni. Hef ekkert verið að skoða þennan þráð neitt síðan þarna síðast, en tékkaði inná Vaktina hjá Vísi bara núna rétt áðan...

Holy shit! Rússunum er bara ekkert illa við að notast við stríðs glæpi og glæpi gegn mannkyninu. Þjóðarmorð, fjöldagrafir og einhven álíka viðbjóð..

Djöfull er ég feginn að ég sé ekki búinn að vera fastur yfir þessu dóti síðustu vikur. Þetta létta skroll í gegnum Vaktina hjá Vísi var bara alveg nóg af þessu dóti í bili hjá mér.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Þri 05. Apr 2022 00:44

Rússland hótar núna Svíþjóð og Finnlandi. Þar á meðal er Rússland að hóta árás á Svíþjóð og Finnland.

https://twitter.com/Reuters/status/1510972157974749191

Russia_threat_Sweden_Finland-05-04-2022.png
Russia_threat_Sweden_Finland-05-04-2022.png (293.86 KiB) Skoðað 2042 sinnum




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Predator » Þri 05. Apr 2022 09:51

appel skrifaði:Menn sem sjá eingöngu sína hlið málsins, en geta ekki ímyndað sér hluti frá sjónarhóli annarra, það eru ætíð einstaklega hættulegir menn.
Þeir hafna allri rökræðu og gagnkvæmni, telja að aðeins sín skoðun sé sú eina rétta og loka augum og eyrum fyrir öllu öðru.

Það telst vera gáfur að geta sett sig í spor annarra, séð hlutina frá öðru ljósi en eingöngu frá sínum eigin ströngustu hagsmunum. Það er basically grundvallargáfur sem skilgreina homo sapiens, að við hjálpumst að því við skiljum aðstæður hvors annars. Ég held að skortur á þessari tilfinninganæmni gæti verið vísbending um einhverskonar heilaskaða eða vísbending um þroskaheftingu. Ég hef lengi talið að Pútín sé með Asperger, og margir með asperger skortir einmitt svona tilfinninganæmni.

Því miður fáum við reglulega yfir okkur svona einræðisherra sem ná að ausa hatri sínu yfir alla í kringum sig. Hitler, Pútín, o.s.frv.

Svakalegt að sjá hvernig er búið að breyta öllu Rússlandi í algjört lögregluríki, 1984, Orwellian martröð. Að sjá hvað þessi Lavrov er að segja er bara ga ga.... þetta lið er einfaldlega á einhverjum efnum sem valda veruleikafirringu.

En harðstjórar þeir fara ekki frá völdum með eðlilegum hæti, aðeins ef þeir drepast. Því lengur sem það dregst á langinn því verra er það fyrir ALLA.


Finnst hálf kjánalegt að telja að Putin sé á einhverfurófi, líklegra að hann sé með Anti social personality disorder ef við erum að horfa í vöntun á tilfinninganæmni en það er röskun sem hefur verið sýnt fram á að sé algeng í þeim sem sitja í æðstu stöðum fyrirtækja og þjóðfélaga.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf playman » Þri 05. Apr 2022 13:06

Aðeins rætt um inngöngu Finnlands og Svíþjóðar hérna.

Edit: ekki hægt að setja inn start time á YouTube myndböndinn, byrjar á 07:12.
Síðast breytt af playman á Þri 05. Apr 2022 13:09, breytt samtals 1 sinni.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Þri 05. Apr 2022 14:43

Rússar fóru og rændu öllu sem þeir komust yfir þeir þeir hörfuðu frá Úkraínu og núna er fólk sem var rænt að staðsetja dótið sitt í Hvíta-Rússlandi.

https://twitter.com/franakviacorka/stat ... 2836278283




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf playman » Þri 05. Apr 2022 16:13

jonfr1900 skrifaði:Rússar fóru og rændu öllu sem þeir komust yfir þeir þeir hörfuðu frá Úkraínu og núna er fólk sem var rænt að staðsetja dótið sitt í Hvíta-Rússlandi.

https://twitter.com/franakviacorka/stat ... 2836278283

Og lítið að skammast sín fyrir það, hlæjandi eins og asnar.
Skjákort, rafskutlur og áfengi meðal þess sem að sést á myndbandinu.
Og RAFGEYMAR!! afhverju í andskotanum voru þeir að ræna rafgeymum, án efa eitt
það heimskulegasta að ræna og setja í póst.
Síðast breytt af playman á Þri 05. Apr 2022 16:15, breytt samtals 1 sinni.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf playman » Þri 05. Apr 2022 21:48

Ef einhverjir hafa ennþá efa um hrottaskap rússa þá er þetta fínt video.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9