Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Allt utan efnis
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Sun 13. Mar 2022 11:02

rapport skrifaði:HalistaX, við vitum að við erum vita gagnslausir í messu stríði, rétt eins og við höfum ekki áhrif á framboð ig eftirspurn á skjákortum eða örgjörvum.

Við viljum ræða þetta stríð og deila upplýsingum, fréttir hér heima virðast ekki sinna þessu nægilega vel.

+ þetta er líka ákveðin heimspeki.

https://en.m.wikipedia.org/wiki/Falsehood_in_War-Time

Ekki vera þá að halda því fram að þið séuð að gera eitthvað. Að fólk taki þessu ekki alvarlega.

rapport skrifaði:Að gera ekkert og horfa bara alltaf á er þátttaka af verstu gerð.

Það er þetta aðgerðaleysi sem hleypir stríði af stað, að einhver túlki þögnina sem leyfi til að halda áfram á meðan ekkert er gert.

NATO ætti að hjálpa og stíga inn í þetta sem fyrst.


Þannig að þú ert búinn að sætta þig við að vera "þátttakandi af verstu gerð" núna? Frábært! Þá minnkar hrokinn kannski.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


mikkimás
Gúrú
Póstar: 553
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf mikkimás » Sun 13. Mar 2022 11:22

https://twitter.com/kamilkazani/status/ ... 2572854278

Þetta er rosalegur Twitter þráður um ástandið á rússneska hernum. Ef satt reynist er það talsvert verra en ég hélt. Get ekki ábyrgst þessar upplýsingar, en staðhæfingarnar virðast á yfirborðinu vera sæmilega vel rökstuddar.

Edit: Breytti linki.
Síðast breytt af mikkimás á Sun 13. Mar 2022 11:25, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Sun 13. Mar 2022 11:27

Það væri samt biiiiilað ef þetta væri linkur á þennan þráð.

image_2022-03-13_112706.png
image_2022-03-13_112706.png (582.34 KiB) Skoðað 2456 sinnum


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 13. Mar 2022 11:33

HalistaX skrifaði:
rapport skrifaði:HalistaX, við vitum að við erum vita gagnslausir í messu stríði, rétt eins og við höfum ekki áhrif á framboð ig eftirspurn á skjákortum eða örgjörvum.

Við viljum ræða þetta stríð og deila upplýsingum, fréttir hér heima virðast ekki sinna þessu nægilega vel.

+ þetta er líka ákveðin heimspeki.

https://en.m.wikipedia.org/wiki/Falsehood_in_War-Time

Ekki vera þá að halda því fram að þið séuð að gera eitthvað. Að fólk taki þessu ekki alvarlega.

rapport skrifaði:Að gera ekkert og horfa bara alltaf á er þátttaka af verstu gerð.

Það er þetta aðgerðaleysi sem hleypir stríði af stað, að einhver túlki þögnina sem leyfi til að halda áfram á meðan ekkert er gert.

NATO ætti að hjálpa og stíga inn í þetta sem fyrst.


Þannig að þú ert búinn að sætta þig við að vera "þátttakandi af verstu gerð" núna? Frábært! Þá minnkar hrokinn kannski.


Þessi ummæli um þátttöku var á sviði alþjóðamála, ekki einstaklinga.

S s. að það sé okkar að þrýsta á okkar stjórnvöld um að taka þátt í aðgerðum, hvort sem það er friðargæsla, efnahagsþvinganir, hjálparstarf, móttaka flóttafólks eða annað álíka sem við höfum gert sem þjóð þegar svona ástand skapast í heiminum.

Ef þér finnst ég með hroka þá var það ekki ætlunin og vonandi á misskilningi byggt.

Ef það er lítil hjálp í mér, þá er minni hjálp í þér. Ég er a.m.k. að reyna að halda þessu málefni á dagskrá en ekki agnúast út í að fólk sé að tjá sig og sínar áhyggjur og hugmyndir um stríðið.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Sun 13. Mar 2022 11:42

Jaaaa whaeva mane..

Talandi um hroka, þá nenni ég ekki að grafa það upp en þú varst eitthvað að tala um það á blaðsíðu 9000 á þessum þræði að við ættum að byrja að meina Rússnenskum almenningi inngöngu í landið, eða henda öllum Rússum út, eða whatever... Að það besta í stöðuni væri að hefja þjóðernastríð eins og er búið að vera í gangi á hendur fólks frá miðausturlöndunum í heilu áratugina núna... ....útaf því sem stjórnvöld í heimalandi þess er að gera...

Hroki or naw, ekki mitt að segja, en þetta hljómar allavegana eins og eitthvað þannig.

To each their own.

Ekki edit: Heyrðu, jú, ég nennti að grafa það upp...

rapport skrifaði:Önnur lönd ættu kannski að skoða að vísa rússneskum borgurum úr landi, það er kannski ljótt en Pútin er að gera þetta í nafni og umboði allra Rússa.

Rétt eins og allir Íslendingar báru á herðum sér hrun bankanna og ákvarðanir stjórnvalda þess tíma, þá munu allir Rússar þurfa að bera ábyrgð á sínum stjórnvaldum.


"HA??? ERTU FRÁ SÝRLANDI????? Já, við hér á bæ styðjum ekki hryðjuverk og kynbundið ofbeldi, þú getur nú bara farið eitthvað annað, Bin Ladeninn þinn...."


Ef menn gera sér ekki grein fyrir því hversu mikill viðbjóður þessi ummæli þín eru....


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 13. Mar 2022 11:48

HalistaX skrifaði:Jaaaa whaeva mane..

Talandi um hroka, þá nenni ég ekki að grafa það upp en þú varst eitthvað að tala um það á blaðsíðu 9000 á þessum þræði að við ættum að byrja að meina Rússnenskum almenningi inngöngu í landið, eða henda öllum Rússum út, eða whatever... Að það besta í stöðuni væri að hefja þjóðernastríð eins og er búið að vera í gangi á hendur fólks frá miðausturlöndunum í heilu áratugina núna... ....útaf því sem stjórnvöld í heimalandi þess er að gera...

Hroki or naw, ekki mitt að segja, en þetta hljómar allavegana eins og eitthvað þannig.

To each their own.

Ekki edit: Heyrðu, jú, ég nennti að grafa það upp...

rapport skrifaði:Önnur lönd ættu kannski að skoða að vísa rússneskum borgurum úr landi, það er kannski ljótt en Pútin er að gera þetta í nafni og umboði allra Rússa.

Rétt eins og allir Íslendingar báru á herðum sér hrun bankanna og ákvarðanir stjórnvalda þess tíma, þá munu allir Rússar þurfa að bera ábyrgð á sínum stjórnvaldum.


"HA??? ERTU FRÁ SÝRLANDI????? Já, við hér á bæ styðjum ekki hryðjuverk og kynbundið ofbeldi, þú getur nú bara farið eitthvað annað, Bin Ladeninn þinn...."


Ef menn gera sér ekki grein fyrir því hversu mikill viðbjóður þessi ummæli þín eru....


Ef þú hefðir lesið ögn lengra í þræðinum þá hefðir þú séð að ég bakkaði strax með þetta, algjörlega sammála um að þetta var vanhugsað komment.

En akkúrat þetta innlegg mitt, viðbrögðin og leiðréttingin í kjölfarið sýnir hvaða gagn þessi þráður og þessi umræða geta haft.

Með umræðunni er rýnt til gagns og fólk með opinn huga lærir af mistökum sínum þegar þeim er bent á þau.

Ég er s.s. ekki hrokafyllri en það að hafa hlustað á gagnrýni og tekið hana til greina.
Síðast breytt af rapport á Sun 13. Mar 2022 12:04, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Sun 13. Mar 2022 11:57

Já, ég veit allt um það að posta einhverju vanhugsuðu bulli á internetið, þannig að þér er fyrirgefið.

Og ég er sá hrokafyllsti, sá þverasti, sá fordomafyllsti og sá leiðinlegasti líka.

Það er örugglega hrokinn minn sem er að bögga mig á því sem er að ske hér. Hvað sem það er, þá ætla ég að hætta að taka þátt í því.

En ég meina, fyrst ég get vitnað í þig við að svara þér 10 blaðsíðum aftur í tímann, þá er nú ekki hægt að segja að ég sé ekki að fylgjast amk jafn mikið með og allir hinir.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 13. Mar 2022 12:05

HalistaX skrifaði:Já, ég veit allt um það að posta einhverju vanhugsuðu bulli á internetið, þannig að þér er fyrirgefið.

Og ég er sá hrokafyllsti, sá þverasti, sá fordomafyllsti og sá leiðinlegasti líka.

Það er örugglega hrokinn minn sem er að bögga mig á því sem er að ske hér. Hvað sem það er, þá ætla ég að hætta að taka þátt í því.

En ég meina, fyrst ég get vitnað í þig við að svara þér 10 blaðsíðum aftur í tímann, þá er nú ekki hægt að segja að ég sé ekki að fylgjast amk jafn mikið með og allir hinir.


Höldum bara áfram að ræða málin, þetta er nú spjallid.is



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Mán 14. Mar 2022 00:21

Nú eru líkur á að Kína komi Rússlandi til hjálpar. Því mun fylgja refsiaðgerðir vesturheims. Við erum að horfa fram á algjöra upplausn í reglu heimsins. Einræðisherrar og kúgunarstjórnir eru víðsvegar hlakkandi yfir "falli" vesturlanda í heimsreglunni, og það eru hættumerki rauðglóandi víða.

Rússland að ráðast inn í Úkraínu. Íran er að gera árásir á Írak og í framhaldi af því svo á Ísrael og á Sáda. Kína mun líklega gera innrás inn í Tævan. N-Kórea heldur áfram að kjarnorkuvæðast og eru að þróa ICBM's sem þeir geta skotið á BNA.

Það eru mörg stríð sem hafa verið í gerjun í langan tíma, en það hefur tekist að halda púðurtunninni lokaðri. En ég tel að núna verði einhverskonar skriðufall, stíflan hefur brostið.

Bandaríkin búin að gera algjör mistök að draga úr orkuframleiðslu, í nafni grænnar stefnu demókrata. Einhvernveginn finnst þeim í lagi að flytja inn þessa olíu frekar en að dæla henni upp úr bandarískri jörð. Hvernig sú græna stefna virkar, það held ég að slíkt sé ekki að virka.

En Evrópa hefur gert reginmistök að draga úr herútgjöldum og hafa ekki fyrir löngu farið í miklu meira hernaðarsamstarf og integration. Evrópa ætti að vera með sameiginlegan her, og líklega ætti sá her að vera stærri og öflugri en sá bandaríski.


Þau lönd sem hafa ákveðið að sleppa því að koma sér upp kjarnorkuvopnum munu núna koma sér upp kjarnorkuvopnum. Þetta eru lönd einsog Japan, S-Kórea, Tævan, og í mið-austurlöndum þá munu Sádar koma sér upp kjarnorkuvopnum, og kannski Sameinuðu Arabísku Furstadæmin.
Í Evrópu gætu svíar komið sér upp kjarnorkuvopnum, jafnvel finnar, þeir hafa tæknina til þess, og ástæðu. Þýskaland gæti einnig ákveðið að ríða á vaðið, svo ég tali nú ekki um Pólland.
Svo jú NATO meðlimurinn Tyrkland, þeir hafa fulla ástæðu til að koma sér upp slíkum vopnum bara til öryggis.
Síðast breytt af appel á Mán 14. Mar 2022 00:22, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Mán 14. Mar 2022 00:45

Ef að Rússland verður háð Kína og aðskilið Evrópu, þá er arfleifð Pútíns nú ekki til fyrirmyndar.

Rússar eru stórir í Evrópu en litlir í Asíu, sérstaklega ef þeir hafa ekkert val um af hverjum þeir kaupa og hverj kaupir af þeim.

Vona að ríki heims ani ekki út í meira stríð, en ef Rússland og Kína ætla að vera ein í klúbbi, þá eru þau screwed.

Held að mörg lönd sjái eftir að hafa misst framleiðslufetu til Kína og kítli að geta lokað á þau viðskipti.

Indland hefur verið.að vaxa og þangað munu Vesturlönd líklega beina viðskiptim sínum og calda þar miklum uppgangi.

Kína mun ekki falla í þessa gryfju. Af hverju ætti einhver að bakja upp risa her sem er búinn að koma sér í svona vandræði á örfáum dögum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Mán 14. Mar 2022 01:16

Það sem við verðum líka að fylgjast með er "spill over effect" yfir til Póllands. Ef rússar skjóta á skotmörk innan landamæra Póllands þá er það bara stríð við NATÓ.

The US warned Russia that it would face Nato's "full force" if attacks on Ukraine strayed beyond the border after Vladimir Putin brought his war to within 15 miles of Poland with a missile strike on foreign fighters.
https://www.telegraph.co.uk/world-news/ ... -war-west/

Það er langt í að rússar komast að vesturhluta Úkraínu og nái að loka á þessar vopnasendingar, þangað til þurfa þeir að nota svona langdrægar eldflaugar, sem eru ekkert mjög nákvæmar hjá þessum rússum. Þannig að ef rússneskar eldflaugar byrja að lenda á húsum í Póllandi þá er það "game changer", þá verður stigmögnun og líklega "no fly zone" komið á og Rússland er þá basically búið að tapa þessu stríði, því þeir geta ekki stundað lofthernað gegn NATÓ og landhernað gegn úkraínskum hermönnum sem fá NATÓ vopn.

Rússar eru að biðja kínverja um hergögn og skotfæri, það er ljóst að rússar eru komnir í klandur, þeir gerðu engan veginn ráð fyrir svona stríði.


*-*


mikkimás
Gúrú
Póstar: 553
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf mikkimás » Mán 14. Mar 2022 08:38

Hvað græða Kínverjar á því að taka þátt?




mikkimás
Gúrú
Póstar: 553
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf mikkimás » Mán 14. Mar 2022 11:17




Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Mán 14. Mar 2022 20:46

Beint: Kínverjar sagðir tilbúnir að hjálpa Rússum
https://www.mbl.is/frettir/erlent/2022/ ... pa_russum/

Olía með afslætti er of girnileg.

Ef þetta er reyndin, þá er þetta fyrsta skiptið í mannkynssögunni sem kínverjar taka þátt í styrjöld í Evrópu, leggja sitt á vogarskálarnar til handa árásarríki sem hefur fært styrjöld til álfunnar. ESB mun ekki taka vel í þetta, og BNA ekki heldur.

Búið ykkur undir að samskipti BNA+Evrópu við Kína muni hríðversna núna.
Ég sé alveg fyrir mér að lágmarki verði tollar hækkaðir í þrepum á kínverskar vörur til að gera vörur frá öðrum löndum ódýrari í samkeppni.
Svo og að allir kínverskir námsmenn verði reknir frá BNA+Evrópu, en það eru gríðarlega margir kínverskir námsmenn þar.
Eftir því sem kemur betur i í ljós hver stuðningur Kína er við innrás rússa í Úkraínu þá á aðgerðum eftir að fjölga. Svo og aðgerðum á víxl.

Þessi falska gríma hefur fallið af kínverjum, við vitum núna að þetta er óvinaland, ekki vinaland, vesturlanda. Þeir segja eitt, en gera annað.


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf GuðjónR » Mán 14. Mar 2022 22:10

appel skrifaði:Beint: Kínverjar sagðir tilbúnir að hjálpa Rússum
https://www.mbl.is/frettir/erlent/2022/ ... pa_russum/

Olía með afslætti er of girnileg.

Ef þetta er reyndin, þá er þetta fyrsta skiptið í mannkynssögunni sem kínverjar taka þátt í styrjöld í Evrópu, leggja sitt á vogarskálarnar til handa árásarríki sem hefur fært styrjöld til álfunnar. ESB mun ekki taka vel í þetta, og BNA ekki heldur.

Búið ykkur undir að samskipti BNA+Evrópu við Kína muni hríðversna núna.
Ég sé alveg fyrir mér að lágmarki verði tollar hækkaðir í þrepum á kínverskar vörur til að gera vörur frá öðrum löndum ódýrari í samkeppni.
Svo og að allir kínverskir námsmenn verði reknir frá BNA+Evrópu, en það eru gríðarlega margir kínverskir námsmenn þar.
Eftir því sem kemur betur i í ljós hver stuðningur Kína er við innrás rússa í Úkraínu þá á aðgerðum eftir að fjölga. Svo og aðgerðum á víxl.

Þessi falska gríma hefur fallið af kínverjum, við vitum núna að þetta er óvinaland, ekki vinaland, vesturlanda. Þeir segja eitt, en gera annað.


Ef Kínverjar blanda sér með þessum hætti í stríðið þá getur Nato væntanlega stóraukið aðstoð við Úkraínu m.a. skaffað þeim dróna og herþotur.

Það eru fleiri tilbúnir til að selja skrattanum sálu sína, t.d. Indverjar.
https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... af_russum/



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf DaRKSTaR » Mán 14. Mar 2022 22:33

appel skrifaði:Beint: Kínverjar sagðir tilbúnir að hjálpa Rússum
https://www.mbl.is/frettir/erlent/2022/ ... pa_russum/

Olía með afslætti er of girnileg.

Ef þetta er reyndin, þá er þetta fyrsta skiptið í mannkynssögunni sem kínverjar taka þátt í styrjöld í Evrópu, leggja sitt á vogarskálarnar til handa árásarríki sem hefur fært styrjöld til álfunnar. ESB mun ekki taka vel í þetta, og BNA ekki heldur.

Búið ykkur undir að samskipti BNA+Evrópu við Kína muni hríðversna núna.
Ég sé alveg fyrir mér að lágmarki verði tollar hækkaðir í þrepum á kínverskar vörur til að gera vörur frá öðrum löndum ódýrari í samkeppni.
Svo og að allir kínverskir námsmenn verði reknir frá BNA+Evrópu, en það eru gríðarlega margir kínverskir námsmenn þar.
Eftir því sem kemur betur i í ljós hver stuðningur Kína er við innrás rússa í Úkraínu þá á aðgerðum eftir að fjölga. Svo og aðgerðum á víxl.

Þessi falska gríma hefur fallið af kínverjum, við vitum núna að þetta er óvinaland, ekki vinaland, vesturlanda. Þeir segja eitt, en gera annað.


kína eru bestu vinir rússlands, var vitað mál að þeir gerðu hvað sem er, þeir kaupa allt af rússum, t.d eru allar rússenskar vörur uppseldar í kína því kínverjar eru farnir að dýrka putin eins og hann væri guð.

rússar geta selt alla olíu og allt til asíu enda meirihlutinn af heiminum í asíu, hugsa að rússar verði búnir að rétta sig við í gegnum kína og indland fljótlega, kínverjar geta skaffað rússum allt sem þeir vilja, þeir eru svo stór player að enginn getur lokað á þá, basicly allt sem við eigum er framleitt í kína, fötin, rúmfötin og ég er vissum að ef þú snýrð við þessum skrautmunum og lömpum og dóti sem þú átt stendur made in china undir þessu öllu.

kínverjar eiga eftir að mökkgræða á þessu


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Mán 14. Mar 2022 23:30

DaRKSTaR skrifaði:
appel skrifaði:Beint: Kínverjar sagðir tilbúnir að hjálpa Rússum
https://www.mbl.is/frettir/erlent/2022/ ... pa_russum/

Olía með afslætti er of girnileg.

Ef þetta er reyndin, þá er þetta fyrsta skiptið í mannkynssögunni sem kínverjar taka þátt í styrjöld í Evrópu, leggja sitt á vogarskálarnar til handa árásarríki sem hefur fært styrjöld til álfunnar. ESB mun ekki taka vel í þetta, og BNA ekki heldur.

Búið ykkur undir að samskipti BNA+Evrópu við Kína muni hríðversna núna.
Ég sé alveg fyrir mér að lágmarki verði tollar hækkaðir í þrepum á kínverskar vörur til að gera vörur frá öðrum löndum ódýrari í samkeppni.
Svo og að allir kínverskir námsmenn verði reknir frá BNA+Evrópu, en það eru gríðarlega margir kínverskir námsmenn þar.
Eftir því sem kemur betur i í ljós hver stuðningur Kína er við innrás rússa í Úkraínu þá á aðgerðum eftir að fjölga. Svo og aðgerðum á víxl.

Þessi falska gríma hefur fallið af kínverjum, við vitum núna að þetta er óvinaland, ekki vinaland, vesturlanda. Þeir segja eitt, en gera annað.


kína eru bestu vinir rússlands, var vitað mál að þeir gerðu hvað sem er, þeir kaupa allt af rússum, t.d eru allar rússenskar vörur uppseldar í kína því kínverjar eru farnir að dýrka putin eins og hann væri guð.

rússar geta selt alla olíu og allt til asíu enda meirihlutinn af heiminum í asíu, hugsa að rússar verði búnir að rétta sig við í gegnum kína og indland fljótlega, kínverjar geta skaffað rússum allt sem þeir vilja, þeir eru svo stór player að enginn getur lokað á þá, basicly allt sem við eigum er framleitt í kína, fötin, rúmfötin og ég er vissum að ef þú snýrð við þessum skrautmunum og lömpum og dóti sem þú átt stendur made in china undir þessu öllu.

kínverjar eiga eftir að mökkgræða á þessu


Jamm, ég spáði því strax í byrjun að eini aðilinn sem í raun græðir á þessu stríði er Kína.

Stríðið
- veikir Rússland, gerir þá háða Kína, gott fyrir Kína að geta haft svona stórt undirlægjuríki sem selur þér olíu ódýrt
- veikir vesturlönd, því með því að vera í viðskipta- og efnahagsstríði við Rússland, og hætta að kaupa orku af þeim, þá græðir Kína því hagkerfi Kína veikist ekki neitt, bara eflist með því að fá ódýrari olíu og meiri viðskipti við Rússland.

En þeir þurfa að fara varlega, ég held að þeir muni reyna fara einhvern milliveg, styðja Rússland svona eitthvað án þess að fæla vesturlönd eða kalla yfir sig viðskiptabönn vesturlanda. Það væri skynsamlegri nálgun, og líklegasta nálgun kínverja, að hámarka ávinning þessarar styrjaldar.

Hættan (fyrir Kína) er auðvitað að ef Rússland skíttapar þessu stríði, Pútín drepst eða verður settur af, og almenningur í Rússlandi gerir uppreisn gegn þessu, þá er ljóst að Kína mun ekki fá mikinn ávinning af þessu. Þar að auki er ljóst að Úkraína mun ganga inn í ESB, Pútín hefur ekki sett fram kröfur um að það megi ekki. Á endanum mun varnarsamstarf ESB aukast og Rússland þarf að sætta sig við ESB her á sínum landamærum.

Þetta gæti orðið alltof skammgóður vermir fyrir kínverja tel ég. Rússland er evrópskt ríki og almenningur þar mun ekki sætta sig að vera undirlægjuríki Kína, heldur frekar stærsta og fjölmennasta ríki Evrópu og í viðskiptum og samskiptum við Evrópu frekar en Kína. Allir vegir í Rússlandi liggja til Evrópu, ekki til Kína. Þú breytir ekki raunveruleika. En leiðtogar breytast, stefnur breytast, og ég veðja frekar á valdaskipti í Rússlandi og umskiptingu gagnvart Evrópu frekar en að Rússland færist eitthvað varanlega til austurs.

Varanleg stefnubreyting vesturlanda, BNA+Evrópu, gagnvart Kína gæti kostað kínverja miklu meira en ávinningur þeirra af þessu stríði, ef Kína stígur fail-spor í stuðningi til Rússlands.

Svo allar þessar olíu- og gasleiðslur sem Kína og Indland eru að vonast eftir, það tekur svona 10 ár að byggja eina pípu og það kostar fjandi mikið. Eftir 10 ár er Pútín orðin 80 ára gamall, hann lítur ekkert út fyrir að hann endist lengi í viðbót í þessu stressaðasta starfi heims um þessar mundir.

Þannig að ég held að framtíðin sé nokkuð óviss.
Síðast breytt af appel á Mán 14. Mar 2022 23:33, breytt samtals 2 sinnum.


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf GuðjónR » Mán 14. Mar 2022 23:48

Já þetta stríð virðist opna á allskonar tækifæri.
275925122_10160335827638982_4716972630181646138_n.jpg
275925122_10160335827638982_4716972630181646138_n.jpg (54.14 KiB) Skoðað 1756 sinnum


https://www.dv.is/frettir/2022/3/8/jon- ... a-ukrainu/
275464395_10224031592011023_8834097225832595030_n.jpg
275464395_10224031592011023_8834097225832595030_n.jpg (85.98 KiB) Skoðað 1756 sinnum
Jón snöggur að ættleiða.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Þri 15. Mar 2022 01:18

Rússland biður um hergögn frá Kína.

'Ukraine has Russia on the run': Putin's forces may only be able to keep up the fight for another 14 days, military experts say as increasingly-desperate invaders launch more devastating strikes on second city Kharkiv
https://www.dailymail.co.uk/news/articl ... s-say.html

Greinilegt að rússar eru í kapphlaupi við tímann, ég tel ólíkt að þeir nái markmiðum sínum, og það verði einskonar þrátefli.


*-*


Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Semboy » Þri 15. Mar 2022 07:28

thetta er ordid eins og game of thrones "World war 3 is coming"


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf GuðjónR » Þri 15. Mar 2022 08:23

Hvað ætli það taki margar vikur að lækka á dælunni hjá okkur?
Það flýtur allt í olíubirgðum hjá okkur eftir hækkanir síðustu vikna.
https://www.ruv.is/frett/2022/03/15/hra ... ali-tunnan




Mossi__
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 316
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Mossi__ » Þri 15. Mar 2022 10:09

GuðjónR skrifaði:Hvað ætli það taki margar vikur að lækka á dælunni hjá okkur?
Það flýtur allt í olíubirgðum hjá okkur eftir hækkanir síðustu vikna.
https://www.ruv.is/frett/2022/03/15/hra ... ali-tunnan


Ég elska bjartsýnina þína, GuðjónR



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Þri 15. Mar 2022 10:30

GuðjónR skrifaði:Hvað ætli það taki margar vikur að lækka á dælunni hjá okkur?
Það flýtur allt í olíubirgðum hjá okkur eftir hækkanir síðustu vikna.
https://www.ruv.is/frett/2022/03/15/hra ... ali-tunnan

Ég fyllti á tankinn fyrir stríðið, á gamla verðinu, er enn ekki búinn að klára tankinn, vonandi þegar ég fylli aftur á næst þá verður verðið það sama.


*-*


Mossi__
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 316
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Mossi__ » Þri 15. Mar 2022 10:56

appel skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hvað ætli það taki margar vikur að lækka á dælunni hjá okkur?
Það flýtur allt í olíubirgðum hjá okkur eftir hækkanir síðustu vikna.
https://www.ruv.is/frett/2022/03/15/hra ... ali-tunnan

Ég fyllti á tankinn fyrir stríðið, á gamla verðinu, er enn ekki búinn að klára tankinn, vonandi þegar ég fylli aftur á næst þá verður verðið það sama.


Eg einmitt lagði inn pöntun fyrir rafmagnsbíl.

En svo bara kom Pollagate, og ég er ekki alveg fjáður í að kaupa einnota bíl.

Svo ég bara græt í Costco reglulega.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2493
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf svanur08 » Þri 15. Mar 2022 19:26

Hann sagði ef vesturlönd skipta sér af innrásinni kjarnorkustyrjöld, svo má hann fá hjálp hjá kína......


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR