Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Allt utan efnis
Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Moldvarpan » Fim 24. Feb 2022 11:04

Rólegur á yfirlýsingunum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Fim 24. Feb 2022 11:22

Moldvarpan skrifaði:Rólegur á yfirlýsingunum.


Pútín er með yfirlýsingarnar. Hann hótar NATÓ/BNA kjarnorkustríði ef þeir blanda sér í bardagann.

NATÓ/BNA geta varla ekki blandað sér í þetta.


*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Fim 24. Feb 2022 11:26

NATÓ er búið að virkja áætlun um stríð við Rússland.
Þ.e. yfirhershöfðingi NATÓ er núna kominn með stjórn á öllum herum NATÓ landanna.


*-*

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Moldvarpan » Fim 24. Feb 2022 11:27

Anda inn.... og anda út.

Tek ekki þátt í þessu hérna. Þetta er komið í ruglið á núlleinni.




codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf codemasterbleep » Fim 24. Feb 2022 11:31

appel skrifaði:Ég sé að menn eru enn eitthvað veruleikafirrtir hér.


Ég myndi byrja á því að líta í spegil.

appel skrifaði:
- BNA gætu ráðist á rússneskar hersveitir, jafnvel með kjarnorkuvopnum, t.d. á herstöð rússa í Sýrlandi, bara til að minna á sig. Jafnvel ráðist á herskip og flutningaskip á vegum Rússlands.


Er allt í lagi?

Langar að mæla með þessu fyrir þig.

https://www.youtube.com/watch?v=Wemm-i6XHr8

Og slakaðu á í kaffidrykkjunni.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Fim 24. Feb 2022 11:39

NATO ríkin munu ekki nota kjarnorkuvopn. Hvað geðveikin í Putin gerir veit ég ekki en notkun kjarnavopna er vonandi eitthvað sem ekki gerist.

Hinsvegar er Putin og Rússland búið að hóta alsherjarstríði við NATO. Það er alveg ljóst að Úkraína er ekki eina markmið Putin og Rússlands. Næst er Ísland, Svíþjóð, Finnland, Noregur, Eistrasaltslöndin og fleiri ríki.

Finland and Sweden Prepare Response to Russia's Security Demands

Það eru margir hérna sem eru ekki búnir að átta sig á því að þetta stríð er búið að breyta Evrópu um alla framtíð og Rússland er eins og það er til í dag fær ekki að vera til eftir að átökum líkur með tapi Rússlands.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Feb 2022 12:14

appel skrifaði:Ég sé að menn eru enn eitthvað veruleikafirrtir hér. Ætla að telja upp nokkra punkta svo menn geti áttað sig á stöðunni:

- Svona innrásar-styrjaldir í Evrópu hafa aldrei "takmarkast" við ákveðið land. (það er ekki til að "vona hið besta" í stöðunni)

- Evrópa mun ekki fara aftur í það sem hefur kallast "norm" sem þið hafið þekkt í ykkar lífstíð. Rússland er núna orðinn óvinur #1 allrar Evrópu og næstu 50 ár allavega munu verða mótuð á næstu dögum.

- Rússlandi mun verða algjörlega úthýst úr alþjóðlegu samfélagi, algjört viðskiptabann, ferðabann, samskiptabann.

- BNA gætu ráðist á rússneskar hersveitir, jafnvel með kjarnorkuvopnum, t.d. á herstöð rússa í Sýrlandi, bara til að minna á sig. Jafnvel ráðist á herskip og flutningaskip á vegum Rússlands.

- Hafbann gæti verið sett á Rússland, ekkert skip fær að ferðast þangað án þess að vera tortímt.


Heimsstyrjaldir hefjast svona. Rússland fær ekkert bara að ráðast á Úkraínu í friði. Það verða viðbrögð og viðbrögðin munu leiða til viðbragða og þannig er saga heimsins.


Ég skil vel að þú sért stressaður yfir þessu, þetta er vont í alla staði. Vont ef rússar komast upp með þetta og líka vont ef þetta stríð verður að heimsstyrjöld. En að því sögðu þá er búið að aumingjavæða vesturveldin að því marki að þau munu ekki taka beinan þátt í þessu og því munu rússar vaða yfir Úkraínu á skítugum skónum. Rússar vita það og með blóðbragð í munni munu þeir halda áfram og lítlar líkur á mótstöðu eða heimsstríði. Þjóðarleiðtogar keppast við að fordæma þetta ... end of story.




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf orn » Fim 24. Feb 2022 12:19

appel skrifaði:Jæja, ég vona að Pútín sleikjurnar hérna átti sig á að stórstyrjöld er núna hafin í evrópu, að undirlagi rússa. Stríð er hafið milli Nató/bandaríkjanna/EU og rússlands.

Er einhver (jafnvel ein) Pútín sleikja á þessu spjallborði sem þú veist af?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf dori » Fim 24. Feb 2022 12:38

GuðjónR skrifaði:Ég skil vel að þú sért stressaður yfir þessu, þetta er vont í alla staði. Vont ef rússar komast upp með þetta og líka vont ef þetta stríð verður að heimsstyrjöld. En að því sögðu þá er búið að aumingjavæða vesturveldin að því marki að þau munu ekki taka beinan þátt í þessu og því munu rússar vaða yfir Úkraínu á skítugum skónum. Rússar vita það og með blóðbragð í munni munu þeir halda áfram og lítlar líkur á mótstöðu eða heimsstríði. Þjóðarleiðtogar keppast við að fordæma þetta ... end of story.

Núna skil ég ekki alveg hvað það er sem þú ert að gagnrýna. Ertu með einhverja hugmynd um útspil sem raunverulega myndi virka sem "aumingjavæddu vesturveldin" hefðu getað komið með sem myndi þýða að staðan væri betri en hún er í dag?

Væri betra að einhverjir kalla kallar með alvöru hreðjar hefðu farið af stað með árásir á Rússa jafnvel áður en þeir "formlega" réðust inn í Úkraínu?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Feb 2022 12:57

dori skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég skil vel að þú sért stressaður yfir þessu, þetta er vont í alla staði. Vont ef rússar komast upp með þetta og líka vont ef þetta stríð verður að heimsstyrjöld. En að því sögðu þá er búið að aumingjavæða vesturveldin að því marki að þau munu ekki taka beinan þátt í þessu og því munu rússar vaða yfir Úkraínu á skítugum skónum. Rússar vita það og með blóðbragð í munni munu þeir halda áfram og lítlar líkur á mótstöðu eða heimsstríði. Þjóðarleiðtogar keppast við að fordæma þetta ... end of story.

Núna skil ég ekki alveg hvað það er sem þú ert að gagnrýna. Ertu með einhverja hugmynd um útspil sem raunverulega myndi virka sem "aumingjavæddu vesturveldin" hefðu getað komið með sem myndi þýða að staðan væri betri en hún er í dag?

Væri betra að einhverjir kalla kallar með alvöru hreðjar hefðu farið af stað með árásir á Rússa jafnvel áður en þeir "formlega" réðust inn í Úkraínu?

Ég veit ekki hvað best væri að gera, en það er ákveðin afstaða að gera ekki neitt.
Rússar munu ekkert hætta eftir að þeir hafa innlimað Úkraínu.
Viðhengi
AC85D43B-7CF1-4953-B069-CC3CC7724608_1_201_a.jpeg
AC85D43B-7CF1-4953-B069-CC3CC7724608_1_201_a.jpeg (1002.27 KiB) Skoðað 3756 sinnum



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 24. Feb 2022 13:50

Mil.ru er að skila 418 “I’m a teapot” :shock:
https://developer.mozilla.org/en-US/docs/Web/HTTP/Status/418


Just do IT
  √


BudIcer
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 13:03
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf BudIcer » Fim 24. Feb 2022 13:58

orn skrifaði:
appel skrifaði:Jæja, ég vona að Pútín sleikjurnar hérna átti sig á að stórstyrjöld er núna hafin í evrópu, að undirlagi rússa. Stríð er hafið milli Nató/bandaríkjanna/EU og rússlands.

Er einhver (jafnvel ein) Pútín sleikja á þessu spjallborði sem þú veist af?


Já ég fann einn fárveikann um daginn. Ótrúlegt að svona fólk sé til, hvort sem hann er að trolla eða ekki.


Cpu Ryzen 3900 - Gpu Gigabyte RTX 2080 - MB Gigabyte X570 Aorus Ultra - Ram Kingston HyperX Predator RGB 32GB (4x8GB) DDR4 3600MHz - Psu Corsair AX1000 Titanium - Kæling Noctua NH-U12A


Snojo
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Þri 07. Jún 2011 14:09
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Snojo » Fim 24. Feb 2022 14:19

Hjaltiatla skrifaði:Mil.ru er að skila 418 “I’m a teapot” :shock:
https://developer.mozilla.org/en-US/docs/Web/HTTP/Status/418


Ok, þetta er fyndið :D

FYI: mil.ru = Ministry of Defence of the Russian Federation
Síðast breytt af Snojo á Fim 24. Feb 2022 14:19, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Fim 24. Feb 2022 14:42

NATO hefur sagt að þeir vilji ekki stríð en það er ljóst að möguleikinn á að forðast slíkt er minnkandi möguleiki á næstu klukkutímum. Það er alveg ljóst að ef Rússland nær að taka yfir Úkraínu, þá er Moldovía næst á listanum hjá Putin.

Þetta gerðist seint á árinu 2021.

Rússneskum tundurspilli siglt í kringum Ísland (Rúv)
Síðast breytt af jonfr1900 á Fim 24. Feb 2022 14:42, breytt samtals 1 sinni.




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf orn » Fim 24. Feb 2022 14:45

BudIcer skrifaði:
orn skrifaði:
appel skrifaði:Jæja, ég vona að Pútín sleikjurnar hérna átti sig á að stórstyrjöld er núna hafin í evrópu, að undirlagi rússa. Stríð er hafið milli Nató/bandaríkjanna/EU og rússlands.

Er einhver (jafnvel ein) Pútín sleikja á þessu spjallborði sem þú veist af?


Já ég fann einn fárveikann um daginn. Ótrúlegt að svona fólk sé til, hvort sem hann er að trolla eða ekki.

Hmm.. ég er ekki að finna neitt. Er búið að eyða commentunum?
Edit: Ok fann þetta. Yfirsýnin sýndi quoteið sem var ekki hans. Þurfti að opna til að sjá.

Ég veit þetta fólk er til. Frændi minn á FB er alveg snar. Hef ekki rekist á þetta hér áður, en þetta fór fram hjá mér greinilega.
Síðast breytt af orn á Fim 24. Feb 2022 15:18, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Nördaklessa » Fim 24. Feb 2022 15:55

....i like turtles!


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |


raekwon
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Mán 07. Jan 2008 13:04
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf raekwon » Fim 24. Feb 2022 16:13

appel skrifaði:
orn skrifaði:
appel skrifaði:Ísrael/Palestínu/araba deilan er margfalt flóknari og dýpri en það sem er að gerast í Úkraínu í dag. Það er gjörsamlegt rugl að reyna að fara bera þetta eitthvað saman, en verði ykkur að góðu.

Deilan á milli þeirra á sér vissulega langa og flókna sögu, en landtakan ein og sér er ekki neitt sérlega flókin og á í raun ekki neitt flókna sögu. Ísraelskir þegnar taka sér landsvæði þvert á alþjóðalög með óbeinum stuðningi hersins og ríkisins. Landamærin færast svo í sífellu þar sem herinn þarf að vernda þessa ísraelsku borgara.

Mér finnst ekki þurfa að taka alla anga deilnanna með í reikninginn í þessum samanburði. En það skiptir svo sem ekki máli hvort þessi samanburður eigi við eða ekki. Landtökubrölt í skjóli vopnaburðar er viðurstyggð sem ég botna ekkert í að sé enn vandamál í altengdum heimi. Ég vona innilega að mönnum hefnist fyrir svona tilburði án mikillar blóðsúthellingar saklausra borgara.

Þess má geta að mörg vesturlönd, evrópulönd, demókratar einnig, hafa fordæmt Ísrael fyrir þetta. Þannig að þessi staðhæfing að vesturlönd séu að standa að þessu er bara þvættingur. Þetta er mjög umdeilt. Þetta er mjög ólík deila, og að blanda henni í þessa umræðu er bara vonlaust dæmi að eiga við, þetta er einsog Godwin's law.


Ég var að vinna með Rússa áðan sem hefur ekki verið þar lengi og ekkert með herinn að gera... Ég hann sagði að það væri aldrei spurt réttu spurninganna eins og td hvað sonur Joe Biden væri búinn að vera að gera undanfarin ár í Úkraínu og reyna í Kína sem setur svona mikla spennu á svæðið og hvað veldur því að Úkraína heldur úti auka her sem þeir leyfa að myrða saklausa borgara og svo væri öll læti út í aðskilnaðarsinna sem berjast við þá....
Það er allavega eitthvað svakalega mikið sem við fáum ekki að vita, efast um að hernaðarráð Rússlands hafi bara vaknað og hei er ekki fínt að sprengja smá í dag og fá alla á móti okkur ???




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf orn » Fim 24. Feb 2022 16:38

raekwon skrifaði:Ég var að vinna með Rússa áðan sem hefur ekki verið þar lengi og ekkert með herinn að gera... Ég hann sagði að það væri aldrei spurt réttu spurninganna eins og td hvað sonur Joe Biden væri búinn að vera að gera undanfarin ár í Úkraínu og reyna í Kína sem setur svona mikla spennu á svæðið og hvað veldur því að Úkraína heldur úti auka her sem þeir leyfa að myrða saklausa borgara og svo væri öll læti út í aðskilnaðarsinna sem berjast við þá....
Það er allavega eitthvað svakalega mikið sem við fáum ekki að vita, efast um að hernaðarráð Rússlands hafi bara vaknað og hei er ekki fínt að sprengja smá í dag og fá alla á móti okkur ???

Takk fyrir að deila, en þetta hljómar eins og ótrúlega mikið "ryk í augun" dæmi fyrir mér. Hvað vill hann meina að hann hafi verið að gera? Fylgdi það sögunni?

Þess utan, hvað sonur núverandi forseta, þáverandi þingmanns, var að gera í einkafyrirtæki í Úkraínu getur varla haft einhver úrslitaáhrif á hvort Rússland ráðist inn í Úkraínu. Hvaða ítök átti hann að hafa haft þar? Hvað var hann að gera sem var svona slæmt? Ef það er eitthvað sannleikskorn í þessu, þá gæti það haft eitthvað að gera með kaup og sölu á jarðgasi. Er einhver réttlæting fyrir innrás hverjum einkafyrirtæki ætlar að selja gas?

Ef það væri eitthvað á bakvið svona ásakanir, þá myndi fylgja sögunni hvað það er sem hann væri búinn að vera að gera sem er ástæða fyrir innrás.

Varðandi auka her sem þeir leyfa að myrða saklausa borgara... what? Finnst einhverjum líklegt að ríkisstuddur her komist upp með slíkt í vestrænni þjóð án þess að það rati í fjölmiðla? Hverjir eiga að hafa hagsmuni af því að leyfa það og hylma yfir?

Ég hef heyrt fleiri tilfelli af fyrrum rússneskum þegnum sem segja "þið vitið ekki alla söguna", en það fylgir aldrei sögunni hvað það er sem við vitum ekki. Þetta hljómar bara eins og áróðursmaskínan þeirra sé búin að sannfæra þá um að það sé sko víst ástæða til innrásar... fullt af nasistum og eitthvað. Ég hef ekki heyrt neitt sannfærandi ennþá.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2493
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf svanur08 » Fim 24. Feb 2022 17:42

Menn orðnir hræddir? Ég er það.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf einarhr » Fim 24. Feb 2022 17:57

orn skrifaði:
raekwon skrifaði:Ég var að vinna með Rússa áðan sem hefur ekki verið þar lengi og ekkert með herinn að gera... Ég hann sagði að það væri aldrei spurt réttu spurninganna eins og td hvað sonur Joe Biden væri búinn að vera að gera undanfarin ár í Úkraínu og reyna í Kína sem setur svona mikla spennu á svæðið og hvað veldur því að Úkraína heldur úti auka her sem þeir leyfa að myrða saklausa borgara og svo væri öll læti út í aðskilnaðarsinna sem berjast við þá....
Það er allavega eitthvað svakalega mikið sem við fáum ekki að vita, efast um að hernaðarráð Rússlands hafi bara vaknað og hei er ekki fínt að sprengja smá í dag og fá alla á móti okkur ???

Takk fyrir að deila, en þetta hljómar eins og ótrúlega mikið "ryk í augun" dæmi fyrir mér. Hvað vill hann meina að hann hafi verið að gera? Fylgdi það sögunni?

Þess utan, hvað sonur núverandi forseta, þáverandi þingmanns, var að gera í einkafyrirtæki í Úkraínu getur varla haft einhver úrslitaáhrif á hvort Rússland ráðist inn í Úkraínu. Hvaða ítök átti hann að hafa haft þar? Hvað var hann að gera sem var svona slæmt? Ef það er eitthvað sannleikskorn í þessu, þá gæti það haft eitthvað að gera með kaup og sölu á jarðgasi. Er einhver réttlæting fyrir innrás hverjum einkafyrirtæki ætlar að selja gas?

Ef það væri eitthvað á bakvið svona ásakanir, þá myndi fylgja sögunni hvað það er sem hann væri búinn að vera að gera sem er ástæða fyrir innrás.

Varðandi auka her sem þeir leyfa að myrða saklausa borgara... what? Finnst einhverjum líklegt að ríkisstuddur her komist upp með slíkt í vestrænni þjóð án þess að það rati í fjölmiðla? Hverjir eiga að hafa hagsmuni af því að leyfa það og hylma yfir?

Ég hef heyrt fleiri tilfelli af fyrrum rússneskum þegnum sem segja "þið vitið ekki alla söguna", en það fylgir aldrei sögunni hvað það er sem við vitum ekki. Þetta hljómar bara eins og áróðursmaskínan þeirra sé búin að sannfæra þá um að það sé sko víst ástæða til innrásar... fullt af nasistum og eitthvað. Ég hef ekki heyrt neitt sannfærandi ennþá.


Rússar/Sovétmenn og Whataboutism !

"Edward Lucas's 2008 Economist article associated the tactic specifically with the Soviet Union, stating "Soviet propagandists during the cold war were trained in a tactic that their western interlocutors nicknamed 'whataboutism'. Any criticism of the Soviet Union (Afghanistan, martial law in Poland, imprisonment of dissidents, censorship) was met with a 'What about...'"


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Fim 24. Feb 2022 21:39

Bandaríkin eru búin að koma á No Fly Zone yfir Úkraínu, Hvíta-Rússlandi og hluta af Rússlandi.

FAA expands no-fly zone over Ukraine, Belarus and parts of Russia (MSNBC)




Noskillz
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fim 24. Feb 2022 19:32
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Noskillz » Fim 24. Feb 2022 22:23

Best að vera með :D

Deilan er miklu eldri varðandi Krimskagann og svæðin þarna i kring. Spurning hvar menn vilja detta niður í nákvæmni. 1500 og eitthvað eða síðar.. En..
T.d. eftir ww2 þá veit ég ekki betur en að krimskaginn hafi tilheyrt Rússlandi. Við fall soviet ríkjanna þá er það hinsvegar látið falla til úkraínu sem var þá tiltölulega nýbúið að fá sjálfstæði. Ekkert alltof langt síðan þetta var allt.
Veit lítið um það þegqr úkraína fékk sjalfstæði en örugglega eitthvað á bakvið tjöldin þarna um hver stjórnar þeirri ríkisstjórn.

En þetta svæði hefur líka mikið hernaðarlegt gildi. Ottoman veldið og Rússar voru að berjast yfir svarta hafinu lengi. Rússar eru með stjórn á þessu svæði núna, sem er beint við dyrnar inn í Rússland. Og þeir hafa líklega miklar áhyggjur af því að vestræn veldi, fái löglegar heimildir til þess að setja upp herstöðvar í bakgarðinum hjá sér. Bæði á sjó og landi.

Stjórn úkraínu er hliðholl vestrænum ríkjum en fyrri sem var steypt af af stoli var hliðholl Rússum.
Held líka að skaginn sjálfur sé frekar skiptur. En Rússum þar var t.d. bannað að tala rússnesku. En einnig var líka vísað úr landi þjóðflokki, a einhverjum tíma Katrínar Miklu eða eitthvað, kosakkar eða einhvers konar svona gaurar. Var vísað til Siberiu held ég en fengu svo að koma aftur þegar eitt samkomulagið var undirritað og gaf Rússum þá líka formlegt leyfi til að vera með Herstöðvar og fl á krimskaganum.

Gæjanum sem var steypt af stóli framlengdi það leyfi líka til 2050. En ég hugsa að það séu alls konar undirliggjandi deilur um miklu meira heldur en bara "Putin er klikkaður"

.. ekki að Putin sé ekki soldið kræfur og jafnvel dansandi á línunni um stórmennskubrjálæði :D

En það er líka einhver kergja í úkraínu með Krimskagann. Vilja halda því af því það var þeirra í smá stund. En komu ekki endilega vel fram við alla þarna en eg er ekki alveg klar með innanlands ethnicity málin þarna en það hefur verið ves. Skaginn hefur alltaf verið meira og minna rússneskur.
Hvort það sé gott eða slæmt er ég ekki viss með.

Rússar gáfu það líka út eftir ww2 að ef að vestræn riki myndu ekki passa upp á fjarlægð eða áhrif i Evrópu, þá myndi Rússland á endanum svara. Þetta eastern border vs Western border í Evrópu. Sem var alltaf erfið deila þeirra á milli samanber kalda stríðið sem tók örugglega aldrei enda.

Svo hefur alltaf þrengt meira og meira að Rússum. Herstöðvar allt í kringum landamærin þeirra sem þeir hafa gagnrýnt en "okkar hlið" fær að hafa þær í skjóli þess að gæta friðar.
Hahaha
Can't make this shit up

En mér sýnist hann samt ætla að fara enn lengra núna og taka tilbaka ennþá eldri landamæri. Held að Rússar hafi ekkert við úkraínu að gera nema þá þetta svæði i kringum krimskagann.

Ég held að það sé hernaðarlegt atriði að taka ákveðin svæði en stoppa svo. Við ána sem liggur þarna niður frá hvíta Rússlandi. Tryggja sína stöðu uppá á framtíðina. Ég held að það sé ekki verið að fara í stríð.
En væri orugglega skemmtilegt að skoða þessi svæði betur og sjá hvernig innrás inn inrussland hefur farið fram. (Hitler,Napóleon).Hvar veikir punktar eru og hvort einhverjir af þeim séu þarna i kring. Gleymum ekki að Rússar fórnuðu miklu í stríðinu og yfir 40 milljón Rússar létu lífið. Mesta mannfallið var hjá þeim.
Ég held stundum að okkar hlið sé ekki alltaf alveg jafn saklaus og við erum látin halda. En ég er bara að deila upplýsingum úr sögunni og nefna hluti sem er hægt að skoða betur og í meiri smáatriðum en ég er að skrifa. Það voru borgarastríð á þessum svæðum og fleira sem er allt frekar áhugavert.

En af hættu við að vera misskilinn þá er ég ekki að styðja við það sem Rússar eru að gera, þetta er allt eitthvað sem er hægt að fletta upp og lesa um sjálfur. Og það sem er að gerast í úkraínu er ekki gott mál. Og hræðilegt að það sé fólk að koma sér í burtu af ótta við stríð. Fullt af fólki að reyna koma sér til Rúmeníu og veit t.d af kærustu félaga míns sem tók allt það helsta, pakkaði i tosku og er as we speak að komast inn i Rúmeníu. Og vonandi hingað fljótlega með flugi. Og ég vona svo innilega að það sé ekki venjulegt fólk að enda í veseni. Því þetta er hreinlega fólk sem er alveg eins og við.

Já og reddiði mér leikjafartölvu :)




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 679
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 191
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf TheAdder » Fim 24. Feb 2022 22:51

Noskillz skrifaði:Of langur texti til þess að láta hann standa

Þakka þér fyrir flottan og innihaldsríkann póst. =D>


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf HalistaX » Fim 24. Feb 2022 23:35

Auðvelt fyrir Bandaríkin að fara fram á viðskipta hamlanir þar sem þeir eru ekki í heimsálfuni sem er að versla mest megnið af orkuni sinni frá Rússum. En á móti þá myndi Evrópa verða aðeins grænni með því að hætta að brenna kol, olíu og gas frá Rússlandi. Bright side, am I right boiiis?

Annars finnst mér allt "what if", "could have, would have, should have" og að fordæma alltaf jafn pointless. Mótmæli á Íslandi fyrir utan Rússnenska sendiráðið og svona.

"Excuse me, Mr Supreme Leader sir, the Icelandic nation appears to be protesting what we're doing in Ukraine, 1000nds of kilometers away from them, I think it's time to put an end to this invasion!"

Það besta og eina sem maður getur gert er að horfa á þetta spilast út og vona það besta. Treysta æðri mættinum fyrir þessu.

Sá á Vísi að Katrín Jakobsdóttir ætli að senda upphæð sem samsvarar einni milljón Evra til Úkraínu. Hvað haldiði að maður geti keypt mörg vopn fyrir þann pening? Þegar orrustuþoturnar sem Rússarnir eiga yfir 1000 af kosta 50 milljónir Evra stykkið? Hálft vopn? Fyrsta afborgun af 1 meh vopni? Sem verður svo skotið niður af Rússunum áður en það lendir með DHL í Kiev?

Úkraína á ekki séns. Pútín er að skjóta fisk í tunnu hérna, eins leiðinlegt og það er að segja það.

Vona bara að mannfallið verði ekki gígantískt, alveg sama hvað skeður hér eftir. Það er það eina.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Fim 24. Feb 2022 23:41

Krím var færð frá Rússlandi löglega árið 1954 af Rússlandi samkvæmt samningum þar um. Þegar Sovétríkin hrundu, þá var þetta látið standa óbreytt og því er Krím innan landamæra Úkraínu, þó svo Krím hafi verið undir hersetu Rússlands og innlimun síðan árið 2014.

1954 transfer of Crimea (Wikipedia)