Harður Diskur í hýsingu

Allt utan efnis

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Harður Diskur í hýsingu

Pósturaf lyfsedill » Fim 03. Feb 2022 15:50

Ég er hér með einn flakkara með 3.5" disk sata sem hefur verið lengi til vandræða.

svo ég er að spá hvað er getur verið að honum. Málið er þannig að ég hef átt hann í nokkur ár og frá upphafi hefur hann verið með þetta vandamál.
Þegar t.d windows uppfærði sig og slökkti á tölvunni þá kom flakkarinn aldrei inn (eins og ég er vanur að flakkarar geri, var með aðra usb tengda flakkara og þeir komu allir inn en ekki þessi. Það varð til þess að ég breytti stillingum þannig að windows myndi aldrei uppfæra sig (þar sem ég er ekki alltaf heima).

Nú var ég að fá nýja tölvu og eftir að hann hefur verið tengdur tölvunni í svona hálftíma þá dettur hann út og kemur texti um "one of your usb connection..... mailfunctioned.

Einhver sem veit gæti þetta verið hýsingin sem er svona slæm ætti ég að fara út og kaupa aðra hýsingu eða er þetta sjálfur harði diskurinn?

Einhver sem veit eða gæti hjálpað mér þetta?

fyrirfram þökk og kær kv




Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 39
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Harður Diskur í hýsingu

Pósturaf Hlynzi » Fim 03. Feb 2022 21:23

Ég hef lent í því með Icybox flakkara að SATA tengið snéri öfugt m.v. legu harða disksins í boxinu og það var ekki nógu mikið pláss svo tengið lá alltaf við botninn (botninn ýtti því upp) og endaði á að brjóta SATA tengið, sá flakkari var einmitt svolítið eftir geðþótta hvort hann tengdist eða hélst tengdur.

Hefur þú prófað að setja harða diskinn beint í tölvuna og beint í SATA tengingu og power frá tölvunni ?


Hlynur


Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Harður Diskur í hýsingu

Pósturaf Sinnumtveir » Fös 04. Feb 2022 01:07

Þetta getur hæglega verið bilun í USB <-> SATA breytunni í hýsingunni. USB kapallinn gæti verið bilaður, aflgjafi hýsingarinnar gæti verið bilaður, USB á móðurborði gæti verið bilað. Stundum eru bilanir eitthvað sem manni datt aldrei í hug ... fyrr en eftirá.

Byrjaðu á að tengja diskinn sjálfann beint í SATA. Ef þá er allt í lagi, gæturðu prófað að tengja svipað tæki við tölvuna með USB kaplinum sem þú notaðir þegar bilun gerði vart við sig, ...

Skref fyrir skref, þrengja að biluninni...