Teamviewer spurning - skift um tölvu

Allt utan efnis

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Teamviewer spurning - skift um tölvu

Pósturaf lyfsedill » Þri 25. Jan 2022 21:47

Hæ, var að spá þið sem eruð vanir notendur af Teamviewer er eitthvað vesen með þegar maður skiptir um tölvu það er ég var að fá mér aðra tölvu og reikna með að ég þurfi þá að downloada forritinu upp á nýtt bý ég þá til nýjan aðgang að teamviewer eða get ég notað þann gamla áfram bara á nýju tölvunni?

Annað nú fékk ég nýjan router nýlega og nýja þá ip tölu, skapar það mögulega einhver vandræði er kannski betra að búa til nýjan account þegar þannig er?

endinlega gefið svör þið sem notið forritið og hafið lent í svipuðu.

kær kv




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Teamviewer spurning - skift um tölvu

Pósturaf Gislinn » Mið 26. Jan 2022 07:43

Það er mjög langt síðan ég notaði TeamViewer en í grunninn hefur ekkert breyst síðustu ár hjá þeim. Þú ættir að geta sett TeamViewer aftur upp á nýju tölvunni, notað sama aðgang og allt ætti að virka eðlilega. Í versta falli þarftu að para tölvuna aftur á accountinn þinn með ID og passwordinu. TeamViewer er sama um ip-töluna þína, það tengist saman á your ID og partner ID ásamt passwordi.


common sense is not so common.


Höfundur
lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Teamviewer spurning - skift um tölvu

Pósturaf lyfsedill » Mið 26. Jan 2022 14:17

Gislinn skrifaði:Það er mjög langt síðan ég notaði TeamViewer en í grunninn hefur ekkert breyst síðustu ár hjá þeim. Þú ættir að geta sett TeamViewer aftur upp á nýju tölvunni, notað sama aðgang og allt ætti að virka eðlilega. Í versta falli þarftu að para tölvuna aftur á accountinn þinn með ID og passwordinu. TeamViewer er sama um ip-töluna þína, það tengist saman á your ID og partner ID ásamt passwordi.



takk svar. hvað meinaru með að para tölvuna á accountinn minn, hvernig er það gert?




danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 283
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Teamviewer spurning - skift um tölvu

Pósturaf danniornsmarason » Mið 26. Jan 2022 15:48

Ef þú ert búinn að stofan aðgang með username og password þá er þetta ekkert mál
Ef þú ert að nota teamviewer ánþess að hafa aðgang þá þarftu að fá "your ID" og "password" fyrir hina tölvuna sem þú vilt tengja við.
Þarft þess ekki ef þú ert með aðgang.
Þú getur notað sama gamla aðganginn í nýju tölvuna með nyja routerinn
Síðast breytt af danniornsmarason á Mið 26. Jan 2022 15:49, breytt samtals 1 sinni.


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Teamviewer spurning - skift um tölvu

Pósturaf Gislinn » Mið 26. Jan 2022 22:02

lyfsedill skrifaði:takk svar. hvað meinaru með að para tölvuna á accountinn minn, hvernig er það gert?


Það sem danniornsmarason segir.

Ef þú ert með aðgang þá ætti þetta að ganga án vandræða.

Ef þú ert ekki með aðgang þá þarftu "ID" og "password" fyrir tölvuna sem þú vilt tengjast. Þú færð það upp á skjáinn í Teamviewer í tölvunni sem þú vilt tengjast og setur það inn á upphafsskjánum í tölvunni sem þú vilt tengjast frá.


common sense is not so common.