8 þús í sýnatöku í dag

Allt utan efnis
Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf Lexxinn » Fös 31. Des 2021 16:54

urban skrifaði:
appel skrifaði:


þetta er 0,5% þjóðarinnar á einum degi. Svo er þetta líklega under-reported, því margir sem fara ekki í próf, eru bara með eitthvað "smá kvef".
Líklega er þessi veira að fara sem wild-fire um samfélagið.


Já ætli það séu ekki þúsundir á þúsundir ofan sem að í raun eru smitaðir.
Sem að sýnir þá í raun hvað omricon er hættulítið fyrir þjóðina.

Yrði ekkert hissa á því að 5% þjóðarinnar væru smituð, væri í raun hissa ef að talan væri ekki töluvert hærri.


Átt þú ekki við hættulítið fyrir fullbóludett fólk eins og mestmegnis af þjóðinni er? Það er yfirgnæfandi hlutfall óbólusett af þeim sem eru með alvarleg einkenni. Þríbólusettir finna nánast ekkert og oftar en ekki einkennalausir



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 8 þús í sýnatöku í dag

Pósturaf urban » Fös 31. Des 2021 17:33

Lexxinn skrifaði:
urban skrifaði:
appel skrifaði:


þetta er 0,5% þjóðarinnar á einum degi. Svo er þetta líklega under-reported, því margir sem fara ekki í próf, eru bara með eitthvað "smá kvef".
Líklega er þessi veira að fara sem wild-fire um samfélagið.


Já ætli það séu ekki þúsundir á þúsundir ofan sem að í raun eru smitaðir.
Sem að sýnir þá í raun hvað omricon er hættulítið fyrir þjóðina.

Yrði ekkert hissa á því að 5% þjóðarinnar væru smituð, væri í raun hissa ef að talan væri ekki töluvert hærri.


Átt þú ekki við hættulítið fyrir fullbóludett fólk eins og mestmegnis af þjóðinni er? Það er yfirgnæfandi hlutfall óbólusett af þeim sem eru með alvarleg einkenni. Þríbólusettir finna nánast ekkert og oftar en ekki einkennalausir


Þegar ég segi þjóðina þá á ég bara við þjóðina sem heild, er semsagt alls ekki að tala um einstaklinga.
Auðvitað getur þetta verið stórhættulegt fyrir einstaklinga, en það getur inflúensa líka verið.
bílar eru hættulausir fyrir þjóðina en ef að það er keyrt á mig þá er viðkomandi bíll stórhættulegur fyrir mig.

ég gæti ekki farið fram á að þið hinir mynduð allir hætta að nota bíla.
EN eðlilega get ég(og allir aðrir einsog gert er) farið fram á að menn passi sig í umferðinni og noti bílbelti.
Svona einsog ég á að geta farið fram á að þið séuð bólusettir einsog ég :) (og eruð langflestir, það sýna bara allar tölur)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !