Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Allt utan efnis

Höfundur
Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf Brimklo » Fös 19. Nóv 2021 13:28

Já þið lásuð rétt, hjúkkan tók óvart notaða nál og stakk henni á bólakaf og fattaði ekki að hún væri tóm fyrr enn átti að ýta á plungerinn. Unnustan mín heyrir "úps, þessi er tóm" og síðan finnur hún fyrir annari stungu strax og hjúkkan labbar í burtu. Er búinn að tala við yfir-hjúkrunarfræðinginn á svæðinu og það er búið að bóka hana í blóðprufu. Hjúkkan sem sprautaði hana er búin að hringja og biðjast afsökunar.

Á maður að fara með þetta lengra?


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.


beggi83
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fim 04. Mar 2010 21:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf beggi83 » Fös 19. Nóv 2021 13:31

Þetta er óafsakanleg hegðun....auðvita á að fara lengra með þetta... alveg nógu stressandi að fara í sprautuna sjálfa enn að fá svona i kaupbæti... Bara hvað er í gangi eiginlega :/




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf Klemmi » Fös 19. Nóv 2021 13:44

Þetta er alveg glatað, get ekki ímyndað mér að lenda í þessu :(
Vona innilega að þetta sleppi til, og líklega allar líkur á því, en auðvitað algjörlega óásættanlegt.

Kerfið er óásættanlegt, en ég leyfi mér ekki að segja að þetta sé óafsakanleg hegðun, nokkuð öruggt að hún gerði þetta ekki viljandi, og kemur mér að vissu leyti ekkert mjög, mjög mikið á óvart í svona færibanda vinnu. Kerfið í kring á einfaldlega að vera þannig að þetta geti ekki gerst, sprautur eiga að fara ofan í kassa sem er ekki hægt að teygja sig óvart ofan í og nota aftur... vissu leyti ættirðu kannski bara ekki að geta fengið næstu sprautu fyrr en þú skilar þeirri notuðu, en það er kannski til of mikils mælst af sveltu heilbrigðiskerfi.

Ætla ekki að segja þér hvað þú átt að gera, en hvað áttu við með að fara með þetta lengra?

Þú ert búinn að gera hennar næsta yfirmanni viðvart heyrist mér, viltu fara lengra upp?
Eða ertu að tala um kæru?

Ef kæru, þá held ég að það hafi ekkert upp á sig nema eitthvað komi út úr blóðprufunni. Þarft að sýna fram á raunverulegan skaða / miska til að eiga rétt á bótum.

Gangi ykkur vel í þessu, ég endurtek, þið hafið alla mína samúð og ég er ekki að reyna að verja þetta slys, en hamra á því að mér finnst ekki rétt að kalla þetta óafsakanlega hegðun. Þarna er líklega mjög þreytt starfsfólk að vinna, og ábyrgðin er á kerfi sem er ekki nógu vel hannað, ekki einstaka starfsmaður á gólfi sem mér þykir ábyrgur.




kelirina
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 12:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf kelirina » Fös 19. Nóv 2021 13:54

Gerðist þetta í laugardalshöllinni?




Höfundur
Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf Brimklo » Fös 19. Nóv 2021 14:02

Klemmi skrifaði:Þetta er alveg glatað, get ekki ímyndað mér að lenda í þessu :(
Vona innilega að þetta sleppi til, og líklega allar líkur á því, en auðvitað algjörlega óásættanlegt.

Kerfið er óásættanlegt, en ég leyfi mér ekki að segja að þetta sé óafsakanleg hegðun, nokkuð öruggt að hún gerði þetta ekki viljandi, og kemur mér að vissu leyti ekkert mjög, mjög mikið á óvart í svona færibanda vinnu. Kerfið í kring á einfaldlega að vera þannig að þetta geti ekki gerst, sprautur eiga að fara ofan í kassa sem er ekki hægt að teygja sig óvart ofan í og nota aftur... vissu leyti ættirðu kannski bara ekki að geta fengið næstu sprautu fyrr en þú skilar þeirri notuðu, en það er kannski til of mikils mælst af sveltu heilbrigðiskerfi.

Ætla ekki að segja þér hvað þú átt að gera, en hvað áttu við með að fara með þetta lengra?

Þú ert búinn að gera hennar næsta yfirmanni viðvart heyrist mér, viltu fara lengra upp?
Eða ertu að tala um kæru?

Ef kæru, þá held ég að það hafi ekkert upp á sig nema eitthvað komi út úr blóðprufunni. Þarft að sýna fram á raunverulegan skaða / miska til að eiga rétt á bótum.

Gangi ykkur vel í þessu, ég endurtek, þið hafið alla mína samúð og ég er ekki að reyna að verja þetta slys, en hamra á því að mér finnst ekki rétt að kalla þetta óafsakanlega hegðun. Þarna er líklega mjög þreytt starfsfólk að vinna, og ábyrgðin er á kerfi sem er ekki nógu vel hannað, ekki einstaka starfsmaður á gólfi sem mér þykir ábyrgur.


Takk fyrir góð orð, en meina aðalega með að t.d. kvarta í landlækni uppá að breyta verklagi vonandi. Held þetta fari ekki í kæru nema hún sé smituð af HIV eða lifrarbólgu C eða sambærilegu sem er nú samt mjög ólíklegt.


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.


Höfundur
Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf Brimklo » Fös 19. Nóv 2021 14:04

kelirina skrifaði:Gerðist þetta í laugardalshöllinni?


Nei en mér líður ekki þægilega við að ljóstra því upp hvar þetta gerðist.


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf blitz » Fös 19. Nóv 2021 14:15

Bjalla strax í Landlækni (510 1900) og spyrja hvert og hvernig hún eigi að snúa sér, t.d. varðandi mögulegt smit.


PS4


beggi83
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fim 04. Mar 2010 21:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf beggi83 » Fös 19. Nóv 2021 14:29

Ég Skil ykkur vel að fara með þetta lengra ef hún hefur fengið HIV eða einhverja aðra sjúkdóma. Biðin verður erfið þangað til hún fær niðurstöður úr þessari blóðprufu :/ Vonandi verða jákvæðar fréttir þegar hún fær hringingu og ekkert sem hún þarf að hafa áhyggjur af. Á eina vinkonu sem lendi í því að mamma hennar fékk einu sinni blóðgjöf í fæðingu og það var 30 ára þrautarganga að fá bót meina sinna eftir þá blóðgjöf.




talkabout
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 26. Mar 2004 14:49
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf talkabout » Fös 19. Nóv 2021 15:25

Hvað sem þið gerið, HAFIÐ ALLT SKRIFLEGT! Símtöl og almenn samtöl hafa enga vigt ef þetta endar í leiðindum.


Ryzen 7 5800X - Noctua NH-D15S - Gigabyte Gaming OC RTX3070- G.Skill Trident Z 2x16 3600 - ASRock X570 Steel Legend- Seasonic M12II-620 EVO - Nanoxia Deep Silence Case

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf GuðjónR » Fös 19. Nóv 2021 15:35

Brimklo skrifaði: "úps, þessi er tóm" og síðan finnur hún fyrir annari stungu strax og hjúkkan labbar í burtu...

Úbs og labbaði í burtu? :wtf :wtf :wtf
Eitt að gera svona alvarleg mistök, en segja bara "úbs" og labba í burtu er fyrir neðan allar hellur.
Kæra þetta án þess að hika!




MrIce
Gúrú
Póstar: 587
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf MrIce » Fös 19. Nóv 2021 15:40

1. ALLT skriflegt, sama hvað það er
2. Fara með þetta alla leið.

Gangi ykkur sem allra best með þetta.


-Need more computer stuff-


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf Mossi__ » Fös 19. Nóv 2021 15:42

GuðjónR skrifaði:
Brimklo skrifaði: "úps, þessi er tóm" og síðan finnur hún fyrir annari stungu strax og hjúkkan labbar í burtu...

Úbs og labbaði í burtu? :wtf :wtf :wtf
Eitt að gera svona alvarleg mistök, en segja bara "úbs" og labba í burtu er fyrir neðan allar hellur.
Kæra þetta án þess að hika!


Já veistu.

Það væri hægt að reyna grafa upp afsökun hafi hún strax borið ábyrgð á sínum mistökum og komið Unnustunni í ferli (þ.e. blóðrannsóknir, viðtal við yfirmann, skýralugerð o.þ.h.).

En að yppa bara öxlum og arka í burtu.. það kalla ég bara vítavert gáleysi á háu stigi. Allskonar vandamál sem geta dúkkað upp vi svona mistök og ekki eitthvað sem ætti að taka að léttúð.

Bara, kæra, hiklaust.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf Klemmi » Fös 19. Nóv 2021 15:44

GuðjónR skrifaði:
Brimklo skrifaði: "úps, þessi er tóm" og síðan finnur hún fyrir annari stungu strax og hjúkkan labbar í burtu...

Úbs og labbaði í burtu? :wtf :wtf :wtf
Eitt að gera svona alvarleg mistök, en segja bara "úbs" og labba í burtu er fyrir neðan allar hellur.
Kæra þetta án þess að hika!


Kannski er ég svona aumingjagóður, en ef ég væri í aðstöðu í vinnunni til þess að geta gert einhver mannskemmandi mistök, þá get ég ekki alveg lofað því hvernig fyrstu viðbrögð væru eftir slíkt, þó ég vilji trúa því að þau væru yfirvegaðari og betri.
Síðast breytt af Klemmi á Fös 19. Nóv 2021 15:44, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf appel » Fös 19. Nóv 2021 16:03

Dæmigert fyrir íslenskt heilbrigðiskerfi, allir víkja sér undan ábyrgð, og engin plön til um hvað eigi að gera þegar þetta komi upp.
T.d. hefði átt að vísa báðum aðilum (fyrsta og seinni notanda sprautunnar) á afvikinn stað til að taka blóðprufur og setja í formlegt ferli.


*-*


mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf mikkimás » Fös 19. Nóv 2021 16:06

Flest fólk er *ekki* með lifrarbólgu, HIV eða aðra blóðsmitandi sjúkdóma, þ.a líkurnar á að unnustunni verði meint af eru mjög litlar.

Samt alvarlegt mál sem að mínu mati ætti að blanda embætti landlæknis í.
Síðast breytt af mikkimás á Þri 30. Nóv 2021 19:40, breytt samtals 1 sinni.




agust1337
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Reputation: 40
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf agust1337 » Fös 19. Nóv 2021 16:50

Úff þetta mun hjálpa álpappírshatta fólkinu að fara enn lengra frá


What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf GuðjónR » Fös 19. Nóv 2021 16:52

Mossi__ skrifaði:En að yppa bara öxlum og arka í burtu.. það kalla ég bara vítavert gáleysi á háu stigi. Allskonar vandamál sem geta dúkkað upp vi svona mistök og ekki eitthvað sem ætti að taka að léttúð.

Akkúrat! fyrir utan heimsklassa fúsk að stinga með notaðri nál þá gerir hún íllt verra með því að láta sem ekkert sé og labba í burtu.
Maður gerir ekki svona.




Frussi
Gúrú
Póstar: 599
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf Frussi » Fös 19. Nóv 2021 18:18

Það er rosa auðvelt að segja "ég hefði gert svona og svona en ekki hinsegin" en þegar á hólminn er komið veit maður ekkert hvernig maður hefði brugðist við.

Klárlega sjá hvað kemur úr blóðprufunni og skoða svo málið eftir það. Vandinn liggur hjá kerfinu og peningasvelti en ekki þessum eina starfsmanni (nema hann hafi áður gerst uppvís að einhverri vanhæfni en við vitum ekkert um það).


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz


bjoggi
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Mið 27. Ágú 2003 20:35
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf bjoggi » Fös 19. Nóv 2021 18:50

Frussi skrifaði:Það er rosa auðvelt að segja "ég hefði gert svona og svona en ekki hinsegin" en þegar á hólminn er komið veit maður ekkert hvernig maður hefði brugðist við.

Klárlega sjá hvað kemur úr blóðprufunni og skoða svo málið eftir það. Vandinn liggur hjá kerfinu og peningasvelti en ekki þessum eina starfsmanni (nema hann hafi áður gerst uppvís að einhverri vanhæfni en við vitum ekkert um það).

Líklega hefur hún fengið panic og brugðist við svona einmitt.

En ekki að þetta sé svo ásættanlegt, það er svo annað mál. Hræðilegt að lenda í þessu.

En ég myndi fara með þetta lengra, ekki spurning. Eins og einhver nefndi hér að ofan, hafa þetta allt skriflegt.
Síðast breytt af bjoggi á Fös 19. Nóv 2021 18:51, breytt samtals 1 sinni.




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 603
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf Manager1 » Fös 19. Nóv 2021 19:21

Það er sjálfsagt að tala við yfirmenn þannig að þeir geti "yfirfarið verkferla" til að koma í veg fyrir að þetta gerist ekki aftur.

Vonandi kemur ekki óvænt úr blóðprufunni.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2486
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf svanur08 » Fös 19. Nóv 2021 20:25

Mannlegt að gera mistök en þetta eru engin smá mistök, ef hefði verið sprautað lofti......


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf netkaffi » Fös 19. Nóv 2021 20:28

Hjúkrunarfræðingur er erfitt starf. En má ekki vera panik. Vantar upp á laun?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf Klemmi » Fös 19. Nóv 2021 20:31

svanur08 skrifaði:Mannlegt að gera mistök en þetta eru engin smá mistök, ef hefði verið sprautað lofti......


Nú er ég enginn snillingur í líffræði, en er það ekki aðallega hættulegt ef því er sprautað í æð? Minna vandamál (þó auðvitað ekki án eftirmála) ef það er í vöðva?



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2486
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf svanur08 » Fös 19. Nóv 2021 20:34

Klemmi skrifaði:
svanur08 skrifaði:Mannlegt að gera mistök en þetta eru engin smá mistök, ef hefði verið sprautað lofti......


Nú er ég enginn snillingur í líffræði, en er það ekki aðallega hættulegt ef því er sprautað í æð? Minna vandamál (þó auðvitað ekki án eftirmála) ef það er í vöðva?


gæti verið rétt hjá þér, en veit ekki


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Unnustan var stungin með notaðri nál í bólusetningu.

Pósturaf Gislinn » Fös 19. Nóv 2021 20:46

Tilkynnið þetta til landlæknis!


common sense is not so common.