Breyting á Laptop.is

Allt utan efnis

Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4167
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1294
Staða: Tengdur

Breyting á Laptop.is

Pósturaf Klemmi » Þri 21. Sep 2021 09:36

Sælir félagar,

ég var að endurskrifa Laptop.is, þar sem líkt og einhverjir hafa mögulega tekið eftir, þá hef ég verið latur við að uppfæra leitarniðurstöðurnar þar undanfarið, sem var að sökum tæknilegra vanhaga á hönnun kerfisins frá upphafi sem gerði það að verkum að það var óþarflega mikið maus og illa hægt að láta þær uppfærast sjálfkrafa. Núna keyrir scraper sjálfkrafa og uppfærir verð nokkrum sinnum á dag og hendir út óvirkum tölvum.

Útlitið er snarbreytt og mun kannski sumum finnast það til hins verra, en það var aðallega gert til þess að síðan virkaði betur í símum og öðrum smátækjum.

Nú er auðveldara að deila niðurstöðum, en urlið í vafra uppfærist sjálfkrafa í samræmi við síurnar.

Það vantar einhverja fítusa sem voru á gömlu síðunni, kannski helst það að velja ákveðnar tölvur til samanburðar, en ég var ekki viss um að margir væru að nota þann fítus...

Ég veit að niðurstöður líta ekki fullkomnlega út í mobile, en þetta ætti að virka og ef einhverjum leiðist rosalega, þá má sá hinn sami alveg taka snúning á git-repoinu og skella í pull request með stýliseringum eða breytingum :)
https://github.com/Klemminn/laptop-client/

Annars látið þig mig vita ef þið takið eftir einhverjum böggum, eða ef allar breytingarnar eru ómögulegar :fly

Bestu kveðjur,
Klemmi
Síðast breytt af Klemmi á Þri 21. Sep 2021 11:39, breytt samtals 1 sinni.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Mossi__ » Þri 21. Sep 2021 09:54

Þetta er bara hin argasta snilld.

10/10.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Plushy » Þri 21. Sep 2021 15:15

Mjög flott!

Væri gaman ef síðan gæti sýnt verðsögu á vélunum

Mögulega þá líka tekið eftir því ef vara er á tilboði sömuleiðis

Flott að það sýni verð hærra verð á sömu vöru hjá öðrum fyrirtækjum ef hún er til þar líka.

Edit: svipað og svona:

Mynd

Mynd

og mögulega haft smá thumbnail af myndinni á síðunni?

Raða eftir: Nýjast, Tilboð, Mesti afsláttur í %, Mesti afsláttur í KR. aukalega eftir hinar síurnar :happy
Síðast breytt af Plushy á Þri 21. Sep 2021 15:26, breytt samtals 3 sinnum.




Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4167
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1294
Staða: Tengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Klemmi » Þri 21. Sep 2021 15:42

Plushy skrifaði:Mjög flott!


Takk fyrir :hjarta

Plushy skrifaði:og mögulega haft smá thumbnail af myndinni á síðunni?


Ég skil ekki alveg, thumbnail af hvaða mynd? :D

Finnst mjög góð hugmynd að hafa verðsögu og kannski einhvern sýnileika varðandi hana ef verð hafa raunverulega lækkað, en ég er ekki alveg viss um að ég sé hrifinn af afsláttar fítusunum, þar sem ég vil ekki verðlauna verslanir fyrir að hafa há verð til að geta boðið mikinn afslátt :megasmile



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1446
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Lexxinn » Þri 21. Sep 2021 15:48

Hef oft farið inn á þessa síðu bara til að leika mér í leitinni og skoða. Virkilega skemmtilegt project og flott framlag!
Nýja lúkkið fýla ég enn betur.
Var ekki slider fyrir verð á gamla?




Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4167
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1294
Staða: Tengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Klemmi » Þri 21. Sep 2021 15:57

Lexxinn skrifaði:Var ekki slider fyrir verð á gamla?


Haha jú, ég ákvað að sleppa honum til að byrja með og sjá hvort einhver myndi óska eftir honum, þar sem ég var ekki viss um notagildið :D

Lítið mál að bæta honum við aftur ef hann er nytsamur :)



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1446
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Lexxinn » Þri 21. Sep 2021 16:01

Klemmi skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Var ekki slider fyrir verð á gamla?


Haha jú, ég ákvað að sleppa honum til að byrja með og sjá hvort einhver myndi óska eftir honum, þar sem ég var ekki viss um notagildið :D

Lítið mál að bæta honum við aftur ef hann er nytsamur :)


Gæti verið gagnlegt til að sigta út ef fólk ætlar ekki að spreða yfir t.d. 200k í tölvu að losna þá við allar niðurstöður umfram það.
Keyri enn á Macbook vagninum svo hef ekki persónuelga þurft að nota síðuna í annað en hnísast um pc laptop markaðinn en virkilega sniðug síða.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Dropi » Fim 23. Sep 2021 10:07

Ég notaði síðuna þína mjög reglulega í vinnuni við að aðstoða menn varðandi fartölvukaup, núna er ég að skipta um vinnu svo að í framtíðinni færðu minni traffík frá mér því miður. En það sem ég fílaði einmitt mest var að allir takkarnir voru berir vinstra megin og ég gat snögglega hakað í þá sem ég vildi án þess að fara í gegnum flettilista, skrolla eða þess háttar.

Kannski er ég bara með ofnæmi fyrir dropdown listum (sjá bilasolur.is ... ugh...) en mér fanst gamla viðmótið argandi snilld. En það nýja er virkilega flott.

Edit: vá ok, vel gert, núna ertu með mörg verð á sömu tölvunni í sama item án þess að sama tölvan komi oft frá mismunandi söluaðilum.. virkilega flott!
Síðast breytt af Dropi á Fim 23. Sep 2021 10:09, breytt samtals 1 sinni.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4167
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1294
Staða: Tengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Klemmi » Fim 23. Sep 2021 10:38

Dropi skrifaði:En það sem ég fílaði einmitt mest var að allir takkarnir voru berir vinstra megin og ég gat snögglega hakað í þá sem ég vildi án þess að fara í gegnum flettilista, skrolla eða þess háttar.

Kannski er ég bara með ofnæmi fyrir dropdown listum (sjá bilasolur.is ... ugh...) en mér fanst gamla viðmótið argandi snilld.


Haha, ég skil þig fullkomnlega!

Ég var aðallega hræddur um hvað þetta var orðið yfirþyrmandi magn af tökkum, 10 búðir, 11 framleiðendur, 14 örgjörva "fjölskyldur". En kannski prófa ég næst þegar ég er í stuði að setja takkana aftur inn og sjá hvernig það kemur út, lofa þó engu :)

Það er auðvitað eitthvað fínpúss eftir... þarf að setja loader, hún er of lengi að sækja tölvurnar til að hafa svona auðan skjá.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Viktor » Fim 23. Sep 2021 12:12

Klemmi skrifaði:
Dropi skrifaði:En það sem ég fílaði einmitt mest var að allir takkarnir voru berir vinstra megin og ég gat snögglega hakað í þá sem ég vildi án þess að fara í gegnum flettilista, skrolla eða þess háttar.

Kannski er ég bara með ofnæmi fyrir dropdown listum (sjá bilasolur.is ... ugh...) en mér fanst gamla viðmótið argandi snilld.


Haha, ég skil þig fullkomnlega!

Ég var aðallega hræddur um hvað þetta var orðið yfirþyrmandi magn af tökkum, 10 búðir, 11 framleiðendur, 14 örgjörva "fjölskyldur". En kannski prófa ég næst þegar ég er í stuði að setja takkana aftur inn og sjá hvernig það kemur út, lofa þó engu :)

Það er auðvitað eitthvað fínpúss eftir... þarf að setja loader, hún er of lengi að sækja tölvurnar til að hafa svona auðan skjá.


Held að þetta sé rétt ákvörðun.

Það er talað um að viðmiðið sé í kringum 3-5 atriði. Ef þú ert kominn með fleiri en fimm, þá viltu fara að skipta út radio fyrir select list.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf netkaffi » Fim 23. Sep 2021 17:26

Djus snills.




Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Brimklo » Lau 25. Sep 2021 04:04

Mjög flott!


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 253
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 43
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Climbatiz » Lau 25. Sep 2021 06:50

ef þú ert að leita af inspiration þá finnst mér þessi gríska (anything you want to find) sölusíða með góða eiginleika þegar kemur að tölvuvörum >>> https://www.skroutz.gr/c/1269/technolog ... m=families


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!


Hizzman
FanBoy
Póstar: 793
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á Laptop.is

Pósturaf Hizzman » Sun 26. Sep 2021 10:01

Frábært!

það væri alveg gott að hafa möguleika á að sía/raða eftir þyngd.

fæ líka eina lenovo þegar ég vel acer
Síðast breytt af Hizzman á Sun 26. Sep 2021 10:03, breytt samtals 1 sinni.