Finnst þér óréttlátt að konum sé gefið frí eftir kl. 14:08?

Allt utan efnis

Finnst þér óréttlátt að konum sé gefið frí í dag?

33
60%
Nei
18
33%
Hef ekki skoðun
4
7%
 
Samtals atkvæði: 55


Höfundur
gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Finnst þér óréttlátt að konum sé gefið frí eftir kl. 14:08?

Pósturaf gumol » Mán 24. Okt 2005 09:40

Finnst þér óréttlátt að konum sé gefið frí eftir kl. 14:08 í dag. Þá er ég ekki að tala um þær sem ætla bara að ganga út heldur aðeins að öllum konum td. í skóla eða fyrirtæki sé gefið frí.



Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Pósturaf kemiztry » Mán 24. Okt 2005 10:27

Þetta eru náttlega bara mótmælaaðgerðir og ekkert óréttlátt við þær. Hugsa það sé nú alveg í lagi að borga konum sömu laun og við karlarnir fáum þegar þær eru að gera nákvæmlega sama hlutinn ekki satt :wink:


kemiztry

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Pósturaf ponzer » Mán 24. Okt 2005 10:29

Strákar látið ekki svona... Þetta er fínt, þá fæ ég frí í STÆ og ENS :D


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Skjámynd

zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zaiLex » Mán 24. Okt 2005 10:30

ja og ég fæ frí ÍSL og NÁT, þetta er ágætt


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR


Mumminn
Nörd
Póstar: 122
Skráði sig: Mið 26. Jan 2005 14:22
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mumminn » Mán 24. Okt 2005 10:30

hehe me2 :P (frí í ensku og Töl :D)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6426
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 285
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 24. Okt 2005 10:41

Ég held að gummi sé nú að reyna að fá pólítískar skoðanir, en ekki bara venga þess að þið "græðið" (ég myndi reyndar frekar líta á þetta sem að þið tapið á þessu) eitthvað á þessu


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 24. Okt 2005 10:47

Nei, ég er að tala um að það sé sagt eins og td. í mínum skóla: Konur fá frí eftir kl. 14:07, en karlar sem eru í tímum hjá karlkennurum verða að mæta.

Það er bara þeirra mál sem ákveða að fara og mótmæla og ég hef ekkert á móti því að þeir sem það vilja geri það en að gefa konum frí afþví þær eru konur (meirasegja sama hvort þær séu að fara að mótmæla eða ekki) er ekkert annað en mismunun gagnvart kyni og er bannað bæði með lögum og stjórnarskrá.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2818
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 207
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Mán 24. Okt 2005 11:00

LOL

kvennréttindi frekar en réttlæti.


núna eru konur með frídag og karla ekki.

hvar er réttlætið þar, ég hefði viljað fara og mótmæla þessu, ég meina það er gefið að við eigum að hafa laun í samanburð við árangur... en ég get ekki farið því ég er karl.

en stelpan hliðiná mér má fara og fær borgað fyrir það.


sé ekkert réttlæti í þessu, ótrúlegu hræsnarar að kalla þetta kvennréttlæti.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6426
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 285
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 24. Okt 2005 11:04

algjörlega sammála.

Þetta er það sem ég kalla pólitíska skoðun. Ekki bara "Ég er sammála þessu útaf því að ég á vera í tíma hjá konu og fæ þessvegna frí".


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1681
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Mán 24. Okt 2005 11:14

Persónulega finnst mér öll þessi kvennréttinda-baráttu-umræða á villigötum. Konur þurfa bara að sækja sér það sem þær eiga skilið, sem einstaklingar. Ef konur hafa áhuga á því að verða forstjórar þurfa þær bara að sækjast eftir því, það gengur enginn upp að þeim úti á götu og bíður þeim forstjórastarf.

Ég þekki nokkrar velmenntaðar 'ungar konur', tölvunarfræðinga og verkfræðinga, sem voru óánægðar með launin sín, höfðu ekkert hækkað í launum síðan þær byrjuðu á viðkomandi vinnu stað og vissu að karlar á sama stað höfðu fengið launahækkanir og stöðuhækkanir. Það var ekki fyrr en þær mönuðu sig upp í að finna nýtt job og fóru að segja upp að það kom í ljós að þær höfuð aldrei beðið um launahækkanir! Á meðan kallanir voru mjög duglegir að biðja um þær.

Þegar málið var komið upp á borð þá voru yfirmenn þeirra yfirleitt mjög liðlegir að hækka launin þeirra upp í eitthvað ásættanlegt til að halda þeim áfram í fyrirtækinu, og flestar þeirra eru enþá að vinna á sama stað.

Svo má til gamans geta, í tilefni auglýsinga frá VR, að konan mín sem er lágvaxin, ljóshærð og aðeins yfirmeðal þyngd er með hærri laun en ég.




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Mán 24. Okt 2005 12:14

Þetta er að sjálfsögðu óréttlátt, en ég styð það fullkomlega að konur vekji athyggli á rétti sínum með aðgerðum. Það að gefa þeim frí verður bara til að draga úr áhrifamætti þessara aðgerða.




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Mán 24. Okt 2005 12:57

Konurnar fá ekki frí, þær eru að leggja niður störf.

Annars finnst mér frekar óréttlátt að konur fái að hætta svona snemma en karlar ekki. Þó að ég sé algerlega hlynntur jafnrétti kynjanna þá finnst mér þetta ekki rétta leiðin.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2818
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 207
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Mán 24. Okt 2005 13:01

Þær eru auðvitað að sýna fram hve lömuð fyrirtæki verða án þeirra.


that is the point.


en kommonn, að gefa þeim karlmönnum ekki frí sem vilja er frekar óréttlátt en réttlátt.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6426
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 285
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 24. Okt 2005 13:05

Það á ekki að gefa neinum frí einungis vegna þess af hvoru kyninu hann er. Þær konur(og kallar) sem ætla hinsvegar að fara að mótmæla, eiga auðvitað að fá frí ef þær biðja um það.


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 24. Okt 2005 14:16

kristjanm skrifaði:Konurnar fá ekki frí, þær eru að leggja niður störf.

Nei, þær fá frí í mjög mörgum tilvikum. Það ef að yfirmaður segir: Þið megið fara kl. 14:08 án þess að það sé dregið frá laununum er ekkert annað en frí.

Annars var ég ekki í tíma eftir kl. 14 í dag svo þetta er ekkert sem bitnar áþreifanlegra á mér en öðrum en er samt sem áður óréttlátt.




Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Reputation: 0
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Vilezhout » Mán 24. Okt 2005 14:38

mér finnst þetta bara frábært að konur séu að berjast fyrir jafnrétti og fannst dálítið gaman að sjá þegar ég var að keyra heim úr andvara uppí grafarvog að allar strætóstoppistöðvar voru fullar af stelpum konum og kerlingum af öllum aldri og svo stöðugur straumur af konum bakvið stýrið á bílum sínum að stefna niðrí bæ


This monkey's gone to heaven


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Mán 24. Okt 2005 14:45

ég sagði já því mér finnst þetta réttlátt fyrir vinnandi konum sem er mismunað en mér finnst rugl að allar skólastelpur séu að fá frí útaf þessu.




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Mán 24. Okt 2005 14:50

gumol skrifaði:
kristjanm skrifaði:Konurnar fá ekki frí, þær eru að leggja niður störf.

Nei, þær fá frí í mjög mörgum tilvikum. Það ef að yfirmaður segir: Þið megið fara kl. 14:08 án þess að það sé dregið frá laununum er ekkert annað en frí.

Annars var ég ekki í tíma eftir kl. 14 í dag svo þetta er ekkert sem bitnar áþreifanlegra á mér en öðrum en er samt sem áður óréttlátt.


Hugmyndin er að þær séu að leggja niður störf.




Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Veit Ekki » Mán 24. Okt 2005 14:51

Mér finnst þetta allt í lagi, þar sem þetta er nú einu sinni kvennafrídagurinn, annars væri ég alveg til í svona dag fyrir karlana.

Annars er þetta kynjamisréttisumræða komin út í rugl, t.d. var sagt í fréttunum að konur væru ósáttar að það væri bara einhver 1 stytta af konu í bænum. Auðvitað er það af því að karlar voru meira áberandi í stjórnmálum fyrir 100 árum. Þetta er allt að koma til, fleiri og fleiri konur í stjórnunarstöðum en þetta kemur ekkert bara á nokkrum árum, svona hlutir taka tíma.

Svo þetta sem Stutturdreki er að segja að konurnar eru oftast bara ekki nógu duglegar að biðja um launahækkanir. Það er held ég bara alveg rétt hjá honum.

Einnig er mikið búið að tala um að það séu fáar konur í stjórnmálaflokkunum, er það ekki bara þeim að kenna, ef þeir vilja komast í stjórnmálaflokk þá er það ekkert bara sem karlar komast í. Það er alveg jafn mikið mál fyrir karlmann og kvenmann að komast í stjórnmálaflokk.




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mán 24. Okt 2005 15:02

hef bara enga skoðun á þessu ég fekk frí afþví að kennarinn min er kvk ;)




Höfundur
gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 24. Okt 2005 15:04

kristjanm skrifaði:Hugmyndin er að þær séu að leggja niður störf.


Staðreyndin er önnur




andrig
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
Reputation: 0
Staðsetning: Ártún
Staða: Ótengdur

Pósturaf andrig » Mán 24. Okt 2005 15:19

ég vinn í nóatúni.. og það konur þurfi ekki að mæta þangað er bara RUGL!
þarsem að allir sem eru á mínum aldri þarna(16) eru á sömu launum.. nema þú sért búinn að vinna mikið lengur þarna.. og átt skilið hærri laun!
þær geta bara haldið kjafti og mætt í fokking vinnuna!


email: andrig@gmail.com

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Pósturaf djjason » Mán 24. Okt 2005 15:57

Snorrmund skrifaði:ég sagði já því mér finnst þetta réttlátt fyrir vinnandi konum sem er mismunað en mér finnst rugl að allar skólastelpur séu að fá frí útaf þessu.


Ég tek undir það að það er skárra að gefa konum frí ef þær eru í þeirri aðstöðu að þeim er mismunað....annað eins og að gefa konum frí bara af því að þær eru konur er rugl....og ekkert annað en mismunun.

Hinsvegar eiga þær ekkert að fá frí...heldur bara leggja niður vinnu.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds


Höfundur
gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 24. Okt 2005 16:02

En í þeim tilvikum sem þeim er mismunað er það væntanlega yfirmaðurinn sem er að því og varla fer hann að gefa þeim frí. Þannig að þeim sem er ekki mismunað fá frí, hinar ekki.

Edit:
Bein útsending fyrir okkur sem sitja inni og bölva: http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/live/
Viðhengi
fri.png
Þessi yrði sko barinn
fri.png (317.46 KiB) Skoðað 3153 sinnum



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Pósturaf Daz » Mán 24. Okt 2005 16:48

Fá stelpur/konur sem eru í skóla við nám afsakað frí? Það þykir mér frekar skondið, því þarmeð eru þær augljóslega að takmarka möguleika sýna við menntun og ekki vissi ég til að kvennkyns nemendum væri mikið mismunað í launum... :roll: